Cảm Nhận Offline Miền Nam 2007!

  • Thread starter dangkhoaquan
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Thật sự cảm động với BTC, haizapo cũng muốn tham gia lắm vì haizapo nghĩ rằng mình expert trong việc dẫn chương trình cũng như hoạt náo viên. Thật đáng tiếc là không tham gia vì việc gia đình, hy vọng sẽ được góp sức với mọi người trong lần họp mặt sau

:) Lần sau là SN Web vào tháng 11 đó, tranh thủ sắp xếp thời gian đi nhé em.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
maitrinh

maitrinh

Cao cấp
14/11/06
313
0
16
TPHCM
:) Lần sau là SN Web vào tháng 11 đó, tranh thủ sắp xếp thời gian đi nhé em.
Anh Cothan ui sinh nhật web vào ngày nào anh nhỉ? Em biết còn thu xếp công việc vào tham gia chứ anh?
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
Anh Cothan ui sinh nhật web vào ngày nào anh nhỉ? Em biết còn thu xếp công việc vào tham gia chứ anh?
Ngày 5/11 em gái. Mà thường thì được tổ chức vào ngày chủ nhật đấy! Mai mốt em cố gắng dắt kèm theo mí đứa nhỏ vào nữa em nhé! :banana:
 
thuyanh311

thuyanh311

Trung cấp
Trên đỉnh Tà Cú... mưa như trút nước, thật đáng ghét làm sao!... :wall:
Picture008.1.jpg


Vẫn còn hên là được ngồi trên Cáp Treo để... ú tim khi tuột dốc...:bigok:
Picture005.1.jpg


Picture004.1.jpg


Ngóng chờ bình minh lên...
Picture058.1.jpg
 
Sửa lần cuối:
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Vâng, sau đúng 1 tháng thì Cothant mới vào đây viết bài đây :angel:
Về cảm nhận thì chắc mọi người viết nhiều rồi, thôi giờ tới BTC ra kể "chuyện hậu trường" cho mọi người nghe nhé.
Đầu tiên là mục tiêu của lần offline, BTC đặt ra 3 mục tiêu cho chuyến Offline lần này là: các thành viên phải được:
1 - Ăn ngon
2 - Ngủ ngon
3 - Chơi vui
Và đây là kết quả:
Chơi vui: sau một loạt các trò chơi vận động trên biển vào buổi chiều của Phantuannam - Darkmoon, và trò chơi tập thể của anh Phúc, các bạn đều vui vẻ tham gia hết mình, thì BTC đã thở phào nhẹ nhõm, xem như xong 1 mục tiêu (đấy là chưa kể đến trò chơi "trí tuệ": ... đánh bài vào buổi tối).
Ngủ ngon: sao một ngày vừa ngồi xe di chuyển, vừa có một lượng vận động lớn để chơi các trò chơi thì phải nói mọi người đều rất "phê" và thậm chí đi ngủ sớm hơn bình thường nữa. Thế là mục tiêu thứ 2 xem như hoàn thành (ở đây tất nhiên là ko nói tới 2 cái bàn (từ chuyên môn gọi là "sòng") ở dưới kia rồi, vì họ có chịu đi ngủ đâu, :error: hix).
(chỉ có một trục trặc nho nhỏ là: nghe đâu sau khi anh Thanh Nam vào từng phòng, đếm từng bạn nữ (tới bây giờ khoa học vẫn chưa chứng minh được, không biết bằng cách nào mà anh Nam có thể xác định cụ thể từng người trong bóng tối một cách tài tình như thế :angel:) thì ... thiếu mấy mem nữ của bên NTV và anh KQT ( Xin phép không được nêu rõ tên vì lý do tế nhị :dance2:). Nghe đâu thời gian mất tích là sau khi nhóm chụp chung tấm hình ở trên đến sáng hôm sau).
Ăn ngon: các bạn đi offline vừa rồi ăn có ngon ko ạ? :quiet:, sau khi tính toán, cân nhắc, BTC xét thấy đây là một mục tiêu rất khó, vì với một nguồn kinh phí hơi hạn chế, hơn nữa bình thường mọi người đều đã ăn rất ngon rồi, :rolleyes:. Cuối cùng, phương án được đưa ra là.... mọi người sẽ ăn trưa lúc... 2h30 :2008: và quả thật không nằm ngoài dự đoán của BTC, mọi người đã "ăn như chưa từng được ăn". VD như bàn của bạn PhuongVPM, người ta bưng dĩa bò xào cải ra, mọi người ăn hết ráo trọi, cuối cùng bưng cơm ra không biết ăn với cái gì (tui để ý kỹ bàn này vì .... tui đói quá qua xin ăn ké thịt bò mà ko được :cussing: ) . Thế là mục tiêu cuối cùng cũng hoàn thành.
Kết luận: 3 mục tiêu đề ra đều đạt được --> chuyến offline thành công tốt đẹp.
Ngoài lề: các bạn thấy đấy, mọi chuyện đều nằm trong sự sắp đặt của BTC, do đó, các bạn hãy yên tâm mà giao phó... "tất cả" cho BTC nhé.
Và còn rất nhiều những "chuyện hậu trường" nữa, nhưng Cothant xin nhường lại cho các thành viên BTC khác: ThanhNam, Mina, PhanTuanNam, Darkmoon... đứng ra kể nhé :)
Về topic này, có lẽ thời gian dành cho topic cũng sắp hết, 1 tuần nữa cothant sẽ đóng lại, hẹn mọi người ở lần offline sau, hứa hẹn sẽ vui hơn, hấp dẫn hơn và được tổ chức tốt hơn nữa. :2020:
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Đọc lại bài từ đầu đến cuối một lần trước khi khóa topic... xem hình...hồi tưởng... thấy vui vui.... cười một mình... nhưng buồn cho một người...

:eek:fftopic:

Hẹn mọi người lần offline sau..
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA