Kinh nghiệm triển khai phần mềm ERP qua các dự án thực tế

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Tổng Công ty Việt Thắng triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO ERP​


Vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (văn phòng HCM) và Tổng Công ty Việt Thắng – CTCP đã tổ chức buổi lễ chính thức khởi động dự án triển khai Hệ thống phần mềm quản trị Doanh nghiệp BRAVO (ERP-VN). Dự án này nằm trong lộ trình chuyển đổi số doanh nghiệp 2024 – 2025 của Tổng công ty.
Trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới còn khó khăn về nhiều mặt, ngành Dệt may Việt Nam đặt mục tiêu xuất khẩu 44 tỷ USD năm 2024 với những nỗ lực từ cải thiện quản lý đến điều hành, cũng như đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào sản xuất kinh doanh.
Sáng ngày 08/03/2024, trong không khí phấn khởi thực hiện kế hoạch chuyển đối số năm 2024 của Tổng Công ty Việt Thắng, buổi lễ “Khởi động dự án triển khai phần mềm quản trị BRAVO (ERP-VN)” đã được diễn ra trang trọng.
Tham gia buổi lễ khởi động dự án, về phía Tổng Công ty Việt Thắng có sự hiện diện của ông Nguyễn Quang Minh – Tổng Giám đốc, Trưởng Ban dự án; Ông Đậu Phi Quyết – Phó TGĐ, Phó Ban dự án; Ông Diệp Quốc Bình – Kế toán trưởng, Phó ban thường trực; Ông Bùi Đăng Hoàn – GĐ ĐH Sợi, Phó Ban dự án; cùng Giám đốc các Nhà máy, Trưởng/ Phó phòng và các thành viên tham gia dự án.
Về phía Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO có sự tham dự của ông Tôn Minh Thiên – Giám đốc chi nhánh BRAVO HCM, ông Thái Phương Bắc – Giám đốc Khối Kỹ thuật, bà Trương Thị Hoài Mơ – Giám đốc Kinh doanh và các chuyên viên trong Ban dự án.

Kick off dự án triển khai BRAVO ERP tại Tổng Công ty Việt Thắng


Toàn cảnh buổi lễ khởi động dự án triển khai phần mềm quản trị BRAVO ERP tại Tổng Công ty Việt Thắng

Ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 và cách mạng công nghiệp 4.0 đã tạo ra nhiều đổi mới trong quá trình SXKD của các doanh nghiệp trong lĩnh vực Dệt may. Việc tận dụng tiềm năng từ công nghệ sẽ đem đến bước tiến bứt phá hơn cho ngành, cũng như đáp ứng được những yêu cầu tăng trưởng bền vững và thay đổi nhanh chóng từ thị trường. Vì vậy, ngành Dệt may cần tích cực áp dụng các công nghệ mới vào SXKD, nâng cao hiệu suất và chất lượng cũng như đẩy mạnh giá trị cạnh tranh.
Là công ty có bề dày lịch sử với nhà máy xây dựng từ năm 1960 và đưa vào hoạt động từ năm 1962, Tổng công ty Việt Thắng – VICOTEX đã và đang khẳng định vị trí của mình là một trong những công ty Dệt may có quy mô và uy tín nhất trong ngành Dệt may Việt Nam.
Với vai trò là doanh nghiệp đầu ngành, năm 2024, thực hiện quyết liệt chủ trương chuyển đổi số quốc gia, dự án triển khai ERP nhằm số hóa quy trình, đồng nhất các quy chuẩn nghiệp vụ, áp dụng CNTT vào quản trị SX-KD được Việt Thắng xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm.
Sau thời gian tìm hiểu và đặt sự tín nhiệm với sản phẩm – dịch vụ của Công ty CP Phần mềm BRAVO, trước sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm triển khai phần mềm quản trị cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực Dệt may, Việt Thắng đã tin tưởng lựa chọn BRAVO là đối tác cung cấp và triển khai hệ thống phần mềm quản trị cho doanh nghiệp.

>> Tìm hiểu thêm về Phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) khi ứng dụng tại các đơn vị trong lĩnh vực DỆT MAY

Ban dự án BRAVO trình bày về lộ trình triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp


Ảnh: Ban dự án BRAVO trình bày về lộ trình và kế hoạch triển khai dự án ERP tại Việt Thắng

Tại buổi lễ khởi động dự án, BLĐ Việt Thắng phát biểu bày tỏ sự kỳ vọng phần mềm BRAVO ERP sẽ được triển khai, ứng dụng thành công tại Tổng Công ty, giúp Việt Thắng nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý tài chính – kế toán; Tăng cường kiểm soát chi phí vận hành; Nâng cao hiệu quả công tác lập và quản lý kế hoạch; Nâng cao hiệu suất xử lý dữ liệu; Cung cấp thông tin quản trị kịp thời, đáp ứng sự tăng trưởng về quy mô và tăng cường giải pháp bảo mật hệ thống.
Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, về phía BRAVO, ông Tôn Minh Thiên – Giám đốc chi nhánh BRAVO HCM cũng đặc biệt bày tỏ niềm vinh hạnh khi nhận được sự tín nhiệm của BLĐ Việt Thắng.
Khép lại buổi lễ, hai bên cùng trao đổi và thống nhất “Điều lệ dự án” về cách thức làm việc giữa Việt Thắng và BRAVO, nguyên tắc làm việc trong quá trình triển khai. Đội dự án BRAVO sẽ nỗ lực phối hợp với Việt Thắng để đưa phần mềm vào vận hành thực tế theo đúng kế hoạch, đảm bảo đạt hiệu quả ứng dụng tốt nhất.

Tổng Công ty Việt Thắng triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO ERP


Dự án triển khai lần này là tín hiệu khởi đầu thúc đẩy việc mở rộng hợp tác sau này giữa BRAVO và Việt Thắng

Ban dự án triển khai BRAVO và Việt Thắng


Ban lãnh đạo cùng Ban dự án hai bên chụp ảnh kỷ niệm sau buổi lễ Kick-off

Chuyển đổi số là một quá trình tất yếu, là công cụ vô cùng cần thiết cho ngành sản xuất nói chung và ngành Dệt may nói riêng. Để nắm bắt những cơ hội, giảm thiểu những khó khăn mà sự chuyển đổi tạo ra, Tổng Công ty Việt Thắng đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho sự thay đổi công nghệ, lãnh đạo tiên phong trong sự sáng tạo đổi mới, cải tiến các quy trình SXKD. Trong đó bộ phận IT sẽ là bộ phận đóng vai trò quan trọng trong việc ứng dụng triển khai thành công ERP vào Việt Thắng, và còn tiếp tục nắm vai trò then chốt cho nhiều dự án Chuyển đổi số trong tương lai.
Tin tưởng rằng, giải pháp Quản trị doanh nghiệp BRAVO ERP sẽ giúp Việt Thắng cũng như các doanh nghiệp Dệt may Việt Nam chuyển đổi số thành công, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

Tổng công ty Việt Thắng, đơn vị thành viên của Tập Đoàn dệt may Việt nam, nguyên trước năm 1975 là hãng dệt Việt Mỹ kỹ nghệ dệt sợi công ty được xây dựng năm 1960. Trong quá trình hoạt động, Công ty đã nhiều lần tổ chức lại sản xuất theo nhiều loại hình và tên gọi khác nhau: Nhà máy dệt Việt Thắng, Nhà máy liên hợp dệt Việt Thắng, Công ty dệt Việt Thắng, Công ty TNHH nhà nước MTV dệt Việt Thắng. Tháng 3 năm 2007, công ty được CP hóa, chuyển thành Công ty CP dệt Việt Thắng.
Tháng 8 năm 2009 chuyển đổi thành Tổng công ty Việt Thắng – CTCP. Với quá trình hình thành và phát triển từ khi thành lập đến nay, Tổng công ty Việt Thắng – VICOTEX đã và đang khẳng định vị trí của mình là một trong những công ty dệt may có quy mô và uy tín nhất trong ngành dệt may Việt Nam. Công ty có diện tích nhà xưởng 64.000 m2 được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại như 55.000 cọc sợi và 1.000 máy dệt các loại được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới.

Xem thêm:
Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Ứng dụng thành công BRAVO ERP – Chìa khóa tối ưu năng lực quản trị của Dược Phẩm Mạnh Tý – bảo vệ quyền lợi tối đa cho khách hàng​



Câu chuyện chuyển đổi số tại Dược phẩm Mạnh Tý – Việt Mỹ được xem là chìa khóa thành công để liên tục tăng trưởng trong bối cảnh công nghệ phát triển như vũ bão và chi phối hầu hết các ngành như hiện nay.
Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Mạnh Tý – Việt Mỹ (hay được biết đến là nhà thuốc Mạnh Tý) được thành lập từ năm 1990, chuyên bán sỉ, bán lẻ các loại thuốc tân dược, thực phẩm chức năng, và bỏ thầu 65 bệnh viện toàn quốc. Mạnh Tý có trụ sở chính tại Thành phố Huế, có hệ thống 60 nhà thuốc bán lẻ trên địa bàn Tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị và Quảng Bình.
Với kinh nghiệm và uy tín trên 30 năm trong ngành Dược Phẩm, Mạnh Tý luôn giành được sự yêu thương và ủng hộ đến từ quý khách hàng trong và ngoài tỉnh. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Mạnh Tý tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà

Nhà thuôc Mạnh Tý triển khai thành công BRAVO ERP


Hệ thống nhà thuốc Mạnh Tý – Việt Mỹ (Nguồn ảnh: website DN)

