Có nên đăng ký thành lập DN cuối năm không?

doducthanh91

doducthanh91

Tư vấn, giải đáp, chém gió và troll :D
30/12/12
1,613
376
83
Long Bien - Ha Noi
Nếu bạn đã chấp nhận chi phí bôi trơn, bạn sẽ mất đi cái tỉ mỉ, cẩn trọng trong việc kết nối với cơ quan thuế, nó sẽ thành bản tính và ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn,
Nếu bạn chấp nhận chi phí cơ chế nghĩa là bạn đã đánh mất quyền làm chủ của nhân dân, mất đi lợi ích được phục vụ của mình từ các cơ quan hành chính, tạo cơ hội để sự nhũng nhiễu ngày càng lớn,
Nếu bạn sẵn sàng đưa phong bì để giải quyết nhanh ( cơ quan thuế ko cung cấp dịch vụ này) nghĩa là bạn đã tạo sự xáo trộn trong xã hội, bỏ đi phép lịch sự tối thiểu như xếp hàng.
Mỗi hành động đều mong muốn đạt được mục đích, tuy nhiên hãy cũng nhau đừng vì mục đích cá nhân mà bỏ đi văn hóa, sự minh bạch của xã hội. Hiện tại các nhóm về luật an toàn giao thông đang phát triển rất mạnh, đã hạn chế được một số trường hợp nhũng nhiễu của CSGT, sao kế toán chúng ta không thực hiện như thế nhỉ, hay là tiền mất đi là tiền của ông chủ, tiền của khách hàng nên mặc kệ????
Rồi mời bạn đi đầu. Sau nếu có phong bì cho ai đó để đc việc thì tự nhủ với bản thân nhé :D
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

Kế Toán Thuế HN

Cao cấp
16/6/16
592
156
43
37
Rồi mời bạn đi đầu. Sau nếu có phong bì cho ai đó để đc việc thì tự nhủ với bản thân nhé :D
(y)(y)(y)(y)(y)(y)(y)(y)(y)(y)
Thú thực rằng nộp phạt thì cũng không ít lần nhưng bôi trơn thì chưa bao giờ, kể cả đi làm sổ đỏ
 
Sửa lần cuối:
T

thewitcher1357

Sơ cấp
28/10/16
6
0
1
33
Mình nghĩ đầu năm 2018 thành lập công ty cũng chưa muộn, quan trọng là bạn phải có sự chuẩn bị kỹ càng, kinh doanh bây giờ không dễ ăn như xưa, trước khi bạn lập công ty nếu được thì nên có đầu ra trước, bởi vì lập xong thì ngoài vấn đề kiếm ăn bạn còn phải thực hiện nghĩa vụ và trách nhiệm của 1 DN là phải có công tác kế toán, nộp thuế đều đặn, quản lý nhân sự, điều hành... ôi ba la ba la, cuối năm mà bạn hoạt động không quá 90 ngày thì cũng gộp đc, thành lập cty nhanh chi theo ngày , theo mệnh... j đó thì mình cũng chẳng hy vọng, trong mệnh của mình mà làm ăn được thì sẽ làm ăn đc thôi, gặp khó khăn thì gọi là trả nghiệp và có nghiệp thì đăng nào cũng phải không sớm thì muôn.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA