Khi buồn bạn thường làm gì???

  • Thread starter anhlaanh
  • Ngày gửi
K

kehanhkhat

Guest
27/9/04
24
0
0
41
hanoi
Tô vẫn thường bảo bạn gái tôi rằng :anh ko bao giờ hối hận với bất kì điều gì đã xảy ra. Và bạn gái tôi nói với tôi rằng : người ko hối hận là ngươi sẽ ko có sự tiến bộ .Nhưng mà theo tôi "hối hận " thì cũng đã muộn , mà khi hối hận thì sẽ lam ta mất tập trung vào vc khác .
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
D

ducanh

Guest
12/11/04
47
0
6
40
Ha Noi
Khi buồn tôi thường nhìn lên trời để thấy rằng mình quá nhỏ bé so với cái thế giới này và vì thế nỗi buồn của mình của chỉ là một phần quá nhỏ .. Thế là phóng ra đường tìm một cái quán và ăn ,tìm thằng bạn thân để cãi nhau và để nó đưa đi đến bất kì chỗ nào nó muốn ...
 
D

duonglieu

Guest
2/11/04
6
0
0
TPHCM
Khi buồn bạn thường làm gì?...

Con ngươì ta ai cũng phaỉ có lúc vui, lúc buồn. Ngươì ta thường noí : Chia vui, sẻ buồn.Nhưng tôi nghĩ, khi buồn thi đừng nên tỏ ra cho ngươì khac biết ,Vì đơn giản một điêù : Đừng để ngươì khác phaỉ buồn cùng bạn!
Thơì gian và công việc sẽ là biện pháp tốt nhất để quên đi nôĩ buồn.
What do you think ?
 
V

Vu Thuyen

Guest
-Lúc bé: Buồn tôi thường chạy đi tìm một người bạn hàng xóm để chơi, sau vài phút không còn thấy buồn nữa.
Khi lớn hơn một chút buồn tôi thường nghe, xem, đọc một chương trình gì đó mà tôi thích.
 
V

Vu Thuyen

Guest
- Lúc bé: Buồn tôi thường chạy đi tìm một người bạn hàng xóm để chơi, sau vài phút - không còn thấy buồn nữa.
- Khi lớn hơn một chút: buồn tôi thường nghe, xem, đọc một chương trình gì đó mà tôi thích.Sau vài phút cũng lại hết.
- Khi là sinh viên: Buồn tôi thường lên tầng thượng ngồi một mình nhìn xuống đường và im lặng theo dõi mọi người đi trên đường. Một thời gian khá lâu im lặng như vậy cũng lại hết.
- Còn bây giờ tôi không còn có thời gian để biết mình buồn khi nào nữa. Tôi đã bị xoáy vào cơn lốc công việc, ăn và ngủ.
 
H

hangtonkho

Guest
15/12/04
1
0
0
40
hang cop
Tôi cũng nghĩ như bác lehanhkhat vậy - Tôi chưa bao giờ hối hận hay hối tiếc điều gì đã qua. Những gì đã qua thì không thể thay đổi được.Nhữngthiếu xót hay lỗi lầm trong quá khứ sẽ là những kinh nghiệm cho chúng ta ơ hiện tại và tương lai. Còn mỗi khi buồn thì mình thường cố gắng không nghĩ đến những chuyện liên quan đến nỗi buồn đó, mà tìm 1 cách giải trí như là gặp gỡ nói chuyện với bạn bè, nghe nhạc...và bây giờ thì mọi người có thể vào trang WKT này để tìm niềm vui đó.
 
P

pink

Guest
Tôi nghĩ mình có điều gì đó giống aodenabc.
Tuy nhiên do cuộc sống quá bận rộn với nhiều lo toan mà đôi khi tôi quên mất cả những nỗi buồn của mình. Tôi chỉ là tôi khi còn lại một mình trong đêm tối. Những lúc đó, nếu buồn tôi sẽ khóc vì khi khóc nỗi buồn sẽ theo nước mắt chảy ra ngoài. Có ai nghĩ như vậy không????
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
H

hoacat521

Guest
25/10/04
14
0
0
40
Hai Phong
Lúc buồn, đợt trước, mình cũng hay lên sân thượng để ngồi, ngắm trời ngắm đất và tự thấy mình thật nhỏ bé. Còn bây giờ, khi chỗ ở không còn sân thượng nữa, thì lại ra mạng, vào webketoan và chat ở yahoo. Giống như lúc này!
 
L

lily_xu_nghe

Trung cấp
30/7/04
72
2
8
42
Ha noi
Có những lúc buồn mình thích ngồi một mình trong phòng một mình và viết nhật ký, mình cảm thấy thật thoải mái. Trong thời gian gần đây do công việc rất bận và với cuộc sống tập thể thật đông người mình không thể làm như trước được, vì thế mà lúc buồn mình toàn lên mạng, tự tìm cho mình niền vui trong thế giới ảo này...
 
L

lap

Guest
2/2/04
10
0
1
44
Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Khi thất tình các bạn sẽ làm gì, mình buồn quá. Tại sao tình yêu lại làm cho người ta đau khổ như thế các bạn nhỉ. Mình là người yếu đuối quá nên chuyện này chi phối đến tất cả mọi việc của mình, mình lại đang thất nghiệp nữa. Các ban, ai có kinh nghiệm gì để trải qua giai đoạn này thì cho mình một lời khuyên với.
 
L

Le Thi Hong Van

Guest
Ai trong cuoc doi ma ko co nhung giay phut ay, nhung noi buon co nhieu muc do khac nhau co khi la thien thu va trong chut lat. Nhung luc nhu the toi di dao mot minh hay xem mot chuong trinh nao do rat bo ich va hoc hoi duoc nhieu. Roi lang quen
 
K

khahoan

Guest
Trời ơi sao mục này nhiều người tham gia thế
nói thiệt tui có tính xấu là mỗi lúc buồn tôi thường lần mò tối 1 giấc ngủ thiệt dài rồi tĩnh dậy là mọi chuyện đã tốt hơn rùi hehe giống truyện cổ tích chưa!!!!
còn có thường xuyên buồn không à ? xin nói không phải khoe chứ tôi tìm tới ngủ hoài hoài ahả
 
V

vanacca

Guest
"Ăn một mình thì tức, làm một mình thì cực.

Các bác ạ, khi buồn tại sao ta không tìm một người bạn để chia sẻ nhỉ, nhè nhẹ thì 1 "wishky", nằng nặng " vài trai nút lá chuối". Say rượu "ngày mai lại tỉnh" và nỗi buồn cũng biến đi khi say. Các bác nhỉ?
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Mình thường có tâm trạng đan xen, khi buồn không bao giờ chỉ là "buồn" không, mà còn xen thêm cái gì đó như là tức hay.. akay gì đó...Hay buồn, buồn nhanh mà vui cũng nhanh, có thể mình đã lớn nhưng cái tính cách "trẻ con toàn phần" thì chẳng bỏ được thế này, chỉ khổ cho ai đó (...)
Hiện tại không biết là nên buồn hay nên vui nữa, những gì mình cần làm thì đã làm cả rùi vậy mà vẫn thấy buồn buồn, có phải là do cuối năm rùi mà mình chưa làm được mong muốn của mình chăng?
Thực tế có đôi lúc thật là ác quá, khi mình cảm thấy yên tâm về một cái gì thì y như rằng...nó lại chẳng ra sao cả. Mà thực tế có ai bắt mình không được hy vọng hay là không được làm những gì mình muốn đâu?
Có những lúc ta không sống cho bản thân ta.
Có những lúc ích kỉ thực sự.
Sự khởi đầu không phải lúc nào cũng là tuyệt diệu, tuy nhiên, ta vẫn phải khởi đầu!
 
P

pink

Guest
To Lap:
Pink có lúc như Lap bây giờ nên cũng rất thông cảm với Lap.
Pink nghĩ rằng không ai có thể giúp mình bằng tự mình giúp mình đâu.
Pink đã tìm cách quên đi bằng công việc, thời gian còn lại là cho gia đình và làm những điều mà mình nghĩ đến. Pink nghĩ là mỗi người có một cách khác nhau để có thể làm cho quá khứ ngủ yên. Nói chuyện và kết bạn sẽ giúp Lap khuây khoả hon đấy.
Mong rằng Lap sẽ sớm vui vẻ trở lại.
Thân mến,
Pink
 
C

coi184

Guest
19/12/04
0
0
0
40
hanoi
tại sao ko có ai đề cập đến chuyện "buồn" ===> "giải quyết" nhỉ, một điều hiển nhiên, nhưng các bác đừng có hiểu nhầm ý em nhé, giải quyết có nhiều cách, em thì thường nghe nhạc, những lúc như thế này bật một bài rock, tăng hết cỡ loa lên vậy là đỡ phần nào rồi, nếu vẫn chưa hết thì đi lang thang, nhất là vào buổi tối trên những con phố vắng, sẽ thấy lòng thanh thản lắm...
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
You đọc lại từ đầu đi, có quá nhiều cách giải quyết đó. Nhưng mà mỗi người mỗi khác chẳng ai giống ai, nên mỗi người có cách giải quyết khác nhau mà.
Khi tôi buồn chính là lúc rôi cô đơn nhất, tôi thường nhấc điện thoại và gọi cho người đó, người đó luôn cười và động viêc tôi, cám ơn nhé.
To phuonghoanglua:"Sự khởi đầu không phải lúc nào cũng là tuyệt diệu, tuy nhiên, ta vẫn phải khởi đầu!" Câu này quá đúng, Có khó khăn, có vấp ngã thì lúc hạnh phúc mới có ý nghĩa.

" Hạnh phúc thường đến với những ai đúng hẹn"
 
L

lanhuong2201

Guest
13/8/04
33
0
0
Mình không biết tại sao nữa nhưng khi buồn mà lại cộng thêm tý "bức xúc" nữa thì mình thường bật nhạc thật to, thật to như thế làm cho mình không nghĩ được gì nữa. Nếu giải pháp này không có hiệu quả thì mình online gặp bạn thì nói chuyện còn không gặp thì vào room ấn bất kỳ một cái nick nào đó và viết liên tục những gì mình nghĩ, không cần biết người ta có trả lời hay không sau đó out. Nếu ai chưa thử thì cứ thử làm thế xem vì đó cũng là biện pháp hữu hiệu đấy!
 
M

my ngoc

Guest
31/8/04
7
0
1
41
TPHCM
Khi buồn à, mình thường ra biển ngồi hóng gió và ngắm cảnh bao la của đại dương. Lúc đó cảm thấy con người thật nhỏ bé và nỗi buồn dường như là tan biến hết.
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Cẩn thận dạo này lắm sóng thần lắm đấy nhá !
Nhưng mà ngồi ngắm biển cũng đẹp thật, nhưng với tôi không chắc tan được nỗi buồn đâu ! một mình đối diện với một thứ quá to lớn đôi khi lại phát sinh thêm những nỗi buồn mới. Mình cũng mê ra biển lắm, khoái thả diều và đá bóng nhưng khoái nhất là chỉ ngồi trên bờ làm con mực nướng với chai bia ... ôi mực nướng tước nhỏ ra, chấm chấm tý tương ớt bỏ vào mồm ... tợm một ngụm bia .. khà ... hết buồn luôn .... nhưng đúng thật sau vài chai lại thấy phát sinh thêm nỗi buồn mới !
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA