Các hoạt động nội bộ và cộng đồng BRAVO đã thực hiện

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HCM tận hưởng chuyến du lịch tại Sydney – Xứ sở chuột túi

Ngày 21-26/3 vừa qua, các cán bộ quản lý cấp trưởng/phó phòng của BRAVO HCM đã có quãng thời gian tận hưởng chuyến du lịch đáng nhớ tại xứ sở chuột túi Sydney.

Căn cứ kết quả tổng kết hoạt động SXKD năm 2022, BRAVO HCM đã ghi nhận nhiều thành tích nổi bật đến từ các cá nhân và phòng ban liên quan. Nhằm tạo động lực phát huy tối đa tinh thần làm việc và cũng là phần thưởng động viên đối với CBNV quản lý cấp trưởng/phó phòng, từ ngày 21/3 – 26/3/2023, cấp quản lý các phòng ban BRAVO HCM đã có chuyến hành trình thú vị kéo dài 06 ngày 05 đêm tới Sydney, thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất nước Úc.

Nằm trên quần đảo xinh đẹp lớn nhất thế giới ở phía tây nam Thái Bình Dương, nước Úc có nền văn hóa lâu đời và thắng cảnh thiên nhiên phong phú. Ngay khi đặt chân đến Sydney, các thành viên BRAVO HCM đã nhanh chóng ghé thăm nhà hát Opera Sydney, nơi được coi là biểu tượng đỉnh cao của Sydney nói riêng và toàn nước Úc nói chung, hòa mình vào không khí nhộn nhịp tại cảng biển Darling Habour và đi dạo trên khu phố cổ The Rocks đầy lãng mạn.

Suốt hành trình, các thành viên cũng lưu giữ được nhiều hình ảnh đẹp và kỷ niệm đáng nhớ khi được tận mắt nhìn thấy và vui đùa cùng các loài động vật độc đáo của Úc như gấu Koala ngủ gật, chuột túi Kangaroos đáng yêu, đà điểu sa mạc,…

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh đẹp được ghi lại sau chuyến đi của các thành viên BRAVO-HCM:

sydney 1.jpg

Các thành viên BRAVO HCM checkin trước biểu tượng của nước Úc – Sydney Opera House

sydney 2.jpg
Tham quan cảng biển Darling Habour sầm uất



sydney 3.jpg

Chuyến đi 6N5D tới nước Úc đã giúp các thành viên BRAVO HCM có thêm thật nhiều kỷ niệm đẹp, nhiều niềm vui bên cạnh những người đồng nghiệp của mình. Sau quãng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, tập thể BRAVO HCM sẵn sàng chinh phục những mục tiêu và kế hoạch công việc sắp tới.

Xem thêm:

>>
BRAVO HCM và hành trình 13 ngày đến vùng đất Balkan

>> Sôi động với các chương trình chào mừng ngày 8/3 tại BRAVO 3 miền
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Thông báo: Lịch nghỉ lễ “Giỗ tổ Hùng Vương” và “30/04-01/05”

thong bao nghi le.jpg

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác,

Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm phần mềm BRAVO ERP cũng như dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi xin trân trọng thông báo tới Quý khách hàng và đối tác v/v lịch nghỉ lễ “Giỗ tổ Hùng Vương – 10/03 (âm lịch) và “Kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam – 30/04, ngày Quốc tế lao động – 01/05” năm 2023. Cụ thể như sau:

  • Thời gian nghỉ : 05 ngày, từ ngày 29/04/2023 (thứ 7) đến hết ngày 03/05/2023 (thứ 4).
  • Thời gian đi làm lại: Ngày 04/05/2023 (thứ 5).
Trong thời gian nghỉ lễ trên, nếu Quý khách hàng có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về phần mềm, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi qua các số điện thoại và email tại mỗi vùng miền sau:

Thông báo này được áp dụng cho tất cả các văn phòng thuộc Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO.

Xin chân thành cảm ơn!

GIÁM ĐỐC CÔNG TY.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Khởi động mùa hè rực lửa với BRAVO Cup Hà Nội 2023

Đến hẹn lại lên, BRAVO HN khởi động mùa hè rực lửa với giải bóng đá thường niên “BRAVO Cup Hà Nội 2023”, đem đến bầu không khí háo hức, mong chờ cho tất cả cầu thủ và người hâm mộ trái bóng tròn BRAVO.

Với mục đích phát triển và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong công ty, giải bóng đá truyền thống BRAVO Cup là dịp để các thành viên từ nhiều phòng ban giao lưu học hỏi lẫn nhau, từ đó góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó tập thể.

bravo-cup-2023-1.jpg
Môn thể thao vua luôn được các BRAVO-ers chào đón nồng nhiệt (Ảnh: Quán quân BRAVO Cup Hà Nội 2022)

Theo thông báo từ BTC giải đấu, theo kế hoạch vào ngày 15/04 tới đây tại Sân bóng Đầm Hồng 2, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội, trận đấu đầu tiên của BRAVO Cup Hà Nội 2023 sẽ được diễn ra và buổi lễ khai mạc mùa giải sẽ tổ chức muộn hơn vào ngày 22/4 cũng trên sân bóng Đầm Hồng.

Mùa giải 2023 năm nay sẽ có sự tham gia của 05 đội đến từ các các phòng ban phối hợp. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt để xác định đội vào vòng trong theo cách tính điểm như sau: Số điểm -> Đối đầu trực tiếp -> Hiệu số -> Số bàn thắng -> Điểm Fairplay -> Bốc thăm may rủi. Đội Nhất vòng và Nhì vòng sẽ đi vào trận Chung kết tranh chức Vô địch.

Năm nay, cơ cấu cầu thủ giữa các đội có sự thay đổi như sau:
  • Đội 1 (TK13): Triển khai 1 + Triển khai 3
  • Đội 2 (TK25): Triển khai 2 + Triển khai 5
  • Đội 3 (BHTV): Bảo hành + Tư vấn
  • Đội 4 (TK46PT): Triển khai 4 + Triển khai 6 + Phát triển sản phẩm
  • Đội 5 (KDCN): Kinh doanh + Công nghệ
Hai trận đầu tiên mở màn vòng loại sẽ là cuộc tranh tài của: Đội 2 (TK25) vs. Đội 5 (KDCN); Đội 3 (BHTV) vs. Đội 4 (TK46PT).

bravo-cup-2023-2.jpg
Giải đấu sẽ diễn ra trong suốt 6 tuần liên tiếp (từ 15/04 đến 27/05). Để chuẩn bị tốt nhất cho màn khởi tranh vào ngày 15/04, các công tác chuẩn bị cho giải đấu đang được hoàn tất; các cầu thủ đã chăm chỉ luyện tập thể lực, rèn luyện kỹ thuật cũng như họp bàn những chiến thuật bài bản. Tất cả háo hức, mong chờ ngày chính thức khai cuộc.

Bên cạnh đó, với sự cổ vũ nhiệt tình từ phía đông đảo các cổ động viên hứa hẹn sẽ mang đến một giải đấu thành công, làm thỏa mãn niềm mong mỏi của “hội những Người BRAVO yêu trái bóng tròn”.

Năm nay, đội nào sẽ ghi tên lên bảng vàng, cầu thủ nào sẽ đạt danh hiệu “vua phá lưới”, “thủ môn xuất sắc”… hãy cùng theo dõi và cổ vũ hết mình cho các tuyển thủ BRAVO Hà Nội nhé.

Thông tin tiếp theo về giải đấu, sẽ liên tục được cập nhật trên Fanpagewebsite BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO chúc mừng khách hàng Chiến Thắng khai trương Showroom tại Bắc Ninh


Ngày 10/05 vừa qua, Công ty TNHH Công nghiệp Chiến Thắng – Công ty TNHH Chiến Thắng Trading đã chính thức khai trương Showroom mới theo tiêu chuẩn quốc tế tại KCN Quế Võ, Bắc Ninh. Đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã tới tham dự và gửi lời chúc mừng đến Quý doanh nghiệp.

Tọa lạc tại Bắc Ninh – một trong những tỉnh có nhiều khu công nghiệp trọng điểm của cả nước, Chiến Thắng Aluminum là nhà máy sản xuất nhôm có quy mô lớn, sử dụng công nghệ hiện đại hàng đầu tại Việt Nam. Công ty chính thức đi vào hoạt động từ năm 2002 và sở hữu 2 nhà máy nhôm được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế với tổng diện tích hơn 100.000m2. Nhà máy sử dụng công nghệ hiện đại kết hợp với phương thức quản lý 4.0 không ngừng gia tăng năng lực sản xuất, đáp ứng nguồn cung cho thị trường.

Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, Chiến Thắng Aluminum luôn đưa ra thị trường những sản phẩm nhôm thanh định hình không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn đảm bảo về chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm nhôm mang thương hiệu PAE, SEAALUK-I của Chiến Thắng Aluminum đang chiếm trọn lòng tin yêu của khách hàng.

Với mong muốn mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, vào sáng ngày 10/5/2023, Chiến Thắng đã ra mắt Showroom mới theo tiêu chuẩn quốc tế tại Quế Võ, Bắc Ninh. Nhận lời mời từ phía doanh nghiệp, đại diện Công ty Cổ Phần Phần mềm BRAVO đã tới tham dự, chung vui và gửi lời chúc khai trương đến Quý khách hàng.
BRAVo chuc mung KH chien thang.jpg
Đại diện BRAVO tham dự lễ khai trương và gửi lời chúc mừng tới Chiến Thắng Aluminum

Dự án Showroom Chiến Thắng Aluminum hướng tới sự lan truyền góc nhìn đa chiều về dòng sản phẩm Nhôm thanh định hình, trưng bày những vật liệu nhôm và cung cấp thông tin ứng dụng của các hệ cửa đa dạng. Qua đó, mong muốn khách hàng cảm nhận được sự tỉ mỉ của Chiến Thắng trong mọi quy trình và quá trình sản xuất. Chiến Thắng đặt chất lượng làm trọng tâm của giá trị doanh nghiệp để luôn đồng hành cùng các khách hàng và đối tác, xây dựng sự tin tưởng tuyệt đối cũng như cam kết sẽ duy trì sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất để trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất Nhôm.

BRAVo chuc mung KH chien thang 2.jpg
Lễ khai trương Showroom Chiến Thắng Aluminum đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Bắc Ninh ngày 10/5 vừa qua

Hiện nay, đối với các doanh nghiệp vừa và lớn, việc sử dụng những phần hành riêng lẻ trong quản lý như: phần mềm kế toán, phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản lý sản xuất… đã được thay thế bằng giải pháp ERP quản trị tổng thể. Việc ứng dụng này không chỉ hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp mà còn trợ giúp tất cả các bộ phận của doanh nghiệp thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin một cách kịp thời, hiệu quả.

Từ năm 2019, Công ty TNHH Công nghiệp Chiến Thắng bắt đầu triển khai Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho công tác quản trị hoạt động sản xuất kinh doanh, nhằm nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp.

Được tín nhiệm, lựa chọn là đối tác tin cậy đồng hành cùng Nhôm Chiến Thắng áp dụng giải pháp công nghệ hiện đại vào vận hành quản trị doanh nghiệp là niềm vinh hạnh đối với BRAVO. Thời gian tới, BRAVO sẽ tiếp tục theo sát và hỗ trợ cho Nhôm Chiến Thắng trong quá trình khảo sát, triển khai, bảo hành, bảo trì, để phần mềm được vận hành một cách hiệu quả.

Một lần nữa, BRAVO xin gửi lời chúc mừng khai trương tới Công ty TNHH Công nghiệp Chiến Thắng. Kính chúc Quý Công ty ngày càng phát triển vững mạnh và mong rằng sự hợp tác giữa Chiến Thắng và BRAVO sẽ ngày càng bền vững, tốt đẹp hơn.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
BRAVO tổ chức Talkshow Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên HTTTKT, ĐH Thương Mại

Nhằm mục đích đem đến những thông tin hữu ích và thực tế về nghề nghiệp trong lĩnh vực Hệ thống thông tin, Công ty BRAVO hợp tác với Khoa HTTTKT & TMĐT, Đại học Thương Mại tổ chức chương trình TALKSHOW “Cơ hội nghề nghiệp và lộ trình phát triển của nhân lực ngành công nghệ phần mềm”.

Ngày 11/05/2023 vừa qua, Talkshow “Cơ hội nghề nghiệp và lộ trình phát triển của nhân lực ngành công nghệ phần mềm” được tổ chức bởi Công ty CP Phần mềm BRAVO hợp tác cùng Khoa HTTTKT & TMĐT, ĐH Thương Mại đã diễn ra thành công. Tham dự buổi tọa đàm lần này, phía BRAVO có anh Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật triển khai 1, chị Nguyễn Ngọc Quỳnh – Phụ trách nhân sự, chị Nguyễn Thị Cẩm Xuyên – Phòng Marketing, cùng đại diện nhà trường có các thầy cô trong ban chủ nhiệm Khoa và hơn 300 bạn sinh viên chuyên ngành HTTTQL tham dự.

Là doanh nghiệp đồng hành nhiều năm cùng ĐH Thương Mại qua các chương trình hướng nghiệp cho sinh viên, năm nay Talkshow “Cơ hội nghề nghiệp và lộ trình phát triển của nhân lực ngành công nghệ phần mềm” được tổ chức chuyên nghiệp, chu đáo nhằm đưa tới cho các bạn sinh viên những thông tin hữu ích về ngành HTTTQL mà các bạn đang theo học, và cơ hội nghề nghiệp của sinh viên ngành HTTTQL sau khi tốt nghiệp.

talkshow 1.jpg

BRAVO tổ chức thành công Talkshow hướng nghiệp tại Đại học Thương Mại

Buổi giao lưu được bắt đầu với không khí sôi nổi của các bạn sinh viên đang hào hứng lắng nghe những thông tin hữu ích từ các anh/chị đi trước.

Anh Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật triển khai 1 đem đến nhiều thông tin hữu ích về ngành công nghệ phần mềm hiện nay; giới thiệu mô hình hoạt động của doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực ERP – BRAVO (lịch sử hình thành, quan điểm nhân sự, cơ cấu phòng ban, sản phẩm chính, các hoạt động nổi bật…); Các vị trí tuyển dụng; Cơ hội thực tập; Chế độ đãi ngộ cùng một môi trường làm việc chuyên nghiệp – hiện đại.

talkshow 2.jpg

Anh Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật triển khai chia sẻ tại buổi Talkshow

Với kiến thức và kinh nghiệm thực tế từ câu chuyện nghề nghiệp của bản thân, anh Quyền đã giúp các bạn sinh viên thêm tự tin về ngành học của mình. Bên cạnh đó, anh cũng tư vấn về các tố chất và kỹ năng cần thiết mà sinh viên cần phải trang bị để chinh phục các nhà tuyển dụng.

Tham gia chương trình, BRAVO-HN cũng mang tới cho các bạn sinh viên của khoa nhiều cơ hội thực tập tại các phòng ban trong công ty. Với phương châm phát triển lấy nhân sự làm giá trị cốt lõi, BRAVO luôn xây dựng một quy trình tuyển dụng rõ ràng, thu hút nhân tài, tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các bạn sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm.

Có 2 cách để trở thành nhân viên chính thức của công ty như sau:
  1. Nộp hồ sơ và thi tuyển trực tiếp tại BRAVO .
  2. Đăng kí thực tập tại BRAVO và có cơ hội trở thành nhân viên chính thức ngay sau khi kết thúc thực tập.
>>> Thông tin tuyển dụng tại BRAVO Hà Nội xem tại đây.

Sau phần chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp, giao lưu hỏi đáp với đại diện công ty, phần Minigame Kahoot với những phần quà hấp dẫn của BRAVO đã khuấy động bầu không khí tại hội trường trở nên sôi động, náo nhiệt hơn bao giờ hết.

talkshow 3.jpg

Sinh viên thích thú nhận nhiều phần quà hấp dẫn trong phần Giao lưu và Minigame

Bên cạnh đó, để khích lệ, nâng cao tinh thần học tập của sinh viên, BRAVO-HN có những suất học bổng trao tặng cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong kỳ. Với những phần học bổng này, BRAVO hi vọng có thể thắp sáng ngọn lửa nhiệt huyết trong học tập và nghiên cứu của sinh viên ngành HTTTQL, động viên và đồng hành cùng các bạn phát triển hơn nữa trong tương lai.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Hà Nội – BRAVO Summer 2023 đến với “Quy Nhơn – Thiên đường biển”


Tuần vừa qua, hòa chung không khí đón chào mùa hè sôi động với kỳ nghỉ mát BRAVO Summer 2023 trên cả 3 miền, các thành viên BRAVO Hà Nội đã có chuyến du lịch hè tới thành phố biển Quy Nhơn.

Những năm gần đây, Quy Nhơn nổi lên như một điểm đến mới lạ và hấp dẫn trên bản đồ du lịch Miền Trung với nhiều bãi biển còn hoang sơ, làn nước xanh trong vắt cùng nhiều đảo, bán đảo có rạn san hô tự nhiên hiếm có. Bên cạnh đó, nền văn hóa lịch sử hào hùng với tháp chăm, bài chòi, hát tuồng hay tìm hiểu về Vua Quang Trung, thi sĩ Hàn Mặc Tử,… cũng là những nét độc đáo thu hút khách du lịch đến với mảnh đất địa linh nhân kiệt Quy Nhơn – Bình Định.

Ngày đầu tiên: Quy Nhơn – “Thành phố biển thanh bình”

Đến với thiên đường biển đảo Quy Nhơn, Khách sạn Anya là địa điểm được BRAVO Hà Nội lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng kéo dài 4 ngày 3 đêm (từ 14/6 đến 17/6) của mình. Đây là khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, sát bờ biển dài, tạo nhiều cơ hội khám phá, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho các thành viên BRAVO HN.

Ngày thứ 2: Bùng nổ với Teambuilding trên bãi biển và đêm Gala sôi động

Ngày thứ 2 tại Quy Nhơn, ngay từ sáng sớm, các thành viên đã cùng nhau khởi động chuỗi hành trình dài nghỉ dưỡng và khám phá bằng việc đón bình minh trên bãi biển, tận hưởng bầu không khí trong lành, lắng nghe những con sóng nối đuôi nhau xô nhẹ vào bờ cát trắng mịn.

Nhiều đội đã lập kèo di chuyển tới các địa điểm checkin nổi tiếng như bãi Kỳ Co, Eo Gió, đảo Hòn Khô, Cù Lao Xanh… để lặn ngắm san hô và thả mình dưới làn nước trong vắt.

Buổi chiều cùng ngày, mọi người quay lại với bãi biển Quy Nhơn để tham gia Team Building – một hoạt động tập thể thú vị không thể thiếu trong những chuyến du lịch hè của BRAVO. Đây là cơ hội để gắn kết nội bộ, tiếp thêm sức mạnh cho tinh thần đồng đội đồng thời cũng là dịp để mọi người xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

Teambuilding-HN1.jpg

Chương trình Team Building không thể thiếu tại BRAVO Summer 2023 trên bãi biển Quy Nhơn.

Sau phần chia đội đầy náo nhiệt, các thành viên được phân vào vào bốn đội chơi tương ứng với 4 màu áo và màu cờ đặc trưng: đỏ, vàng, cam, xanh lá. Các đội nhập cuộc với khí thế “hừng hực” và những khẩu hiệu vô cùng ấn tượng, đã khuấy động náo nhiệt cả một khu vực bãi biển Quy Nhơn.
Teambuilding-HN2.jpg
Quẩy hết mình với các điệu nhảy theo nhạc đầy sôi động.

Teambuilding-HN3.jpg
Mỗi thử thách là thêm một lần được cười thả ga, hết cỡ.

Trong sự ủng hộ tuyệt vời của tiết trời mát mẻ bên bờ biển, chương trình đã thành công mang lại những giây phút vui chơi thoải mái và nâng cao tinh thần tập thể đoàn kết của BRAVO.

Tối đó, chương trình Gala Dinner BRAVO Summer 2023 đã được diễn ra sôi động tại nhà hàng Tầng 2 khách sạn Anya Quy Nhơn. Đêm tiệc không chỉ là dịp các thành viên giao lưu với nhau mà còn là cơ hội để gặp gỡ gia đình, người thân của CBNV đi cùng trong chuyến du lịch. Sau bữa tiệc thịnh soạn với những món hải sản đặc sắc của Quy Nhơn, sân khấu Gala Dinner bùng cháy với những nhảy hiện đại trên nền nhạc EDM sôi động với nhiều tiết mục quẩy cực sung.

Trước khi đến với kết quả chung cuộc Teambuilding, trò chơi Vua tiếng Việt mang lại tiếng cười không ngớt cho khán giả và sau cùng đội “áo vàng” đã giành toàn thắng.
Teambuilding-HN4.jpg
PGĐ Phạm Trung phát biểu khai mạc Gala

Teambuilding-HN5.jpg
BLĐ cùng các trưởng bộ phận nâng ly chúc mừng, khai mạc đêm Gala

Ngày thứ 3: Tự do khám phá các danh lam thắng cảnh và ẩm thực Quy Nhơn

Ngày thứ 3 của chuyến đi, các thành viên tự do khám phá danh lam thắng cảnh và thưởng thức ẩm thực đặc sắc của Quy Nhơn. Nhiều nhóm đã tranh thủ di chuyển sang mảng đất Phú Yên, cách Quy Nhơn hơn 2 giờ xe chạy để checkin những địa điểm nổi tiếng như Ghềnh đá đĩa, Bãi Xép – phim trường bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Mũi Điện, tháp Nghinh Phong,… hoàn thành trọn vẹn chuyến đi cả về điểm đến và tinh thần.

Ngày thứ 4: Tạm biệt Quy Nhơn, trở về Hà Nội

Ngày cuối cùng trong chuyến đi, năng lượng, tinh thần ăn chơi vẫn chưa cạn, nhiều thành viên tận dụng từng giây phút ngắm bình minh trên biển, dạo quanh thành phố buổi sớm và tìm mua những sản vật làm quà cho người thân.

Vậy là, sau 4 ngày 3 đêm, hành trình BRAVO Summer 2023 đã khép lại. Chắc hẳn lúc này đây, các thành viên đã lưu giữ cho mình thêm nhiều kỷ niệm đẹp cùng gia đình BRAVO, để rồi khi quay trở về với công việc, mọi người cùng nhau quyết tâm hơn nữa, chinh phục những mục tiêu phía trước.

Xem thêm:

>> BRAVO Focus số 89: Trải nghiệm là vốn sống
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO chủ trì diễn tập thực chiến bảo mật năm 2023 cùng Liên minh CYSEEX


Vừa qua, Công ty CP Phần mềm BRAVO chủ trì tập trận an toàn thông tin tháng 5/2023 – hoạt động nằm trong chuỗi tập trận trong năm của các đơn vị thuộc Liên minh CYCEEX.

Tháng 10/2022, Liên minh CYCEEX (Cyber Security Exercise) ra mắt với 6 thành viên bao gồm: MISA, Bảo Việt, Viettel Solution, BRAVO, SAPO, FSI, quyết tâm trở thành một diễn đàn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm giúp nâng cao năng lực trong việc phòng ngừa và ứng phó các sự cố về an toàn thông tin trên không gian mạng.

Theo kế hoạch của Liên minh về việc tổ chức diễn tập thực chiến định kỳ, tháng 5/2023, Công ty CP Phần mềm BRAVO chủ trì tập trận. Cụ thể, chương trình tập trận ATTT đã diễn ra trong 5 ngày liên tiếp từ 24/05 – 28/05/2023, quy tụ đông đảo thành viên tham gia đội Tấn công – là các chuyên viên về an toàn thông tin từ tổ chức thuộc Liên minh CYSEEX.

Với cương vị là đội chủ nhà, BRAVO giữ vai trò đội Phòng thủ trong cuộc tập trận lần này, với mục tiêu:
  • Kiểm tra khả năng ứng phó của BRAVO khi có các tình huống tấn công từ phía bên ngoài
  • Kiểm nghiệm tính khả dụng của các kịch bản ứng phó theo “Quy trình xử lý sự cố ATTT”
  • Đội ngũ ATTT, QTHT được học hỏi, nâng cao năng lực về tấn công và khả năng xây dựng hệ thống phòng thủ
Sau 5 ngày diễn tập thực chiến, chiều ngày 5/6, lễ tổng kết tập trận CYSEEX đã được diễn ra trang trọng nhằm báo cáo kết quả thu được, đúc rút bài học kinh nghiệm và trao giải cho đội chơi xuất sắc nhất.

CYSEEX 1.jpg
BRAVO chủ trì tập trận an toàn thông tin CYSEEX tháng 5/2023

Theo đánh giá chung tại buổi tổng kết, BGK đánh giá cao tinh thần nghiêm túc, nhiệt tình, tuân thủ nội quy tập trận của các đội tham gia tập trận; Về phía đội Phòng thủ, khả năng phòng thủ của đội ngũ BRAVO được đánh giá là chắc chắn, không bị các đội tấn công xâm nhập và chiếm quyền điều khiển hệ thống.

Sau khi tổng kết điểm số, xin chúc mừng đội tấn công xuất sắc nhất thuộc về Công ty CP MISA, Giải nhì là đội Công ty CP Tập đoàn Bảo Việt và đội Công Ty CP Công Nghệ SAPO đứng thứ ba.

CYSEEX 2.jpg
Ông Ngô Đình Hải – Giám đốc Công nghệ BRAVO chúc mừng thành tích và trao thưởng cho các đội đạt giải

Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch HĐQT MISA, Chủ tịch Liên minh CYSEEX phát biểu tại buổi tổng kết, khẳng định ý nghĩa thiết thực của cuộc tập trận giúp chia sẻ các nguy cơ về an toàn thông tin có thể ảnh hưởng đến hoạt động của các thành viên trong Liên minh, qua đó tìm kiếm giải pháp phòng ngừa, khắc phục.

CYSEEX 3.jpg
Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Chủ tịch Liên minh CYSEEX phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, nhiều ý kiến đóng góp tích cực của các thành viên đã được đưa ra thảo luận, nhằm ngày càng hoàn thiện nội dung diễn tập ATTT trong những tháng tiếp theo.

CYSEEX 4.jpg
Liên minh CYSEEX chụp ảnh kỷ niệm tại buổi tổng kết tập trận tháng 5/2023

Trong thời gian tới, tập trận CYSEEX hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội diễn tập chất lượng, hiệu quả, bám sát mục tiêu nâng cao năng lực trong việc phòng ngừa và ứng phó các sự cố về an toàn thông tin trên không gian mạng.

Xem thêm:

>>
BRAVO đạt chứng nhận bảo mật an toàn thông tin của CyStack
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO ghi dấu ấn tại Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2023

Sáng ngày 06/07 tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) cùng các đối tác đã chính thức khai mạc Hội nghị và Triển lãm Biztech Vietnam 2023.

Biztech Việt Nam 2023 lấy chủ đề “Kết nối hợp tác – Vượt khó, vươn xa”, hướng đến mục tiêu cụ thể: Hướng dẫn & chia sẻ kinh nghiệm chuyển đổi số, Kết nối & Tư vấn Chuyển đổi số trong các lĩnh vực, nghiệp vụ, hoạt động của doanh nghiệp. Chương trình cũng là ngày hội ưu đãi các dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số lớn nhất trong năm dành cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp SMEs trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Diễn ra trong hai ngày 06 – 07/07, sự kiện đã thu hút hơn 1.000 đại biểu, đến từ hơn 500 doanh nghiệp, tham dự 07 phiên hội thảo, triển lãm và các hoạt động kết nối doanh nghiệp.

Biztech Vietnam 2023 được thiết kế bao gồm 7 Hội thảo chuyên đề hướng dẫn & chia sẻ kinh nghiệm chuyển đổi số trong nghiệp vụ quan trọng của doanh nghiệp (Vận hành và quản trị doanh nghiệp, Quản trị khách hàng CRM, Tài chính – kế toán, Bán hàng, Truyền thông & Marketing, và chuyển đổi số trong một số lĩnh vực: sản xuất, logistics) và triển lãm các nền tảng, giải pháp số, cùng với hoạt động kết nối và tư vấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Tại sự kiện lần này, BRAVO vinh dự tham gia với vai trò là một trong các Doanh nghiệp CNTT tiêu biểu tham gia vào tiến trình Chuyển đổi số, đại diện cho nhà cung cấp Giải pháp quản trị doanh nghiệp (ERP-VN) hàng đầu Việt Nam.

Thông qua buổi triển lãm, BRAVO rất tự hào được quảng bá và giới thiệu về sản phẩm phần mềm quản trị BRAVO (ERP-VN) mang thương hiệu “Make in Việt Nam”. Đây là một sản phẩm trí tuệ Việt, do đội ngũ những kỹ sư, nhân sự có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nghiên cứu và phát triển.

Giải pháp BRAVO ERP là sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm “phần mềm” và “kinh nghiệm tư vấn và triển khai”, giúp các nhà lãnh đạo quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp (nhân lực – tài lực – vật lực) và trợ giúp các bộ phận của doanh nghiệp thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin một cách hiệu quả, thông qua quy trình xử lý công việc đã được quy chuẩn khi thiết kế phần mềm.
biztech 1.jpg
Sản phẩm BRAVO 8R3 (ERP-VN) được demo trực quan tới các đại biểu tham dự

Sáng ngày 07/07, tại phiên Hội thảo chuyên đề “Giải pháp chuyển đổi số hoạt động Tài chính – Kế toán”, ông Tôn Minh Thiên – Giám đốc chi nhánh BRAVO HCM đã có bài tham luận trình bày về “Giải pháp phần mềm Quản trị tổng thể doanh nghiệp ERP – Vai trò trong quá trình chuyển đổi số”.
biztech 2.jpg
Ông Tôn Minh Thiên – GĐ BRAVO HCM chia sẻ về tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ số vào quản trị doanh nghiệp thời đại mới

Cũng tại phiên tọa đàm về chuyển đổi số trong hoạt động Tài chính – Kế toán, bà Trương Hoài Mơ – Giám đốc Kinh doanh BRAVO HCM đã giải đáp nhiều câu hỏi từ phía các đại biểu cũng như tháo gỡ những vướng mắc và chia sẻ kinh nghiệm về việc áp dụng giải pháp ERP tại doanh nghiệp hiện nay.
biztech 3.jpg
Bà Trương Hoài Mơ trong phiên tọa đàm “Giải pháp chuyển đổi số hoạt động Tài chính – Kế toán”

Chuyển đổi số không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất lao động, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, mà còn mở ra những cơ hội tiếp cận khách hàng toàn cầu, rút ngắn thời gian cung cấp dịch vụ, sáng tạo ra sản phẩm/dịch vụ mới, tăng trưởng doanh thu với các mô hình kinh doanh mới.

Thông qua sự kiện Biztech năm nay, BRAVO một lần nữa khẳng định vai trò và vị thế của nhà cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp dẫn đầu, mang thương hiệu BRAVO ERP quảng bá rộng rãi tới các tổ chức, doanh nghiệp, hiệp hội trong và ngoài nước. Trên vai trò là doanh nghiệp CNTT tiên phong, BRAVO sẽ tiếp tục hoàn thiện mình và mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
 

Đính kèm

  • biztech 1.jpg
    biztech 1.jpg
    435.9 KB · Lượt xem: 0
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HCM: Khen thưởng thành tích CBNV 6 tháng đầu năm 2023

Chặng đường SXKD nửa đầu năm 2023 đã đi qua, tập thể BRAVO HCM ghi nhận nhiều kết quả tích cực. Để động viên sự cố gắng, nỗ lực trong công việc của các CBNV, Ban lãnh đạo công ty đã quyết định trao thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm.

Khép lại 6 tháng đầu năm 2023, BRAVO HCM đã ghi nhận nhiều kết quả nổi bật trong công tác SXKD đến từ các phòng ban trong văn phòng. Đây là thành quả cho những nỗ lực không ngừng của cả tập thể vì sự phát triển chung của BRAVO.

Sáng ngày 18/07/2023, buổi Tổng kết và trao thưởng 6 tháng đầu năm 2023 đã được diễn trang trọng ra tại văn phòng với sự tham dự của đông đủ CBNV. Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty, ông Tôn Minh Thiên – Giám đốc chi nhánh BRAVO HCM đặc biệt dành nhiều lời khen ngợi và quyết định trao khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch công việc 6 tháng đầu năm.
Khen-thuong-hcm-1.jpg
Ảnh: Chúc mừng các CBNV hoàn thành tốt công việc 6 tháng đầu năm

Khen-thuong-hcm-2.jpg
Ảnh: Biểu dương thành tích và trao khen thưởng Khối hoàn thành công việc 6 tháng đầu năm

khen-thuong-hcm-3.jpg
Ảnh: Chúc mừng thành tích và trao thưởng Phòng hoàn thành công việc 6 tháng đầu năm

khen-thuong-hcm-4.jpg
Ảnh: Khen thưởng Phòng Kỹ thuật hoàn thành triển khai sớm trước hạn

Năm 2023, kinh tế thế giới và kinh tế trong nước gặp nhiều biến động, trước những khó khăn và thách thức ấy, nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể CBNV các phòng ban, BRAVO nói chung và BRAVO HCM nói riêng vẫn đạt được những kết quả nhất định trong 6 tháng đầu năm. Những dự án triển khai phần mềm ERP nhận được sự hài lòng tín nhiệm từ phía khách hàng và sự đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Mong rằng, phần thưởng trên sẽ khích lệ tinh thần cá nhân và tập thể BRAVO-HCM cùng cố gắng vì mục tiêu chung toàn công ty, hướng đến nhiều kết quả tốt hơn trong giai đoạn 6 tháng cuối năm.

Xem thêm:

>>
BRAVO HN: Trao cúp NVXS tháng 6 và rộn ràng thưởng nóng tháng 7
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HN: Trao cúp NVXS tháng 6 và rộn ràng thưởng nóng tháng 7


Khởi động tháng mới, ngày 10/07, các thành viên BRAVO HN vui mừng đón nhận cúp Nhân viên xuất sắc, giải thưởng đóng góp ý kiến cho sản phẩm tháng 6 và cơn mưa thưởng “nóng” từ BLĐ công ty.

Nhằm “tiếp lửa” nhiệt huyết cho các CBNV bằng cách biểu dương những thành tích xuất sắc trong công tác SXKD tháng 6 vừa qua, sáng ngày 10/07, Ban lãnh đạo công ty đã trao cúp NVXS và các khen thưởng cho cá nhân có đóng góp tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh của BRAVO.

Mở đầu chương trình, đại diện Ban lãnh đạo công ty, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên công bố và trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 6/2023. Xin chúc mừng các CBNV sau đây:
  • Nguyễn Thị Lan Anh – Khối Bảo hành
  • Nguyễn Thị Vân Hà – Khối Kinh doanh
khen thuong hn 1.jpg
Chúc mừng các CBNV nhận cúp NVXS tháng 6/2023

Bên cạnh giải thưởng NVXS tháng, giải thưởng “Đóng góp ý kiến cho sản phẩm” cũng được trao tới các cá nhân có đóng góp tích cực gửi về hòm thư PS, nhằm ngày càng hoàn thiện sản phẩm dịch vụ của công ty để hỗ trợ hiệu quả hơn cho khách hàng.

Giải thưởng Ý nghĩa – “Đóng góp ý kiến cho sản phẩm” tháng 6 được trao cho CBNV Nguyễn Thị Thu Hiền – Phòng Kỹ thuật 5.
khen thuong hn 2.jpg
Trao giải “Đóng góp ý kiến cho sản phẩm” tháng 6/2023

Ngay sau các giải thưởng định kỳ, BRAVO HN tiếp tục đón nhận cơn mưa thưởng nóng ngay trong buổi sáng cùng ngày. GĐ Đào Mạnh Hùng một lần nữa lên công bố và trao khen thưởng cho nhóm các CBNV kỹ thuật và các cá nhân có đóng góp nổi bật.

Các khen thưởng gồm có:

Khen thưởng nhóm CBNV Bảo hành đã nỗ lực thực hiện triển khai nâng cấp hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty TNHH Chế tạo Cơ khí Hòa Phát.

khen thuong hn 3.jpg
Biểu dương thành tích và trao thưởng nóng nhóm CBNV Bảo hành

Khen thưởng nhóm CBNV Bảo hành đã nỗ lực thực hiện triển khai nâng cấp hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Danco Hà Nội.

khen thuong hn 4.jpg
Chúc mừng và trao khen thưởng nóng nhóm CBNV Bảo hành

Khen thưởng nhóm CBNV Kỹ thuật triển khai đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng và hoàn thành nghiệm thu trước hạn cho Công ty TNHH Palfinger Marine Việt Nam.

khen thuong hn 5.jpg
Khen thưởng thành tích nhóm CBNV Kỹ thuật triển khai

Khen thưởng CBNV có đóng góp cho hoạt động tuyển dụng nhân sự, góp phần phát triển nguồn nhân lực công ty.
  • Khen thưởng Nguyễn Trùng Dương – Khối Công nghệ
  • Khen thưởng Thang Anh Tuấn – Khối PTSP.
Cơn mưa trao thưởng khép lại với thật nhiều niềm vui, tinh thần phấn khởi, tiếp thêm động lực để tập thể BRAVO HN nỗ lực hơn nữa nhằm đạt nhiều thành tích ấn tượng trong thời gian tới. Một lần nữa hãy cùng gửi lời chúc mừng tới các CBNV đã nhận các giải thưởng của tháng 6 vừa qua.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO Focus số 91: Vượt khó – Vươn xa

bravo focus.jpg

Theo các báo cáo kinh tế 6 tháng đầu năm 2023, nền kinh tế Việt Nam đứng trước nhiều thách thức. Các doanh nghiệp ở hầu hết các ngành, các lĩnh vực của nền kinh tế đều cảm nhận rõ sự khó khăn, nhu cầu thị trường sụt giảm. Những giải pháp cắt giảm chi phí, tối ưu hóa quy trình sản xuất kinh doanh, giải pháp công nghệ… được các doanh nghiệp triển khai và ứng dụng.

Để vượt qua được thời điểm khó khăn này, mỗi doanh nghiệp, cá nhân đều cần phải có những hướng đi rõ ràng và sự nỗ lực lớn hơn nữa. BRAVO cũng không phải là ngoại lệ. Mỗi cá nhân, mỗi phòng ban và cả tập thể đang nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt hơn công việc.

Hãy cùng chúng tôi điểm lại các thông tin nổi bật trong tháng 7 với Nội san BRAVO Focus số 91 và nhìn lại những gì đã thực hiện trong 6 tháng đầu năm, để cùng nhau “Vượt khó – vươn xa” cho những tháng cuối năm.

Bản tin nổi bật tháng 7 được mở đầu bằng một loạt các sự kiện tại khắp BRAVO 3 miền như khen thưởng 6 tháng đầu năm tại BRAVO HCM; sự kiện kick-off, nghiệm thu dự án sôi nổi tại BRAVO HN và ĐN; ghi dấu ấn BRAVO tại triển lãm công nghệ Biztech Việt Nam – sự kiện “làm mưa làm gió” tại HCM trong thời gian qua.

Ngay sau đó, đến với Chuyên mục Chia sẻ, đừng ngại ngần làm quen với cô nàng Tester xinh đẹp “ẵm” nhiều khen thưởng của BRAVO HCM và anh chàng kinh doanh gen Z mới ra trường với những trải nghiệm lần-đầu-tiên trong công việc thật tuyệt vời tại BRAVO. Bên cạnh đó, những chia sẻ chân thật, tâm huyết về những nỗ lực không ngừng của chuyên viên kinh doanh BRAVO HN sẽ đem lại nhiều lời khuyên bổ ích cho các bạn trẻ mới vào nghề.

Đặc biệt, Tiêu điểm tháng này, hãy cùng BRAVO nhìn nhận những khó khăn, thách thức của kinh tế – xã hội trong giai đoạn nền kinh tế toàn cầu gặp nhiều suy thoái. Nửa cuối năm 2023 được dự báo sẽ có những dấu hiệu sáng hơn trong tình hình kinh tế chung.

Tại Nghiệp vụ & bài toán khách hàng số này, nội san sẽ giới thiệu tới quý bạn đọc về Ứng dụng chữ ký số từ xa vào bài toán duyệt chứng từ trên phần mềm BRAVO ERP.

Và còn nhiều những nội dung hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đọc khám phá trong Nội san BRAVO Focus số 91.

>> Đọc và tải nội san BRAVO số 91 tại đây.

>> Xem đầy đủ các số nội san BRAVO Focus
tại đây.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
BRAVO cùng doanh nghiệp hướng đến tăng trưởng xanh thông qua “Brand Finance – Mibrand Vietnam Forum 2023”

Ngày 15/8 vừa qua, BRAVO đã tham dự với vai trò gian hàng triển lãm tại sự kiện: Diễn đàn “Brand Finance – Mibrand Vietnam Forum 2023” – chủ đề “Phát triển xanh – Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt” và Lễ công bố, trao chứng nhận TOP 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023.

Brand Finance là tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu phối hợp Mibrand Vietnam – Agency chuyên sâu về tư vấn thương hiệu và nghiên cứu thị trường. “Brand Finance – Mibrand Vietnam Forum 2023” tổ chức thường niên từ năm 2015, năm nay sự kiện mang đến chủ đề “Phát triển xanh – Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt”. Diễn đàn không chỉ tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam mà còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp chia sẻ những góc nhìn chuyên sâu về cách thức chuyển dịch xanh tại Việt Nam và trên thế giới.

mibrand 1.jpg
Toàn cảnh diễn đàn “Brand Finance – Mibrand Vietnam Forum 2023”

Tăng trưởng xanh, phát triển xanh là xu thế tất yếu

Phát biểu tại Diễn đàn, ông Hoàng Minh Chiến, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương cho biết, tăng trưởng xanh, phát triển xanh, kinh tế tuần hoàn đang trở thành xu thế tất yếu trên toàn cầu, được các nước, đặc biệt là các nước đang phát triển hướng tới như một giải pháp tích cực nhằm giảm phát thải nhà kính, nâng cao năng lực chống chịu và tính sáng tạo của nền kinh tế, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

“Đa số các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đã có nhận thức về ý nghĩa, vai trò và sự cần thiết của phát triển bền vững, phát triển xanh.” – ông Hoàng Minh Chiến nhận định.

Phát triển xanh không chỉ đơn thuần là một xu hướng mà đang trở thành một yếu tố cấp thiết và bắt buộc ngành kinh doanh trên toàn thế giới hiện nay. Các doanh nghiệp Việt Nam cũng không đứng ngoài xu thế này. Và thực tế cho thấy phát triển xanh đã và đang mang lại nhiều lợi ích thiết thực cả về kinh tế lẫn những giá trị vô hình, giúp doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, nhất là trong bối cảnh Việt Nam đang tham gia vào quá trình toàn cầu hoá.

Với những thách thức về môi trường và xã hội ngày càng gia tăng đó, việc xây dựng một hình ảnh thương hiệu có trách nhiệm và bền vững trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Giá trị thương hiệu của BRAVO được củng cố và nâng cao trước sự đánh giá của các chuyên gia

Tại sự kiện quy mô lần này, BRAVO vinh dự tham gia gian hàng triển lãm, với vai trò là một trong các Doanh nghiệp CNTT tiêu biểu đại diện cho nhà cung cấp Giải pháp quản trị doanh nghiệp (ERP-VN) hàng đầu Việt Nam, đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trong tiến trình phát triển xanh.

mibrand 2.jpg
Gian hàng sản phẩm công nghệ “Make in Vietnam” của BRAVO

Sau 23 năm xây dựng và phát triển, BRAVO đã và đang triển khai định hướng tập trung phát triển bền vững hướng đến kinh tế xanh. Lấy CNTT làm trọng tâm, BRAVO tin tưởng vào sứ mệnh đem giải pháp công nghệ hiện đại vào vận hành doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp giảm quy trình giấy tờ, tối ưu chi phí quản lý, sử dụng hiệu quả các nguồn lực và nâng cao hiệu quả SXKD của doanh nghiệp.

BRAVO luôn không ngừng đầu tư nghiên cứu, phát triển và đẩy nhanh tốc độ ứng dụng công nghệ mới vào sản phẩm. Và thực tế đã chứng minh, phiên bản mới nhất – Phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R3 (ERP-VN) với chất lượng ngày càng được nâng cao, giúp doanh nghiệp tự tin trong công cuộc chuyển đổi số, số hóa quy trình.

mibrand 3.jpg
Sản phẩm BRAVO (ERP-VN) được demo trực quan tới các đại biểu, khách mời

Giải pháp BRAVO ERP là sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm “phần mềm” và “kinh nghiệm tư vấn và triển khai” đã đúc rút qua nhiều năm triển khai cho các khách hàng là các doanh nghiệp vừa và lớn trên khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam.

BRAVO ERP mang đến những thông tin chính xác, kịp thời về tình hình hoạt động của doanh nghiệp thông qua các công cụ thống kê, phân tích và khả năng truy xuất, ứng dụng trên nhiều nền tảng khác nhau…

Khi doanh nghiệp ứng dụng giải pháp BRAVO vào việc quản lý SXKD, thì toàn bộ quy trình làm việc với nhiều bộ phận sẽ được ứng dụng trên phần mềm nhằm tối ưu hóa thao tác xử lý, đảm bảo tính liên tục của công việc, nâng cao năng suất của người lao động và dữ liệu sẽ chính xác tới từng thời điểm.

mibrand 4.jpg
Sản phẩm, dịch vụ phần mềm của BRAVO thu hút sự quan tâm, chú ý và đánh giá cao của nhiều đại biểu, doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, khi “làn sóng” số hóa len lỏi vào mọi lĩnh vực ngành nghề trên khắp thế giới thì Chuyển đổi số không chỉ giúp doanh nghiệp Việt nâng cao năng suất lao động, nâng cao năng lực cạnh tranh, mà còn mở ra những cơ hội tiếp cận khách hàng toàn cầu, rút ngắn thời gian cung cấp dịch vụ, sáng tạo ra sản phẩm/dịch vụ mới, tăng trưởng doanh thu với các mô hình kinh doanh mới.

Thông qua sự kiện “Brand Finance – Mibrand Vietnam Forum 2023” năm nay, BRAVO mong muốn khẳng định vai trò và vị thế của nhà cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp dẫn đầu, mang thương hiệu BRAVO ERP quảng bá rộng rãi tới các tổ chức, doanh nghiệp, hiệp hội trong và ngoài nước. Trên vai trò là doanh nghiệp CNTT tiên phong, BRAVO sẽ tiếp tục hoàn thiện mình, nâng cao chất lượng sản phẩm phần mềm và dịch vụ để đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trên con đường chuyển đổi số.

Xem thêm:

>>
Phát triển xanh: Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt

>> Giúp doanh nghiệp vững vàng bước vào kỷ nguyên số với giải pháp Quản trị doanh nghiệp từ BRAVO
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO Focus số 92: Doanh nghiệp với xu thế tăng trưởng xanh

bravo focus 92.jpg

Trong những năm gần đây, tăng trưởng xanh và chuyển dịch xanh đã trở thành ưu tiên trọng điểm trong phát triển kinh tế toàn cầu, nhiều quốc gia đã thể hiện cam kết mạnh mẽ với mục tiêu hướng đến nền kinh tế trung hòa carbon. Việt Nam là một trong số năm quốc gia chịu tác động nghiêm trọng nhất từ biến đổi khí hậu, điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu và phát triển nền kinh tế xanh là ưu tiên của quốc gia.

Cùng với sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 càng tạo tiền đề cho các doanh nghiệp dễ dàng hòa nhập với xu thế tăng trưởng xanh. BRAVO là một doanh nghiệp tiên phong của ngành CNTT không chỉ trong công cuộc chuyển đổi số mà còn cố gắng bắt kịp các xu thế phát triển của thời đại.

Hãy cùng Nội san số 92 với chủ đề “Doanh nghiệp với xu thế tăng trưởng xanh”, điểm lại những hoạt động nổi bật trong tháng 8 của BRAVO, và cùng chúng tôi tìm hiểu về những “xu thế xanh” của cộng đồng và doanh nghiệp.

Chuyên mục “360 độ BRAVO” như thường lệ sẽ mở đầu bản tin với những hoạt động nội bộ và sự kiện nổi bật diễn ra trên khắp BRAVO 3 miền trong tháng 8.

Sau đó, đến với chuyên mục “Chia sẻ”, bạn đọc sẽ được trò chuyện cùng chàng trai triển khai ở bộ phận “độc” nhất BRAVO – “BRAVO là gia đình lớn thì Phòng triển khai PMS là gia đình nhỏ”. Bên cạnh đó, lý do “BRAVO có gì mà giữ chân được hơn 400 nhân sự?” sẽ được giải đáp thật chi tiết qua những dòng tâm sự của cô nàng Kinh doanh xinh đẹp của BRAVO HCM.

Tại Tiêu điểm tháng này, dưới tác động của CMCN 4.0, việc xây dựng và thực hiện chiến lược “tăng trưởng xanh” đang có không ít cơ hội và thách thức. BRAVO nói riêng và các doanh nghiệp Việt nói chung sẽ cùng nhau chung tay để xây dựng một môi trường kinh doanh lành mạnh với các doanh nghiệp phát triển bền vững.

Cuối cùng, hãy cùng tìm hiểu về cách phần mềm BRAVO giải quyết bài toán tại các đơn vị Quản lý Quỹ như thế nào tại chuyên mục Nghiệp vụ & bài toán khách hàng số này.

Và còn nhiều những nội dung hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đọc khám phá trong Nội san BRAVO Focus số 92.

>> Đọc và tải nội san BRAVO số 92 tại đây.

>> Xem đầy đủ các số nội san BRAVO Focus
tại đây.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Sôi động trận giao hữu bóng đá chào mừng ngày 2/9 tại BRAVO ĐN​

Ngày 29/8 vừa qua, hòa chung không khí tưng bừng chào mừng ngày lễ Quốc Khánh 2/9, tại BRAVO Đà Nẵng đã tổ chức trận giao hữu bóng đá đầy sôi động và hấp dẫn trên SVĐ Hòa Xuân.

Tết Độc lập 2/9 luôn là ngày lễ thiêng liêng, là ngày hội lớn có ý nghĩa đặc biệt với mỗi người dân Việt Nam. Tết Độc lập mang đến niềm hân hoan, khúc vui rộn rã trên khắp nẻo đường, con phố. Các địa phương tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao và hoạt động vui chơi hấp dẫn cho người dân.

Tại BRAVO, không khí văn phòng những ngày này dường như cũng rộn ràng, náo nhiệt hơn thường nhật. Các CBNV hào hứng trước những kế hoạch vui chơi và nghỉ ngơi cùng gia đình trong kỳ nghỉ lễ. Nhân dịp đặc biệt này, nhằm khuấy động tinh thần thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và tạo một sân chơi vui vẻ, gắn kết các thành viên, BRAVO Đà Nẵng đã tổ chức trận giao hữu bóng đá nam giữa các phòng ban trong văn phòng.
Giao lưu bong ĐN 1.jpg
Giao lưu bóng đá nam chào mừng ngày Quốc Khánh 2/9 tại BRAVO ĐN

Các thành viên nam tại BRAVO ĐN được chia thành 2 đội theo phòng ban, bao gồm: Đội Công nghệ – Kỹ thuật (áo vàng) và Đội Bảo hành – Kinh doanh (áo xanh).

Trận đấu diễn ra trong không khí hết sức sôi động và cởi mở với tinh thần thi đấu thể thao trung thực, cao thượng. Các cầu thủ của cả hai đội đã cống hiến nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, đường chuyền bóng đẹp mắt và pha ghi bàn xuất sắc, để lại ấn tượng trong lòng khán giả và các cổ động viên.

Giao lưu bong DN 2.jpg
Các cổ động viên cuồng nhiệt reo hò bên ngoài đường biên

Giao luu bong DN 3.jpg
Hai đội lăn xả thi đấu tạo ra nhiều tình huống “thót tim” trước khung thành

Đều sở hữu những chân sút cứng dày dặn kinh nghiệm, Công nghệ – Kỹ thuật và Bảo hành – Kinh doanh thi đấu ngang tài ngang sức trong suốt hai hiệp đấu. Kết thúc 50 phút nỗ lực trên sân cỏ, trận đấu tạm khép lại với tỷ số hòa 2-2, hai đội cùng bước vào vòng đấu luân lưu cân não.

Trên chấm luân lưu, với sự tự tin và bản lĩnh trước khung thành đối phương, đội Công nghệ Kỹ thuật đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Giao luu bong DN 4.jpg
Đội Công nghệ – Kỹ thuật nâng cúp chiến thắng

Giải bóng đá BRAVO Đà Nẵng 2023 đã đem lại những phút giây tuyệt vời cho toàn bộ các tuyển thủ và lực lượng CĐV nhiệt thành. Đây không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, mà còn là dịp để các thành viên ở các phòng ban có cơ hội giao lưu, gặp gỡ và tăng cường tình đoàn kết; từ đó nâng cao hiệu quả trong công việc, trong các hoạt động làm việc nhóm.

Một lần nữa, xin chúc mừng tất cả các cầu thủ BRAVO ĐN đã thi đấu hết mình, nhiệt huyết và cảm ơn các cổ động viên không quản ngại thời tiết tham gia cổ vũ nồng nhiệt, góp phần đem lại thành công của giải đấu.

Xem thêm:

>>
BRAVO Focus số 92: Doanh nghiệp với xu thế tăng trưởng xanh

>> BRAVO HN đón nhận các khen thưởng “nóng” trước thềm nghỉ lễ 2/9
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO tiếp tục ghi danh “TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023”​

Sáng ngày 22/09, Lễ Vinh danh và Trao chứng nhận “TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023” đã diễn ra trang trọng tại nhà hát Âu Cơ, Hà Nội. Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO một lần nữa vinh dự được bình chọn vào TOP 10 Công nghệ số xuất sắc Việt Nam, lĩnh vực Doanh nghiệp cung cấp Dịch vụ, giải pháp CNTT.

Chương trình TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023 (tiền thân là TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam) được VINASA tổ chức thường niên từ năm 2014. Đến nay, đây vẫn là một trong những chương trình quy mô, bài bản nhất nhằm bình chọn, vinh danh các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp ICT Việt Nam theo từng lĩnh vực, đồng thời giới thiệu tới các đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế.

Tròn 1 thập kỷ đồng hành và vinh danh các doanh nghiệp, chương trình cũng là “chứng nhân” ghi lại những bước phát triển của ngành CNTT với những tên tuổi tiên phong về xu thế kinh doanh, nổi trội về quy mô, năng lực công nghệ và đột phá về tăng trưởng.

Phát biểu tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm cho biết, chúng ta đã xác định mục tiêu Việt Nam trở thành nước đang phát triển, có công nghiệp hiện đại, thu nhập trung bình cao vào năm 2030; và trở thành nước phát triển, thu nhập cao vào năm 2045, khi Việt Nam kỷ niệm 100 năm thành lập nước.

Thứ trưởng cũng tin tưởng và kỳ vọng TOP 10 doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023 sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tiên phong trong đổi mới sáng tạo, nghiên cứu phát triển, sản xuất kinh doanh hơn nữa, chung sức, đồng lòng thực hiện công cuộc chuyển đổi số, khởi tạo cuộc sống số, tạo ra động lực mới để phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.
top 10 ict 1.jpg
Ảnh: Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm phát biểu tại lễ vinh danh

Chủ tịch VINASA, ông Nguyễn Văn Khoa chia sẻ: “Tôi và các thành viên hội đồng rất ấn tượng với những câu chuyện về niềm đam mê, sự đầu tư bài bản của các doanh nghiệp trong nghiên cứu và phát triển tạo ra những sản phẩm công nghệ mới, xuất sắc do người Việt Nam làm chủ. Các chiến lược tiếp cận và phát triển thị trường theo cách khá mới mẻ và đặc biệt là những nỗ lực không ngừng trong nâng cao năng lực, phát triển kinh doanh vươn ra quốc tế. Nhiều doanh nghiệp đã có tốc độ tăng trưởng từ 30 – 100%, đặc biệt có doanh nghiệp tăng trưởng lên đến 2800%. Đây thực sự là những nỗ lực tuyệt vời của cộng đồng doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam đáng được ghi nhận và tự hào.”

top 10 ict 2.jpg
Ảnh: Chủ tịch VINASA Nguyễn Văn Khoa chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng về chuyển đổi số.

Sau hơn 2 tháng phát động, trải qua 3 vòng bình chọn với quy trình chặt chẽ, thỏa mãn đủ 07 tiêu chí đánh giá của chương trình. Tại lễ công bố và trao giải ngày 22/9, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO tiếp tục khẳng định năng lực và vị thế với danh hiệu Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023, lĩnh vực: “Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin”.

top 10 ict 3.jpg
Ảnh: Ông Ngô Đình Hải – Giám đốc Công nghệ, đại diện BRAVO đón nhận danh hiệu

Trải qua 24 năm tạo lập và phát triển, trong tầm nhìn trở thành công ty công nghệ hàng đầu cung cấp giải pháp Phần mềm quản trị doanh nghiệp, BRAVO đang không ngừng nỗ lực chú trọng việc đầu tư nguồn nhân lực chất lượng cao, có năng lực chuyên sâu về các công nghệ mới. Các phiên bản sản phẩm liên tục được nâng cấp, phát triển và triển khai tới khách hàng đáp ứng nhu cầu quản trị ngày một khắt khe của các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn.

Hiện tại, có trên 4.300 khách hàng trên cả nước thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như: sản xuất công nghiệp, xây dựng – bất động sản, thương mại – dịch vụ, tài chính chứng khoán, … đang sử dụng Phần mềm BRAVO. Việc đón nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023” tiếp tục khẳng định uy tín của BRAVO về quy mô, năng lực, chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Sau Lễ Vinh danh hôm nay, Danh sách và ấn phẩm giới thiệu TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023 sẽ được VINASA giới thiệu đến các cơ quan của Chính phủ, Bộ, Ban, ngành, tỉnh, thành phố, và trên 5.000 cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp ứng dụng CNTT lớn trên toàn quốc; cũng như các hiệp hội, thương vụ, tổ chức xúc tiến thương mại tại 100 quốc gia và nền kinh tế trong mạng lưới hợp tác quốc tế của VINASA.

Danh sách TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023 và các ấn phẩm giới thiệu bằng 3 ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật sẽ được download miễn phí trên website của chương trình tại www.top10ict.com và website của VINASA tại www.vinasa.org.vn.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA