Cty mình tăng đóng bảo hiểm cho 2 nhân viên từ t6 đã có kết quả và trả thẻ về : lúc đó mình báo tăng bình thường thôi, nhưng giờ 2 nhân viên muốn đóng truy thu từ Tháng 3: trong đó 1 nhân viên lí dó vì muốn gối sổ, còn lại là đóng hộ cho vk anh trong cty đang mang thai, mà đến t12 c ấy sinh, nếu truy thu từ tháng 3 thì đến lúc sinh là đc 10 tháng.
Hôm mình lên hỏi c quản lý lúc đầu c ấy cũng ghê lắm xong lại nhẹ giọng xuống bảo coi như c k biết gì. e về làm thủ tục là mẫu D02 và bảng kê hồ sơ gồm bảng công, bảng lương. mình làm như thế rồi gửi qua điện tử lần đầu sai trả lại, lần 2 mình sửa đúng như thế rồi mà c ấy gd mắng mình làm sai bung bét. xong mình bảo là e xin đóng truy thu như hôm chị bảo thế là lại thấy nhẹ giọng hơn tí kiểu nhớ ra rồi nói làm lại gửi qua bưu điện xong cúp máy rụp phát. Có lẽ hôm đó mình k hiểu ý chị COI NHƯ CHỊ KHÔNG BIẾT GÌ nên như vậy
Mọi ng cho mình hỏi: Giờ mình làm thủ tục truy thu đóng từ tháng 3 cần những thủ tục gì. Bảng công, bảng lương mình chỉ cần nộp T3 hay từ Tháng 3 đến thời điểm hiện tại và trong bảng lương mình chỉ cần thể hiện số lương cơ bản tham gia đóng bảo hiểm như trong hợp đồng lao động hay phải thêm cả phụ cấp nữa vì trc đó mình gửi hợp đồng lao động chỉ thể hiện lương cơ bản là 3.745k thôi
và hợp đồng lao động chỉ cần làm từ T3 hay phải làm thêm cài hợp đồng thử việc 3 tháng nữa
Mình đang hoang mang sờ tai, mn cho chia sẻ mình chút kinh nghiệm với