Các hoạt động nội bộ và cộng đồng BRAVO đã thực hiện

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Rộn ràng bữa tiệc sinh nhật tháng 5 tại BRAVO HN​


Những chú ve gọi hè đã về. Trên văn phòng BRAVO HN, bầu không khí sôi động của mùa hè được cảm nhận rõ ràng hơn khi các thành viên vui vẻ náo nhiệt trong bữa tiệc sinh nhật chung tháng 5.
Sáng ngày 25/05/2024 vừa qua, sau một tuần làm việc nhiệt huyết, nhiều cán bộ đi công tác trở về khiến văn phòng náo nhiệt hơn ngày thường. Trong không khí vui vẻ ấy, tập thể BRAVO HN đã tổ chức hoạt động chúc mừng sinh nhật cho các CBNV có ngày sinh trong tháng.
Như thường lệ, mọi công tác chuẩn bị cho bữa tiệc như bánh kem, nến, hoa quả và phần quà sinh nhật từ công ty đã được bộ phận nhân sự chuẩn bị chu đáo. Bài hát “Happy Birthday” vang lên rộn rã cùng những lời chúc tốt đẹp nhất được gửi đến những chủ nhân của bữa tiệc sinh nhật.
Bầu không khí tươi vui như sợi dây vô hình gắn kết kéo các thành viên gần nhau hơn. Hoạt động sinh nhật chung hàng tháng trở thành khoảng thời gian ý nghĩa để mọi người cùng giao lưu, chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống.
Thang5_27_sinh-nhat-thang-5-2024-bravo-hn-1.jpg

Không khí vui tươi trong bữa tiệc, đồng nghiệp cùng nhau gửi lời chúc sinh nhật tới các thành viên có ngày sinh trong tháng
Chúc mừng sinh nhật chung tháng 5/2024 tại BRAVO HN

Các thành viên có ngày sinh trong tháng 5 cùng nhau thổi nến, cắt bánh gato
Các hoạt động nội bộ hàng tháng đã khép lại tuần làm việc đầy ý nghĩa của các thành viên BRAVO HN. Một lần nữa, tập thể BRAVO xin gửi lời chúc mừng ý nghĩa đến các đồng nghiệp có ngày sinh trong tháng 5 này. Chúc mọi người bước sang tuổi mới vững vàng, thành công.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HN: Chung vui chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 6​



Đến hẹn lại lên, vào ngày thứ 7 trung tuần hàng tháng, văn phòng BRAVO HN lại tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm áp dành cho các thành viên có ngày sinh trong tháng.
Sáng ngày 22/06/2024 vừa qua, trong không khí vui vẻ của ngày làm việc cuối tuần, văn phòng BRAVO HN tiếp tục rộn ràng với hoạt động tổ chức sinh nhật cho các CBNV có ngày sinh trong tháng 6.
Bên cạnh tiệc ngọt chúc mừng, các thành viên sinh nhật trong tháng đã nhận được quà tặng từ công đoàn BRAVO và những lời chúc mừng ý nghĩa của đồng nghiệp. Bài hát Happy Birthday vang lên rộn ràng, cả văn phòng cùng hòa vào niềm vui chào đón tuổi mới rực rỡ của các chủ nhân bữa tiệc.
Thang6_24_bravo-hn-sinh-nhat-t6.jpg

Ảnh: Chúc mừng sinh nhật các thành viên BRAVO HN tháng 6/2024
Không khí đầm ấm của ngày cuối tuần mang lại nhiều tiếng cười và khoảnh khắc đáng nhớ cho tập thể BRAVO HN. Hoạt động nội bộ ý nghĩa đã thể hiện sự quan tâm chu đáo đối với từng cá nhân, lan tỏa văn hóa doanh nghiệp gắn bó, đoàn kết, yêu thương của BRAVO.
Hòa chung không khí rộn ràng ấy, giải nhuận bút “Góp gạch xây Nội san” đã được trao cho CBNV Dương Thị Hài Trang – Phòng Kỹ thuật Triển khai 2.
Thang6_24_nhuan-but-noi-san-t5-2024.jpg

Trao giải nhuận bút nội san
Giây phút giao lưu vui vẻ giữa các phòng ban cùng những nụ cười rạng rỡ của các thành viên đã khép lại bữa tiệc sinh nhật chung tháng 6. Một lần nữa, BRAVO xin gửi lời chúc mừng sinh nhật tới những chàng trai cô gái tháng 6, chúc các bạn bước sang tuổi mới luôn vui vẻ, tràn ngập tiếng cười, yêu đời và rạng ngời sức sống.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HN chào hè bằng loạt khen thưởng nóng tháng 5​


Sáng ngày 23/05, trong không khí hăng say làm việc, các thành viên BRAVO HN càng hào hứng hơn với hoạt động khen thưởng nóng dành cho CBNV có thành tích xuất sắc.
Hoạt động khen thưởng “nóng” từ lâu đã trở thành một trong những chương trình có sức hấp dẫn lớn đối với CBNV tại BRAVO 3 miền. Đây không chỉ là sự động viên kịp thời, khích lệ tinh thần cho các CBNV nhận thưởng, mà còn tạo động lực để cả tập thể cùng hăng say làm việc, nỗ lực đạt được nhiều thành quả tốt hơn nữa.
Sáng ngày 23/05/2024, đại diện ban lãnh đạo công ty, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã phát biểu chúc mừng thành tích và trao khen thưởng tới những CBNV có đóng góp xuất sắc trong thời gian vừa qua, góp phần vào sự phát triển chung của công ty.
Khen thưởng anh Bùi Xuân Công (Phòng Kinh doanh số 1) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) cho Công ty Cổ phần Công Nông Nghiệp Tiến Nông.
Thang5_23_bravo-hn-thuong-nong-t5-2024-1.jpg

Ảnh: Thưởng “nóng” CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng với Công ty Công Nông Nghiệp Tiến Nông
Khen thưởng nhóm CBNV Kinh doanh và Tư vấn Giải pháp ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) cho Tổng Công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI).
Thang5_23_bravo-hn-thuong-nong-t5-2024-2.jpg

Ảnh: Biểu dương thành tích và khen thưởng nhóm CBNV
Khen thưởng anh Nguyễn Tú Điền – Khối Công nghệ đã có đóng góp cho hoạt động tuyển dụng nhân sự, góp phần phát triển nguồn nhân lực công ty.
Thang5_23_bravo-hn-thuong-nong-t5-2024-3.jpg

Ảnh: Tuyên dương CBNV có đóng góp cho công tác nhân sự
Xin chúc mừng các CBNV trên với chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt tình trong công việc đã hoàn thành tốt các phần việc của mình, góp phần vào sự phát triển chung của BRAVO.
Một mùa hè rực rỡ lại đến, tập thể BRAVO HN quyết tâm nỗ lực hơn nữa, nhiệt huyết hơn nữa để gặp hái thêm nhiều thành tích nổi bật trong thời gian tới.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO tham luận tại Hội thảo phát triển nhà máy thông minh do Samsung và Bộ Công thương tổ chức​


Ngày 14/05/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO vinh dự tham gia Hội thảo “Trao đổi, kết nối giữa doanh nghiệp tham gia chương trình phát triển nhà máy thông minh và các công ty giải pháp công nghệ thông tin” do Samsung phối hợp cùng Bộ Công thương tổ chức.
Chương trình này nằm trong Dự án Hợp tác phát triển nhà máy thông minh đã được Samsung phối hợp cùng Bộ Công Thương thực hiện từ năm 2022. Qua 2 năm thực hiện, chương trình đã đem lại nhiều kiến thức sâu rộng, giúp nâng cao khả năng chuyên môn của đội ngũ chuyên gia tư vấn trong nước, đồng thời hỗ trợ cải tiến năng lực vận hành sản xuất trên nền tảng công nghệ thông tin của doanh nghiệp. Sự hưởng ứng, tham gia tích cực từ cộng đồng doanh nghiệp chính là tiền đề để Bộ Công Thương tiếp tục triển khai chương trình trong năm 2024.
BRAVO tham luận tại Hội thảo phát triển nhà máy thông minh do Samsung và Bộ Công thương tổ chức

Ảnh: Buổi hội thảo diễn ra thành công với sự tham dự của các doanh nghiệp tham gia chương trình phát triển nhà máy thông minh và các công ty giải pháp công nghệ thông tin
Buổi hội thảo diễn ra vào ngày 14/05/2024 tại Trung tâm Samsung R&D, có sự tham dự của đại diện Trung tâm hỗ trợ phát triển công nghiệp (IDC) thuộc Cục Công nghiệp – Bộ Công thương, đại diện Samsung Electronics Vietnam (SEV), các đơn vị cung cấp giải pháp và các doanh nghiệp tham gia dự án phát triển nhà máy thông minh 2024.
Trong khuôn khổ chương trình, hội thảo đã cung cấp thông tin hữu ích về các giải pháp chuyển đổi số sản xuất, giúp các doanh nghiệp chuẩn hoá quy trình thao tác phần mềm; Cải tiến phương pháp ghi nhận dữ liệu từ thủ công sang số hóa để chia sẻ rộng rãi; Giảm thời gian thao tác công đoạn; Sàng lọc, sắp xếp, tối ưu hoá, tạo dựng môi trường sản xuất an toàn…
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là một trong các đơn vị cung cấp giải pháp ERP tiêu biểu tham gia chia sẻ, giải đáp thắc mắc giúp các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam có thể nhận định rõ mục tiêu và cách thức chuyển đổi số.
Tại chương trình, bà Phạm Thị Thủy – Trưởng nhóm Kinh doanh BRAVO HN và ông Nguyễn Văn Minh – Trưởng phòng Giải pháp và Tư vấn đã trình bày tổng quan về giải pháp Quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO ERP ứng dụng tại doanh nghiệp sản xuất; Quy trình luân chuyển dữ liệu; Quy trình quản lý sản xuất kết nối tầng MES, kết nối máy móc thiết bị; Tích hợp quản trị kho thông minh trên ERP; Kết nối với các ứng dụng và thiết bị ngoại vi…
BRAVO tham dự hội thảo Nhà máy thông minh năm 2024

Ảnh: Phần tham luận giới thiệu giải pháp BRAVO ERP ứng dụng cho DN sản xuất
Thang5_16_BRAVO-tham-du-hoi-thao-nha-may-thong-minh-2024-4.jpg

Ảnh: Bà Phạm Thị Thủy – Trưởng nhóm Kinh doanh BRAVO HN trình bày tại Hội thảo
Thang5_16_bravo-tham-du-hoi-thao-nha-may-thong-minh-2024-11.jpg

Ảnh: Mô hình quản trị tổng thể được quy chuẩn trên phần mềm BRAVO ERP
Thang5_16_bravo-tham-du-hoi-thao-nha-may-thong-minh-2024-12.jpg

Ảnh: Quy trình triển khai Hệ thống quản trị BRAVO ERP được giới thiệu tới các doanh nghiệp
Giải pháp phần mềm BRAVO ERP được xây dựng với các modules xử lý nghiệp vụ cho từng bộ phận – phòng ban thông qua quy trình xử lý công việc đã được quy chuẩn khi thiết kế phần mềm. Hỗ trợ kết nối nghiệp vụ giữa các bộ phận nhằm liên kết, kế thừa và kiểm soát dữ liệu phát sinh, tăng cường hiệu suất công việc và nâng cao khả năng quản trị của Doanh nghiệp.
Khi hoàn thiện việc triển khai và bàn giao hệ thống, phần mềm BRAVO (ERP-VN) không chỉ đáp ứng đầy đủ các tính năng về việc nhập liệu của đối tượng tác nghiệp trực tiếp mà còn giải quyết được bài toán quản lý đặc thù ngành, phù hợp với từng quy mô, cấu trúc doanh nghiệp.
Thang5_16_BRAVO-tham-du-hoi-thao-nha-may-thong-minh-2024-10.jpg

Ảnh: Đại diện BRAVO chia sẻ về quy trình quản lý sản xuất của giải pháp BRAVO ERP tại doanh nghiệp sản xuất
Thang5_16_BRAVO-tham-du-hoi-thao-nha-may-thong-minh-2024-6.jpg

Ảnh: Đại diện doanh nghiệp đặt câu hỏi về giải pháp BRAVO ERP ứng dựng trong thực tiễn, giải quyết các bài toán tại doanh nghiệp
Thang5_16_BRAVO-tham-du-hoi-thao-nha-may-thong-minh-2024-7.jpg

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Minh – Trưởng phòng Giải pháp và Tư vấn giải đáp vướng mắc của các doanh nghiệp
Việc đơn thuần áp dụng các công nghệ số trong nhà máy không đồng nghĩa với việc sẽ hình thành nên chuỗi cung ứng số và tự vận hành, mà đòi hỏi sự kết nối xuyên suốt mọi hoạt động diễn ra bên trong và bên ngoài doanh nghiệp, từ việc lập kế hoạch cho đến kế hoạch thu mua, hoạt động sản xuất và logistics. Do vậy, nhiệm vụ hàng đầu mà Bộ Công Thương đặt ra khi triển khai dự án “Phát triển nhà máy thông minh” là hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam hiểu đúng, làm đúng, triển khai tái cấu trúc chuỗi cung ứng theo hướng bền vững thông qua các biện pháp chuyển đổi số.
BRAVO tin tưởng rằng trên vai trò và vị thế của nhà cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp dẫn đầu, sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO tham dự Ngày hội hướng nghiệp 2024 do Khoa HTTTKT & TMĐT, Đại học Thương Mại tổ chức​

Ngày 23/6/2024 vừa qua, đại diện BRAVO đã tới tham dự “Ngày hội hướng nghiệp 2024” của Khoa HTTT Kinh tế & TMĐT – Đại học Thương Mại tổ chức.
Tháng sáu đến, mang theo những tia nắng chói chang, những tiếng ve râm ran và cả bầu không khí rạo rực, hồi hộp của mùa thi cử. Hòa chung trong không khí ấy, sự kiện Gala Ngày hội hướng nghiệp lần thứ VIII của Khoa HTTT Kinh tế & TMĐT tổ chức với chủ đề “Sáng tạo đột phá trong kinh tế số” đã đem lại nhiều cảm xúc và những kỉ niệm đáng nhớ.
Chương trình Gala tổng kết là lời tri ân và cảm ơn sâu sắc tới các các doanh nghiệp đối tác, các chuyên gia, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên đã đồng hành cùng chuỗi sự kiện của Ngày hội hướng nghiệp trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, chương trình còn là dịp để sinh viên được lắng nghe những chia sẻ quý báu của Doanh nghiệp qua các dự định tiếp theo trong thời gian tới.
Ngày hội hướng nghiệp 2024 tại Đại học Thương Mại

Ảnh: BRAVO cùng đại diện các doanh nghiệp và thầy cô trong Khoa tại Sự kiện Ngày hội hướng nghiệp 2024
Là doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực CNTT, đồng hành nhiều năm liền với thầy và trò Khoa HTTTKT và TMĐT, ĐH Thương Mại, tại chuỗi sự kiện hướng nghiệp năm nay, Công ty CP Phần mềm BRAVO đã tham gia chương trình với vai trò Nhà tài trợ Vàng và là Đơn vị tuyển dụng đem đến nhiều vị trí việc làm hấp dẫn cho sinh viên.
Trong chuỗi sự kiện được phát động trước đó, Khoa HTTTKT và TMĐT đã phối hợp cùng BRAVO tổ chức buổi Talkshow Tuyển Dụng Thực Tập Sinh vào ngày 09/05/2024.
BRAVO tổng hợp và đánh giá bài test của sinh viên


Ảnh: Đại diện BRAVO chấm bài kiểm tra năng lực trong buổi tuyển thực tập sinh trực tiếp ngày 09/05/2024.
Tham dự buổi Gala tổng kết Ngày hội hướng nghiệp ngày 23/6/2024 tại hội trường H3 Đại học Thương Mại, anh Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng kỹ thuật triển khai 1 đã gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Khoa đã tạo cơ hội cho BRAVO được đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này. Với phương châm phát triển lấy nhân sự làm giá trị cốt lõi, BRAVO luôn đẩy mạnh hoạt động hướng nghiệp và tạo điều kiện việc làm tốt nhất cho sinh viên mới ra trường, thể hiện cam kết mạnh mẽ của Doanh nghiệp tiên phong đối với xã hội về đào tạo nhân lực chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu xã hội.
Thang6_27_huong-nghiep-2024-dh-thuong-mai-2.jpg

Ảnh: Đại diện BRAVO cùng các nhà tài trợ nhận hoa từ Ban lãnh đạo Khoa

Thang6_27_huong-nghiep-2024-dh-thuong-mai-3.jpg

Ảnh: Các doanh nghiệp tặng lẵng hoa tươi thắm tới Ban lãnh đạo cùng thầy cô trong Khoa
Hoạt động hướng nghiệp và tư vấn việc làm luôn đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với các bạn sinh viên. Thông qua hoạt động ý nghĩa này, sinh viên có cơ hội tìm hiểu về thị trường lao động, về năng lực bản thân, từ đó đưa ra các quyết định đúng đối với lựa chọn nghề nghiệp, chuẩn bị hành trang cho tương lai và có thể nắm được thông tin và tuyển dụng thành công vào những vị trí việc làm phù hợp.
Ngày hội hướng nghiệp 2024 với chủ đề “Sáng tạo đột phá trong kinh tế số”

Ảnh: Sự kiện Ngày hội hướng nghiệp năm 2024 do Khoa HTTTKT và TMĐT, ĐH Thương Mại tổ chức thành công, đem đến trải nghiệm bổ ích cho sinh viên
Năm nay, nhiều hoạt động sôi nổi trong chuỗi sự kiện Ngày hội việc làm năm 2024 đã tạo ra cơ hội cho các bạn sinh viên Khoa HTTTKT được tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với các đại diện doanh nghiệp uy tín trên địa bàn. Chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp, góp phần to lớn giúp sinh viên gia tăng cơ hội kết nối và tiếp cận hiệu quả với thị trường lao động ngay sau khi tốt nghiệp.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA