Báo giảm bhxh

  • Thread starter sututrang
  • Ngày gửi
S

sututrang

Guest
28/4/15
8
0
1
33
Em có một vấn đề như sau: Năm 2014 bên e có một LĐ có báo giảm thai sản (khoảng tháng 7). Năm nay LĐ định nghỉ, bên e định báo giảm luôn. Mẫu D02-TS chị kế toán bên e bào là " báo giảm kịp thời có trả thẻ" vì ngày sếp kí quyết định nghỉ việc 1/6 + nghỉ hưởng thai sản BH chi trả. Bên nhận HS bảo " giảm không trả thẻ" vì không có BHYT + ngày đi nộp 12/6.Liên quan đến BHYT thì cụ thể như thế này: Tháng 5 e đi gia hạn Quý 2 (vì trc đó chưa đóng tiền BH) gia hạn thẻ: 5 thẻ nhưng trong thông báo BH tháng 5: tổng số LĐ tham gia là 6; do đó có thể cho rẳng cty vẫn đóng BH đầy đủ nhưng LĐ không nhận được thẻ BHYT còn hạn quý 2 vì không có trong danh sách gia hạn. Vì vậy, D02-TS chị kế toán bên e báo giảm trả thẻ kịp thời nghỉ thai sản BH chi trả chứ có phải nghỉ việc luôn đâu mà " giảm kịp thời không trả thẻ" hay "giảm không trả thẻ" vì thực sự thẻ BHYT quý 2 chưa vào tay LĐ. Vậy thế là thế nào nhỉ??
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
31
Quận Tân Bình
Câu hỏi của bạn chẳng rõ ràng gì cả? bạn có thể nói rõ vấn đề bạn cần phải hỏi trọng tâm là gì hay không?
 
N

nguyenthao13

Cao cấp
21/4/15
237
62
28
44
Mình cũng thấy thế đọc câu hỏi xong chả hiểu hỏi gì luôn.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA