Kinh nghiệm triển khai phần mềm ERP qua các dự án thực tế

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO và Phạm Gia: Hợp tác - Đồng hành cùng phát triển

Với phương châm hoạt động dựa trên “Chất lượng sản phẩm” và “Chất lượng dịch vụ”, BRAVO luôn nỗ lực gây dựng những giá trị hợp tác tốt đẹp với khách hàng, tạo dựng niềm tin và khẳng định uy tín. Trong những năm qua, BRAVO vinh dự được đồng hành cùng khách hàng Phạm Gia trên chặng đường phát triển và luôn nỗ lực để sự hợp tác này ngày càng bền chặt hơn.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Đầu tư và Thương mại Phạm Gia với tên viết tắt là PG.EIT Co., Ltd, được thành lập từ năm 2007. Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị, phụ tùng ô tô, Phạm Gia không ngừng phát triển thành một trong những công ty cung cấp linh kiện phụ tùng chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, khai thác tối ưu hoá các giá trị của sản phẩm, mang lại khả năng cạnh tranh cao trên thương trường quốc tế.

Với phương châm “Phục vụ nhanh chóng, an toàn, giá cả hợp lý” nhiều năm liền, phụ tùng ôtô chính hãng Phạm Gia nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường và liên tục mở rộng chuỗi kinh doanh trên khắp cả nước.

Từ tháng 3/2019, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Đầu tư và Thương mại Phạm Gia đã sử dụng phần mềm BRAVO 8 cho các hoạt động quản trị doanh nghiệp của công ty, với các phân hệ phục vụ công việc Tài chính Kế toán, Quản lý Bán hàng và Quản lý Kho hàng. Vì đặc thù là một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, với sự tham gia của nhiều đơn vị (Showroom, đại lý, trụ sở chính, nhà máy, kho) cũng như nhiều bộ phận chức năng (Bộ phận Tư vấn bán hàng, Bộ phận Kho, Bộ phận Sản xuất, Trung tâm Điều hành, Kế toán – Tài chính), bài toán quản trị doanh nghiệp của Phạm Gia tương đối phức tạp tuy nhiên đều đã được đội ngũ tư vấn giải pháp và triển khai của BRAVO hỗ trợ giải quyết. Chi phí nguyên vật liệu, nhân công, kho bãi, sản xuất chung chi tiết cũng được xác định rõ cho từng công đoạn.

Được đồng hành cùng Phạm Gia áp dụng giải pháp công nghệ hiện đại vào vận hành quản trị doanh nghiệp là niềm vinh hạnh đối với BRAVO. Phía Phạm Gia cũng luôn bày tỏ sự hài lòng với chất lượng sản phẩm phần mềmdịch vụ BRAVO cung cấp trong những năm qua.

Mới đây, hệ thống của Công ty Phạm Gia gặp sự cố, cán bộ kỹ thuật bảo hành trực tiếp phụ trách – chị Lê Ngọc Huyền đã hết sức hỗ trợ giúp khách hàng xử lý sự cố, đảm bảo phần mềm được hoạt động xuyên suốt, khắc phục sửa lỗi phát sinh. Phó giám đốc công ty Phạm Gia - bà Nguyễn Thị Khánh Ly, đã gửi thư tay cảm ơn tới Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và cán bộ kỹ thuật bảo hành của BRAVO trực tiếp phụ trách hợp đồng này:

“Thay mặt Hệ thống phụ tùng ôtô Phạm Gia, trân trọng gửi lời cảm ơn tới phòng Bảo hành BRAVO và cá nhân em Lê Ngọc Huyền đã hỗ trợ rất nhiệt tình, giúp Phạm Gia khắc phục sự cố bị hack dữ liệu vừa qua. Phạm Gia rất lấy làm cảm kích! Xin châm thành cảm ơn!”
Thu-cam-on.jpg

Ảnh: Bức thư viết tay cảm ơn từ đại diện Công ty Phạm Gia gửi tới BRAVO
Qua quá trình làm việc từ ký kết hợp đồng, tư vấn bài toán, triển khai cài đặt phần mềm cho đến đào tạo sử dụng và bảo trì phần mềm, sự hài lòng của Phạm Gia nói riêng và các khách hàng khác nói chung chính là thành công bước đầu với BRAVO. Thời gian tới, BRAVO vẫn sẽ tiếp tục theo sát và nhiệt tình hỗ trợ Phạm Gia trong công tác bảo hành, bảo trì, đáp ứng tốt yêu cầu sử dụng phần mềm của công ty.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Khởi động dự án triển khai phần mềm quản trị BRAVO tại Tập đoàn UKG

Ngày 04/04 vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (văn phòng HN) và Công ty Cổ phần Tập Đoàn UKG đã tổ chức buổi lễ chính thức khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP. Dự án này nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý hoạt động trong toàn Hệ thống UKG.

Sáng ngày 04/04, tại trụ sở chính Tập Đoàn UKG đã diễn ra buổi lễ Kick-off “Dự án triển khai phần mềm quản trị BRAVO 8R3 (ERP-VN)” với sự tham gia của Ban lãnh đạo Tập Đoàn UKG và Ban triển khai dự án Công ty BRAVO.
UKG 1.jpg
Toàn cảnh buổi lễ khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO tại trụ sở Tập đoàn UKG

Tại buổi làm việc, đại diện Tập Đoàn UKG, Ông Phạm Văn Quang – Chủ Tịch HĐQT đã có phần phát biểu chia sẻ về sự cấp thiết của việc áp dụng công nghệ thông tin vào hệ thống quản trị của Tập đoàn.

Việc áp dụng giải pháp BRAVO 8R3 (ERP-VN) sẽ giúp UKG nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý tài chính – kế toán, tăng cường kiểm soát chi phí vận hành, quản lý kho – vật tư, cung cấp thông tin quản trị kịp thời, đáp ứng sự tăng trưởng về quy mô của UKG; Phục vụ việc khai thác, tổng hợp dữ liệu kinh doanh chính xác và nhanh chóng; Nâng cao hiệu quả công tác lập và quản lý kế hoạch mua hàng/bán hàng; Nâng cao hiệu suất xử lý dữ liệu, tăng cường giải pháp bảo mật hệ thống.

UKG 2.jpg
Chủ tịch Tập đoàn UKG Phạm Văn Quang phát biểu tại buổi lễ Kick-off

Đồng thời, đại diện UKG cũng đưa ra đánh giá khách quan về giải pháp phần mềm quản trị BRAVO 8R3 (ERP-VN) và bày tỏ sự tin tưởng, kỳ vọng phần mềm sẽ được triển khai, ứng dụng thành công tại Tập đoàn UKG.

Về phía Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO, ông Thành Ngọc Linh – Trưởng phòng KTTK số 6 – đại diện ban dự án chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh khi được Tập đoàn UKG tin tưởng và lựa chọn áp dụng giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO ERP cho toàn Hệ thống của Tập đoàn. Đây là một dự án lớn và trọng điểm của UKG và được các lãnh đạo của cả hai bên quan tâm, vì vậy chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ nguồn lực, tài nguyên để thực hiện dự án”.

Như một lời cam kết, đội dự án sẽ nỗ lực phối hợp với UKG để đưa phần mềm BRAVO vào vận hành thực tế theo đúng tiến độ, đảm bảo đạt hiệu quả ứng dụng tốt nhất. Dự án triển khai lần này là tín hiệu khởi đầu thúc đẩy việc mở rộng hợp tác sau này giữa hai bên.

Cũng trong ngày họp khởi động, BRAVO và UKG đã cùng nhau trao đổi thẳng thắn các vấn đề về tình hình hoạt động tại doanh nghiệp, đồng thời cách thức xử lý bài toán cho khách hàng cũng được phía BRAVO đưa ra thảo luận. Khép lại phiên họp, hai bên cùng trao đổi và thống nhất “Hiến chương dự án” về cách thức làm việc giữa UKG và BRAVO, nguyên tắc làm việc trong quá trình triển khai.

UKG 3.jpg
Ban lãnh đạo cùng đội Dự án hai bên chụp ảnh kỷ niệm sau buổi lễ Kick-off

Dự án triển khai tại UKG lần này được đánh giá là một hợp đồng triển khai lớn, có độ khó và phức tạp nhất định. Tuy nhiên, với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm triển khai dày dặn được đúc rút qua nhiều dự án lớn của BRAVO; cùng sự thiện chí hợp tác và ý chí quyết tâm thực hiện chuyển đổi số của UKG sẽ là động lực to lớn cho BRAVO và UKG thực hiện dự án thành công.

UKG GROUP thành lập năm 2018, trụ sở chính tại KĐT mới Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội. Các sản phẩm của UKG hiện đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Với mạng lưới hàng ngàn điểm bán, sản phẩm UKG đã có mặt tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống… trên 63 tỉnh thành Việt Nam. UKG Group sở hữu 3 thương hiệu: KALITE – Gia dụng thông minh; UNIE – Nhà Đẹp Bếp Xinh; HASUTA – Món quà sức khỏe. Trong tương lai, UKG chinh phục mục tiêu trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

May Sài Gòn 3 chính thức go-live hệ thống quản trị doanh nghiệp BRAVO ERP

Sau 12 tháng khảo sát và triển khai, ngày 19/06/2023, sự kiện Go-Live Giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO ERP tại Công ty Cổ phần May Sài Gòn 3 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ, len lỏi vào mọi ngóc ngách của nền kinh tế khắp thế giới. Hiểu rõ cơ hội bứt phá từ xu thế hội nhập và chuyển đổi số, Công ty Cổ phần May Sài Gòn 3 đã chủ động quyết tâm đẩy mạnh quá trình số hóa, triển khai tái cấu trúc doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

Sáng ngày 19/06/2023, Công ty Cổ phần May Sài Gòn 3 đã chính thức công bố “Go-live” dự án “Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8R3 (ERP-VN)”. Đây là cột mốc đáng nhớ, là yếu tố then chốt trong quá trình xây dựng hệ thống CNTT hiện đại giúp cho May Sài Gòn 3 kiểm soát, vận hành quy trình SXKD, quản lý công việc của toàn thể cán bộ công nhân viên một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Tham gia buổi lễ Go-live Dự án có sự tham dự của Ban Lãnh đạo Công ty May Sài Gòn 3, Ban lãnh đạo BRAVO HCM, các trưởng/phó phòng, thành viên đội dự án hai bên và người dùng hệ thống.
May sai gon 1.jpg
Lễ Go-live hệ thống quản trị doanh nghiệp BRAVO ERP tại Công ty May Sài Gòn 3

Dự án triển khai Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8R3 (ERP-VN) cho Công ty May Sài Gòn 3 được ký kết vào ngày 31/05/2022, với các phân hệ cho các bộ phận như: Ban quản trị, bộ phận Tài chính – Kế toán, Hành chính – Nhân sự, Kinh doanh – Bán hàng, Mua hàng, Kế hoạch, Kho – Vật tư, Sản xuất – Phân xưởng,…

Trong suốt giai đoạn khảo sát và viết quy trình chi tiết cho từng phòng ban, đội Dự án đã nhận được sự đóng góp, phối hợp nhiệt tình từ nhiều bên: sự chỉ đạo kịp thời từ Ban lãnh đạo May Sài Gòn 3 và BRAVO; tinh thần làm việc và trách nhiệm cao của thành viên đội dự án hai bên,… Kết quả, tới thời điểm hiện tại các yêu cầu về bài toán nghiệp vụ đã được hoàn thành đúng trong thời hạn dự kiến và đáp ứng nhu cầu sử dụng cho doanh nghiệp.
May sai gon 2.jpg
BLĐ 2 bên vui mừng khi kế hoạch triển khai dự án được diễn ra thuận lợi

Tại sự kiện Golive, BLĐ Công ty CP May Sài Gòn 3 đã gửi lời chúc mừng, biểu dương và chia sẻ thành quả tới toàn thể thành viên Ban Dự án của Sài Gòn 3 và BRAVO. Phía May Sài Gòn 3 đánh giá rất cao sự nỗ lực của toàn thể Ban Dự án trong việc đảm bảo tiến độ hoàn thành các hạng mục công việc.

Bên cạnh đó, đại diện May Sài Gòn cũng đặc biệt nhấn mạnh vai trò của Hệ thống ERP đối với hoạt động quản trị điều hành tại Công ty. Hệ thống BRAVO ERP sẽ hỗ trợ triển khai thuận lợi chiến lược chuyển đổi số tại công ty và các nhà máy; Đưa ra các giải pháp tổng thể, đồng bộ và tập trung; Chuẩn hoá quy trình nghiệp vụ, áp dụng giải pháp phù hợp với hiện trạng và sẵn sàng hỗ trợ mở rộng phát triển trong tương lai.
May sai gon 3.jpg
Đại diện BLĐ May Sài Gòn 3 đánh giá cao sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ BRAVO và cảm ơn sự nỗ lực của toàn thể ban dự án

Về phía BRAVO, sau khi báo cáo tổng kết dự án, Ông Thái Phương Bắc – Giám đốc Khối Kỹ thuật BRAVO HCM đã có lời phát biểu:

“BRAVO cảm ơn Công ty Cổ phần May Sài Gòn 3 đã tin tưởng lựa chọn BRAVO làm đối tác chuyển đổi số cho doanh nghiệp, cảm ơn Ban lãnh đạo Sài Gòn 3 cũng như Ban lãnh đạo dự án đã quyết tâm, tạo điều kiện tốt nhất, hỗ trợ cho ban dự án 2 bên hoàn thành tiến độ công việc.

… Sau giai đoạn triển khai hoàn tất, sự kiện Go-Live không phải điểm kết thúc sự hợp tác mà là mở ra hành trình mới của dự án. Do vậy, hai bên sẽ tiếp tục phối hợp để duy trì việc ứng dụng hiệu quả Giải pháp BRAVO ERP vào công tác quản trị.”

May sai gon 4.jpg
Ông Thái Phương Bắc – GĐ Khối Kỹ thuật BRAVO HCM phát biểu tại buổi lễ

Mỗi dự án go-live thành công lại một lần nữa khẳng định quyết tâm xây dựng thương hiệu dựa trên “Chất lượng sản phẩm” “Chất lượng dịch vụ” của BRAVO để trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp”. Với lý tưởng và tâm huyết trong nghề, BRAVO tự tin cung cấp giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu quản trị của doanh nghiệp và tiếp tục nhân thêm nhiều dự án ERP thành công hơn nữa!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA