Các hoạt động nội bộ và cộng đồng BRAVO đã thực hiện

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Khai mạc BRAVO Cup Hà Nội 2022 và loạt trận đầu tiên cực “cháy”​

Ngày 23/07 vừa qua, giải bóng đá thường niên BRAVO Cup Hà Nội 2022 đã được khai mạc, đồng thời loạt trận đầu tiên cũng đã diễn ra trong không khí cổ vũ cuồng nhiệt của các thành viên BRAVO-HN .

Giải bóng đá truyền thống BRAVO Cup là giải bóng được tổ chức hàng năm với mục đích phát triển và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao của các thành viên BRAVO. Đồng thời đây cũng là dịp để các thành viên từ nhiều phòng ban được quy tụ, giao lưu học hỏi lẫn nhau, từ đó góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó tập thể.

Sau bao ngày chờ đợi, đúng 16h00 chiều ngày 23/07 giải BRAVO Cup Hà Nội 2022 đã chính thức được khai mạc tại sân bóng Đầm Hồng 2.

Có mặt tại buổi lễ khai mạc, đại diện Ban lãnh đạo Công ty, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên phát biểu, gửi lời cảm ơn tới BTC và cầu thủ cùng lực lượng cổ động viên các đội, đồng thời chúc giải đấu sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

“Qua các năm, giải bóng đá truyền thống đã trở thành một nét văn hóa đẹp của BRAVO. Năm nay giải đấu được tổ chức chuyên nghiệp, tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong công ty.” – Ông Đào Mạnh Hùng nhấn mạnh.

Tiếp đó, cầu thủ Chiến PV tới từ tuyển TK12HT, đại diện cho các cầu thủ thi đấu năm nay lên tuyên thệ sẽ thi đấu hết mình trên tinh thần fair-play, đoàn kết, trung thực, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, cam kết cống hiến cho giải đấu những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp.

Sau phần khai mạc, những trận đấu đầu tiên của vòng loại cũng đã chính thức được khởi tranh.

Đội hình ra quân của mùa giải năm nay có sự thay đổi về cơ cấu thành phần cầu thủ như sau:

Đội 1 (KDTV): Kinh doanh + Tư Vấn

Đội 2 (BH): Bảo hành

Đội 3 (TK12HT): Triển khai 1 + Triển khai 2 + Hỗ trợ triển khai

Đội 4 (TK4PT): Triển khai 4 + Phát triển sản phẩm

Đội 5 (TK35): Triển khai 3 + Triển khai 5

Ngày 23/07, lượt 1: Đội KDTV vs. Đội TK35 và Đội BH vs. Đội TK12HT

Đội BH vs. Đội TK12HT


Ngay sau lễ khai mạc, tại sân số 1 là trận tranh tài giữa 2 đội tuyển BH và TK12HT.

Hiệp 1 của trận đấu không có bàn thắng nào được ghi. Vậy nhưng ngay những phút đầu của hiệp 2, cầu thủ Trung PT – chân sút lão làng, với tuổi đời và bề dày kinh nghiệp trong làng bóng đá BRAVO, bất ngờ ghi bàn mở tỷ số, đem lại bàn thắng đầu tiên cho tuyển BH. Sau khi bị thủng lưới, tuyển TK12HT đã dồn lên tấn công, gây sức ép với BH, liên tục tìm kiếm cơ hội gỡ hòa. Trong khi đó, các cầu thủ BH cố gắng bảo vệ tỷ số, duy trì lối chơi phòng ngự và phản công.

Sau khi vào sân thay người, HuyLV gỡ hòa 1 đều cho tuyển TK12HT. Liền sau đó, cầu thủ Chiến PV với nhiệt huyết sung sức của tuổi trẻ đã lập cú đúp, ghi liên tiếp 2 bàn cho TK12HT. Gần cuối trận đấu, Quang NV ghi thêm một bàn thắng ấn định tỷ số 4 -1 nghiêng về đội TK12HT.

Đội KDTV vs. Đội TK35

Ngay sân bên cạnh, những pha tranh đấu ngang tài ngang sức giữa KDTV và TK35 cũng diễn ra.

Doi-hinh-tran-dau-khai-mac.jpg
Đội hình ra sân của KDTV (áo xanh) và TK35 (áo trắng)

Được đánh giá là đội tuyển có đông đảo cầu thủ trẻ và lực lượng cổ động viên hùng hậu, không nằm ngoài dự đoán, khi Hiệp 1 vừa được bắt đầu không lâu, KDTV đã làm lưới của đội TK35 rung lên bởi cú sút của cầu thủ Hiến NV ghi bàn thắng mở tỉ số. Tuy nhiên, ngay sau đó, không để thế trận mất cân bằng, Tặng PV đã gỡ hòa 1-1 cho TK35.

Hai đội với thể lực và lối chơi “ngang tài ngang sức”, liên tiếp gây sức ép lên đối phương với những pha tranh cướp bóng đầy gay cấn. Sang Hiệp 2, Ngọc NA ghi bàn vượt lên cho KDTV. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, Đạt NT của TK35 lại có màn gỡ hòa đầy đẹp mắt. Càng về cuối trận, không khí trận đấu càng trở nên nghẹt thở khi hai đội nỗ lực tìm kiếm bàn thắng cho tỉ số chung cuộc. Cuối cùng, đội TK35 đã lội ngược dòng đầy ấn tượng sau khi liên tiếp chịu áp lực từ KDTV, cầu thủ Thái NB đã có cú sút tung lưới đội bạn, ấn định chiến thắng 3-2 cho TK35.

Thông tin về các trận đấu tiếp theo, mời độc giả tiếp tục theo dõi trên các bài đăng sắp tới và cùng cổ cũ tinh thần cho các tuyển thủ của BRAVO.

Tổng hợp kết quả tỷ số 2 trận đầu khai mạc:

ty-so-khai-mac.jpg
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HCM: Nhiệt huyết trong ngày đầu khai mạc WorldSteel Cup 2022​

Ngày 13/08 vừa qua, giải bóng đá WorldSteel Cup 2022 đã chính thức khai mạc, đồng thời loạt trận đầu tiên của vòng bảng cũng đã diễn ra trong không khí cổ vũ sôi động của các cổ động viên.

Giải bóng đá WorldSteel Cup mở rộng 2022 là giải bóng được tổ chức nhằm kỷ niệm ngày thành lập Công ty Cổ phần xây dựng World Steel. Năm nay, với sự tham dự của các đội bóng đến từ khách hàng, đối tác và nhà cung cấp, giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những trận cầu hấp dẫn, đặc sắc với những bàn thắng đẹp mắt.

Có mặt tại buổi lễ khai mạc, đại diện BLĐ WorlSteel Group đã lên phát biểu, gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ và các đội bóng tham dự cùng lực lượng cổ động viên các đội, đồng thời chúc giải đấu năm nay sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

Sau phần khai mạc, những trận đấu đầu tiên của vòng bảng cũng đã chính thức được khởi tranh, với sự góp mặt tham gia của 8 đội bóng đến từ các đơn vị:

Đội bóng HD SaiSon

Đội bóng Văn phòng World Steel

Đội bóng Nhà máy World Steel

Câu Lạc Bộ Thép TP.HCM

Công ty CP Cơ Điện World Mep

Công ty Cổ phần OPLA CRM

Công ty Cổ Phần Phần Mềm Bravo

Công ty TNHH Thương mại Khải Nguyên

Thang8_18_HCM-WorldsteelCup-6.jpg
Các cầu thủ tham dự giải chụp hình lưu niệm sau buổi lễ khai mạc WorldSteel Cup 2022.

Sau phần khai mạc, lượt trận đầu tiên của vòng bảng lần lượt diễn ra vào các ngày 13/8 – 14/8 trên sân vận động Sport Plus, với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên cả 8 đội.

Ngày 13/08, lượt 1 bảng A: Đội BRAVO vs. Đội CLB Thép TP. HCM

Trong ngày đầu ra sân, trận đấu mở màn mùa giải WorldSteel Cup 2022 đã khuấy động sân Sport Plus bằng những màn tranh bóng quyết liệt giữa 2 đội tuyển BRAVO và CLB Thép HCM.

Thang8_18_HCM-WorldsteelCup-8.jpg
Đội hình ra sân của BRAVO (áo trắng) và CLB Thép HCM (áo xanh)

Nhập cuộc đầy hăng hái, tuy nhiên đây có vẻ không phải là một ngày may mắn với các tuyển thủ BRAVO khi sớm nhận về 2 bàn thua ở những phút đầu tiên của Hiệp 1. Đến phút 12 của trận đấu, BRAVO có bàn thắng rút ngắn tỉ số từ sự phối hợp ăn ý với đồng đội để vượt qua hàng phòng thủ vững chắc của đối phương. Không lâu sau, do khuất tầm nhìn thủ thành BRAVO nhận về 1 bàn thua đầy tiếc nuối. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế nghiêng về CLB Thép HCM.

Mặc dù gặp bất lợi trong hiệp đấu đầu tiên, nhưng các cầu thủ và cổ động viên của BRAVO vẫn giữ được tinh thần thi đấu nhiệt huyết và cổ động cuồng nhiệt cho trận đấu, cái tên “BRAVO” được hô vang dội khắp một góc sân cỏ.

Bước sang Hiệp 2, trong một pha tấn công bóng của CLB Thép HCM, thủ môn BRAVO đã băng ra không hợp lý khiến khung thành rộng mở giúp đối phương dễ dàng ghi thêm 1 bàn thắng.

Quyết tâm lội ngược dòng, tuyến tiền đạo của BRAVO nỗ lực phản công với những cú sút thần tốc khiến cầu thủ của CLB Thép phải “đứng hình”. Và không phụ sự cố gắng của cả đội, BRAVO đã có cú dứt điểm chuẩn xác sau một loạt đường chuyền đầy kỹ thuật qua chân hàng phòng ngự đối phương và ghi liên tiếp 2 bàn thắng, rút ngắn tỷ số còn 4-3. Trên đà bứt tốc, các cầu thủ BRAVO liên tục dâng cao đội hình và đã có nhiều cơ hội ghi bàn tìm đến.

Tuy nhiên, chính sự nôn nóng giành thêm bàn thắng đã khiến hàng thủ phía sân nhà của BRAVO xuất hiện lỗ hổng giúp CLB Thép ghi thêm 2 bàn thắng trong những phút cuối giờ.

Trận đấu kết thúc đầy tiếc nuối cho các cầu thủ và CĐV BRAVO với tỷ số 3-7 nghiêng về CLB Thép HCM.

Ngày 14/08, lượt 2 bảng A: Đội BRAVO vs. Đội OPLA CRM

Chiều ngày 14/08, vẫn trên sân vận động Sport Plus, lượt trận thứ 2 của bảng A giữa 2 đội tuyển BRAVO và OPLA CRM tiếp tục diễn ra đầy hấp dẫn, kịch tính cùng màn rượt đuổi tỷ số sát sao.

Sau khi tiếng còi ra hiệu của trọng tài vang lên, tuyến tiền đạo của BRAVO ngay lập tức dâng cao đội hình, lăn xả tranh bóng với mong muốn chiếm thế trận chủ động. Ở phút thứ 2 của Hiệp 1, thành công cướp được bóng từ OPLA CRM, BRAVO nhanh như chớp phản công. Một loạt đường chuyền đầy kỹ thuật cho đồng đội đã giúp cầu thủ BRAVO tung cú sút làm rung lưới thủ thành OPLA, đem về bàn thắng đầu tiên mở tỷ số cho trận đấu.

Tiếp đó, sau tình huống đá phạt góc không thành công của OPLA, BRAVO một lần nữa thể hiện lối chơi đầy mạnh mẽ và giàu tốc độ, pha dứt điểm hoàn hảo của BRAVO khiến thủ thành của OPLA một lần nữa phải vào lưới nhặt bóng. Tỷ số sớm được nâng lên 2-0 giành cho BRAVO. Gần cuối hiệp, các cầu thủ OPLA có một bàn thắng rút ngắn tỉ số trước khi tiếng còi của trọng tài vang lên.

Bước sang Hiệp 2, vì chút sơ ý của thủ môn BRAVO mà tuyển OPLA CRM may mắn có được một bàn thắng để gỡ hòa tỷ số. Dường như trong thời gian nghỉ giữa hiệp, phía OPLA CRM đã hội ý chiến thuật thi đấu và có sự điều chỉnh thay đổi người. Trước lối đá cứng của OPLA, đã có cầu thủ của BRAVO gặp chấn thương và trong Hiệp 2, tấm thẻ vàng đầu tiên đã được trọng tài rút ra.

Sau những pha tranh bóng đầy quyết liệt, cầu thủ OPLA đã có cú sút đầy uy lực khiến thủ môn của BRAVO không thể cản phá, mang về 1 điểm quý giá cho toàn đội. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về OPLA CRM.

Bảng xếp hạng của Bảng A tính đến ngày 14.08
Thang8_18_BXH-WorldsteelCup.jpg

Xem thêm:

>>
BRAVO HCM tham dự giải WorldSteel Cup mở rộng 2022
 
  • Like
Reactions: MINA
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO vinh dự vào TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022

Sáng ngày 10/09 tại Hà Nội, Lễ Vinh danh và Trao chứng nhận "TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022" đã trang trọng diễn ra. Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO một lần nữa vinh dự được bình chọn vào TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam, lĩnh vực Doanh nghiệp cung cấp Dịch vụ, giải pháp CNTT.

Chương trình TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam được đổi tên từ “Chương trình 50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam”, do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) phát động và tổ chức hàng năm, bắt đầu từ 2014. Chương trình ra đời nhằm chứng nhận và tôn vinh các doanh nghiệp CNTT có uy tín và năng lực hàng đầu, qua đó góp phần trực tiếp củng cố vị thế, xây dựng hình ảnh nền ICT Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.

Trải qua 8 năm, chương trình “Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam” luôn nghiên cứu, đổi mới hàng năm, không chỉ nhằm bắt kịp với hơi thở của thị trường CNTT, mà còn phù hợp nhu cầu của các doanh nghiệp CNTT.

Vào ngày 10/09 vừa qua, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã trang trọng tổ chức Lễ công bố và Vinh danh TOP 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022 tại Hà Nội với sự tham dự và chứng kiến của lãnh đạo Cơ quan Nhà nước, các Bộ, ngành cùng hàng trăm doanh nghiệp CNTT trong nước và đối tác quốc tế.

Ông Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch VINASA cho biết, tiến trình chuyển đổi số Việt Nam đang bước vào giai đoạn tăng tốc. Các doanh nghiệp công nghệ số cũng đang chuyển mình mạnh mẽ để trở thành đối tác chuyển đổi số cho các cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

"Danh sách Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin năm nay phản ánh rất rõ nét về các xu hướng, đặc trưng và hơi thở của ngành. Chương trình năm nay cũng được đổi mới với một hình thức thể hiện khác, để không chỉ vinh danh mà còn kể những câu chuyện về nỗ lực, về sáng tạo, về sự chuyển đổi của doanh nghiệp số, và tạo cảm hứng cho sự phát triển của các doanh nghiệp không chỉ trong ngành công nghệ thông tin mà còn cả các doanh nghiệp khác trong nền kinh tế." - ông Nguyễn Văn Khoa chia sẻ.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin Việt Nam 2022 đã quyết định thành lập, lựa chọn và trao chứng nhận Doanh nghiệp Công nghệ thông tin nghìn tỷ cho những doanh nghiệp lớn có doanh thu từ 1.000 tỷ đồng trở lên. Hoạt động của câu lạc bộ sẽ hướng tới việc đồng hành cùng chính phủ giải các bài toán lớn cho quốc gia; định hướng, dẫn dắt sự phát triển của ngành và hỗ trợ dẫn dắt các doanh nghiệp công nghệ số cùng phát triển; đầu tư, thúc đẩy start-up công nghệ trong tất cả các ngành, các lĩnh vực.

Năm nay, danh hiệu “TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022” được trao cho các doanh nghiệp, tổ chức xứng đáng, nhóm theo các lĩnh vực hoạt động gồm có: TOP 10 Doanh nghiệp Xuất khẩu phần mềm và dịch vụ CNTT, Top 10 doanh nghiệp BPO; Top 10 doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi số; Top 10 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp CNTT; Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp giải pháp chính phủ số; Top 10 doanh nghiệp startup số;… Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO thuộc nhóm doanh nghiệp cung cấp Dịch vụ, giải pháp CNTT tiếp tục vinh dự được đón nhận danh hiệu cao quý này.

Theo số liệu thống kê, tổng doanh thu năm 2021 của các doanh nghiệp được vinh danh Top 10 năm nay đạt 162.333 tỉ đồng, tương đương 7 tỷ USD, chiếm 51% doanh thu của toàn ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam, với tổng số nhân sự 175.601 người.

Sau hơn 2 tháng phát động, trải qua 3 vòng bình chọn với quy trình chặt chẽ, thỏa mãn đủ 07 tiêu chí đánh giá của chương trình đưa ra bao gồm: các chỉ tiêu tài chính; nhân lực nhân sự; sản phẩm; năng lực công nghệ; công tác quản trị; giải thưởng, danh hiệu, thành tích đã đạt được và có thêm tiêu chí đánh giá đặc thù riêng theo từng lĩnh vực. Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO tiếp tục được bình chọn là một trong TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022, lĩnh vực: “Doanh nghiệp cung cấp Dịch vụ, giải pháp CNTT”.

Top 10 ict 2022.jpg
Ảnh: Ông Đào Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty, đại diện BRAVO đón nhận danh hiệu

Trải qua 23 năm tạo lập và phát triển, nhiều năm liền liên tiếp BRAVO vinh dự được đón nhận loạt danh hiệu cao quý: TOP Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam (năm 2015, 2016, 2017, 2018, 2019, 2020,2021); Sản phẩm và dịch vụ Phần mềm ERP BRAVO (ERP-VN) nhận danh hiệu TOP 10 Sao Khuê (năm 2016, 2017, 2019, 2021, 2022) và danh hiệu Sao Khuê (năm 2018, 2020). Việc đón nhận danh hiệu “TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022” tiếp tục khẳng định uy tín của BRAVO về quy mô, năng lực quản lý, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, cụ thể trong lĩnh vực Giải pháp Phần mềm quản trị doanh nghiệp.

Hiện tại, có trên 4.000 khách hàng trên cả nước thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như: sản xuất công nghiệp, xây dựng – bất động sản, thương mại – dịch vụ, tài chính chứng khoán, … đang sử dụng Phần mềm BRAVO. Những năm qua, BRAVO không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành Công ty được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ – sản phẩm và là một trong những “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” của họ.

Sau Lễ Vinh danh, các doanh nghiệp được lựa chọn sẽ được giới thiệu trong Ấn phẩm đặc biệt “TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022” phát hành bằng ba ngôn ngữ: Anh, Nhật, Việt; được trực tiếp giới thiệu tới hơn 5.000 cơ quan, đơn vị trong nước và 10.000 đối tác tiềm năng tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây là cơ hội để các sản phẩm CNTT mang thương hiệu Make in Việt Nam được quảng bá và đồng hành trong các sự kiện lớn của ngành CNTT, các triển lãm, hội nghị hàng đầu thế giới, tạo cơ hội kết nối, hợp tác, tìm kiếm các đối tác, khách hàng tiềm năng. Đây cũng đồng thời là sự bảo chứng với các đối tác trong nước về những thương hiệu CNTT hoạt động hiệu quả và uy tín.

>> Xem thêm: BRAVO 8R2 (ERP-VN) vinh dự nhận TOP 10 Giải thưởng Sao Khuê 2022
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO Focus số 80: Cuồng nhiệt với tình yêu bóng đá

Cover-noi-san-so-80.jpg

Bóng đá từ lâu đã được công nhận là môn thể thao vua khi có sức mạnh kỳ lạ khiến cho cả người trong sân lẫn những người ngoài sân cỏ vui, buồn theo những đường bóng lăn. Bóng đá cũng là môn thể thao có số lượng người theo dõi và tham gia tập luyện thi đấu vượt trội so với những bộ môn khác trên toàn thế giới.

Ở BRAVO, các hoạt động thể dục thể thao vừa nâng cao sức khỏe vừa giúp văn hóa BRAVO thêm đặc sắc. Trong đó, bóng đá là môn thể thao được duy trì thường xuyên và có nhiều hoạt động định kỳ nhất. Tháng 8 vừa qua, BRAVO 3 miền không chỉ sôi động với các hoạt động sản xuất kinh doanh thường nhật mà còn rực lửa với những trận cầu của các giải đấu hấp dẫn.

Hãy cùng Nội san BRAVO Focus số 80 với chủ đề “Cuồng nhiệt với tình yêu bóng đá” cập nhật những thông tin nổi bật nhất trong tháng 8 vừa qua và cùng sống lại bầu không khí lễ hội với những trận cầu hấp dẫn trên khắp 3 miền nhé.

Mở đầu cho số báo tiếp tục là các tin tức nổi bật trong tháng được tổng hợp tại “360 độ BRAVO – Tháng 8 có gì?”. Tiếp đó, đến với chuyên mục Chia sẻ, bạn đọc sẽ được trò chuyện với nhân vật đặc biệt có thành tích đáng nể - nữ cán bộ Kinh doanh BRAVO HN với “cú đúp” khen thưởng tháng 8. Cũng tại đây, những chia sẻ của người hâm mộ trái bóng tròn BRAVO sẽ đem đến cho bạn đọc những cung bậc cảm xúc tuyệt vời qua hai giải bóng đá BRAVO Cup HN và WorldSteel Cup HCM.

Đặc biệt, trong Tiêu điểm BRAVO tháng này, bạn đọc sẽ cảm nhận rõ ràng nhất tinh thần thể dục thể thao nhiệt huyết và tình yêu bóng đá không bao giờ tắt của các thành viên BRAVO qua các giải bóng đá nội bộ, giải đấu giao hữu hay các giải mở rộng được tổ chức đều đặn trong những năm qua.

Và còn nhiều những nội dung hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đọc khám phá trong Nội san BRAVO Focus số 80.

>> Đọc và tải nội san BRAVO số 80 tại đây.

>> Xem đầy đủ các số nội san BRAVO Focus
tại đây.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Phát động cuộc thi “Duyên dáng BRAVO” chào mừng ngày 20/10 và thành lập công ty​

Để chào mừng Kỷ niệm 23 năm thành lập công ty (18/10/1999 - 18/10/2022) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, BRAVO phát động cuộc thi ảnh “Duyên dáng BRAVO” dành cho tất cả CBNV nữ trong công ty.

Hướng tới Kỷ niệm 23 năm thành lập công ty và chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO phát động cuộc thi “Duyên dáng BRAVO”. Cuộc thi được kỳ vọng là sân chơi cho chị em phụ nữ BRAVO được thể hiện nét duyên dáng, tự tin khẳng định bản thân và cũng là dịp để tôn vinh người phụ nữ BRAVO với những đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của công ty trong suốt 23 năm vừa qua.

Poster cuoc thi 20-10-ngang.jpg

Chi tiết cuộc thi ảnh “Duyên dáng BRAVO” – BRAVO #23stAnniversary

1. Đối tượng tham dự:
Tất cả CBNV nữ đang làm việc tại văn phòng BRAVO cả 3 miền

2. Hình thức dự thi:

Cách thức tham dự:


CBNV tham gia bằng cách gửi ảnh của chính mình trong trang phục “áo dài truyền thống” hoặc “áo đồng phục BRAVO”.

Mỗi bài dự thi gồm 1 ảnh và 1 câu thông điệp ngắn gọn (caption) muốn truyền tải phù hợp với chủ đề cuộc thi.

Ảnh dự thi có thể là ảnh toàn thân hoặc ảnh chân dung, nhưng cần rõ nét, chất lượng ảnh tốt, và nội dung ảnh không trái với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

Ảnh dự thi không nhất thiết là ảnh chụp đơn, có thể là ảnh chụp cùng người khác nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố trang phục (áo dài hoặc áo đồng phục) và được sự đồng ý của người chụp cùng.

Truyền thông và bình chọn

Bài dự thi gửi về địa chỉ mail: event@bravo.com.vn với cú pháp tiêu đề như sau: [BÀI DỰ THI DUYÊN DÁNG BRAVO]_Tên CBNV_Phòng/ban_Vùng miền.

BTC sẽ đăng ảnh dự thi các bài dự thi lên fanpage Facebook Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO tại địa chỉ: https://www.facebook.com/BRAVOSOFTWARE và thông báo tới CBNV tham dự thi.

BTC cùng CBNV tham gia dự thi sẽ cùng lan tỏa thông điệp của các bài dự thi bằng cách like/share bài dự thi

3. Lịch trình cuộc thi:

Thời gian nhận bài dự thi: từ ngày 27/09 đến ngày 14/10/2022 (hạn cuối 12h00 ngày 14/10)

Thời gian bình chọn: từ ngày 03/10 đến ngày 16/10/2022 (hạn cuối bình chọn 24h00 ngày 16/10)

Thời gian trao giải: Ngày 18/10/2022

4. Cách tính điểm:


Mỗi lượt Like/Thích được tính: 1 điểm

Mỗi lượt Share/Chia sẻ được tính: 2 điểm

Tổng điểm được tính bằng tổng số Like + Share

Lưu ý: Những bài dự thi có cùng số điểm thì bài nào gửi trước sẽ được tính là cao điểm hơn. Các bài thi có like ảo, mua like sẽ bị tính là bài thi không hợp lệ, và không được tham gia xét giải.

5. Cơ cấu giải thưởng

1 GIẢI NHẤT trị giá 3.000.000 VNĐ
– Dành cho bài dự thi có tổng điểm cao nhất

2 GIẢI NHÌ trị giá 1.000.000 VNĐ/ 1 Giải – Dành cho hai bài dự thi có tổng điểm cao thứ 2 và thứ 3

Phụ nữ luôn là một nửa thế giới xinh đẹp. Và ngày nay, phụ nữ càng xinh đẹp, tự tin hơn khi họ luôn biết tự trang bị cho mình kiến thức, kĩ năng và nhu cầu làm đẹp chính đáng. Với mong muốn mang đến cho toàn bộ CBNV nữ BRAVO một sân chơi hấp dẫn, ý nghĩa nhân dịp 20/10 này cũng như khuấy động tinh thần cho CBNV hướng tới Kỷ niệm 23 năm thành lập công ty, cùng với thể lệ vô cùng đơn giản, giải thưởng giá trị, hy vọng rằng cuộc thi ảnh " Duyên dáng BRAVO" sẽ nhận được sự tham gia nhiệt tình của tất cả mọi người.

Hãy cùng “Duyên dáng BRAVO” thể hiện cá tính của mình nhé, "một nửa thế giới"!
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Thư chúc mừng sinh nhật BRAVO lần thứ 23

thu chuc mung.jpg

Quý Khách hàng và các thành viên BRAVO thân mến,
Năm 2022, BRAVO của chúng ta tròn 23 tuổi. Cũng là năm mà đại dịch COVID-19 (Đại dịch thế kỷ, sau 2 năm hoành hành khắp thế giới) đã cơ bản được kiểm soát, đời sống bắt đầu trở về với guồng quay vốn có. Kinh tế thế giới mặc dù vẫn còn tiềm ẩn những nguy cơ bất ổn (như Chiến sự Nga-Ukraine, chính sách Zero-Covid của Trung Quốc… đã và đang làm đứt gãy chuỗi cung ứng, cản trở đà phục hồi kinh tế toàn cầu), tuy nhiên về cơ bản các nền kinh tế đang trên đà hồi phục, các hoạt động sản xuất được đẩy mạnh. Trong nước, với quyết tâm phát triển kinh tế xã hội để không lỡ nhịp với thế giới, những tháng đầu năm 2022, hầu hết các ngành, lĩnh vực có xu hướng tăng trưởng trở lại. Đây là “thời điểm tốt” để BRAVO nói riêng và các doanh nghiệp nói chung vươn mình phát triển mạnh mẽ hơn sau đại dịch.

Bối cảnh mới đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi cách làm, phải ứng dụng “Chuyển đổi số” vào quản lý SXKD và điều hành doanh nghiệp để tồn tại, phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Sự bùng nổ của CNTT trong những năm gần đây đã thúc đẩy số hóa cuộc sống diễn ra mạnh mẽ, đặc biệt là số hóa doanh nghiệp với các ứng dụng được tạo lập trên nền tảng công nghệ mới về AI, BIG DATA, CLOUD COMPUTING, MACHINE LEARNING…, cùng với đó hạ tầng viễn thông liên tục phát triển với mạng 4G, 5G, 6G... đã làm cho việc ứng dụng CNTT trở nên dễ dàng và phổ dụng hơn. CNTT cũng sẽ trợ giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, có nhiều phương án để giải quyết sự ách tắc trong SXKD, thúc đẩy phát triển những mô hình kinh doanh mới và quan trọng hơn là cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng việc hội nhập kinh tế toàn cầu với những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Nhận thức rõ việc này, thời gian qua BRAVO đã không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu quản trị của các doanh nghiệp và hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong công cuộc “Chuyển đổi số”. Việc ra đời phiên bản phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) vào tháng 7/2022 vừa qua với những đột phá về mặt công nghệ và sự chỉn chu, hoàn thiện hơn về quy trình là minh chứng cho sự nỗ lực phát triển không ngừng của BRAVO. Đây cũng là sản phẩm được kỳ vọng sẽ là “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” cho khách hàng thời kỳ mới.

Xuyên suốt 23 năm xây dựng và phát triển, tài sản lớn nhất của chúng ta là trí tuệ của CBNV, là sức mạnh của sự đoàn kết, đồng lòng đi theo định hướng, sứ mệnh để phụng sự khách hàng. Trên cơ sở nền tảng những con người này, chúng ta đã và sẽ hoạch định ra các sách lược để cùng vượt khó và vươn mình tới các thành công mới, thêm tuổi mới BRAVO sẽ tích thêm năng lượng để MẠNH MẼ VƯƠN XA.

Trải qua 23 năm, những thành viên BRAVO chúng ta có thể tự hào về các thành tựu đã đạt được: “Sự tin tưởng của hơn 4.000 khách hàng là những công ty và tập đoàn lớn; Sự ghi nhận của giới chuyên môn với TOP 10 Sao Khuê, TOP 10 Doanh nghiệp CNTT trong nhiều năm; Với quy mô hơn 400 nhân sự khắp 3 vùng miền, cùng những nét văn hóa đậm bản sắc riêng mình...”. Thành quả có được chính là nhờ sự đồng lòng, nỗ lực, kiên trì và làm việc không biết mệt mỏi của các lớp người BRAVO, những người đã và đang chung vai góp sức xây dựng ngôi nhà chung BRAVO ngày thêm phát triển. Các cống hiến ấy luôn được BRAVO trân trọng, ghi nhớ, giữ gìn và phát huy.

“Tri ân, cảm ơn sâu sắc và chân thành” là những lời mà Ban Lãnh Đạo muốn nhắn gửi tới các đồng nghiệp, khách hàng cùng đối tác đã tin tưởng và đồng hành với BRAVO trong suốt chặng đường đã qua.

Kính chúc Khách Hàng, Đối Tác cùng CBNV dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng.

GIÁM ĐỐC CÔNG TY

ĐÀO MẠNH HÙNG

 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Hành trình 23 năm BRAVO mạnh mẽ vươn xa

Xuyên suốt hành trình 23 năm phát triển, BRAVO luôn nỗ lực vươn xa, theo đuổi sứ mệnh cung cấp Giải pháp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp, nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp.

Tháng 10/2022, BRAVO kỷ niệm tròn 23 năm thành lập. Xuyên suốt 23 năm xây dựng và phát triển, tài sản lớn nhất của BRAVO là trí tuệ của CBNV, là sức mạnh của sự đoàn kết, đồng lòng đi theo định hướng, sứ mệnh để phụng sự khách hàng. Hãy cùng nhìn lại những chặng đường đã qua, những cột mốc ấn tượng để càng thêm trân trọng những thành tựu đạt được, rồi từ đó mỗi cá nhân sẽ có thêm động lực phấn đấu, quyết tâm hơn nữa cùng BRAVO “MẠNH MẼ VƯƠN XA”.

BRAVO – 23 năm và những thành tựu nổi bật

Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO được thành lập từ năm 1999, là doanh nghiệp chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội. Kiên định với lý tưởng đó, trong suốt 23 năm BRAVO chỉ tập trung phát triển và đưa ra thị trường một dòng sản phẩm duy nhất có chất lượng cao kèm dịch vụ tốt và đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp.

Phiên bản BRAVO 3.0 được ra mắt lần đầu vào tháng 12 năm 1999 và sự thành công khi triển khai phần mềm cho Công ty Nhựa thiếu niên Tiền phong là dấu mốc đầu tiên để BRAVO đặt những viên gạch vững chãi trên con đường trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp”.

Trong suốt 23 năm qua, lần lượt các phiên bản tiếp theo được đầu tư về công nghệ, tính năng đã đưa ra thị trường và nhận được sự hài lòng, ủng hộ của các doanh nghiệp trong nước.

Mới đây, tháng 7 năm 2022, BRAVO chính thức phát hành phiên bản BRAVO 8R3 (ERP-VN). Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng về công nghệ, đem đến nhiều đột phá mới, ứng dụng và hỗ trợ nhiều bài toán quản trị cho khách hàng. Bên cạnh việc cải tiến không ngừng về sản phẩm phần mềm, các dịch vụ đi kèm như: Tư vấn – Triển khai – Bảo hành, bảo trì – Chăm sóc khách hàng, cũng được BRAVO chú trọng cải thiện đồng bộ.

Thang10_13_bravo-23-nam-manh-me-vuon-xa-1.JPG
Ảnh: Lễ phát hành phiên bản BRAVO 8R3 (ERP-VN)

Sau 23 năm nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, BRAVO đã đạt được những kết quả nhất định, khẳng định vị thế là 1 trong 3 nhà cung cấp “Giải Pháp Quản Trị Doanh Nghiệp” hàng đầu cho cho thị trường ERP trong nước; trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” của hơn 4.000 khách hàng là các công ty tập đoàn lớn và là một tổ chức vững mạnh với hơn 400 nhân viên làm việc tại 03 văn phòng: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Với BRAVO con người là yếu tố trọng tâm của sự phát triển. Mỗi thành viên trong BRAVO là một nhân tố “mắt xích” tạo nên sức mạnh và thành công của công ty. Do vậy, bên cạnh việc phát triển sản xuất và kinh doanh, thì bằng những chính sách và hành động cụ thể, BRAVO rất chú trọng đầu tư vào yếu tố nguồn lực trong doanh nghiệp, đặc biệt là yếu tố “Con người”.

Các hoạt động nội bộ thể hiện rõ nét văn hóa BRAVO luôn được BLĐ quan tâm và chú trọng như trao các giải thưởng định kỳ (Trao cúp nhân viên xuất sắc, các giải thưởng phát triển sản phẩm, thưởng nóng, khen thưởng 6 tháng,…); hoạt động cho các ngày lễ đặc biệt (như 8/3, 1/6, Tết trung thu, 20/10,…); sinh nhật CBNV hàng tháng, cùng với các hoạt động Teambuilding sôi động, du lịch hè 3 miền hàng năm, …
Thang10_13_bravo-23-nam-manh-me-vuon-xa-cover.jpg
Ảnh: Du lịch hè BRAVO Summer 2022

BRAVO đã và đang xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng, để đội ngũ nhân viên của mình cảm thấy luôn thoải mái và tận tụy trong công việc, cam kết mang tới cho mỗi thành viên những phúc lợi chu đáo nhất, tạo điều kiện và khuyến khích CBNV học tập, tích lũy kinh nghiệm, phát triển bản thân.

BRAVO – 23 năm mạnh mẽ vươn xa

Năm 2022 là năm mà đại dịch COVID-19 đã cơ bản được kiểm soát, đời sống bắt đầu trở về với guồng quay vốn có. Với quyết tâm phát triển phục hồi kinh tế xã hội, những tháng đầu năm 2022, hầu hết các ngành, lĩnh vực có xu hướng tăng trưởng trở lại. Đây là “thời điểm tốt” để BRAVO nói riêng và các doanh nghiệp nói chung vươn mình phát triển mạnh mẽ hơn sau đại dịch.

Sự nỗ lực miệt mài suốt 23 năm qua của BRAVO không chỉ được ghi nhận từ phía khách hàng, mà còn được sự chứng nhận từ giới chuyên môn qua các Giải thưởng, danh hiệu cao quý nhiều năm liên tiếp: Top 10 Sao Khuê, Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam,… Điều đó một lần nữa khẳng định vị thế quan trọng của phần mềm BRAVO trên "bản đồ" các nhà cung cấp giải pháp phần mềm ERP của thị trường Việt Nam.
Với BRAVO, trách nhiệm của một doanh nghiệp không chỉ được thể hiện ở việc cung cấp ra thị trường những sản phẩm - dịch vụ tốt; tạo môi trường làm việc tốt cho nhân viên mà còn đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước qua các hoạt động xã hội. Một trong những hoạt động thường xuyên và liên tục của BRAVO trong suốt 23 năm qua là chung tay cùng các đơn vị đào tạo định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho sinh viên – nguồn nhân lực tương lai của đất nước.

Những hoạt động đồng hành cùng sinh viên tại các trường Đại học trên cả nước được BRAVO đẩy mạnh trong những năm gần đây, có thể kể đến: Ngày hội tuyển dụng việc làm, tọa đàm tư vấn hướng nghiệp, lớp học ERP, BRAVO Open Day – BRAVO’s Tour tham quan doanh nghiệp,… Những chương trình này đã đem đến thông tin hữu ích và thực tế về nghề nghiệp trong lĩnh vực CNTT giúp các bạn sinh viên có sự chuẩn bị chu đáo cho hành trang sau này.

Việt Nam đang đổi mới và phát triển mạnh mẽ, mong muốn được đóng góp vào quá trình phát triển của dân tộc là khát vọng của mỗi cá nhân, tổ chức. BRAVO đã trải qua 23 năm xây dựng và phát triển. Nhìn lại chặng đường đã qua, chúng ta tự hào về những thành quả đã đạt được nhờ sự nỗ lực, bền trí, đồng lòng… Đó sẽ là động lực để chúng ta tiếp tục kiến tạo nên thành công mới trong tương lai.

“Thành quả có được ngày hôm nay chính là nhờ sự đồng lòng, nỗ lực, kiên trì và làm việc không biết mệt mỏi của các lớp người BRAVO, những người đã và đang chung vai góp sức xây dựng ngôi nhà chung BRAVO ngày thêm phát triển. Các cống hiến ấy luôn được BRAVO trân trọng, ghi nhớ, giữ gìn và phát huy. “Tri ân, cảm ơn sâu sắc và chân thành” là những lời mà Ban Lãnh Đạo muốn nhắn gửi tới các đồng nghiệp, khách hàng cùng đối tác đã tin tưởng và đồng hành với BRAVO trong suốt chặng đường đã qua.” – Trích Thư ngỏ chúc mừng sinh nhật BRAVO lần thứ 23 của Giám đốc Đào Mạnh Hùng.

Xem thêm:
>>
23 năm BRAVO khẳng định vị thế trong lĩnh vực giải pháp quản trị doanh nghiệp
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm 2022​

Như thông lệ hàng năm, hòa chung không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, BRAVO đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân tới các thầy cô.

Dân tộc ta vốn có truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tôn sư trọng đạo”, truyền thống tốt đẹp đó đã trở thành một đạo lý cao cả, thiêng liêng, thấm sâu vào trong nhận thức, tình cảm của mỗi người. Vì thế, đã từ lâu, ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 không chỉ là ngày hội của riêng ngành giáo dục mà còn là ngày hội lớn của toàn xã hội nhằm tôn vinh nghề dạy học, tôn vinh các nhà giáo, những người làm công tác giáo dục; đồng thời thể hiện truyền thống hiếu học của dân tộc Việt Nam ta.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO – văn phòng Hà Nội đã có nhiều hoạt động ý nghĩa tới thăm hỏi, tặng quà và gửi lời chúc mừng đến thầy cô các trường: Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Thăng Long, Đại học Thương Mại, Đại học Công Nghiệp, Đại học Điện Lực. Đây là những đơn vị đào tạo có nhiều hoạt động hợp tác, giao lưu với BRAVO về công tác sinh viên trong những năm qua.

Hiện tại, có rất nhiều cựu sinh viên trưởng thành từ những ngôi trường trên qua nhiều niên khóa khác nhau đang công tác ở BRAVO. Dịp đặc biệt này là cơ hội để các CBNV BRAVO được trở về thăm lại mái trường xưa, gặp gỡ và tri ân những người thầy đáng kính.

Một số hình ảnh được ghi lại trong hoạt động chào mừng 20/11 của BRAVO:

Thang11_18_chuc-mung-20-11-TLU.jpg
Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam thầy cô Khoa CNTT - ĐH Thăng Long

Thang11_18_chuc-mung-20-11-TMA.jpg
Tặng hoa và chúc sức khỏe thầy cô Khoa HTTTQL - Học viện Ngân Hàng
Thang11_18_chuc-mung-20-11-HVTC.JPG
Chúc mừng 20/11 thầy cô Khoa HTTTKT – Học viện Tài Chính

Trong suốt 23 năm qua, với phương châm lấy yếu tố con người làm trọng tâm của sự phát triển, bên cạnh việc thực hiện tốt công tác chuyên môn, cung cấp sản phẩm dịch vụ BRAVO ERP chất lượng tới khách hàng, quan tâm chăm lo đời sống CBNV, BRAVO cũng luôn quan tâm tới các công tác xã hội, trong đó đặc biệt chú trọng những hoạt động liên quan tới giáo dục, đào tạo, ươm mầm tài năng.

"Có một nghề không trồng hoa trên đất, mà ươm cho đời bao trái ngọt hoa thơm”, nhân ngày Hiến chương các Nhà giáo 20/11, BRAVO xin gửi lời chúc mừng và tri ân sâu sắc tới các thầy cô. Kính chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe và giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO Care HN 2022: Thăm khám sức khỏe định kỳ cho các CBNV​

BRAVO Care năm 2022 – Chương trình thăm khám sức khỏe định kỳ cho CBNV BRAVO đang được diễn ra chu đáo nhằm mục đích theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho toàn thể CBNV đang làm việc tại văn phòng Hà Nội.

“Sức khỏe là tài sản vô giá, phòng hơn chữa, chữa sớm hơn chữa muộn”. Thấu hiểu điều này cùng phương châm luôn quan tâm, chú trọng đến yếu tố con người, BRAVO rất coi trọng việc thăm khám sức khỏe định kỳ cho CBNV.

Chương trình BRAVO Care là hoạt động thường niên thuộc chế độ phúc lợi của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO, được tổ chức tại từng thời điểm tùy thuộc vào kế hoạch của BRAVO từng miền. Chương trình không chỉ mang đến cơ hội thăm khám, theo dõi sức khỏe tổng quát cho CBNV, mà còn thể hiện sự quan tâm, tôn trọng, tạo điều kiện làm việc tốt nhất dành cho các thành viên của BRAVO.

Là đối tác tin cậy của BRAVO trong nhiều năm, năm nay Bệnh viện Đa khoa Medlatec tiếp tục được tin tưởng lựa chọn là đơn vị thực hiện chương trình khám sức khỏe cho CBNV. Ngày 26/11, đội ngũ y bác sĩ đã đến văn phòng BRAVO HN để thực hiện tư vấn và lấy mẫu xét nghiệm. Ngày 03/12 tới đây, các CBNV sẽ đến khám trực tiếp tại Medlatec cơ sở Trích Sài để thực hiện các mục khám sức khỏe tổng quát và nhận tư vấn về kết quả xét nghiệm.

bravo-care-2022.jpg

Ảnh: Các bác sỹ tiến hành lấy máu trong buổi khám đầu tiên tại văn phòng công ty

Với BRAVO Care HN 2022, CBNV công ty sẽ được kiểm tra sức khỏe theo danh mục đầy đủ các nội dung cơ bản như: khám tổng quát (khám Nội, khám Ngoại, Mắt, Răng hàm mặt, Tai mũi họng, thể lực, huyết áp, da liễu…); xét nghiệm máu và nước tiểu; điện tim; siêu âm ổ bụng tổng quát; chụp X quang tim phổi; xét nghiệm tầm soát ung thư. Sau khi có kết quả, CBNV sẽ nhận được những tư vấn tận tình từ các bác sĩ về tình trạng sức khỏe, lời khuyên về chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý cho từng người.

Bệnh viện Đa khoa Medlatec là đơn vị khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, hướng dẫn tận tình, cơ sở vật chất tốt, nên các thành viên BRAVO HN ai nấy đều cảm thấy hài lòng với giá trị nhận được từ buổi kiểm tra sức khỏe định kỳ này.

Một lần nữa, BRAVO Care nói riêng và những chương trình phúc lợi được BRAVO thực hiện đã cho thấy hiệu quả lớn về sự gắn kết tinh thần nội bộ và đảm bảo quyền lợi cho mỗi CBNV. Tin tưởng rằng, hoạt động ý nghĩa này đã mang đến sự an tâm giúp mọi người điều chỉnh chế độ sinh hoạt, đảm bảo một cuộc sống khỏe, một tinh thần làm việc tốt nhất.

Xem thêm:

>>
BRAVO CARE 2021: Chăm sóc sức khỏe định kỳ dành cho CBNV

>> Môi trường và chế độ phúc lợi tại BRAVO
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO gia nhập Liên minh an toàn thông tin CYSEEX

Ngày 10/12/2022 tại Hà Nội, đại diện BRAVO đã tham dự chương trình “Tập trận an toàn thông tin – Cyber Security Exercise (CYSEEX) 2022” với chủ đề: Liên kết ứng phó – chia sẻ nâng cao năng lực an toàn thông tin (ATTT).

Theo thống kê của Cục An toàn thông tin – Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT), chỉ trong 3 quý đầu năm 2022 đã ghi nhận 9.519 cuộc tấn công mạng vào các hệ thống thông tin tại Việt Nam. Dự báo năm 2023, các cuộc tấn công có chủ đích (Advanced Persistent Threat – APT) do một nhóm các tin tặc sử dụng những kỹ thuật tấn công nâng cao sẽ diễn ra nhiều hơn, đặc biệt là tấn công đánh cắp dữ liệu từ các kho dữ liệu được hình thành trong quá trình chuyển đổi số.

Để ứng phó với các hoạt động tấn công trên không gian mạng, dưới sự bảo trợ của Cục An toàn thông tin – Bộ Thông tin & Truyền thông và Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA), sự kiện “Tập trận CYSEEX 2022” với chủ đề: Liên kết ứng phó – chia sẻ nâng cao năng lực an toàn thông tin (ATTT) đã được tổ chức với sự tham dự của Bộ TT&TT cùng đại diện các doanh nghiệp và chuyên gia về an toàn thông tin.

Sự kiện bao gồm 2 phần:

Phần 1: Chương trình diễn tập thực chiến an toàn thông tin.

Phần 2: Diễn đàn nhằm trao đổi, tìm giải pháp cho bài toán về ATTT trong kỷ nguyên số.

Đặc biệt trong khuôn khổ chương trình, sự kiện Lễ ra mắt Liên minh CYSEEX đã được diễn ra trang trọng. Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO vinh dự là một trong 6 thành viên gia nhập Liên minh. Với nguồn lực và thế mạnh trong lĩnh vực ERP, BRAVO sẽ hoạt động tích cực trong các công tác hỗ trợ, chia sẻ phòng ngừa, bảo vệ an toàn thông tin mạng.
Thang12_14_bravo-gia-nhap-lien-minh-cyseex-1.jpg

Ảnh: Ông Ngô Đình Hải – GĐ Công nghệ BRAVO (thứ 2 từ trái sang) tham gia ký kết thành lập Liên minh CYSEEX

Liên minh CYSEEX (viết tắt của từ Cyber Security Exercise) ra mắt với quyết tâm trở thành một diễn đàn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm giúp nâng cao năng lực trong việc phòng ngừa và ứng phó các sự cố về an toàn thông tin trên không gian mạng.

Khi chính thức đi vào hoạt động, Liên minh CYSEEX sẽ liên tục chia sẻ các nguy cơ về an toàn thông tin có thể ảnh hưởng đến hoạt động của các thành viên trong Liên minh kèm theo các giải pháp phòng ngừa, khắc phục. Trong trường hợp thành viên của liên minh bị tấn công mạng hoặc gặp sự cố nghiêm trọng về an toàn thông tin mà không thể tự khắc phục, Liên minh CYSEEX sẽ cử chuyên gia ứng cứu, hỗ trợ. Liên minh sẽ duy trì việc tổ chức diễn tập thực chiến hàng tháng và tổ chức hội thảo an toàn thông tin 2 năm một lần nhằm chia sẻ các kinh nghiệm thực hành tốt nhất cho các thành viên.

Thang12_14_bravo-gia-nhap-lien-minh-cyseex-2.jpg
Ảnh: Liên minh CYSEEX thành lập nhằm chia sẻ nâng cao năng lực ATTT

Phát biểu tại sự kiện, với vai trò là cơ quan quản lý nhà nước và tổ chức thực thi pháp luật về ATTT, ông Trần Đăng Khoa – Phó Cục Trưởng Cục ATTT – Bộ TT&TT đánh giá cao tầm quan trọng của sự kiện kết nối các đơn vị cùng trao đổi, phân tích để đưa ra những giải pháp thiết thực, trọng tâm hướng tới mục tiêu nâng cao năng lực đảm bảo ATTT. Ông Khoa cũng nhấn mạnh: “Cục An toàn thông tin cam kết sẽ luôn sát cánh cùng các doanh nghiệp trong công tác đảm bảo an toàn thông tin, chúng tôi cũng sẽ đồng hành, hỗ trợ để Liên minh CYSEEX hoạt động hiệu quả, chất lượng”.

Tại diễn đàn, các đại biểu đã bàn thảo về kinh nghiệm giám sát, ứng phó hiệu quả với sự cố tấn công trên không gian mạng; xây dựng chiến lược và kiến trúc bảo mật thông tin, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm nâng cao năng lực của các tổ chức, qua đó tạo nên một môi trường an toàn để các doanh nghiệp phát triển bền vững trong bối cảnh nhiều thách thức về ATTT mạng hiện nay.

Xem thêm:

>>
BRAVO đạt chứng nhận bảo mật an toàn thông tin của CyStack

>> BRAVO (ERP-VN): Giải pháp toàn diện để vận hành doanh nghiệp hiệu quả
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Chung kết BRAVO Cup HCM 2022 và giải cờ caro: Hấp dẫn đến phút cuối cùng​

Vừa qua, vòng chung kết tranh ngôi vô địch của BRAVO Cup HCM 2022 và giải đấu Cờ Caro đã được diễn ra sôi động, hấp dẫn và không kém phần kịch tính, đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho các CĐV BRAVO HCM.

Ngày 17/12 vừa qua, trận chung kết giải bóng đá thường niên BRAVO Cup HCM 2022 đã được diễn ra sôi động trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của tất cả các thành viên. Với hình thức thi đấu xen kẽ mỗi hiệp một trận, đội tuyển Kinh doanh và VP-CN-BH ra sân trước, Kỹ thuật 1 và Kỹ thuật 2-Test sẽ ra sân sau đó.

Hiệp 1 giữa đội Kinh doanh vs. đội VP-CN-BH

Qua hai trận đấu của vòng loại, để linh hoạt và đổi mới trong lối chơi, tuyển Kinh doanh đã quyết định thay đổi đội hình tấn công, sơ đồ thi đấu 2-2 quen thuộc được thay thành sơ đồ chữ Y: 1-1-2. Trong khi tuyển VP-CN-BH vẫn giữ nguyên lối đá với bộ đôi Thanh Khoa – Nguyễn Việt ở hàng hậu vệ, phía trên ngoài tiền đạo Thế Hiển là chân sút lão làng anh Thiên – Giám đốc BRAVO HCM.

Thang12_21_chung-ket-bravo-cup-hcm-2022-1.jpg

Ảnh: Đội Kinh doanh (áo đỏ) và đội VP-CN-BH (áo vàng) ra sân với quyết tâm cao độ giành ngôi vô địch

Ngay khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, bộ đôi tiền đạo của Kinh doanh lập tức áp sát để gây áp lực lên 2 cầu thủ chủ lực của tuyển VP-CN-BH. Không chịu khuất phục, với sự dẻo dai, kinh nghiệm và phối hợp tốt với tuyến dưới, bàn chân vàng Thiên TM đã có nhiều pha xử lý khéo léo để tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn khi đối mặt với khung thành của Kinh doanh. Dù vậy, sự xuất sắc của thủ thành Đăng Minh phía Kinh doanh đã cản phá toàn bộ các cơ hội bàn thắng của đội bạn.

Phút thứ 20, trong một tình huống phối hợp tấn công biên sắc nét, cú sút bóng cận thành đầy uy lực của cầu thủ Dương Thái đã đem về bàn thắng đầu tiên cho Kinh doanh. Liên tiếp sau đó, hai đội có những pha ăn miếng trả miếng đầy quyết liệt khiến bầu không khí trên sân nóng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, đội hình ra quân trong trận đấu quan trọng này của tuyển VP-CN-BH còn có sự góp mặt của cầu thủ dày dặn kinh nghiệm – anh Dũng – Phó giám đốc BRAVO HCM. Một lần nữa, sự chín chắn, bình tĩnh và chiến thuật tìm sơ hở của hàng phòng ngự đối phương đã giúp anh Dũng tạo ra nhiều cơ hội bàn thắng cho VP-CN-BH, tuy nhiên chúng cũng đều bị từ chối trước khung thành của thủ môn Đăng Minh. Quả thực, đây là một trận đấu đầy cảm xúc của Đăng Minh khi liên tiếp chịu áp lực trước những đòn phản công của VP-CN-BH.

Kết thúc hiệp 1, tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho Kinh doanh.

Hiệp 1 giữa đội Kỹ thuật 1 vs. đội Kỹ thuật 2 – Test

Sau thất bại trước đội VP-CN-BH ở vòng loại, dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Thanh Phương, đội Kỹ thuật 2 đã nỗ lực rèn luyện và họp bàn nhiều chiến thuật mới. Không phụ lòng mong đợi, ngay ở những phút giây đầu của hiệp 1, các cầu thủ Kỹ thuật 2 đã nhập cuộc với lối đá phối hợp nhuần nhuyễn, sức trẻ và sự tươi mới trong lối chơi của Kỹ thuật 2 đã gây nhiều khó khăn cho đội Kỹ thuật 1.

Và điều gì đến cũng đến, 2 bàn thắng liên tiếp đến từ những pha phối hợp đẹp như Ngoại Hạng Anh đã mang về hai điểm đầu tiên cho Kỹ thuật 2. Đầu tiên là một tình huống đánh đầu cận thành, sau đó là 1 pha chọt khe bổng cho cầu thủ trẻ mang áo số 78 bức tốc loại bỏ hàng phòng ngự của Kỹ thuật 1, trước khi có pha xử lý kỹ thuật loại bỏ thủ thành Trung Nhân.

Sau cú đúp ghi bàn từ đội bạn, tưởng chừng Kỹ thuật 1 sẽ vỡ trận. Nhưng với bản lĩnh không bao giờ bỏ cuộc, các cầu thủ Kỹ thuật 1 dần lấy lại thế trận với tỷ lệ kiểm soát bóng nhỉnh hơn. Sau hàng loạt nỗ lực phản công, các cầu thủ áo trắng đã tạo ra một pha bóng lộn xộn trước khung thành của Kỹ thuật 2. Đội trưởng Thanh Phương đã lăn xả để cứu bóng dẫn đến chấn thương nặng nhưng cũng không thể ngăn cản được bàn thắng của Kỹ thuật 1.

Hiệp 1 của trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Kỹ thuật 2.

Hiệp 2 giữa đội Kinh doanh vs. đội VP-CN-BH

Hiệp 2, đội hình của VP-CN-BH có sự thay đổi chiến thuật khi Thanh Khoa được đẩy lên đá tiền đạo nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Về phía Kinh doanh, chiến thuật kèm người vẫn phát huy tốt tác dụng khi cầu thủ Văn Tân luôn theo sát mũi nhọn tốt nhất của đội bạn. Hai đội giữ thế trận giằng co “ngang tài ngang sức”.

Không lâu sau, tuyển Kinh doanh có thêm bàn thắng nhờ công của Xuân Khánh với một pha đánh đầu ngược cực kỳ đẳng cấp từ đường chuyền vượt tuyến của của hàng thủ. Những phút còn lại, Kinh doanh duy trì thế trận tốt và giữ nguyên tỷ số đến hết trận. Bên phía văn phòng đã tung ra những quân bài dự bị tốt nhất nhưng không thể có được kết quả tốt hơn.

Kết thúc trận đấu, đội Kinh doanh chiến thắng với tỷ số 1-0 và lên ngôi vô địch với thành tích bất bại. Đội Văn Phòng chuẩn bị tinh thần để bước vào loạt đá Penalty cân não.

Hiệp 2 giữa đội Kỹ thuật 1 vs. đội Kỹ thuật 2 – Test

Quay trở lại với Hiệp 2 của hai đội kỹ thuật. Sau giờ nghỉ, cả hai đội đều đã có những sự điều chỉnh người. Tuyển Kỹ thuật 1 nỗ lực phản công và đã có ít nhất hai tình huống đối mặt có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Nhưng sự thiếu may mắn và xuất sắc của thủ thành bên phía màu áo Samurai Nhật Bản đã không cho đội bóng áo trắng bàn thắng gỡ hòa.

Tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên kéo theo sự tiếc nuối cho các cầu thủ và cổ động viên của đội tuyển Kỹ thuật 1. Trong khi đó đội Kỹ thuật 2 và Kinh doanh sốc lại tinh thần để bước vào hiệp đấu Penalty tranh giải Á quân.

Bước vào loạt đá cân não, bên phía đội VP-CN-BH, Thanh Khoa và Thế Hiển không thể hoàn thành nhiệm vụ trong lượt sút của mình. Trong khi Kỹ thuật 2 với khí thế và sự tự tin đã xuất sắc giành trọn điểm số và lên ngôi Á quân.

Bên cạnh giải bóng đá, sáng cùng ngày, giải đấu Cờ Caro cũng bước vào vòng chung kết kịch tính cùng những siêu cao thủ hàng đầu. Sau khi hạ nốc ao hàng loạt các tay chơi, đội Hoa hồng với bản lĩnh, trí tuệ và chiến thuật thông minh đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân trước sự chúc mừng của tất cả khán giả.

Thang12_21_chung-ket-co-caro.jpg

Ảnh: Trận chung kết cờ Caro đầy cân não

Thang12_21_trao-giai-co-caro.jpg

Ảnh: Trao giải quán quân Cờ Caro 2022

Vậy sau 3 tuần thi đấu, giải bóng đá BRAVO Cup HCM 2022 và giải cờ Caro đã khép lại với nhiều dư vị khó quên. Những tiếng vỗ tay và reo hò cổ động cuồng nhiệt của CĐV vẫn còn dư âm đến sau khi trận đấu kết thúc. Hơn hết, qua giải đấu lần này các cầu thủ BRAVO với tinh thần thể thao “đoàn kết – trung thực – cao thượng” đã tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho tập thể thành viên BRAVO HCM về một mùa giải 2022 thành công tốt đẹp.

Một lần nữa xin gửi lời chúc mừng tới đội tuyển Kinh doanh – đương kim vô địch mùa giải BRAVO Cup HCM 2022 và đội Hoa hồng – vô địch giải Cờ Caro. Hẹn gặp lại các đội tại BRAVO Cup 2023.

Tổng hợp nhanh sau giải đấu:

  • Vô địch BRAVO Cup HCM 2022: Đội Kinh doanh
  • Á quân BRAVO Cup HCM 2022: Đội Kỹ thuật 2
  • Vô địch giải cờ Caro: Đội Hoa hồng


Xem thêm:

>>
Vòng loại BRAVO Cup HCM 2022 và vòng bảng giải cờ caro đầy kịch tính

>> Khai mạc BRAVO Cup HCM 2022 và cuồng nhiệt cùng loạt trận đầu tiên
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD 2022 và kế hoạch 2023 tại BRAVO 3 miền​

Khép lại năm 2022, nhằm tổng kết, đánh giá hiệu quả hoạt động năm vừa qua và thống nhất phương hướng, kế hoạch sản xuất kinh doanh năm tiếp theo, “Hội nghị Tổng kết hoạt động SXKD 2022 và kế hoạch năm 2023” đã được diễn ra lần lượt tại BRAVO 3 miền.

Vừa qua, Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2022 và kế hoạch năm 2023 đã được tổ chức lần lượt tại BRAVO HCM vào ngày 05/01, tại BRAVO ĐN vào ngày 07/01 và tại BRAVO HN vào ngày 09/01 với sự tham dự của Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể cán bộ cấp quản lý tại mỗi miền.

Tại Hội nghị, đại diện Ban lãnh đạo, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã trình bày tổng kết kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022 bao gồm các nội dung cụ thể như: Kết quả thực hiện sản xuất kinh doanh năm 2022, Các vấn đề còn tồn đọng của năm 2022, Sơ bộ phát triển của BRAVO sau 10 năm. Một vài con số nổi bật của năm 2022 có thể kể tới như: Doanh số ký toàn BRAVO tăng trưởng 120,03% so với năm 2021 và đạt 96% so với kế hoạch đặt ra; Nhân sự tăng đủ về số lượng kế hoạch; Tổng số lượng nhân sự tăng trưởng 246% sau 10 năm; Thu nhập bình quân của CBNV BRAVO tăng 107,33% so với năm 2021; Thu nhập bình quân tăng trưởng 289% sau 10 năm,…

Cùng với đó, GĐ. Đào Mạnh Hùng cũng trình bày kế hoạch, định hướng và mô hình hoạt động của công ty trong năm 2023 và các năm tiếp theo.

Tại mỗi vùng miền, Đại diện cấp quản lý các bộ phận cũng đã trình bày các vấn đề như: Định hướng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ, Định hướng phát triển sản phẩm, Kế hoạch phát triển thị trường, Các biện pháp để thực hiện kế hoạch năm 2023, Biện pháp nhằm tăng chất lượng công việc, nâng cao chất lượng dịch vụ…
khen thuong hcm.jpg
Trao bằng khen cho văn phòng BRAVO HCM đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD năm 2022 (Ảnh: BRAVO HCM)

Trong phiên thảo luận của Hội nghị, các bộ phận phòng ban cũng tích cực tranh luận, đưa ra những ý kiến đóng góp về nhiều vấn đề như: sản phẩm, quy trình công việc, cách thức kết nối và làm việc giữa các phòng ban, vấn đề tuyển dụng – đào tạo, các quy định – nội quy công ty… Mỗi ý kiến đưa ra đều được Ban lãnh đạo lắng nghe, tiếp thu và giải quyết thấu đáo. Tất cả đều nhằm nâng cao chất lượng hoạt động SXKD, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ, cũng như tối ưu các chế độ phúc lợi cho CBNV.
tong-ket-hn.jpg
BGĐ cùng các thành viên cấp quản lý BRAVO HN trong cuộc họp Tổng kết hoạt động SXKD 2022

tong-ket-dn.jpg
BGĐ cùng các thành viên cấp quản lý BRAVO ĐN trong cuộc họp Tổng kết hoạt động SXKD 2022

tong-ket-hcm.jpg
BGĐ cùng các thành viên cấp quản lý BRAVO HCM trong cuộc họp Tổng kết hoạt động SXKD 2022

Với những thành quả đã đạt được trong năm 2022 và mục tiêu đã đề ra cho năm 2023, toàn thể CBNV BRAVO cùng nhau cố gắng, quyết tâm và nỗ lực hơn trong năm mới này, để giữ vững vị thế “BRAVO – Bí quyết quản trị doanh nghiệp”, và tiếp tục mang đến cho khách hàng sản phẩm – dịch vụ phần mềm ERP chất lượng nhất.

Xem thêm:

>>
Hành trình 23 năm BRAVO mạnh mẽ vươn xa

>> BRAVO Focus số 84: Những ngày cuối năm
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Đầy cảm xúc với Gala Tất niên 2022 – chào Xuân Quý Mão 2023 tại BRAVO 3 miền​

Trong không khí hân hoan rộn ràng trước thềm năm mới, ngày 12/01 vừa qua, BRAVO trên khắp ba miền bắc trung nam đã cùng nhau tổ chức đêm tiệc Gala Tất niên 2022 – chào Xuân Quý Mão 2023 đầy sôi động và giàu cảm xúc.

Như thông lệ hàng năm, hòa vào không khí hân hoan phấn khởi đón chào những ngày đầu năm mới và tạm biệt năm cũ, toàn thể CBNV Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO lại cùng nhau quây quần trong đêm tiệc tất niên, tận hưởng bầu không khí ấm cúng và tràn ngập niềm vui. Năm nay, rất nhiều những khoảnh khắc đẹp trong đêm tiệc Gala Tất niên 2022 đã được ghi nhận tại BRAVO ba miền.

BRAVO Hà Nội

Ngày 12/01, BRAVO Year End Party tại Hà Nội đã được diễn ra tại Queen Bee Luxury Láng Hạ. Với sự chuẩn bị và đầu tư công phu, chương trình đã diễn ra thành công đem tới cho tất cả thành viên tham dự nhiều cảm xúc đáng nhớ.

Mở đầu chương trình, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã có lời phát biểu xúc động tri ân những cố gắng, nỗ lực của tập thể BRAVO trong năm vừa qua, đồng thời gửi lời chúc tết nồng ấm tới toàn thể CBNV cùng gia đình. Sau đó, những chương trình đặc sắc như: Văn nghệ; Video tổng kết năm 2022; Lễ vinh danh cá nhân, tập thể CBNV có thành tích xuất sắc trong năm qua loạt danh hiệu: Lao động giỏi; Lao động tiên tiến; Lao động tiêu biểu; Cán bộ quản lý giỏi đã được diễn ra trang trọng.

Sau phần vinh danh, tiết mục bốc thăm trúng thưởng đầy hấp dẫn đã khuấy động bầu không khí hào hứng, sôi động cho tất cả thành viên. Đặc biệt trong đêm gala, clip ý nghĩa chúc tết gia đình CBNV được thực hiện nhằm tri ân những “hậu phương” vững chắc đã luôn thấu hiểu ủng hộ để các thành viên yên tâm công tác, đem lại nhiều cảm xúc dạt dào cho những người tham dự.

gala anh 1.jpg

Ảnh: Ban lãnh đạo cùng các cấp quản lý BRAVO HN cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới

BRAVO Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng, cùng ngày với BRAVO HN, đêm tiệc Gala Tất niên 2022 – chào Xuân Quý Mão 2023 cũng được tổ chức sum vầy, gắn kết.

Như thông lệ, khai mạc chương trình là lời phát biểu tổng kết và chúc mừng thành tích một năm qua của anh Nguyễn Đức Sơn – Giám đốc chi nhánh BRAVO ĐN. Ngay sau đó, các giải thưởng vinh danh các cá nhân đạt danh hiệu: Lao động tiêu biểu, Lao động tiên tiến, Lao động giỏi, Quản lý giỏi, Tập thể lao động giỏi, khen thưởng dự án… thu hút sự chú ý của toàn bộ CBNV.

gala anh 2.jpg

Ảnh: Tập thể BRAVO quyết tâm bước sang năm 2023 với nhiều thành công mới

BRAVO HCM

Đến với điểm cầu BRAVO HCM, sự kiện Year End Party năm nay thu hút sự quan tâm, mong chờ của tất cả các thành viên. Ngay từ sớm, không khí sôi động, hào hứng đã len lỏi khắp các phòng ban, thể hiện rõ nhất ở các tiết mục văn nghệ được các thành viên tập luyện và chuẩn bị tâm huyết để biểu diễn trong đêm tiệc.

Năm 2022 là một năm thành công của BRAVO HCM khi đạt được nhiều thành tích vượt trội trong kết quả SXKD. Phát biểu tại buổi lễ, anh Tôn Minh Thiên – Giám đốc chi nhánh BRAVO HCM vui mừng gửi lời cảm ơn tới tất cả các thành viên đã nỗ lực không ngừng trong năm vừa qua và tin tưởng rằng, bước sang năm 2023 tập thể BRAVO HCM sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Tiếp đó, video tổng kết những hoạt động của BRAVO trong năm 2022; Trao tặng bằng khen vinh danh những cống hiến của CBNV cho sự phát triển toàn công ty… là những nội dung chính, quan trọng diễn ra tại chương trình.

Xen kẽ với phần lễ, các tiết mục văn nghệ đặc sắc mang không khí xuân ngập tràn do chính CBNV trình diễn, cùng các gameshow khuấy động đã đem tới những niềm vui và nụ cười hạnh phúc cho cả khán phòng.

gala anh 3.jpg

Ảnh: Tiết mục văn nghệ mở màn đặc sắc do chính CBNV BRAVO HCM thể hiện

gala anh 4.jpg

Tết cổ truyền đang đến gần, bên cạnh sự hối hả trong công việc và các kế hoạch cần hoàn thành, thì đêm tiệc Gala Tất niên chính là lúc để mọi người có thể tận hưởng những giây phút sum vầy hạnh phúc, vui vẻ. BRAVO Year End Party 2022 đã khép lại thành công để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho toàn thể CBNV và khách mời tham dự.

Bước sang năm mới 2023, chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau đoàn kết, hướng tới nhiều thành công phía trước. Một lần nữa xin kính chúc các thành viên BRAVO cùng gia đình một năm mới An khang – Thịnh vượng!

Xem thêm:

>>
Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD 2022 và kế hoạch 2023 tại BRAVO 3 miền
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
BRAVO HN gửi quà và chúc Tết gia đình CBNV dịp Xuân Quý Mão

Tết Quý Mão đang đến gần, vừa qua tại văn phòng BRAVO Hà Nội đã diễn ra hoạt động trao quà Tết và gửi thư chúc Tết gia đình CBNV. Qua nhiều năm, hoạt động này đã trở thành nét đẹp văn hóa không thể thiếu mỗi độ tết đến, xuân sang tại BRAVO.

Tết Nguyên Đán là lễ hội lớn nhất trong các lễ hội truyền thống của Việt Nam, là điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới, giữa một chu kỳ vận hành của đất trời và cũng là dịp đặc biệt để mọi người đoàn tụ với gia đình, trở về quê hương và nhớ về tổ tiên. Mỗi độ Tết đến xuân về, những món quà Tết lại được đại diện Ban lãnh đạo công ty gửi tới tận tay CBNV như lời cảm ơn cho những cống hiến trong năm vừa qua và chúc mừng cho năm mới .

Hãy cùng xem lại một số hình ảnh trao quà Tết Quý Mão 2023 tại BRAVO Hà Nội nhé:
chuc-tet-1.jpg
chuc-tet-2.jpg
Bên cạnh hoạt động trao quà Tết tới CBNV, một hoạt động thường niên khác cũng mang đầy ý nghĩa tại BRAVO HN là chương trình “Chúc Tết gia đình CBNV”. Trong 7 năm qua, hơn 200 chuyến đi đã được thực hiện về với nhiều tỉnh thành là quê hương của các CBNV BRAVO. Bất kể đường xa hay gần, các chuyến xe của BRAVO vẫn cứ đều đặn lăn bánh mỗi năm. Từ nội thành Hà Nội cho đến Nam Định, Thái Bình hay xa hơn là cả Nghệ An, Hà Tĩnh, Sơn La, Tuyên Quang.

Năm nay, BRAVO vẫn tiếp tục duy trì truyền thống tốt đẹp này bằng việc gửi tới bậc sinh thành của các CBNV BRAVO những món quà Tết ý nghĩa cùng những lời hỏi thăm chân thành. Nhưng do thời gian Tết nguyên đán gấp gáp, nên những món quà được trao tại văn phòng Công ty nhờ các CBNV chuyển tới gia đình.

chuc-tet-3.jpg
chuc-tet-4.jpg
Gia đình luôn là điểm tựa vững chắc để mỗi CBNV BRAVO có thể vững tâm công tác và cống hiến, vậy nên bên cạnh việc gia tăng phúc lợi cho mỗi CBNV, công ty cũng không quên thể hiện sự quan tâm tới gia đình, các bậc sinh thành của mỗi thành viên BRAVO. Xuân đã về rất gần, một lần nữa xin kính chúc toàn thể CBNV BRAVO cùng gia đình bước sang năm mới An khang – Thịnh Vượng, Vạn sự – Như ý.

Xem thêm:

>>
Đầy cảm xúc với Gala Tất niên 2022 – chào Xuân Quý Mão 2023 tại BRAVO 3 miền
>> Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD 2022 và kế hoạch 2023 tại BRAVO 3 miền
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO nhận thư cảm ơn và chúc Tết từ khách hàng FPT Retail


Là đối tác đồng hành nhiều năm, FPT Retail và BRAVO luôn coi trọng, gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp trên chặng đường phát triển và luôn nỗ lực để sự hợp tác này ngày càng bền chặt hơn. Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, Ban lãnh đạo FPT Retail đã gửi thư chúc Tết và lời cảm ơn thân tình tới BRAVO.

Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (gọi tắt là FPT Retail) được thành lập từ năm 2012 tại Việt Nam, là công ty liên kết của Tập đoàn FPT, sở hữu 2 chuỗi bán lẻ là FPT Shop, F.Studio By FPT và 1 công ty con là Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu.

Bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, FPT Retail đã được cộng đồng ghi nhận qua số lượt khách hàng đến mua sắm tăng mạnh và ổn định trong suốt nhiều năm qua. Sau 10 năm hoạt động, FPT Retail đã tạo dựng được niềm tin nơi Quý khách hàng khi là nhà bán lẻ hàng đầu thị phần máy tính xách tay, điện thoại và là đại lý được ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam.

Cùng với quy mô ngày càng lớn, FPT Retail hứa hẹn sẽ cung cấp tới mọi tầng lớp khách hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực, thông qua các sản phẩm chính hãng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp.

FPT shop retailer.jpg

Ảnh minh họa chuỗi cửa hàng của FPT Retail

FPT Retail đã tin tưởng lựa chọn sử dụng phần mềm BRAVO cho công tác quản trị tài chính từ năm 2018, với phiên bản BRAVO 8 và liên tục bảo trì, nâng cấp hàng năm nhằm đáp ứng những yêu cầu sử dụng cao hơn của doanh nghiệp và duy trì sử dụng cho tới nay.

Được đồng hành, hỗ trợ cho những khách hàng như FPT Retail trong nhiều năm là niềm vinh hạnh đối với BRAVO. Phía FPT Retail cũng luôn bày tỏ sự hài lòng với chất lượng sản phẩm phần mềmdịch vụ BRAVO cung cấp trong những năm qua.

Vừa qua, nhân dịp đầu Xuân Quý Mão, ban lãnh đạo FPT Retail đã gửi Thư chúc Tết tới Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và cảm ơn sự tận tâm của cán bộ kỹ thuật Bảo hành BRAVO trực tiếp phụ trách hợp đồng này.

“Công ty Cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT là một trong những khách hàng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ phần mềm BRAVO của Quý công ty cho công tác quản trị Tài chính – Kế toán các chuỗi bán lẻ FPT shop, chuỗi Nhà thuốc Long Châu và công ty Việt Hàn. Năm 2022 vừa qua đã để lại những kết quả và dấu hiệu tích cực trong sự hoàn chỉnh hệ thống của Công ty chúng tôi. Để có được những kết quả đó phải kể đến sự đóng góp – đồng hành của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ, chúng tôi luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, trách nhiệm, chuyên nghiệp từ phía Quý công ty. Đặc biệt, chúng tôi rất ghi nhận sự hỗ trợ của đội ngũ các cán bộ kỹ thuật bảo hành của BRAVO đã tư vấn các vấn đề cải tiến quy trình và hỗ trợ hết mình để giúp cho bộ phận Tài chính – Kế toán hoàn thành sổ sách báo cáo đúng tiến độ, số liệu chính xác, công tác quản lý kiểm soát được kịp thời liền mạch.

Bằng thư này, chúng tôi trân trọng gửi lời cảm ơn tới Quý công ty và hy vọng sẽ tiếp tục nâng cao sự hợp tác trong tương lai của FRT và BRAVO hơn nữa.

Một lần nữa, kính chúc Quý công ty và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công.”


Thu-cam-on-fpt.jpg

Ảnh: Thư chúc Tết nhân dịp Xuân Quý Mão của BLĐ FPT Retail gửi tới BRAVO

Sự tin tưởng, tín nhiệm và tình cảm nồng ấm mà FPT Retail dành cho BRAVO chính là sự khích lệ, nguồn động lực to lớn để BRAVO nỗ lực hoàn thiện, phát triển mỗi ngày. Thời gian tới, bằng sự tận tâm và trách nhiệm, BRAVO sẽ tiếp tục theo sát và hỗ trợ FPT Retail trong công tác bảo hành, bảo trì, đáp ứng tốt yêu cầu sử dụng phần mềm của công ty.

Xem thêm:

>>
BRAVO và Phạm Gia: Hợp tác – Đồng hành cùng phát triển

>> Lý do nào để lựa chọn BRAVO là “Bí quyết quản trị doanh nghiệp”
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO đồng hành cùng Công ty Hồng Đức chuyển mình sang tuổi 24

Vừa qua, tham dự lễ kỷ niệm 24 năm thành lập của Công ty TNHH Hồng Đức, BRAVO vinh dự là đối tác đồng hành cùng Hồng Đức trong bước “chuyển mình” để chuyển đổi số.

Thành lập ngày 18/1/1999, sau 24 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Hồng Đức đã khẳng định được uy tín của mình và tạo được niềm tin nơi khách hàng. Ngoài kinh doanh các nhãn hiệu xe máy nổi tiếng, cung cấp phụ tùng cùng dịch vụ bảo hành sửa chữa uy tín, Hồng Đức cũng là một trong những đại lý được Honda Việt Nam ủy quyền tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long và liên tục đạt các danh hiệu xuất sắc toàn diện nhiều năm liền do Honda Việt Nam bình chọn.

Mang sự am hiểu sâu rộng về thị trường và nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng, sau 24 năm, Hồng Đức đang phủ sóng khắp các tỉnh miền Tây, trải dài từ Cần Thơ, Hậu Giang đến Sóc trăng.

Hiện nay, Công ty TNHH Hồng Đức có một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dồi dào kinh nghiệm với hơn 300 nhân viên, được Honda Việt Nam huấn luyện và cấp chứng nhận đủ khả năng đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Ngày 14/1, Công ty TNHH Hồng Đức đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm 2022 và Kỷ niệm 24 năm thành lập (18/01/1999 – 18/01/2023). Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO vinh dự nhận lời mời tới tham dự với vai trò là đối tác đã đồng hành cùng Hồng Đức trong công cuộc số hóa doanh nghiệp, đánh dấu bước chuyển mình sang tuổi 24 đầy thành công.
Hong-duc-1.jpg
Ông Tôn Minh Thiên – GĐ. Chi nhánh BRAVO HCM (bên phải) chụp ảnh ông Nguyễn Tùng Phương – PGĐ Công ty Hồng Đức

hong-duc-2.jpg
Bà Trương Thị Hoài Mơ – GĐ. Kinh doanh BRAVO HCM chụp ảnh kỷ niệm cùng Ông Hạ Lai Chương – GĐ. Công ty Hồng Đức
Hong-Duc-3.jpg
Đại diện BRAVO tới tham dự và chúc mừng kỷ niệm 24 năm thành lập Công ty Hồng Đức

Từ năm 2021, Công ty TNHH Hồng Đức đã tin tưởng lựa chọn sử dụng phần mềm BRAVO 8 cho các hoạt động quản trị doanh nghiệp của công ty. Đặc thù là một doanh nghiệp kinh doanh với sự tham gia của nhiều đơn vị (Trụ sở chính, Các Head, cửa hàng, kho…) cũng như nhiều bộ phận chức năng (Bộ phận Tư vấn bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Bộ phận Kho, Trung tâm Bảo hành, Kế toán – Tài chính…), bài toán quản trị doanh nghiệp của Hồng Đức luôn được đội ngũ tư vấn giải pháp và triển khai của BRAVO tận tâm hỗ trợ.

Trong thời gian qua, được đồng hành cùng Hồng Đức áp dụng giải pháp công nghệ hiện đại vào vận hành quản trị doanh nghiệp là niềm vinh hạnh đối với BRAVO.

Với sự tin tưởng, tín nhiệm mà Hồng Đức dành cho BRAVO, BRAVO sẽ tiếp tục theo sát và hỗ trợ Hồng Đức trong công tác bảo hành, bảo trì, đáp ứng tốt yêu cầu sử dụng phần mềm của công ty.

Một lần nữa, Công ty CP Phần mềm BRAVO xin gửi lời chúc mừng kỷ niệm 24 năm thành lập tới Công ty TNHH Hồng Đức. Kính chúc Quý Công ty ngày càng phát triển vững mạnh và mong rằng sự hợp tác giữa Hồng Đức và BRAVO sẽ ngày càng bền vững, tốt đẹp hơn.

Xem thêm:

>>
BRAVO nhận thư cảm ơn và chúc Tết từ khách hàng FPT Retail

>> BRAVO và Phạm Gia: Hợp tác – Đồng hành cùng phát triển
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HN phát động cuộc thi “Khi đàn ông trổ tài” chào mừng ngày 8/3​


Để chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, BRAVO HN phát động cuộc thi cắm hoa “Khi đàn ông trổ tài”. Cuộc thi nhằm tạo sân chơi vui tươi, sáng tạo cho CBNV trong công ty và dành tặng cho chị em phụ nữ BRAVO món quà ngày 8/3 thêm phần ý nghĩa.

Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày tôn vinh phụ nữ trên toàn thế giới và cũng là dịp để phái mạnh BRAVO bày tỏ tình cảm, sự quan tâm chu đáo tới các chị, em, đồng nghiệp nữ tuyệt vời xung quanh chúng ta. Xuất phát từ chính những điều đó mà BRAVO HN phát động cuộc thi cắm hoa “Khi đàn ông trổ tài” để chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây là dịp đặc biệt để “cánh mày râu” BRAVO thể hiện khả năng sáng tạo, sự khéo léo, tính nghệ thuật của mình để tạo ra những bó hoa tươi thắm gửi tặng chị em BRAVO.

Khi đàn ông trổ tài.jpg

Nội dung thi:
  • Phần cắm hoa: Thời gian thực hiện tối đa: 15 phút. Các đội thực hiện phần thi này cùng lúc theo hiệu lệnh BTC. 2 CBNV nam thực hiện cắm dưới sự hỗ trợ của CBNV nữ. (CBNV nữ hỗ trợ sẽ không trực tiếp dùng tay cắm hoa khi ở trên sân khấu)
  • Phần thuyết trình: Thời gian trình bày tối đa: 5 phút. Các đội sẽ bốc thăm thứ tự để lần lượt trình bày bài thi của đội mình trước Ban giám khảo. (Phần thuyết trình sẽ bắt buộc do 1 trong 2 CBNV nam của đội trình bày.)
3. Cơ cấu giải thưởng
  • 1 GIẢI NHẤT: Trị giá 3.000.000 đồng cho đội có điểm số cao nhất
  • 1 GIẢI NHÌ: Trị giá 2.000.0000 đồng cho đội có điểm số cao thứ 2
  • 1 GIẢI BA: Trị giá 1.000.000 đồng cho đội có điểm số cao thứ 3
  • 3 GIẢI KHUYẾN KHÍCH: Trị giá 500.000 đồng cho 3 đội còn lại
Với mong muốn mang đến cho toàn bộ CBNV BRAVO một sân chơi hấp dẫn, ý nghĩa nhân dịp 8/3 sắp tới cũng như gắn kết tình đồng nghiệp giữa các phòng ban, thể hiện sự quan tâm của Công ty tới “một nửa thế giới”, hy vọng rằng cuộc thi cắm hoa ”Khi đàn ông trổ tài” sẽ nhận được sự tham gia nhiệt tình của tất cả mọi người.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HN: Trao cúp NVXS tháng 2 và cơn mưa khen thưởng nóng

Ngày 06/03 vừa qua, các thành viên BRAVO HN vui mừng nhận cúp NVXS tháng 2, giải thưởng đóng góp ý kiến cho sản phẩm và cơn mưa khen thưởng nóng các CBNV Kinh doanh và Triển khai.

Sáng ngày 06/03, sau phần tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh tháng vừa qua, BRAVO HN đã chọn ra được những cá nhân tiêu biểu đạt cúp NVXS tháng 2, giải đóng góp ý kiến cho sản phẩm trong tháng và nhiều những quyết định khen thưởng nóng CBNV Kinh doanh và Triển khai. Đây là phần thưởng mang ý nghĩa rất lớn, nhằm ghi nhận những nỗ lực và đồng thời khuyến khích tinh thần làm việc hăng say, nhiệt huyết của mỗi CBNV.

Mở đầu chương trình, như thường lệ, đại diện Ban lãnh đạo công ty GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên công bố và trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 2/2023.

Xin chúc mừng các CBNV sau đây:

  • Nguyễn Hoàng Vũ – Phòng Bảo hành
  • Ninh Văn Hiến – Phòng Kinh doanh 1
  • Đào An Sơn – Phòng Kỹ thuật 5
  • Đào Thị Thu Vân – Phòng Kỹ thuật 5
trao thuong 1.jpg
Trao cúp NVXS tháng 2/2023

Với những ý kiến được CBNV nhiệt tình gửi về hòm thư PS trong tháng này, nhằm ngày càng hoàn thiện sản phẩm phần mềm ERP của BRAVO hỗ trợ hiệu quả hơn cho khách hàng, Giải thưởng may mắn “Đóng góp ý kiến cho sản phẩm” tháng 2 được trao cho anh Vũ Văn Vinh – Phòng Kỹ thuật 1.

Trao thương 2.jpg
Ông Ngô Đình Hải – GĐ. Khối Công nghệ trao giải “Đóng góp ý kiến cho sản phẩm” tháng 2.

Cùng với không khí vui mừng của các hoạt động khen thưởng tháng, BRAVO HN tiếp tục đón nhận cơn mưa thưởng nóng ngay trong buổi sáng cùng ngày. GĐ Đào Mạnh Hùng một lần nữa lên công bố và trao khen thưởng nóng cho các nhóm CBNV Kinh doanh và Triển khai đã có thành tích xuất sắc, đóng góp nổi bật trong hoạt động SXKD chung của công ty.

Khen thưởng CBNV Bùi Xuân Công, Nguyễn Anh Ngọc (Phòng Kinh doanh số 1) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) cho nhóm Công ty của IMC.

Trao thương 3.jpg
Thưởng nóng nhóm CBNV Kinh doanh ký kết thành công hợp đồng với Công ty IMC

Khen thưởng CBNV Phạm Văn Tuân và Nguyễn Anh Tuấn 2 (Phòng Kinh doanh số 2) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Sản xuất Container Hòa Phát.

Trao thương 4.jpg
Khen thưởng CBNV Kinh doanh ký kết thành công hợp đồng với Công ty Container Hòa Phát

Khen thưởng CBNV Nguyễn Thị Huệ, Phạm Thị Thủy (Phòng Kinh doanh số 1) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ thuật và Công nghiệp Việt Nam.

Trao thương 5.jpg
Khen thưởng CBNV Kinh doanh ký kết thành công hợp đồng với Công ty Kỹ thuật và Công nghiệp Việt Nam

Khen thưởng CBNV Ninh Văn Hiến, Nguyễn Anh Ngọc (Phòng Kinh doanh số 1) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) cho Công ty Cổ phần Xây dựng Hợp Lực.

Khen thưởng CBNV Trần Xuân Trường, Lê Thị Hòa (Phòng Kinh doanh số 2) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) cho Công ty TNHH Đông Dược Phúc Hưng.

Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 3 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Chi nhánh Hà Nam – Công ty TNHH Sản xuất DP Công nghệ Cao Nanofrance.

Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 2 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Thép Việt Xô Hà Nội.

Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 4 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Minh Ngọc.

Hi vọng rằng, những khen thưởng từ Ban lãnh đạo công ty sẽ là nguồn động viên giúp các CBNV phát huy tốt năng lực, phấn đấu hơn nữa để đạt nhiều thành tích ấn tượng trong thời gian tới. Một lần nữa, xin chúc mừng các CBNV đã nhận các giải thưởng của tháng 2 vừa qua.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HCM và hành trình 13 ngày đến vùng đất Balkan

Vừa qua, các cán bộ cấp Quản lý có thành tích xuất sắc năm 2022 của BRAVO HCM đã hoàn thành chuyến du lịch khám phá tới vùng đất cổ tích – Balkan.

Căn cứ kết quả tổng kết hoạt động SXKD năm 2022, BRAVO HCM đã ghi nhận nhiều thành tích nổi bật đến từ các cá nhân và phòng ban liên quan. Nhằm tạo động lực phát huy tối đa tinh thần làm việc và cũng là phần thưởng động viên tinh thần đối với CBNV cấp quản lý, từ ngày 24/2/2023-8/3/2023, cấp quản lý BRAVO HCM đã có chuyến hành trình kéo dài 13 ngày 12 đêm tới bán đảo Balkans – vùng đất xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Châu Âu.

Hành trình đến với Balkan đã đưa các thành viên cấp quản lý của BRAVO HCM đi qua 8 nước Đông Âu bao gồm: Thụy Sĩ, Đức, Croatia, Bosnia, Serbia, Hungary, Áo, Cộng Hòa Séc. Cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp như miền cổ tích với những điểm du lịch nổi tiếng như: Hồ Brienz gây sốt trong bộ phim “Hạ cánh nơi anh”, ngôi làng Grindelwald cổ kính ẩn mình trong thung lũng Lutschen bên dưới ngọn Wetterhorn cao chót vót, thủ đô Budapest được mệnh danh là trái tim của châu Âu, cổ thành Dubrovnik kiêu hãnh làm nức lòng du khách,…

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh đẹp được ghi lại sau chuyến đi của các thành viên BRAVO-HCM:

vùng đất Balkan 1.jpg


vùng đất Balkan 2.jpg

vùng đất Balkan 3.jpg

Khép lại hành trình khám phá vùng đất Balkan xinh đẹp, các thành viên không chỉ tích lũy cho mình những kiến thức về lịch sử, địa lý, văn hóa, trải nghiệm du lịch nước bạn, mà còn lưu giữ thêm thật nhiều kỷ niệm đẹp, niềm vui và sự gắn kết bên cạnh những người đồng nghiệp của mình.

Xem thêm:

>>
HCM – BRAVO Summer 2022: Đưa nhau đi trốn tại Ninh Chữ

>> Tưng bừng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 23 năm thành lập BRAVO
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Doanh nghiệp CNTT cùng “thử sức” tại vòng thuyết trình Giải thưởng Sao Khuê 2023


Ngày 18/3, cùng với nhiều đơn vị trong ngành CNTT khác, Công ty CP Phần mềm BRAVO tiến vào vòng thuyết trình trực tiếp Giải thưởng Sao Khuê 2023 trước hội đồng đánh giá tại Hà Nội.

Ngày 18-19/03 vừa qua, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã tổ chức vòng thuyết trình Giải thưởng Sao Khuê 2023 tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các doanh nghiệp thuyết trình trực tiếp/trực tuyến về sản phẩm/dịch vụ/ giải pháp đề cử Sao khuê của đơn vị mình trong 18 Hội đồng, trước Ban giám khảo là các chuyên gia CNTT trong lĩnh vực chương trình.

Sao-khue-2023-1.jpg
Vòng thuyết trình Giải thưởng Sao Khuê 2023

Giải thưởng Sao Khuê 2023 lựa chọn và vinh danh các nền tảng, dịch vụ, sản phẩm, giải pháp số trong 06 nhóm: Các sản phẩm, giải pháp số (bình xét theo 24 lĩnh vực ứng dụng chuyên ngành); các nền tảng chuyển đổi số; các giải pháp công nghệ tiên phong (ứng dụng các công nghệ AI, IoT, big data, cloud, blockchain, 5G, robotics, metaverse, VR, AR, XR, web 3.0…); các sản phẩm, giải pháp khởi nghiệp số; các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới; các dịch vụ CNTT (8 lĩnh vực dịch vụ chuyên ngành).

Năm 2023 là năm thứ 20 giải thưởng Sao Khuê được tổ chức. Sau 19 năm, giải thưởng đã tôn vinh 1.443 nền tảng, dịch vụ, giải pháp công nghệ xuất sắc.

Cùng với dòng chảy và sự chuyển mình mạnh mẽ của ngành CNTT với những xu hướng công nghệ mới nổi bật, Giải thưởng Sao Khuê năm 2023, năm ghi dấu ấn 20 năm đồng hành và phát triển cùng ngành CNTT Việt Nam, cũng thay đổi bắt kịp với những xu thế ấy.

Theo công bố từ VINASA, năm nay, Sao Khuê 2023 có bổ sung thêm một số lĩnh vực các sản phẩm, ứng dụng, giải pháp dành cho công dân số, doanh nghiệp, tổ chức số và cho ô tô. Một số lĩnh vực cũng được thay đổi tên gọi cho phù hợp hơn với thực tế, như tài chính số, ngân hàng số, thanh toán số.

Năm nay, BRAVO tham gia Sao Khuê với Giải pháp Phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R3 (ERP-VN). Vượt qua vòng sơ loại, ông Phạm Văn Tuân – Đại diện BRAVO đã chia sẻ sâu hơn về sản phẩm trước Hội đồng BGK trong vòng thuyết trình.

Sao khuê 2023 2.jpg
Đại diện BRAVO trình bày sản phẩm trước Hội đồng BGK trong Vòng thuyết trình Sao Khuê 2023

Đây là năm thứ 8 BRAVO đồng hành cùng Giải thưởng Sao Khuê, với thông điệp “Thúc đẩy nền tảng giải pháp số – Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số” cũng như chiến lược phát triển doanh nghiệp công nghệ “Make in Vietnam” do bộ Thông tin & Truyền thông đề ra, BRAVO mong muốn khẳng định chất lượng của sản phẩm, đồng thời quảng bá một sản phẩm Việt phục vụ cho doanh nghiệp Việt trong chặng đường chuyển đổi mô hình số hóa.

Sao khuê 2023 3.jpg
Đại diện BRAVO tham gia phỏng vấn trực tiếp sau phần thuyết trình

Theo thông tin từ Ban tổ chức, các đề cử tham gia giải thưởng sẽ trải qua 3 vòng đánh giá, gồm sơ tuyển, thuyết trình và chung tuyển. Sau vòng thuyết trình ngày 18-19/03, Ban tổ chức sẽ tổng kết điểm số của các đề cử và chuẩn bị cho vòng Chung tuyển – vòng quyết định của Giải thưởng vào ngày 25/03 tới. Lễ công bố và trao giải thưởng dự kiến sẽ được tổ chức ngày 28/4/2023 tại Hà Nội.

Chương trình Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam. Chương trình bình chọn và công nhận các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2003. Các sản phẩm, dịch vụ được trao giải thưởng Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả vượt trội và luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn, tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Sau 19 năm triển khai và tổ chức, Giải thưởng Sao Khuê đã được trao cho hàng nghìn lượt sản phẩm, giải pháp phần mềm và dịch vụ CNTT xuất sắc của các doanh nghiệp Việt Nam. Giải thưởng Sao Khuê là bệ phóng cho các sản phẩm, dịch vụ phần mềm Việt Nam, chắp cánh cho thương hiệu CNTT Việt Nam bay cao bay xa hơn nữa và ngày khẳng định vị thế của mình trên trường Quốc tế.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA