M
Xin các anh chị tiền bối hỗ trợ giúp em cách kẹp và lưu trữ chứng từ.
Em hạch toán theo phiếu kế toán (mua vào chưa thanh toán, phân bổ TSCD, CCDC, lương, BHXH), phiếu thu chi, Dĩ nhiên hóa đơn bản chính em đều kẹp chung với từng chứng từ tương ứng. Và khi lưu trữ thì phiếu kế toán, thu chi em kẹp từng hồ sơ riêng. Nếu lưu như thế thì vô tình hóa đơn bị chia ra từng hồ sơ.
Em có nghe trên mạng hướng dẫn là hóa đơn chứng từ gốc xếp theo thứ tự của bảng kê vào và bán ra trên tờ khai thuế GTGT.
Nếu như pho to hóa đơn kẹp chung chứng từ thì hóa đơn nhiều lại phải photo nhiều.
Em hạch toán theo phiếu kế toán (mua vào chưa thanh toán, phân bổ TSCD, CCDC, lương, BHXH), phiếu thu chi, Dĩ nhiên hóa đơn bản chính em đều kẹp chung với từng chứng từ tương ứng. Và khi lưu trữ thì phiếu kế toán, thu chi em kẹp từng hồ sơ riêng. Nếu lưu như thế thì vô tình hóa đơn bị chia ra từng hồ sơ.
Em có nghe trên mạng hướng dẫn là hóa đơn chứng từ gốc xếp theo thứ tự của bảng kê vào và bán ra trên tờ khai thuế GTGT.
Nếu như pho to hóa đơn kẹp chung chứng từ thì hóa đơn nhiều lại phải photo nhiều.