Trong các đơn vị hành chính sự nghiệp hiện nay, hầu hết là dành cho "chi khác" rất nhiều. Hầu như số tiền dành cho chi tiếp khách chỉ đứng sau Lương thôi. Vẫn biết như thế sẽ làm cho cơ quan kiểm toán họ để ý, nhưng vẫn không có lối thoát.
Nhưng theo Hùng nói thì có thông tư 57 quy định ? Tôi tìm mãi mà không có đâu. Chỉ có 1 thông tư 57 ngày 29/6/2007 Về việc sửa đổi, bổ sung Quyết định số 15/2003/QĐ-BTC ngày 10/02/2003 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Cục Hải quan tỉnh, liên tỉnh, thành phố trực thuộc Tổng cục Hải quan. Làm ơn xem lại.