H
Cả nhà cùng mình bàn luận xem sao
công ty mình thuê văn phòng. Trong hợp đồng ba tháng xuất hóa đơn 1 lần.Nhưng tiền thì tháng nào cũng phải trả. Tháng 4 thì công ty mình trả bằng tiền mặt, tháng 5 thì công ty mình trả bằng tiền gởi ngân hàng. Tháng 6chưa trả. Nhưng khách hàng đã xuất hóa đơn vào tháng 5.
Mình hạch toán như thế này có` đúng không?
Tháng 4 Nợ TK 6427/Có TK 111
Tháng 5 Nợ TK 6427 /Có TK 112, Nợ TK ( Tài khoản gì ta. Mình không tìm ra)/có TK 335.
Sang tháng 6 Nợ TK 335/có TK 111,112. Mình làm như vậy không biết có đúng không nữa. giúp mình với, nhứt đầu wá.
Mình có tư vấn nhưng thấy nó kỳ wá. thế này ne
T04 Nợ TK335/có TK111 xong rồi Nợ TK 142/có TK335 , lại tiếp tục Nợ TK6427/có TK142.
T5 Nợ TK 335/có TK112 xong rồi nợ TK 142/có TK335,lại tiếp tục Nợ TK 6427/có TK142.
Nợ TK 335/Có TK 331 (Đã xuất hóa đơn rồi chưa trả tiền). Nhưng mà TK 335 là phản ảnh các khoản chi phí trong kỳ thực tế chưa chi trả. Như vậy thì phải là Nợ TK gì đó xong rồi có TK 335 chứ. theo mình hiểu là thế
công ty mình thuê văn phòng. Trong hợp đồng ba tháng xuất hóa đơn 1 lần.Nhưng tiền thì tháng nào cũng phải trả. Tháng 4 thì công ty mình trả bằng tiền mặt, tháng 5 thì công ty mình trả bằng tiền gởi ngân hàng. Tháng 6chưa trả. Nhưng khách hàng đã xuất hóa đơn vào tháng 5.
Mình hạch toán như thế này có` đúng không?
Tháng 4 Nợ TK 6427/Có TK 111
Tháng 5 Nợ TK 6427 /Có TK 112, Nợ TK ( Tài khoản gì ta. Mình không tìm ra)/có TK 335.
Sang tháng 6 Nợ TK 335/có TK 111,112. Mình làm như vậy không biết có đúng không nữa. giúp mình với, nhứt đầu wá.
Mình có tư vấn nhưng thấy nó kỳ wá. thế này ne
T04 Nợ TK335/có TK111 xong rồi Nợ TK 142/có TK335 , lại tiếp tục Nợ TK6427/có TK142.
T5 Nợ TK 335/có TK112 xong rồi nợ TK 142/có TK335,lại tiếp tục Nợ TK 6427/có TK142.
Nợ TK 335/Có TK 331 (Đã xuất hóa đơn rồi chưa trả tiền). Nhưng mà TK 335 là phản ảnh các khoản chi phí trong kỳ thực tế chưa chi trả. Như vậy thì phải là Nợ TK gì đó xong rồi có TK 335 chứ. theo mình hiểu là thế