Xin Công văn 5271/BCT-TCNL "danh mục máy móc, thiết bị, vật tư NK của Dự án Lọc dầu Nghi Sơn

rosea

rosea

Guest
20/10/11
0
0
0
34
VN
Chào các bác,

Bên em đang làm hoàn thuế nhập khẩu cho vật tư nhập về phục vụ xây dựng dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn, em tìm được Công văn số: 5271/BCT-TCNL ngày 12/06/2014 của Bộ Công thương về việc "Xác nhận danh mục máy móc, thiết bị, vật tư NK của Dự án Lọc dầu Nghi Sơn".

Tuy nhiên phần Danh mục máy móc, thiết bị, vật tư nhập khẩu" nằm trong Phụ lục của Công văn thì tìm trên mạng không có, chỉ có mỗi phần nội dung công văn.

Vậy bác nào đã làm thủ tục hoàn thuế nhập khẩu cho dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn và có Danh mục máy móc, thiết bị, vật tư này thì cho em xin bản danh mục này nhé (chính là Phụ lục của công văn).

Cảm ơn các bác.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
rosea

rosea

Guest
20/10/11
0
0
0
34
VN
Cảm ơn bạn nhiều.

Mình cũng tìm công văn này trong thuvienphapluat.vn, nhưng không có acc trả tiền nên chỉ xem được công văn, bạn có cách nào xem được phụ lục đính kèm trong công văn này không ? (trong công văn có thấy nhắc đến Phụ lục là danh mục MM, TB, VT đính kèm).

http://thuvienphapluat.vn/cong-van/...p-khau-Du-an-loc-hoa-dau-Nghi-Son-242720.aspx

Một lần nữa cảm ơn bạn.
 
rosea

rosea

Guest
20/10/11
0
0
0
34
VN
Mình vào link bạn gửi xong vào đây có mục danh mục, bạn xem thử có ko? http://thuvienphapluat.vn/van-ban/D...ay-moc-thiet-bi-phu-tung-thay-the-145858.aspx
Đợi khoản 30s là nó hiện ra.
Cảm ơn bạn.
Sản phẩm bên mình định xin miễn thuế NK thì định nghĩa chưa rõ ràng.
Ý mình là trong công văn trả lời của Bộ công thương có nhắc đến Danh mục MM TB, mình đang hiểu là dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn có làm 1 bảng Danh mục và đề nghị được chấp thuận. Giờ khó là không tìm được văn bản đầy đủ của nó bác ạ.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA