Có nhất thiết phải lập tờ khai thuế TNCN không?

  • Thread starter NGUYỄN THỊ TRINH TCDN07
  • Ngày gửi
N

NGUYỄN THỊ TRINH TCDN07

Guest
7/12/14
31
0
6
36
Công ty em là công ty TNHH, sản xuất, mới thành lập, chưa có hợp đồng lao động với bất kỳ nhân viên nào hết.
Chỉ thuê và trả tiền bình thường.
Vậy có phải lập tờ khai thuế TNCN hàng quý hay không ạ?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Spentec paint

Spentec paint

Cao cấp
26/7/16
375
87
28
Đà Nẵng
nếu hàng quý ko phát sinh thuế tncn thì bạn ko cần làm tờ khai nhé.
 
ACC4RUM

ACC4RUM

Cao cấp
2/3/09
1,666
315
83
Đà Lạt
Ba
Công ty em là công ty TNHH, sản xuất, mới thành lập, chưa có hợp đồng lao động với bất kỳ nhân viên nào hết.
Chỉ thuê và trả tiền bình thường.
Vậy có phải lập tờ khai thuế TNCN hàng quý hay không ạ?
Bạn nói là "chỉ thuê và trả tiền bình thường" là sao? Thuê nhà, văn phòng hay thuê người làm... như thuê bạn làm kế toán chẳng hạn??? Nếu trả tiền công, tiền thuê người làm... bình thường, chưa ký hợp đồng nào cả nhưng khi trả tiền 2 triệu trờ lên/lần thì phải khấu trừ thếu TNCN 10% và phải làm tờ khai thuế.
 
N

NGUYỄN THỊ TRINH TCDN07

Guest
7/12/14
31
0
6
36
Cty mình có trả 2tr trở lên nhưng mình không lập thì có sao không ạ. Vì nếu k có HDLD thì đâu có qly dk ạ.
Còn nếu mình có lập, nhưng k có HDLD thì có dc đưa vào chi phí hợp lý k a.
Nếu hàng quý mình đã k lập rồi thì mình có fai lê tờ khai năm ko a? Nếu kê thì nộp trống đk a?
Cảm ơn b nhiu.
 
Spentec paint

Spentec paint

Cao cấp
26/7/16
375
87
28
Đà Nẵng
Cty mình có trả 2tr trở lên nhưng mình không lập thì có sao không ạ. Vì nếu k có HDLD thì đâu có qly dk ạ.
Còn nếu mình có lập, nhưng k có HDLD thì có dc đưa vào chi phí hợp lý k a.
Nếu hàng quý mình đã k lập rồi thì mình có fai lê tờ khai năm ko a? Nếu kê thì nộp trống đk a?
Cảm ơn b nhiu.
trả lương > 2 tr 1 người/tháng là phải khấu trừ (nếu như ko có cam kết 02 và chưa có mst tại thời điểm chi trả thu nhập). có khấu trừ là phải nộp tờ khai bạn nhé. tờ quyết toán năm có phát sinh thuế hay ko phát sinh vẫn phải nộp.
 
N

NGUYỄN THỊ TRINH TCDN07

Guest
7/12/14
31
0
6
36
Mình lở không làm rồi thì giờ sao ạ? Giờ mình bỏ lun được k? Mình sẽ k hạch toán phần lương vì nếu hạch toán thì cũg k dc đưa vấp chi phó hợp lý.
Còn tờ khai cả năm mình để trống dc k a?
 

Similar threads

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA