P
P.T.Vui
Guest
- 4/5/17
- 6
- 0
- 1
- 30
Anh chị cho em hỏi, công ty A tạm ngưng hoạt động từ tháng 04/2017, nhưng chưa đóng bảo hiểm cho nhân viên đến T10/2016, giờ em muốn làm thủ tục chốt sổ bảo hiểm cho nhân viên thì chỉ chốt đến tháng 10/2016 đúng k? Em lên chỗ bảo hiểm thì người ta không cho chốt trên đó mà bắt gửi qua bưu điện mẫu D02-TS và sổ bảo hiểm của người lao động. Nhưng em xem trên mạng thì cần nhiều giấy tờ lắm, anh chị nào đã từng làm qua chỉ em cách làm với, chứ em lên trên chỗ bảo hiểm hơi bị tức, vì chị nhân viên đó không nói cho hẳn (hình như kiệm lời, thái độ lắm) chỉ nói em gửi mẫu D02 và sổ, sau đó đưa em tờ quy trình giao nhận qua bưu điện, sau đó họ tự làm cho, hỏi thêm thì chị thái độ, bảo về làm vậy thui nhưng em đâu chắc bảo hiểm làm đúng trình tự cho mình.