Mỗi tuần một chuyên đề

Phương pháp học tiếng anh hiệu quả

  • Thread starter deptraideodai
  • Ngày gửi
T

tuanvu8844

Guest
24/6/15
1
0
1
36
Xin chào, mình là boy có tham gia CLB của mọi ngươi được không dzạ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

pikachu1233

Sơ cấp
1/7/15
9
2
3
31
Cho mình đăng ký với nhé.Mình muốn luyện kỹ năng nói
Trần Thị Hằng
SDT: 01676 210 034
FB: cugiai7792@gmail.com
 
H

hamnguyen

Guest
9/7/15
1
0
1
29
hi. hay quá. bỏ túi vài kinh nghiệm
 
M

macbook9x

Guest
30/6/15
6
4
3
31
Mình thấy có kinh nghiệm học hay hay...cũng áp dụng thử xem sao....
 
M

macbook9x

Guest
30/6/15
6
4
3
31
Giáo viên của ILI 100% là người nước ngoài nên bạn học tiếp xúc hàng ngày sẽ nhanh cải thiện khả năng phát âm và phản xạ trong giao tiếp.
Mình nghĩ học tiếng anh giao tiếp cần nhất là nghe nói và phản xạ, và phát âm mà cái này thì ko ai giúp mình tốt hơn là giáo viên bản xứ cả bạn ạ...
 
M

macbook9x

Guest
30/6/15
6
4
3
31
mình đã từng ra trường rồi đi làm nhìu nơi , mình có ít kinh nghiệm xin được chia sẻ cùng các tềnh iu nak. ra trường mà có được cái bằng ielts thì ok lắm đó các bạn, đi đâu họ cũng chào đón nhiệt tình, chứ không có họ ko thèm ngó ngàng gì tới với cái bằng đại học của mình đâu các bạn, mà cũng đúng thôi thời buổi hiện đại, hội nhập kinh tế nước ngoài mà đúng không các bạn. vì vậy bây giờ còn trẻ mình nên luyện sớm để kiếm được cái bằng ielts, ra đời kiếm cơm cho dễ nhé các bạn, hoặc các bạn có điều kiện đi du học thì càng nên luyện ielts, thứ nhất là có thể giao tiếp với người nước ngoài thành thạo , thứ hai đó là điều kiện để theo học các trường đại học bên đó , mình thì giờ đi nước ngoài rồi và mình đang theo học bác sĩ tại mỹ, lúc trước mình luyện ở trung tâm anh ngữ ili từ lúc vỡ lòng cho đén khi mình đi với cái bằng ielts 7.5 đó các bạn, thầy nilson dạy mình đó, mình có nhỏ em gái cũng đang theo học ở ili đó , mình có gọi
sao đang nói giở chừng ngắt quãng rùi bạn mạng bị lắc ak....:)
 
M

mrhack

Sơ cấp
30/12/09
31
1
8
33
hồ tây
5. If you want to see a rainbow, you must go through the rain.
Muốn có thành quả phải vượt khó :3
 
M

mrhack

Sơ cấp
30/12/09
31
1
8
33
hồ tây
thầy Keny đẹp choai đây rồi. ai có paltalk pm mình cùng học tập nhé
newcomereco
 
C

casiofx500es

Guest
13/5/15
6
2
3
Hj mọi người lâu mình ko ghé ưebketoan, ở đây hiện tại có Xuân đang tham gia nhóm tiếng anh voz, mọi người đăng kí tiếp nhé, bọn mình muốn tìm member có thể gắn bó lâu dài với nhóm :D
 
1501

1501

Guest
5/3/15
9
0
1
29
Xin lỗi, bạn nào chỉ cho tớ cách post bài hỏi với :((
 
T

trieucn05

Guest
26/9/09
8
0
1
Tp Hồ Chí Minh
Xin lỗi, bạn nào chỉ cho tớ cách post bài hỏi với :((
Bài hát của bạn chắc có video hề, upload lên youtube sau đó copy cái link rồi chèn (paste link vào giữa hai thẻ "[ VIDEO ][ /VIDEO ] ") bằng chức năng "Youtube: mà diễn đàn đã có sẵn
 
hungkt2014

hungkt2014

Guest
5/6/14
48
18
8
Hà Nội
Mình thấy khó khăn nhất là ứng dụng thực tế. Thực sự làm ở dn việt nam thì ít tgian tiếp xúc t.a, dần dần mai một. Còn các trung tâm, có hoc xng ko áp dụng cũng vậy.
P/s: Xin các bạn đừng PR các trung tâm nữa được ko :D
 
T

Thuongnhongandam

Guest
4/8/15
11
3
3
33
Đây là một phương pháp LUYỆN NÓI TIẾNG ANH hiệu quả. Mục đích giúp bạn có được phản xạ ngoài thực tế và nói chuyện trôi trảy. Mức độ giao tiếp được là các tình huống đàm thoại đơn giản hàng ngày. Đủ để bạn nói chuyện với người nước ngoài vô tư và làm tiền đề cho phát triển ở mức độ giao tiếp cao hơn.
Phương pháp này cũng như nhiều phương pháp khác đó là muốn có phản xạ thì bạn phải luyện tập lặp lại thật nhiều. Chỉ đơn giản vậy thôi và giờ mình đi vào chi tiết.
Phương pháp LUYỆN NÓI TIẾNG ANH này gồm 3 công đoạn:
1. Học thật tốt phát âm
2. Chọn tài liệu để tập phản xạ
3. Thực hành phản xạ
Những công đoạn này mình nghĩ tốt nhất các bạn nên thực hiện với người nước ngoài luôn thì khả năng phản xạ nhanh hơn
 
T

Thuongnhongandam

Guest
4/8/15
11
3
3
33
Luyện nói : Phương pháp giúp nói tiếng anh lưu loát
Ngày nay, tiếng anh giao tiếp đã trở thành một kĩ năng hết sức cần thiết khi đi xin việc, nhất là ở các công ty có yếu tố nước ngoài. Bạn muốn sử dụng tiếng anh giao tiếp lưu loát ư? Hãy luyện tập thường xuyên. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo một số phương pháp sau đây:
1. Always study and review phrases, not individual words

Đừng bao giờ học một từ riêng lẻ bạn nhé! Bất cứ khi nào bạn thấy một từ mới, hãy tìm một nhóm từ hoặc thành ngữ có chứa từ mới đó, viết chúng ra và ghi nhớ nhóm từ hoặc thành ngữ đó, chứ không nhớ từng từ riêng lẻ. Điều này giúp bạn nhớ lâu nhờ vào ngữ cảnh trong nhóm từ và thành ngữ đó, đồng thời có thể áp dụng một cách linh hoạt vào những ngữ cảnh khác khi nói. Bạn sẽ thấy khả năng nói và văn phạm trong tiếng anh giao tiếp của mình được cải thiện nhanh gấp 4-5 lần đấy!
2. Do not study grammar.
Đừng học văn phạm nữa!
Nghe có vẻ vô lý, nhưng đó là một bí quyết rất hữu ích, vì văn phạm làm cho bạn mất nhiều thời gian suy nghĩ trước khi nói, điều này làm giảm đáng kể độ lưu loát khi nói.
Bạn đang muốn nói tiếng Anh một cách tự nhiên chứ không phải gượng gạo, gò theo những cấu trúc văn phạm phức tạp, đúng không nào? Vậy thì ngay lập tức, hãy tránh xa những quyển sách văn phạm. Những cú pháp rất đơn giản như Simple Present, Simple Past & Present Perfect đã khá đủ để bạn áp dụng vào văn nói rồi đấy!
3. Listen first.
Vâng, muốn sử dụng tiếng anh giao tiếp lưu loát, trước bạn phải nghe lưu loát. Vì vậy, đừng nghĩ rằng bạn thụ động khi nghe nhé! Hãy nghe mỗi ngày, bạn sẽ thấy rằng khi nghe nhiều, một lúc nào đó bạn sẽ tự động nói được những điều mình đã được nghe một cách hết sức tự nhiên mà không cần bạn phải tập luyện nhiều. Những điều này bao gồm cả ngữ điệu, cách phát âm, cách dùng câu từ,…
4. React within 3 seconds.
Đừng mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ lời đáp khi bạn sử dụng tiếng anh giao tiếp. Nếu quá 3 giây, hãy nói ra bất kỳ từ tiếng Anh nào bạn nghĩ được trong đầu, ngay cả khi chúng không được sắp xếp theo thứ tự. Tuy nhiên, sau khi nói ra bạn đã có thể hình dung được câu mình muốn nói và hoàn toàn có thể điều chỉnh chúng lại. Tin tôi đi! Lần thứ hai bạn chỉ mất 2 giây để nói ra câu đó một cách hoàn chỉnh.
5. Speak whenever you can speak.
Hãy nhớ rằng bạn đang muốn cải thiện kỹ năng nghe của mình, vì thế hãy sử dụng tiếng anh giao tiếp bất cứ khi nào bạn thấy có thể, thậm chí ngay cả khi bạn một mình.
 
T

Thuongnhongandam

Guest
4/8/15
11
3
3
33
tập thực hành với giáo viên nước nước nhiều thì sẽ nhanh tiến bộ lắm đấy. Nếu bạn có điều kiện thì có thể tìm hiểu các trung tâm ngoài ngữ có giáo viên bản xứ. Ngoài ra, bạn vô trung tâm tp thế nào cũng có người nước ngoài cho bạn tập bắt chuyện làm quen. Lúc đầu có thể là những câu chào hỏi thông thường thôi nhưng mình sẽ học được cách giao tiếp từ họ rất nhiều đấy
 
  • Like
Reactions: trangdaumua
L

Lunar87

Guest
14/7/15
4
3
1
36
Mình thấy bài viết đưa các phương pháp khá chung chung.
Liệu đây có phải bài PR cho onthi.net.vn k nhỉ:oops:?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA