P
phuongnam2112
Guest
- 9/6/16
- 1
- 0
- 1
- 33
anh chị ơi giúp e với ạ.3.500.000 đó bạn.
Văn bản này đây : http://thuvien.webketoan.vn/details-377-nghi-dinh-122-ve-muc-luong-toi-thieu-vung-tu-2016.html
anh chị ơi giúp e với ạ.3.500.000 đó bạn.
Văn bản này đây : http://thuvien.webketoan.vn/details-377-nghi-dinh-122-ve-muc-luong-toi-thieu-vung-tu-2016.html
Nếu đã tách ra tự đóng ở chi nhánh thì trước hết ở tổng công ty phải chốt sổ bhxh, sau đó đăng ký tham gia mới tại chi nhánh. Nếu muốn rõ hơn nên điện thoại hỏi bảo hiểmCả nhà ơi mình muốn hỏi 1 vấn đề ai biết chỉ giúp mình với
Mình làm ở chi nhánh công ty ,trước giờ bảo hiểm của nhân viên đều do kế toán tổng công ty đóng và làm thủ tục với bảo hiểm. Nhưng từ tháng 8 giám đốc CN muốn tách ra tự đóng ở chi nhánh (chi nhánh hoạt động hạch toán độc lập từ lâu rồi , nhưng BH vẫn do bên tổng đóng hộ đến tận bây giờ ) , vậy mọi người cho mình hỏi thủ tục có giống như là đăng ký tham gia bảo hiểm mới ko ? theo như mình nghi chắc ko cần nhiều bước thế vì nv đều có sổ BH cả rồi nhưng cụ thể thủ tục thế nào thì mình ko rõ , ai biết giúp mình với![]()
kế toán công ty đã chốt sổ xong rồi, bạn ấy bảo mình các giấy tờ cần chuẩn bị như sau :Nếu đã tách ra tự đóng ở chi nhánh thì trước hết ở tổng công ty phải chốt sổ bhxh, sau đó đăng ký tham gia mới tại chi nhánh. Nếu muốn rõ hơn nên điện thoại hỏi bảo hiểm
kế toán công ty đã chốt sổ xong rồi, bạn ấy bảo mình các giấy tờ cần chuẩn bị như sau :
- GPKD bản sao
- mẫu DO2 TS
- Mẫu TK3 - TS, TK2 TS
- Hệ thống thang bảng lương .
Mình đang chuẩn bị những form mẫu này rồi , nhưng ko rõ trình tự mẫu nào nộp ở đâu , nộp mấy bản ... (mình làm bảo hiểm lần đầu nên ko rõ , nhưng theo như mình biết phải nộp ở BHXH và phòng LĐTBXH ) , Ai biết giải đáp giúp mình với, vì 2 cơ quan này đều ở xa , gọi đến họ cũng ko nghe máy, mình muốn hạn chế số lần đi lại càng ít càng tốt ,hơn nữa đưa sếp ký nhiều quá cũng ngại![]()
Vậy thì cứ đăng ký theo quyết định 959 nhéMình ở Hà Nội bạn ạ
mình chưa làm trường hợp này nên cũng ko rõ lắm. thủ tục thì bạn lên phòng lao động đăng kí thang bảng lương trước để họ xác nhận cho sau đó bạn làm hồ sơ báo tăng bình thường. bạn nên chuẩn bị thêm cả hợp đồng lao động nữa, có 1 số đơn vị yêu cầu thêm đókế toán công ty đã chốt sổ xong rồi, bạn ấy bảo mình các giấy tờ cần chuẩn bị như sau :
- GPKD bản sao
- mẫu DO2 TS
- Mẫu TK3 - TS, TK2 TS
- Hệ thống thang bảng lương .
Mình đang chuẩn bị những form mẫu này rồi , nhưng ko rõ trình tự mẫu nào nộp ở đâu , nộp mấy bản ... (mình làm bảo hiểm lần đầu nên ko rõ , nhưng theo như mình biết phải nộp ở BHXH và phòng LĐTBXH ) , Ai biết giải đáp giúp mình với, vì 2 cơ quan này đều ở xa , gọi đến họ cũng ko nghe máy, mình muốn hạn chế số lần đi lại càng ít càng tốt ,hơn nữa đưa sếp ký nhiều quá cũng ngại![]()
cảm ơn bạn nhé, mẫu tăng là DO2 -TS đúng ko bạn ?mình chưa làm trường hợp này nên cũng ko rõ lắm. thủ tục thì bạn lên phòng lao động đăng kí thang bảng lương trước để họ xác nhận cho sau đó bạn làm hồ sơ báo tăng bình thường. bạn nên chuẩn bị thêm cả hợp đồng lao động nữa, có 1 số đơn vị yêu cầu thêm đó
đúng rồi bạn. bạn nộp bảo hiểm ở quận nào vậy?cảm ơn bạn nhé, mẫu tăng là DO2 -TS đúng ko bạn ?
quận Hai Bà Trưng bạn ạđúng rồi bạn. bạn nộp bảo hiểm ở quận nào vậy?
Cái này chỉ mang tính tham khảo, bạn muốn chuẩn thì liên hệ Phòng LĐTBXH địa phương để hỏi nhé.tài liệu này cái thang hệ số bậc lương chuẩn không bác??? Em đang định hỏi về thang bảng lương mới nhất tại vùng II ( Tp bắc ninh )