Em thì thấy tiện nhất là làm một File tổng hợp. Các Sheet thì từng khách hàng, Sẽ link dữ liệu từ Sheet tổng hợp. Cần gửi cho họ thì in PDF hoặc xuất ra 1 file excel thì tùy nhu cầu.
Như mình đã nói, mỗi cách đều có cái ưu và nhược điểm của nó. Tùy vào mục đích mà lựa chọn cách nào phù hợp nhất. Mà cách phù hợp nhất với mình chưa hẳn là ít thao tác hay dễ làm nhất.Thấy cách làm của bác hơi rườm rà. Em ko thích làm cái gì lắm thao tác quá.
Ko bác.Như mình đã nói, mỗi cách đều có cái ưu và nhược điểm của nó. Tùy vào mục đích mà lựa chọn cách nào phù hợp nhất. Mà cách phù hợp nhất với mình chưa hẳn là ít thao tác hay dễ làm nhất.
Mình cũng giống bạn là luôn thích cái nào nhanh, gọn, chính xác nhất. Đó là lý do chúng ta tham gia diễn đàn này để hy vọng có thể học hỏi được nhưng cái tốt hơn. Nếu bạn có cách hay hơn thì hãy nên chia sẽ để mọi người cùng học hỏi & tiến bộ.
Làm như này gặp vấn đề nản lắm.Em thì thấy tiện nhất là làm một File tổng hợp. Các Sheet thì từng khách hàng, Sẽ link dữ liệu từ Sheet tổng hợp. Cần gửi cho họ thì in PDF hoặc xuất ra 1 file excel thì tùy nhu cầu.