Y
yeukhonghoitiec
Trung cấp
- 22/2/13
- 51
- 5
- 8
Xin chào cả nhà em có một câu muốn hỏi. Em thật sự bối rối không biết phải xử lý như thế nào về lỗi của mình. Tháng 12/2014 công ty mẹ có quyết định biệt phái chuyển công tác một số công nhân xuống công ty em làm việc. Trong đó có một trường hợp không có lương T12/2014 nên bên em đã truy thu 100%bảo hiểm vào lương tháng sau đó và T1+T2+T3 bên em trích 10.5% như bình thường. Nhưng khi làm lương T4/2015 kiểm tra lại thì phát hiện ra sai hệ số lương nên đang truy thu thừa và 3 tháng thu trước cũng đang thừa. Trong trường hợp này em nên xử lý như thế nào ạ?????Mong nhận được sự giúp đỡ