Năm 2023, khi nền kinh tế trên đà phục hồi sau ảnh hưởng của đại dịch, Mạnh Tý đã đặt mục tiêu “Số hóa toàn diện” để nhanh chóng tiếp cận và ứng dụng các thành quả công nghệ thông tin tiên tiến nhất vào vận hành và quản trị doanh nghiệp. Lúc này, chuyển đổi số là bước phát triển triển tiếp theo của tin học hoá và cũng là yếu tố cạnh tranh của các doanh nghiệp. Theo đó, Mạnh Tý đã quyết định triển khai nâng cấp hệ thống ERP. Mạnh Tý quyết định chọn Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là đối tác đồng hành trong quá trình thực hiện dự án.
Sau quá trình nỗ lực từ cả 2 phía BRAVO và Mạnh Tý, dự án triển khai nâng cấp phần mềm quản trị BRAVO ERP tại Mạnh Tý – Việt Mỹ (nâng cấp từ BRAVO 7 lên BRAVO 8R3) đã chính thức được đưa vào sử dụng tại Tổng Công ty và chuỗi nhà thuốc. Từ đó cho đến nay, phần mềm được vận hành ổn định, thông suốt. Người sử dụng đã dần làm chủ trong việc vận hành ERP, được đối tác và khách hàng dành nhiều lời khen về hệ thống chuyên nghiệp, hiện đại, quy trình rõ ràng, chuẩn chỉnh. Đem lại sự tin tưởng tối đa mỗi lần trải nghiệm mua sắm tại nhà thuốc Mạnh Tý.
BRAVO 8R3 (ERP-VN) đồng hành cùng Mạnh Tý – Việt Mỹ nâng cao năng lực quản lý chuẩn
Công ty Cổ Phần Thương Mại Dược Phẩm Mạnh Tý – Việt Mỹ là khách hàng thân thiết lâu năm của BRAVO từ những năm 2014, với phiên bản cài đặt đầu tiên là BRAVO 7.0. Qua nhiều năm hợp tác, Mạnh Tý luôn đặt sự tin tưởng, tín nhiệm vào sản phẩm – dịch vụ của BRAVO.
Năm 2023, chọn BRAVO 8R3 Mạnh Tý đã nâng cao được chất lượng trong công tác quản lý như thế nào?
  • Sắp xếp hợp lý các hoạt động SXKD thông qua tự động hóa, quy trình làm việc giữa các phòng ban có sự kế thừa, dễ dàng chia sẻ thông tin với nhau từ đó gia tăng hiệu quả làm việc, gia tăng hiệu suất của người lao động.
  • Tăng cường quản lý tài chính với việc theo dõi chặt chẽ, báo cáo nhanh chóng và chính xác.
  • Quy trình được tối ưu hóa, minh bạch và rõ ràng hơn, thông tin sản phẩm nhất quán, cải thiện trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng.
  • Dễ dàng tra cứu thông tin sản phẩm và lịch sử mua hàng của khách hàng.
  • Quản lý hàng tồn kho chính xác để ngăn chặn tình trạng hết hàng và tồn kho hạn mức.
  • Công tác nhân sự được nâng cao, việc tính lương hàng kỳ thực hiện chính xác và rõ ràng.
  • Nâng cao khả năng bảo mật và truy xuất dữ liệu.
Đánh giá về phiên bản mới nâng cấp BRAVO 8R3 so với phiên bản trước đó là BRAVO 7, bà Nguyễn Thị Minh Thanh – Trưởng Dự án triển khai của Mạnh Tý chia sẻ:
“Trải nghiệm BRAVO 8 về mặt người dùng đã được cải thiện rất nhiều, giao diện hiện đại, linh động và thân thiện hơn. Tốc độ xử lý dữ liệu nhanh hơn, khai thác báo cáo dễ dàng, kế thừa dữ liệu từ các phòng ban. Đặc biệt tính năng áp dụng chính sách khuyến mãi cho khách hàng được tối ưu giúp tăng thêm phần CSKH tốt hơn.
Do giải pháp được ban dự án thiết kế, phát triển cho riêng theo đặc thù của Mạnh Tý nên Mạnh Tý vẫn hay giới thiệu với các đối tác là BRAVO 8 giống như một cái áo đi đo may vừa kích cỡ của người mặc…”.

Mạnh Tý – Việt Mỹ nâng cao lợi thế cạnh tranh sau khi chuyển đổi số thành công nhất là trong khâu bán lẻ tại hệ thống cửa hàng của công ty, đem lại chất lượng phục vụ tối ưu và nhận được sự hài lòng của khách hàng.
“Đối với hệ thống bán lẻ thì sự nhanh chóng, phục vụ chính xác, tối ưu trải nghiệm của khách hàng để khách hàng tin tưởng và hài lòng chính là lợi thế cạnh tranh và cũng là sự thành công của doanh nghiệp .” – bà Nguyễn Thị Minh Thanh chia sẻ.
Tại Mạnh Tý, từ sau khi triển khai dự án BRAVO ERP thành công, các đối tác, các nhà cung cấp, nhà phân phối luôn đánh giá cao về việc cung cấp số liệu nhanh chóng, rõ ràng, dễ hiểu và tìm kiếm thông tin sản phẩm nhập một cách nhanh chóng.

Hệ thống nhà thuốc Mạnh Tý áp dụng BRAVO ERP


Quy trình kinh doanh của chuỗi nhà thuốc Mạnh Tý – Thành Phố Huế được tối ưu hơn nhờ áp dụng thành công giải pháp ERP (Nguồn ảnh: website DN)

Lựa chọn đúng nhà cung cấp là yếu tố tiên quyết trên chặng đường số hóa
Quá trình triển khai ERP là một hành trình gian nan, không phải chỉ là một dự án kết thúc sau khi triển khai. Trên hành trình chuyển đổi số ấy, việc lựa chọn đúng đối tác triển khai ERP có thể nói chiếm hơn 50% thành công của dự án, vì phải thực sự hiểu Mạnh Tý như nội bộ của chính mình hơn là một đối tác.
Ban lãnh đạo Mạnh Tý và Ban triển khai dự án bày tỏ sự cảm kích khi lựa chọn được “người bạn đồng hành” lý tưởng là BRAVO trên con đường chuyển đổi số của doanh nghiệp.
“Ngoài cung cấp giải pháp phần mềm phù hợp cho Mạnh Tý, tôi thật sự đánh giá cao dịch vụ của BRAVO với đội ngũ triển khai tận tâm, chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình thực hiện. Còn nhớ trong quá trình triển khai dự án với BRAVO, tôi ấn tượng mãi về ngày 01/10/2023, ngày đầu tiên đưa vào áp dụng BRAVO 8, việc chốt tồn kho 60 cửa hàng đến 24h mà đội triển khai vẫn xử lý cho đến 5h sáng hôm sau…” – bà Nguyễn Thị Minh Thanh vui vẻ kể lại dù đó là đêm khuya hay rạng sáng vẫn luôn tận tâm cùng nhau.
Công cuộc chuyển đổi số của Mạnh Tý – Việt Mỹ sẽ không dừng lại ở đây. Việc luôn đổi mới, học tập để ứng dụng hệ thống hiện đại không chỉ nâng cao năng lực quản trị, mà còn giúp doanh nghiệp tối ưu nguồn lực, tập trung vào các nhiệm vụ mang lại giá trị cao hơn và gia tăng ưu thế cạnh tranh của Dược phẩm Mạnh Tý trên thị trường.
Hiện nay, thương hiệu nhà thuốc Mạnh Tý đã nhanh chóng phát triển rộng lớn không chỉ về quy mô, nguồn nhân lực, mà còn là một trong những doanh nhiệp phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng có uy tín tại Miền Trung.
Tiên TT tổng hợp
Với nhiều ưu điểm trong quản lý doanh nghiệp nói chung và quản lý sản xuất nói riêng, giải pháp của BRAVO đã được nhiều tên tuổi trong ngành Dược phẩm tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn như: Công ty Cổ phần Thương mại Dược Nam Hà, Công ty TNHH Tư Vấn Y Dược Quốc Tế IMC, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm OPC, Tập đoàn Dược phẩm VIMEDIMEX…
Với BRAVO, việc được đứng sau hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thành công là niềm tự hào và là mục tiêu kinh doanh của công ty. Đặc biệt hơn, khi khách hàng của mình là những doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội thì nguồn động lực lại càng lớn lao để BRAVO nỗ lực hoàn thiện sản phẩm – dịch vụ mỗi ngày.


Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp
của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Khởi động dự án triển khai Hệ thống quản trị tài chính kế toán BRAVO tại Nutricare​


Vừa qua, tại văn phòng Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare, lễ khởi động dự án “Triển khai Hệ thống quản trị Tài chính – Kế toán BRAVO 8R3 (ERP-VN)” đã được diễn ra trang trọng.
Sáng ngày 05/03/2024, chương trình “Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam” chính thức khởi động hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp tiên phong tại Nutricare bằng dự án triển khai Hệ thống quản trị Tài chính – Kế toán BRAVO 8R3 (ERP-VN) do Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO phát triển.
Chương trình “Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam” (USAID IPSC) do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa kỳ (USAID) tài trợ, Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư là chủ dự án. Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare (Nutricare) là một trong 35 Doanh nghiệp tiên phong của Việt Nam được Dự án vinh danh và cung cấp gói hỗ trợ kỹ thuật đặc thù.
Sau quá trình tìm hiểu thông tin và nhận các tư vấn về sản phẩm phần mềm quản trị Tài chính Kế toán, Ban dự án đã lựa chọn Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là đơn vị cung cấp và triển khai hệ thống phần mềm quản trị cho Nutricare.
Buổi làm việc ngày 5 tháng 3 năm 2024 được thực hiện với mục đích chính thức khởi động triển khai hoạt động “Tư vấn triển khai Hệ thống Quản trị Tài chính và Kế toán” được USAID IPSC cam kết hỗ trợ cho Nutricare, ghi trong Biên bản ghi nhớ và Kế hoạch hành động chung.

Khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO tại văn phòng Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare


Ảnh: Toàn cảnh buổi lễ khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO tại văn phòng Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare

Tham dự buổi lễ khởi động dự án, về phía USAID IPSC có sự hiện diện của ông Trần Hoàng Thắng và ông Nguyễn Minh Khuê – Quản lý Chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp tiên phong, USAID IPSC. Về phía Nutricare có ông Nguyễn Đức Minh – Tổng Giám đốc Nutricare, Trưởng ban dự án; Ông Bùi Khánh Tùng – Phó Tổng giám đốc QHKH, Phó ban dự án; Bà Vũ Mai Hương – Phó TGĐ Tài Chính; Bà Nguyễn Thị Phúc – Phó TGĐ Kế hoạch tổng hợp; cùng các Trưởng/Phó phòng, chuyên viên các phòng và bộ phận tham gia dự án.
Về phía Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO có sự tham gia của ông Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai số 1 – Giám đốc dự án; ông Lê Văn Huy – Trưởng nhóm dự án; bà Trần Thị Quỳnh – Phụ trách hợp đồng, Thư ký dự án và các chuyên viên trong ban dự án.
Phát biểu mở đầu buổi lễ, ông Trần Hoàng Thắng – Quản lý Chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp tiên phong chia sẻ, Dự án IPSC hướng tới mục tiêu tổng thể là tăng cường năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp tiêu biểu đang tăng trưởng thuộc khu vực tư nhân của Việt Nam. Dự án đánh giá cao tiềm năng của Nutricare trong việc góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của khu vực kinh tế tư nhân Việt Nam và kiến tạo động lực cho tăng trưởng, phát triển bền vững của đất nước.
Dự án sẽ đồng hành cùng Nutricare tích cực triển khai các hoạt động mang tính chiến lược, cải thiện năng lực quản lý và vận hành cốt lõi của doanh nghiệp. Cụ thể như hoạt động triển khai hệ thống quản trị BRAVO ERP tới đây tại doanh nghiệp.

Chia sẻ về Dự án USAID IPSC 2024 tại Nutricare


Ảnh: Ông Trần Hoàng Thắng – Quản lý Chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp tiên phong chia sẻ về Dự án

Chia sẻ tại sự kiện khởi động dự án, ông Nguyễn Đức Minh – TGĐ Nutricare cũng cho biết thêm, Dự án IPSC là một dự án đầy tiềm năng trong việc hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt phát huy nội lực, khai thác hiệu quả ngoại lực để thích ứng và phát triển trong bối cảnh thị trường biến động, rủi ro kinh doanh ngày càng gia tăng.
“Với tầm nhìn trở thành niềm tự hào quốc gia về Dinh dưỡng Y dưỡng, Nutricare đang nỗ lực để đổi mới, đưa sản phẩm hiện diện không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn ra thị trường quốc tế bằng chất lượng dinh dưỡng vượt trội và sự thấu hiểu người tiêu dùng. Sự đồng hành của Dự án IPSC và việc áp dụng Hệ thống quản trị hiện đại BRAVO ERP sẽ là động lực để Nutricare tận dụng tối đa lợi thế doanh nghiệp, nâng cao năng lực, vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.” – Đại diện Nutricare chia sẻ.

Tổng Giám đốc Nutricare phát biểu tại sự kiện Khởi động dự án triển khai Hệ thống Tài chính Kế toán BRAVO ERP


Ảnh: Ông Nguyễn Đức Minh – Tổng Giám đốc Nutricare phát biểu tại sự kiện

Đáp lại sự tin tưởng từ phía khách hàng, về phía BRAVO, ông Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai 1, Giám đốc dự án cũng đặc biệt bày tỏ niềm vinh hạnh khi nhận được sự tín nhiệm của Ban dự án USAID IPSC và BLĐ Nutricare.
BRAVO cam kết, đội dự án sẽ nỗ lực phối hợp với Nutricare để đưa phần mềm BRAVO ERP vào vận hành thực tế theo đúng tiến độ, đảm bảo đạt hiệu quả ứng dụng tốt nhất, đồng hành và hỗ trợ cùng doanh nghiệp chuyển đổi số.
Ngay sau lễ khởi động, Ban dự án BRAVO đã cùng Nutricare thực hiện khảo sát hiện trạng, từ đó có định hướng nhằm đưa ra giải pháp phù hợp để hỗ trợ Nutricare nâng cao hiệu quả quản lý sản xuất kinh doanh thông qua ứng dụng công nghệ thông tin.

Thang3_6_khoi-dong-trien-khai-bravo-erp-tai-nutricare-4.jpg


Ảnh: Ban dự án BRAVO trình bày về kế hoạch triển khai

Khép lại phiên họp, các bên đã cùng trao đổi và thống nhất “Điều lệ dự án” về cách thức làm việc giữa Nutricare và BRAVO, nguyên tắc làm việc trong quá trình triển khai.

Khởi động dự án triển khai Hệ thống quản trị tài chính kế toán BRAVO tại Nutricare


Ảnh: Đội dự án Nutricare và BRAVO chụp ảnh kỷ niệm sau buổi lễ Kick-off

Không chỉ có vị trí vững chắc trong nước, qua 14 năm xây dựng và phát triển, Nutricare thể hiện khát vọng không ngừng khẳng định chất lượng sản phẩm và thương hiệu trên trường quốc tế thông qua quá trình đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu, đổi mới tư duy kinh doanh và công nghệ hiện đại. Với sự đồng hành của Dự án IPSC, Giải pháp quản trị BRAVO ERP, Nutricare tin rằng năng lực cạnh tranh của Công ty sẽ được nâng cao, mở rộng thị trường tới các quốc gia trong khu vực và quốc tế.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

ROX Key Holdings chính thức triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO ERP​



Ngày 25/07/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (văn phòng HN) và Công ty Cổ phần ROX Key Holdings đã tổ chức buổi lễ chính thức khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP. Tham dự sự kiện có đại diện Ban lãnh đạo cùng các thành viên đội dự án của hai bên.
Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings) bao gồm 07 Công ty thành viên: TNPM by ROX (Quản lý vận hành bất động sản); TNTech by ROX (Công nghệ thông tin); TNTalent by ROX (Quản trị nguồn nhân lực); C-ONE (Dịch vụ vệ sinh); Nhất Việt (Dịch vụ bảo vệ); MANPRO (Quản lý dự án), Quản lý vận hành khu công nghiệp IMC.
Trong năm 2022, ROX Key đã bắt đầu khởi động việc tái cấu trúc để tối ưu hóa nguồn lực, phát huy kinh nghiệm quản lý và quản trị tốt rủi ro. ROX Key tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022.
Sang năm 2024, ROX Key tập trung vào 4 mục tiêu lớn trong công tác quản trị, điều hành các hoạt động bao gồm:
  • Thúc đẩy hoạt động kinh doanh của ROX Key ở các mảng dịch vụ cốt lõi, tạo giá trị cao;
  • Đồng bộ công tác quản trị điều hành, tập trung của ROX Key Holdings và các công ty thành viên, gia tăng hiệu quả hợp tác hệ sinh thái;
  • Hợp nhất các phòng ban chuyên môn nghiệp vụ của ROX Key và các đơn vị thành viên, nâng cao công tác quản trị nhân lực, tối ưu nguồn lực và chi phí vận hành;
  • Tập trung nguồn lực, đầu tư chuyên sâu vào các hạng mục số hóa.
Trong đó, việc nhanh chóng thực hiện ứng dụng giải pháp số hóa trong công tác vận hành doanh nghiệp là ưu tiên hàng đầu. Dự án “Triển khai phần mềm quản trị BRAVO (ERP-VN)” tại ROX Key và các công ty thành viên là dự án trọng điểm nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số toàn diện giúp tối ưu quản trị nguồn lực SXKD trong toàn Công ty.
Sáng ngày 25/07/2024, buổi lễ “Khởi động dự án triển khai phần mềm quản trị BRAVO (ERP-VN)” đã được diễn ra tại văn phòng ROX Key.
Tham dự buổi lễ, về phía Công ty ROX Key Holding có sự tham dự của bà Trần Thị Thanh Hương – Trưởng ban NVTC; ông Hoàng Minh Tuấn – Giám đốc dự án; ông Đỗ Thế Công – Trưởng nhóm; cùng các phó/trưởng bộ phận, cán bộ tham gia dự án.
Về phía Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO có ông Phạm Anh Trường – Giám đốc Khối Kỹ thuật BRAVO; ông Thành Ngọc Linh – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai số 6 – Giám đốc dự án; ông Nguyễn Công Đạo, ông Nguyễn Huy Phong – Trưởng nhóm dự án; cùng các thành viên trong ban dự án.

Thang7_26_kick-off-Bravo-ERP-tai-ROX-Key-Holding-1.jpg


Ảnh: Buổi lễ kick-off được tổ chức thành công với sự tham dự của Ban dự án hai bên

Trong khuôn khổ buổi lễ Kick-off, đại diện Ban dự án BRAVO và Ban dự án ROX Key đã trao đổi và thống nhất về tổng quan, mục tiêu, phạm vi và kế hoạch khung của Dự án. Các vấn đề về tình hình hoạt động tại doanh nghiệp, khảo sát hạ tầng và cách thức xử lý bài toán tối ưu nhất cũng được 2 bên thảo luận và đi đến thống nhất.
Với dự án này, phần mềm BRAVO ERP sẽ được thiết kế, tùy chỉnh, cài đặt tại trụ sở Công ty Cổ phần ROX Key Holdings và 7 công ty thành viên với các phân hệ và tính năng như:
  • Hợp nhất dữ liệu Tài chính
  • Hợp nhất dữ liệu Quản trị
  • Triển khai phân hệ Quản lý Tài chính – Kế toán
  • Triển khai phân hệ Quản lý Kho
  • Triển khai phân hệ Quản lý Tài sản
  • Tích hợp với các hệ thống khác tại ROX Key thông qua các API, Web Service
  • Tích hợp Hệ thống hóa đơn điện tử (e-Invoice)
Thang7_26_kick-off-Bravo-ERP-tai-ROX-Key-Holding-2.jpg


Ảnh: Đại diện ban dự án BRAVO trình bày phạm vi và kế hoạch triển khai

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện BRAVO gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo ROX Key đã tin tưởng lựa chọn giải pháp BRAVO ERP ứng dụng tại doanh nghiệp.
Đồng thời, BRAVO cam kết, đội dự án sẽ nỗ lực phối hợp với ROX Key tập trung nguồn lực, tài nguyên để đưa phần mềm BRAVO ERP vào vận hành thực tế theo đúng tiến độ, đảm bảo đạt hiệu quả ứng dụng tốt nhất, đồng hành và hỗ trợ cùng doanh nghiệp chuyển đổi số.
Thang7_26_kick-off-Bravo-ERP-tai-ROX-Key-Holding-3.jpg


Ảnh: Đại diện BRAVO cam kết triển khai dự án thành công theo đúng kế hoạch đã thống nhất giữa hai bên

Dự án BRAVO ERP là bước đi quan trọng trong chiến lược tái cơ cấu và phát triển kinh doanh, phù hợp với lộ trình chuyển đổi số mạnh mẽ đang diễn ra tại ROX Key Holdings.
Hi vọng rằng, phần mềm BRAVO (ERP-VN) sắp tới được đưa vào ứng dụng tại doanh nghiệp sẽ đem lại những kết quả vượt trội và giúp Công ty Cổ phần ROX Key Holdings phát triển mạnh mẽ trong tương lai, thực hiện thành công mục tiêu nằm trong Top 500 (VNR500) doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam vào năm 2025.

Xem thêm: Phần mềm quản lý nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Lễ tổng kết dự án phần mềm quản trị BRAVO ERP tại TRIMMERS Việt Nam​


Tháng 12/2023 vừa qua, Lễ Tổng kết và Nghiệm thu dự án triển khai phần mềm quản trị BRAVO ERP giữa Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (văn phòng HCM) và Công ty TNHH Thúy Mỹ Tư Việt Nam (Trimmers VN) đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Ngày 20/12/2023, tại văn phòng Công ty TNHH Thúy Mỹ Tư Việt Nam (Trimmers VN) đã trang trọng diễn ra Lễ tổng kết và nghiệm thu dự án “Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8R3 (ERP-VN)”. Đây là dự án quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số mạnh mẽ của Trimmers trong năm 2023, nhằm xây dựng hệ thống CNTT hiện đại giúp Công ty kiểm soát, vận hành quy trình SXKD, quản lý công việc của toàn thể cán bộ công nhân viên một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn.
Tại buổi lễ có sự tham gia của Ban Lãnh đạo Trimmers VN, Ban lãnh đạo BRAVO HCM, các trưởng/phó phòng, các thành viên đội dự án hai bên và người dùng hệ thống.

Họp tổng kết dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP tại Công ty TNHH Thúy Mỹ Tư Việt Nam


Ảnh: Toàn cảnh buổi họp tổng kết dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP tại Công ty TNHH Thúy Mỹ Tư Việt Nam

Phát biểu mở đầu buổi tổng kết và nghiệm thu dự án, ông Jung Woo Kyung – Ban Giám đốc Trimmers Việt Nam thể hiện sự vui mừng trước thành công của dự án và đặt sự tin tưởng hoàn toàn vào đối tác BRAVO trong suốt quá trình triển khai.
Trong phần phát biểu, đại diện Trimmers đặc biệt nhấn mạnh vai trò của Hệ thống ERP đối với hoạt động quản trị điều hành tại Công ty trong năm 2024 tới.

Ông Jung Woo Kyung – Giám đốc Trimmers Việt Nam


Ảnh: Ông Jung Woo Kyung – Giám đốc Trimmers Việt Nam bày tỏ sự vui mừng trước thành công của dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP giai đoạn 1

Trưởng ban dự án Trimmers – bà Trúc Ly cũng có lời phát biểu cảm ơn sâu sắc tới Ban dự án BRAVO đã luôn tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ nhanh chóng, giúp kế hoạch triển khai theo đúng tiến độ đề ra.

Trưởng ban dự án Trimmers phát biểu cảm ơn đội dự án BRAVO


Ảnh: Trưởng ban dự án Trimmers phát biểu cảm ơn đội dự án BRAVO và chúc mừng sự thành công của dự án

Thang1_4_nghiem-thu-bravo-erp-tai-trimmers-vn-5.jpg


Ảnh: Kết quả của lễ nghiệm thu hôm nay là nỗ lực cố gắng của tất cả thành viên đội dự án

Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, đại diện BRAVO HCM, ông Nguyễn Việt – Trưởng ban dự án cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới đối tác và cam kết hỗ trợ nhanh chóng – tận tình cho Trimmers trong quá trình vận hành sau này.

Đại diện BRAVO tổng kết nghiệm thu dự án triển khai BRAVO ERP tại Trimmers VN giai đoạn 1


Ảnh: Đại diện BRAVO tổng kết nghiệm thu và gửi lời cảm ơn tới ban dự án Trimmers đã hỗ trợ dự án hoàn thành theo đúng tiến độ

Tiếp tục buổi họp, đại diện các phòng ban cùng nhau chia sẻ thẳng thắn về những mục tiêu đạt được và hiệu quả vận hành thực tế của dự án. BRAVO ghi nhận tất cả ý kiến đóng góp từ phía khách hàng, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ hoàn thiện hệ thống, hỗ trợ các nghiệp vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu từ phía doanh nghiệp.
Cuối buổi họp, kế hoạch thực hiện giai đoạn 2 cho các Công ty thành viên trong năm 2024 cũng được hai bên bàn bạc và thảo luận chi tiết.

Lễ tổng kết dự án phần mềm quản trị BRAVO ERP tại TRIMMERS Việt Nam


Ảnh: Ban lãnh đạo, các thành viên ban dự án hai bên chụp ảnh kỷ niệm sau buổi lễ

Từ khâu khảo sát, ký kết hợp đồng đến bước triển khai phần mềm, hoàn thành và nghiệm thu dự án là cả một quá trình nỗ lực rất nhiều từ phía CBNV đội dự án hai bên. Sự hài lòng của các CBNV Công ty TNHH Thúy Mỹ Tư Việt Nam khi trực tiếp sử dụng phần mềm BRAVO chính là thành công lớn để chúng tôi tiếp tục sứ mệnh mang tới giải pháp CNTT tối ưu hiệu quả hoạt động SXKD cho các doanh nghiệp.
Công ty TNHH Thúy Mỹ Tư Việt Nam (Trimmers VN) được thành lập vào năm 2007, có vốn 100% của Hàn Quốc. Công ty chuyên sản xuất phụ kiện bằng nhựa và kim loại cho ngành may mặc. Với nhiều năm phát triển, các sản phẩm mang thương hiệu Trimmers đã đạt được những thành tựu lớn, luôn được các khách hàng và đối tác trong ngành đánh giá cao.

Xem thêm:
Phần mềm quản trị Nhân sự - Tiền lương của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Phần mềm BRAVO hỗ trợ Doanh nghiệp ngành Logistics giải quyết bài toán quản lý Container như thế nào?​


Quản lý vận tải Container là một trong những công việc khó khăn và phức tạp đối với các doanh nghiệp trong ngành Logistics. Vậy với sự phát triển của công nghệ số hiện nay, phần mềm quản lý Container toàn diện sẽ giải quyết được những vấn đề như thế nào cho các doanh nghiệp Kinh doanh Dịch vụ Vận tải?
1. Đặc thù quản lý Container tại các công ty kinh doanh dịch vụ Logistics

Đối với dịch vụ vận tải đa phương thức (vận tải nội địa, vận tải quốc tế) thì dịch vụ vận chuyển hàng bằng CONTAINER giúp giảm chi phí vận tải, giá thành sản phẩm được giảm thiểu đáng kể, góp phần nâng cao năng suất lao động cũng như chất lượng của các công ty hoạt động sản xuất kinh doanh trong ngành vận tải (các operator) và đảm bảo các yêu cầu về an toàn hàng hóa, thời gian nhận hàng của các chủ hàng (consignee).
Trên đặc thù đó, để giảm thiểu tối đa về “chi phí” vận hành và “thời gian” giao nhận hàng thì các giao dịch xử lý về thủ tục giữa chủ hàng và đơn vị vận tải, giữa các phòng ban nghiệp vụ trong đơn vị vận tải cần phải nhanh chóng và chính xác.
Do vậy, việc quản lý và theo dõi tình trạng của các CONTAINER sử dụng để vận chuyển hàng hóa đối với các doanh nghiệp vận tải luôn là vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm, tìm kiếm và đầu tư các các công cụ mạnh mẽ để hỗ trợ quản lý, khai thác Container.
Với nghiệp vụ Quản lý Container, BRAVO xây dựng các chức năng để người dùng quản lý các quy trình sau trên phần mềm như:
– Quy trình quản lý và điều hành Container;
– Quy trình khai thác tàu Container;
– Quy trình quản lý vỏ Container;
– Quy trình quản lý kỹ thuật Container (sửa chữa, vệ sinh…).
2. Giải pháp BRAVO trong nghiệp vụ quản lý Container
2.1. Mô hình tổ chức cập nhật và khai thác dữ liệu hệ thống

Mô hình thiết kế và triển khai hệ thống phần mềm BRAVO 8R3 cho phép người dùng truy cập qua các nền tảng khác nhau – đa nền tảng (Window App, Web App, Mobile App), hệ thống vận hành trực tuyến (online) và kết nối chung về một cơ sở dữ liệu trên máy chủ.
Ngoài việc kế thừa dữ liệu phát sinh trong hệ thống thì tại từng phòng ban có những nghiệp vụ riêng, độc lập và đôi khi là bảo mật với các phòng ban khác. Do đó, để người dùng thuận tiện trong việc vận hành, thao tác trên phần mềm thì BRAVO chia giao diện người dùng theo từng lớp (Layout).
2.2. Thiết kế các chức năng hỗ trợ xử lý các nghiệp vụ đặc thù
Phòng Kinh doanh – Thương vụ

Thiết kế các chứng từ xử lý nghiệp vụ:
– Booking Online trên Mobiles App/ Web (cho phép khách hàng lập Booking và theo dõi, kiểm tra tình trạng thực hiện việc theo dõi các thông tin cấp Container rỗng, thỏa thuận lưu khoang, báo cáo theo dõi booking);
– Phiếu Booking (tiếp nhận thông tin từ Apps/ Web và cho phép nhân viên bán hàng cập nhật dữ liệu tức thời các giao dịch đặt hàng của chủ hàng);
– Phiếu Booking chuyển vỏ (sử dụng để chuyển vỏ container giữa các địa điểm)
– Vận đơn đường biển (Bill of Lading); Lệnh giao hàng; Hóa đơn bán hàng.
– Thiết kế báo cáo quản trị: Hệ thống báo cáo cảnh báo nhanh (Dashboard); Hệ thống các mẫu biểu theo mẫu chung của ngành; Hệ thống các báo cáo quản trị riêng của doanh nghiệp
Định mức chi phí cung đường

Hình ảnh giao diện “Định mức chi phí theo cung đường” trên phần mềm BRAVO
Phòng Logistics – Khai thác
Thiết kế các chứng từ xử lý nghiệp vụ:
– Phiếu cập nhật thông tin “theo dõi biến động chủ sở hữu khai thác container”; Phiếu cập nhật thông tin “theo dõi biến động chất lượng container”; Phiếu cập nhật thông tin “mua bảo hiểm container”; Báo giá sửa chữa container; Phiếu cập nhật thông tin “theo dõi luân chuyển trạng thái và tồn container”; Phiếu cấp container rỗng; Phiếu hạ container; Phiếu xuất tàu; Phiếu nhập tàu; Phiếu trả container rỗng – chờ vệ sinh; Phiếu trả container rỗng – sẵn sàng đóng hàng; Phiếu container chờ sửa chữa; Phiếu luân chuyển trạng thái container…
– Thiết kế hệ thống báo cáo quản trị: Hệ thống báo cáo cảnh báo nhanh (Dashboard); Hệ thống báo cáo quản trị (báo cáo tình trạng container, tồn kho container, luân chuyển container, chi phí…).
Cập nhật biến động trạng thái container

Hình ảnh giao diện “Danh mục trạng thái container” trên phần mềm BRAVO
>> Xem chi tiết về bài toán quản lý tại các đơn vị Kinh doanh Dịch vụ Vận tải và việc ứng dụng phần mềm BRAVO vào giải quyết bài toán
TẠI ĐÂY.
3. Hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh khi ứng dụng phần mềm BRAVO
– Quản lý toàn bộ các thông tin khách hàng trên hệ thống;
– Tiếp nhận và chia sẻ dữ liệu với các bộ phận khác (như Khai thác, Kế toán);
– Tiếp nhận booking của khách hàng nhanh chóng (qua hệ thống booking Online được thiết kế theo yêu cầu trên Web hoặc App);
– Theo dõi được toàn bộ tình trạng container, công nợ khách hàng;
– Theo dõi thời gian, tình trạng lưu container/ thời hạn lưu bãi;
– Theo dõi chi phí nhiên liệu, tiền luật cầu phà, tiền thu khách hàng, tiền chi trả đơn vị vận chuyển thuê ngoài;
– Quản trị các nghiệp vụ khai thác như Thuê Container, Thuê Bãi, Thuê xe…;
– Kết nối dữ liệu với các bộ phận khác trong công ty;
– Kế thừa toàn bộ dữ liệu từ các bộ phận, chi nhánh phục vụ công tác kiểm tra, hạch toán kế toán;
– Giảm thiểu công tác nhập lại dữ liệu phát sinh tại các bộ phận và nâng cao vai trò kiểm soát của kế toán;
– Hỗ trợ tối ưu trong việc phân tích, tổng hợp kết quả sản xuất kinh doanh toàn hệ thống;
– Quản trị kế hoạch sản xuất kinh doanh và theo dõi quá trình/trạng thái thực hiện;
– Cung cấp cho Ban Quản trị những thông tin đầy đủ, chính xác và kịp thời nhất về tất cả các vấn đề liên quan đến sản xuất, kinh doanh của công ty;
– Theo dõi được tình trạng công nợ với từng khách hàng, nhà cung cấp;
– Theo dõi được tình trạng các đầu xe mà công ty đang quản lý;
– Lên các báo cáo so sánh, đánh giá dựa trên các chỉ tiêu phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp;

Phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) khi ứng dụng tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực Kinh doanh dịch vụ vận tải đa phương thức (các dịch vụ vận tải biển – Sea, vận tải hàng không – Air, vận tải đường bộ – Express/ Trucking,…) sẽ được BRAVO thực hiện khảo sát và tư vấn, thiết kế, tùy chỉnh phần mềm theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp.
Trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ vận tải, hiện tại, BRAVO đang là đối tác tin cậy trong việc cung cấp giải pháp phần mềm cho nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành như: Công ty TNHH Vận tải Container Hải An; Công ty Cổ phần Vận tải và Xếp dỡ Hải An; Công ty TNHH Đại lý và Tiếp Vận Hải An; Công ty Cổ phần KVN Logistics; Công ty Cổ phần OMEGA Hà Nội; Công ty TNHH Đại lý Vận tải Safi; Công ty TNHH Đại lý Vận tải Cosfi; Công ty Cổ phần Vận tải biển Container Thái Bình Dương; Công ty Cổ phần Vận tải biển Container Vinalines; Công ty TNHH Công nghệ Vận tải LOGIVAN; Công ty Cổ phần Vận tải biển Hòa Phát…

Xem thêm:
Phần mềm ERP của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Nghiệm thu dự án triển khai phần mềm BRAVO (ERP-VN) tại Công ty Dược Nam Hà​


Sau quá trình nỗ lực triển khai và đảm bảo các nghiệp vụ đưa ra từ phía khách hàng, ngày 15/09/2023, lễ Tổng kết và Nghiệm thu dự án triển khai phần mềm ERP giữa Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và Công ty Cổ phần Thương mại Dược Nam Hà đã diễn ra thành công.
Ngày 17/03/2023, BRAVO vinh dự khi được Công ty Cổ phần Thương mại Dược Nam Hà tin tưởng lựa chọn là đối tác cung cấp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8R3 (ERP-VN) cho các bộ phận phòng ban trong doanh nghiệp. Phần mềm được triển khai đồng bộ trên toàn hệ thống Dược Nam Hà nhằm phục vụ công việc Quản trị tài chính kế toán, Quản lý kho hàng và Quản lý vận chuyển (Logistic) trong công ty.
Trong suốt giai đoạn triển khai, dự án đã nhận được sự đóng góp, phối hợp nhiệt tình từ nhiều bên: sự chỉ đạo kịp thời từ Ban lãnh đạo Dược Nam Hà và BRAVO; tinh thần làm việc và trách nhiệm cao của thành viên đội dự án hai bên,… Kết quả, tới thời điểm hiện tại các yêu cầu về bài toán nghiệp vụ đã được hoàn thành, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho doanh nghiệp.
Ngày 15/09 vừa qua, 2 bên đã tiến hành buổi Lễ nghiệm thu để tổng kết quá trình triển khai và chúc mừng thành công của dự án.

Thang9_18_le-tong-ket-trien-khai-phan-mem-bravo-erp-tai-duoc-pham-nam-ha.jpg


Lễ nghiệm thu và tổng kết dự án diễn ra tại văn phòng Công ty CP thương mại Dược Nam Hà tại Hà Nội.

Tham dự buổi lễ, đại diện BGĐ Công ty CP thương mại Dược Nam Hà có bà Đinh Thị Khánh Ly – Chủ tịch HĐQT; ông Trần Quang Long – TP. Hệ thống ứng dụng & ERP, Giám đốc dự án cùng trưởng/phó các bộ phận; về phía BRAVO có ông Nguyễn Văn Minh – Trưởng phòng Tư vấn Giải pháp, Giám đốc dự án, ông Nguyễn Xuân Dũng – Trưởng nhóm Tư vấn Giải pháp và toàn bộ thành viên đội dự án.
Phát biểu tại buổi tổng kết và nghiệm thu dự án, ông Trần Quang Long – Giám đốc dự án, thay mặt cho Ban dự án Dược Nam Hà, gửi lời cảm ơn sâu sắc cùng nhiều lời khen tới đội ngũ Ban dự án BRAVO vì sự hợp tác nhiệt tình, tích cực để có được thành quả như ngày hôm nay.
“Thay mặt cho Công ty Dược Nam Hà, tôi xin cảm ơn đội dự án của BRAVO đã luôn tư vấn nhiệt tình từ những ngày đầu khảo sát cho đến ngày ký kết nghiệm thu hôm nay. Trong suốt thời gian triển khai, đội ngũ BRAVO đã luôn hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng giúp kế hoạch của dự án đi theo đúng tiến độ đề ra. Dược Nam Hà mong muốn trong thời gian sắp tới BRAVO vẫn sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ công ty trong quá trình sử dụng.”

Thang9_8_Duoc-Nam-Ha-phat-bieu.jpg


Đại diện Ban dự án Dược Nam Hà phát biểu tại Lễ nghiệm thu, bày tỏ sự vui mừng trước thành công của dự án và dành nhiều lời khen ngợi tới đội ngũ BRAVO

Về phía BRAVO, đáp lại tấm chân tình từ đối tác, Ông Nguyễn Văn Minh – Giám đốc dự án cũng có lời phát biểu: “BRAVO cảm ơn Công ty Dược Nam Hà đã tin tưởng lựa chọn BRAVO làm đối tác chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trong quá trình hợp tác, BRAVO đánh giá rất cao tinh thần làm việc và trách nhiệm cao của các thành viên dự án bên Dược Nam Hà. Kết quả của lễ nghiệm thu hôm nay là nỗ lực cố gắng của tất cả thành viên đội dự án 2 bên. BRAVO cam kết hỗ trợ nhanh chóng – tận tình cho Dược Nam Hà trong quá trình vận hành sau này.”

Buổi lễ nghiệm thu kết thúc bằng những cái bắt tay thân tình, đại diện 2 bên cùng ký biên bản nghiệm thu phần mềm. Đại diện BRAVO trao tặng lẵng hoa và món quà lưu niệm cho Dược Nam Hà, chúc mừng thành công của sự hợp tác này.

BRAVO gửi tặng món quà chúc mừng thành công của dự án triển khai phần mềm tại Dược Nam Hà


Ban dự án BRAVO gửi tặng món quà cảm ơn tới Ban dự án Dược phẩm Nam Hà

Nghiệm thu dự án triển khai phần mềm BRAVO (ERP-VN) tại Công ty Dược Nam Hà


Buổi Lễ nghiệm thu triển khai phần mềm đã diễn ra thành công, đạt được sự nhất trí, đồng thuận của hai bên

Từ khâu khảo sát, ký kết hợp đồng đến bước triển khai phần mềm, hoàn thành và nghiệm thu dự án là cả một quá trình nỗ lực rất nhiều từ phía CBNV đội dự án hai bên. Sự hài lòng của các CBNV Công ty CP Thương mại Dược Nam Hà khi trực tiếp sử dụng phần mềm BRAVO chính là thành công lớn để chúng tôi tiếp tục sứ mệnh mang tới giải pháp CNTT tối ưu hiệu quả hoạt động SXKD cho các doanh nghiệp.
Tiên TT
Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà được thành lập năm 1960, là “Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín” và “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”. Sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và lành nghề, Dược Nam Hà hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trực tiếp sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu thuốc chữa bệnh, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế.

Xem thêm:
Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Lễ tổng kết dự án triển khai phần mềm BRAVO (ERP-VN) tại Công ty CP Keo dán Đức Anh​


Sau quá trình nỗ lực triển khai và đảm bảo các nghiệp vụ đưa ra từ phía khách hàng, ngày 01/12/2023, Lễ Tổng kết và Nghiệm thu dự án triển khai phần mềm ERP giữa Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và Công ty Cổ phần Keo dán Đức Anh đã diễn ra thành công.
Sau thời gian tìm hiểu các đơn vị cung cấp giải pháp ERP uy tín trên thị trường, tháng 8/2023, Công ty Cổ phần Keo dán Đức Anh đã tin tưởng lựa chọn Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là đối tác cung cấp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8R3 (ERP-VN) cho các bộ phận phòng ban trong doanh nghiệp.
Phần mềm được triển khai đồng bộ trên toàn hệ thống Keo dán Đức Anh nhằm phục vụ công việc Quản lý tài chính kế toán, Quản lý Kinh doanh, Quản lý Kho vật tư trong công ty.
Trong suốt giai đoạn triển khai, dự án đã nhận được sự đóng góp, phối hợp nhiệt tình từ nhiều bên: sự chỉ đạo kịp thời từ Ban lãnh đạo Keo dán Đức Anh và BRAVO; tinh thần làm việc và trách nhiệm cao của thành viên đội dự án hai bên,… Kết quả, tới thời điểm hiện tại các yêu cầu về bài toán nghiệp vụ đã được hoàn thành, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho doanh nghiệp.
Ngày 01/12/2023 vừa qua, 2 bên đã tiến hành buổi Lễ nghiệm thu để tổng kết quá trình triển khai và chúc mừng thành công của dự án.

Nghiệm thu phần mềm BRAVO ERP tại Công ty Keo dán Đức Anh


Toàn cảnh buổi họp tổng kết dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP tại Công ty Keo dán Đức Anh

Tham dự buổi lễ, đại diện BGĐ Công ty CP Keo dán Đức Anh có ông Đặng Đức Thắng – Tổng Giám đốc, ông Trần Đình Quảng – Giám đốc Kinh doanh, bà Vũ Thị Huế – Trưởng phòng Tài chính Kế toán – Trưởng nhóm dự án, cùng các trưởng/phó các bộ phận, kế toán trưởng các chi nhánh.
Về phía BRAVO có ông Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai 1, Giám đốc dự án; ông Nguyễn Vũ Kế – Trưởng nhóm dự án; Ông Nguyễn Anh Ngọc – Trưởng nhóm Kinh doanh và toàn bộ thành viên đội dự án.
Phát biểu tại buổi tổng kết và nghiệm thu dự án, ông Đặng Đức Thắng – Tổng Giám đốc Công ty CP Keo dán Đức Anh gửi lời cảm ơn sâu sắc cùng nhiều lời khen tới đội ngũ Ban dự án BRAVO vì sự hợp tác nhiệt tình, tích cực để có được thành quả như ngày hôm nay.
“Thay mặt cho Công ty Keo dán Đức Anh, tôi xin cảm ơn đội dự án của BRAVO đã luôn tư vấn nhiệt tình từ những ngày đầu khảo sát cho đến ngày ký kết nghiệm thu hôm nay. Trong suốt thời gian triển khai, đội ngũ BRAVO đã luôn hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng giúp kế hoạch của dự án hoàn thành đúng tiến độ đề ra. Chúng tôi tin tưởng triển khai thành công phần mềm BRAVO ERP sẽ là bước chuyển đổi số đầu tiên giúp công ty phát triển hơn nữa trong tương lai.
Cùng với đó, Keo dán Đức Anh mong muốn trong thời gian sắp tới BRAVO vẫn sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ công ty trong quá trình sử dụng.” –
Đại diện BLĐ Keo dán Đức Anh chia sẻ sự vui mừng trước thành công của dự án.

Ông Đặng Đức Thắng – Tổng Giám đốc Công ty Keo dán Đức phát biểu


Ông Đặng Đức Thắng – Tổng Giám đốc Công ty Keo dán Đức Anh bày tỏ sự tin tưởng phần mềm BRAVO ERP sẽ giúp Công ty phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai

Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, đại diện BRAVO, ông Nguyễn Anh Ngọc – Trưởng nhóm Kinh doanh cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới đối tác:
“BRAVO cảm ơn Công ty CP Keo dán Đức Anh đã tin tưởng lựa chọn BRAVO làm đối tác chuyển đổi số cho doanh nghiệp, cảm ơn Ban lãnh đạo 2 bên đã quyết tâm, tạo điều kiện tốt nhất, hỗ trợ cho ban dự án hoàn thành tiến độ công việc. Trong quá trình hợp tác, BRAVO đánh giá rất cao tinh thần làm việc và trách nhiệm cao của các thành viên dự án Keo dán Đức Anh. Kết quả của lễ nghiệm thu hôm nay là nỗ lực cố gắng của tất cả thành viên đội dự án.
BRAVO cam kết hỗ trợ nhanh chóng – tận tình cho Keo dán Đức Anh trong quá trình vận hành sau này.”

Tiếp tục buổi họp, ông Nguyễn Vũ Kế – Trưởng nhóm Dự án trình bày tổng kết dự án, đại diện hai bên BRAVO và Keo dán Đức Anh cùng nhau chia sẻ thẳng thắn các vấn đề tồn đọng cần được BRAVO hỗ trợ thêm. BRAVO ghi nhận tất cả ý kiến đóng góp, chia sẻ từ phía khách hàng, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ hoàn thiện hệ thống, hỗ trợ các nghiệp vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu từ phía doanh nghiệp.

Thang12_4_nghiem-thu-bravo-erp-keo-dan-Duc-Anh-3.jpg


Ông Nguyễn Vũ Kế – Trưởng nhóm Dự án trình bày tổng kết dự án
Sau cùng, buổi lễ nghiệm thu kết thúc bằng những cái bắt tay thân tình, đại diện 2 bên cùng ký biên bản nghiệm thu phần mềm. Ban dự án BRAVO và Keo dán Đức Anh cùng trao nhau những món quà cảm ơn thân tình và chúc mừng thành công của sự hợp tác này.

BRAVO gửi tặng món quà cảm ơn tới Công ty CP Keo dán Đức Anh


Đại diện BRAVO gửi tặng món quà cảm ơn tới Công ty CP Keo dán Đức Anh

Ban dự án BRAVO gửi tặng bó hoa tươi thắm tới Ban dự án Keo dán Đức Anh


Ban dự án BRAVO gửi tặng bó hoa tươi thắm tới Ban dự án Keo dán Đức Anh

Chúc mừng dự án triển khai phần mềm BRAVO (ERP-VN) tại Công ty CP Keo dán Đức Anh


Ban lãnh đạo, các thành viên ban dự án hai bên chụp ảnh kỷ niệm sau buổi lễ

Từ khâu khảo sát, ký kết hợp đồng đến bước triển khai phần mềm, hoàn thành và nghiệm thu dự án là cả một quá trình nỗ lực rất nhiều từ phía CBNV đội dự án hai bên. Sự hài lòng của các CBNV Công ty CP Keo dán Đức Anh khi trực tiếp sử dụng phần mềm BRAVO chính là thành công lớn để chúng tôi tiếp tục sứ mệnh mang tới giải pháp CNTT tối ưu hiệu quả hoạt động SXKD cho các doanh nghiệp.
Công ty Cổ phần Keo dán Đức Anh được thành lập từ năm 2003, hiện đang là đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm Keo dán hàng đầu Việt Nam.
Với hơn 20 kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm keo dán 502 và keo dán đa năng các loại, thương hiệu Keo Dán và Keo 502 của Công ty đã gắn liền với người tiêu dùng cũng như các sản phẩm đã đứng vững trên thị trường. Với hơn 300 nhân viên, Công ty Đức Anh đã xây dựng mạng lưới kinh doanh với gần 3.000 đại lý trên cả nước và đạt tốc độ tăng trưởng liên tục trong nhiều năm.

Xem thêm:
Phần mềm ERP của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam chính thức sử dụng phần mềm Quản lý hợp đồng BRAVO 8R3​


Sau hơn 5 tháng tích cực triển khai và đảm bảo nghiệp vụ đưa ra từ các cơ quan đơn vị, phần mềm quản lý hợp đồng (CMS) của BRAVO phát triển đã chính thức được đưa vào sử dụng từ ngày 10/10 vừa qua tại Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Phần mềm CMS là ứng dụng quản lý tất cả các hợp đồng kinh tế của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) bao gồm các loại hợp đồng trọn gói, hợp đồng đơn giá cố định, hợp đồng đơn giá điều chỉnh, Hợp đồng khung/nguyên tắc, Hợp đồng vay (không bao gồm các hợp đồng bán thương mại hành khách, bán thương mại hàng hóa, thuê chuyến). Phần mềm CMS đã được Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO thiết kế, xây dựng, tùy chỉnh riêng phù hợp và đáp ứng yêu cầu sử dụng của Vietnam Airlines. Hiện tại phần mềm đang vận hành chính thức tại 47 cơ quan đơn vị thuộc Vietnam Airlines Group.

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam chính thức sử dụng phần mềm Quản lý hợp đồng BRAVO 8R3


Phần mềm hứa hẹn sẽ là công cụ đắc lực thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của Vietnam Airlines (Ảnh: Vietnam Airlines)

Trước đây toàn bộ quá trình thanh toán bao gồm từ Hợp đồng, Đơn hàng, Nhận hàng, Biên bản nghiệm thu, Hóa đơn và Lập đề nghị thanh toán, ký văn bản đề triển khai bằng văn bản giấy, khiến các CQ, ĐV mất rất nhiều thời gian để lập các văn bản, điều chỉnh, đối chiếu rồi gửi hồ sơ cho lãnh đạo CQ, ĐV duyệt rồi mới chuyển Ban Tài chính Kế toán.
Quá trình lập hồ sơ, chờ phê duyệt hồ sơ và đề nghị thanh toán cũng mất rất nhiều thời gian do phải chờ lãnh đạo CQ, ĐV ký duyệt. Việc đưa phần mềm CMS vào hoạt động là một bước tiến mới trong quá trình số hóa quy trình quản lý và số hóa dữ liệu của Vietnam Airlines.
Toàn bộ quy trình quản lý hợp đồng được xây dựng và quản lý tập trung, xuyên suốt (từ Hợp đồng, Đơn hàng, Nhận hàng, Biên bản nghiệm thu, Hóa đơn và Lập đề nghị thanh toán). Đặc biệt đây cũng là hệ thống CNTT đầu tiên của Vietnam Airlines sử dụng chữ ký số và chữ ký điện tử. Điều này giúp cho công tác quản lý hợp đồng được thực hiện đồng bộ, nhất quán và đảm bảo tính chặt chẽ.

Quy trình luồng dữ liệu Quản lý hợp đồng


Quy trình luồng dữ liệu Quản lý hợp đồng áp dụng trên phần mềm BRAVO (Ảnh: Vietnam Airlines)

Sau khi nghiên cứu và xem xét nhiều giải pháp của các đối tác, Vietnam Airlines đã lựa chọn Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là đơn vị triển khai hệ thống. Tuy có nhiều khó khăn trong quá trình triển khai, nhưng với sự hỗ trợ kịp thời của Ban lãnh đạo, tinh thần làm việc quyết tâm, nỗ lực và trách nhiệm cao của tổ dự án, hệ thống CMS đã được triển khai sử dụng chính thức từ ngày 10/10/2023.

BRAVO tổ chức triển khai đào tạo Phần mềm Quản lý hợp đồng


BRAVO tổ chức triển khai đào tạo Phần mềm Quản lý hợp đồng (Ảnh: Vietnam Airlines)

Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là doanh nghiệp chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh. Sản phẩm chủ lực hiện tại của BRAVO là “Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (ERP)” và các dịch vụ. Thế mạnh của BRAVO là hiểu biết đặc thù quản lý của các doanh nghiệp Việt Nam và có kinh nghiệm triển khai phần mềm.
Đến nay, BRAVO đã có hơn 24 năm kinh nghiệm triển khai cho hơn 4.300 khách hàng là các doanh nghiệp lớn và tập đoàn trong cả nước.
Phần mềm BRAVO 8R3 hứa hẹn sẽ là công cụ đắc lực thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của Vietnam Airlines nhanh, mạnh và hiệu quả hơn thông qua việc quản lý hợp đồng tập trung, đồng thời kiểm soát quy trình từ hợp đồng đến thanh toán được xuyên suốt.
Với phần mềm quản lý hợp đồng đang được triển khai thực hiện tại các CQĐV sẽ giúp quy trình và thời gian được rút ngắn, trên bàn làm việc dần biến mất những chồng tài liệu dầy cộp và các stick dán chi chít để đánh dấu các nơi cần ký, chuyên viên không còn phải chờ lãnh đạo đi công tác về hay đi họp về để ký tài liệu mà hồ sơ sẽ được ký mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, do trong giai đoạn đầu triển khai, nhiều CQ, ĐV còn chưa quen sử dụng cũng như thao tác trên nhiều hệ thống nên cần có thời gian để hệ thống phát huy được tối đa tính năng.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP tại Công ty Bất động sản Smartland​



Ngày 12/8/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (văn phòng HCM) và Công ty TNHH Bất động sản Smartland đã tổ chức buổi lễ chính thức khởi động dự án triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO ERP.
Là một doanh nghiệp hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối bất động sản cao cấp, Công ty TNHH Bất động sản Smartland đã chứng minh được sự uy tín, năng lực và thương hiệu doanh nghiệp thông qua quá trình hoạt động kinh doanh mạnh mẽ. Hiện nay Smartland đang là cầu nối đắc lực của nhiều chủ đầu tư lớn như Masteri Homes, Vingroup, Kepple Land, Phú Long, Refico… đưa những sản phẩm bất động sản có vị trí đẹp, chất lượng cao, pháp lý và giá bán tốt đến tay khách hàng.
Xác định chuyển đổi số sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp bất động sản. Ban lãnh đạo Smartland đã quyết định triển khai hệ thống phần mềm ERP nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng đến hơn 1000 nhân sự tới cuối năm 2024 của công ty. Giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp BRAVO ERP sẽ là đòn bẩy để công ty hoàn thiện quy trình SXKD và thực hiện số hóa toàn diện.
Ngày 12-13/08/2024, buổi họp khởi động “Dự án triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R3 (ERP-VN)” đã được diễn ra với sự tham gia của Ban lãnh đạo Smartland và Ban lãnh đạo BRAVO cùng các thành viên trong ban dự án.

Khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP tại Công ty Bất động sản Smartland


Ban giám đốc Smartland và ban dự án BRAVO trong buổi lễ khởi động dự án

Chia sẻ với BRAVO trong buổi họp, Ban giám đốc Smartland đặt sự kỳ vọng cũng như tin tưởng hoàn toàn vào Ban dự án BRAVO – đối tác tin cậy trong dự án hợp tác chuyển đổi số toàn diện cho Smartland lần này.
“Xuất phát từ việc tin tưởng BRAVO là một thương hiệu phần mềm hiệu chỉnh theo yêu cầu, với thế mạnh là Kế toán quản trị. Smartland đặt ra lộ trình để chuẩn hóa quy trình tất cả phòng ban từ: Quan hệ khách hàng; Kinh doanh; Chăm sóc khách hàng; Tài chính kế toán; Nhân sự. Mục tiêu là áp dụng hệ thống phần mềm sử dụng chung cho tất cả phòng ban, kế thừa – giảm thiểu thao tác nhập liệu, tăng hiệu suất làm việc của nhân viên. Mang lại sự hài lòng cho khách hàng, đối tác và nội bộ”- Ông Đặng Quốc Việt- TGĐ Smartland chia sẻ.
Với góc độ là một đơn vị triển khai phần mềm có hơn 25 năm kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án, đặc biệt trong ngành BĐS – Xây dựng, BRAVO cũng đưa ra những tư vấn không chỉ về quy trình mà còn cả xây dựng hệ thống data center cho Smartland.
Anh Trịnh Hoài Phong – Trưởng dự án BRAVO đã có những phân tích ưu điểm và những điểm cần lưu ý khi lựa chọn phương án sử dụng Server Vật lý hay Cloud cho Smartland. Nhất là khi hệ thống phần mềm BRAVO đang được đồng bộ giữa các nền tảng: PC, Web và Mobile App.

Thang8_16_kick-off-bravo-erp-tai-smartland-2.jpg


Đại diện ban dự án BRAVO tặng lẵng hoa tươi thắm tới Ông Đặng Quốc Việt – TGĐ Smartland, chúc dự án thành công tốt đẹp
Dự án triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể cho Công ty TNHH Bất động sản Smartland được đánh giá là một dự án có mức độ ứng dụng công nghệ chuyên sâu, tập hợp những chức năng mới nhất của phiên bản phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) như:
  • Công nghệ đồng bộ dữ liệu hệ thống lớn để áp dụng trong bài toán Quản lý bán hàng của bộ phận kinh doanh;
  • Công nghệ Web portals; Web surveys trong đánh giá kết quả đào tạo nhân sự, khảo sát khách hàng;
  • Chức năng Mobile app áp dụng cho bộ phận tư vấn kinh doanh; bộ phận nhân sự – chấm công theo tọa độ – tính lương; Cũng như áp dụng quy trình duyệt nội bộ và xem báo cáo dành cho ban giám đốc.
  • Chức năng kết nối với các hệ thống chăm sóc khách hàng để đồng bộ dữ liệu, quản lý tập trung như: Email; SMS; Tổng đài điện thoại; Zalo OA.
  • Xây dựng báo cáo quản trị BI tích hợp;…
Tin tưởng rằng, với kinh nghiệm triển khai dày dặn đã được đúc kết qua nhiều dự án trong nhiều ngành nghề khác nhau của BRAVO, dự án triển khai tại Smartland sẽ hoàn thành đúng tiến độ và đưa vào ứng dụng thực tế tại doanh nghiệp đem lại hiệu quả tối ưu nhất.
Dự án triển khai lần này giữa BRAVO và Công ty TNHH Bất động sản Smartland sẽ là tín hiệu khởi đầu thúc đẩy việc mở rộng hợp tác sau này giữa hai bên.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Sao Mai Group triển khai hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R3​


Vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (văn phòng HCM) và Công ty Cổ phần Tập đoàn Sao Mai (Sao Mai Group) đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp đồng và chính thức khởi động dự án triển khai Hệ thống phần mềm quản trị Doanh nghiệp ERP BRAVO 8R3. Dự án này nằm trong lộ trình chuyển đổi số doanh nghiệp 2023-2024 của Tập đoàn.
“Chuyển đổi số doanh nghiệp” là lộ trình tất yếu mà mỗi doanh nghiệp phải đi trên con đường ấy. Trong bối cảnh nền kinh tế số, đòi hỏi các tổ chức, doanh nghiệp và mô hình truyền thống phải có sự thay đổi mạnh mẽ để tiếp tục phát triển vững mạnh hơn.
Sáng ngày 01/11/2023, tại văn phòng trụ sở chính Công ty Cổ phần Tập đoàn Sao Mai đã diễn ra buổi lễ “Khởi động triển khai hệ thống phần mềm Quản trị doanh nghiệp BRAVO ERP” với sự tham gia của Ban lãnh đạo Tập đoàn Sao Mai và Ban triển khai dự án BRAVO.
Tham gia buổi lễ khởi động dự án, về phía Tập đoàn Sao Mai có sự hiện diện của bà Đoàn Nguyễn Kim Phượng – Giám đốc khối kinh doanh; bà Ngô Thị Tố Ngân – Kế toán trưởng cùng chuyên viên các phòng ban và đơn vị trực thuộc Tập đoàn tham gia dự án.
Về phía Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO có sự tham gia của ông Thái Phương Bắc – Giám đốc Khối Kỹ thuật; ông Trịnh Hoài Phong – Trưởng phòng Kỹ thuật – Trưởng ban dự án, ông Đoàn Hữu Trung – Trưởng phòng Kinh doanh số 2 và các chuyên viên trong ban dự án.

Khởi động triển khai hệ thống phần mềm BRAVO tại Sao Mai Group


Ảnh: Buổi lễ khởi động được tổ chức trang trọng tại văn phòng Tập đoàn Sao Mai

Tiền thân của Tập đoàn Sao Mai là Công ty Liên doanh Kiến trúc tỉnh An Giang được thành lập năm 1988. Khởi điểm từ một doanh nghiệp nhỏ có nhân sự dưới 50 người, vốn điều lệ 905 triệu đồng. Đến nay Tập đoàn Sao Mai đã có sự phát triển bứt phá, ngày càng lớn mạnh với nguồn nhân sự hiện tại là 12.000 người, vốn điều lệ 7.433 tỷ đồng (bao gồm tất cả các công ty con).
Hiện tại, Tập đoàn Sao Mai được biết đến là một trong những Tập đoàn lớn tầm cỡ, luôn thuộc Top đầu các doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam. Sao Mai phủ sóng đầu tư nhiều lĩnh vực kinh doanh như bất động sản, thủy sản, sản xuất các mặt hàng giá trị gia tăng từ con cá tra, tư vấn thiết kế, dịch vụ – du lịch, đào tạo và cung ứng lao động ra thị trường nước ngoài, năng lượng tái tạo…
Với chiến lược chuyển đổi số của Tập đoàn trong năm 2023, dự án triển khai phần mềm Quản trị doanh nghiệp trên phiên bản BRAVO 8R3 được xác định là một trong những nhiệm vụ mũi nhọn của công ty.
Hệ thống phần mềm quản trị của BRAVO sẽ giúp Tập đoàn từng bước hoàn thành lộ trình chuyển đổi số trên đa phương diện. Bao gồm việc sử dụng các phần mềm, ứng dụng, hệ thống thông tin, trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây… để thu thập, phân tích dữ liệu, tự động hóa các quy trình kinh doanh và quản lý.
Tin tưởng lựa chọn BRAVO là đơn vị cung cấp và triển khai hệ thống phần mềm quản trị cho doanh nghiệp, đại diện phía Tập đoàn Sao Mai, bà Đoàn Nguyễn Kim Phượng – Giám đốc khối kinh doanh đánh giá cao những sản phẩm và dịch vụ của BRAVO.
“Chúng tôi kỳ vọng tiếp tục đồng hành cùng BRAVO ở những lĩnh vực chuyển đổi công nghệ khác của Tập đoàn. Tiếp tục mở rộng các phân hệ trong tương lai như QL Mua hàng, QL Bán hàng, QL Kho, Sản Xuất… để tạo ra một hệ sinh thái ERP hoàn chỉnh.” – Đại diện Tập đoàn Sao Mai chia sẻ.

Đại diện BRAVO tặng hoa chúc mừng Tập đoàn Sao Mai


Ảnh: Bà Đoàn Nguyễn Kim Phượng nhận hoa thay lời cảm ơn từ ông Thái Phương Bắc

Về phía BRAVO, chia sẻ tại buổi lễ, ông Thái Phương Bắc – Giám đốc Khối Kỹ thuật bày tỏ niềm vinh hạnh khi nhận được sự tin tưởng của BLĐ Tập đoàn Sao Mai:
“Tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến BLĐ Công ty CP Tập Đoàn Sao Mai đã tin tưởng và lựa chọn BRAVO là đối tác đồng hành trong quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.
Giải pháp phần mềm Quản trị tài chính trên phiên bản BRAVO 8R3 sẽ đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán của Tập đoàn, đảm bảo dữ liệu luôn được realtime, hợp nhất dữ liệu toàn Tập đoàn với tính năng kiểm tra & loại trừ tự động các bút toán luân chuyển nội bộ một cách nhanh chóng, kịp thời; cung cấp cho các ban ngành, UNCK, cổ đông… báo cáo quản trị & báo cáo tài chính theo yêu cầu…
Với kinh nghiệm dày dặn trong việc triển khai phần mềm quản trị cho các công ty trong cùng lĩnh vực, BRAVO tự tin dự án lần này sẽ được triển khai, ứng dụng thành công tại Tập đoàn Sao Mai.”
– Đại diện BRAVO cam kết đưa phần mềm vào vận hành thực tế theo đúng tiến độ, đảm bảo đạt hiệu quả ứng dụng tốt nhất.
Đại diện ban dự án BRAVO phát biểu tại sự kiện Khởi động dự án triển khai tại Tập đoàn Sao Mai


Ảnh: Đại diện ban dự án BRAVO phát biểu tại sự kiện

Khép lại buổi lễ, hai bên cùng trao đổi và thống nhất “Điều lệ dự án” về cách thức làm việc giữa Tập đoàn Sao Mai và BRAVO, nguyên tắc làm việc trong quá trình triển khai.

Đại diện Tập đoàn Sao Mai và BRAVO ký kết hợp tác triển khai phần mềm BRAVO 8R3


Ảnh: Đại diện Tập đoàn Sao Mai và BRAVO ký kết hợp tác

Sao Mai Group triển khai hệ thống phần mềm quản trị tài chính BRAVO 8R3


Dự án đánh dấu sự đồng hành, hợp tác giữa Tập đoàn Sao Mai & Công ty CP Phần mềm BRAVO

Cùng với sự phát triển lớn mạnh của Tập đoàn Sao Mai thì BRAVO cũng không ngừng phát triển trong suốt 24 năm qua, trở thành một trong những đơn vị cung cấp giải pháp ERP-VN hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, BRAVO đã không ngừng chiếm được lòng tin của khách hàng qua các dự án tiêu biểu như: Tập đoàn Hòa Phát, Tập đoàn Trường Hải (THACO), Tập đoàn Tân Á Đại Thành, TCT Bia Rượu NGK Sài Gòn, Tập đoàn Nguyễn Hoàng, Tập đoàn Cotecons, Ricons, Công ty Hùng Cá (Thủy sản),…
Với BRAVO, việc triển khai thành công cho khách hàng lớn như Tập đoàn Sao Mai cũng nâng cao năng lực & khẳng định vị thế của thương hiệu phần mềm BRAVO ERP-VN.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP tại Công ty Bất động sản Smartland​


Ngày 12/8/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (văn phòng HCM) và Công ty TNHH Bất động sản Smartland đã tổ chức buổi lễ chính thức khởi động dự án triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO ERP.
Là một doanh nghiệp hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối bất động sản cao cấp, Công ty TNHH Bất động sản Smartland đã chứng minh được sự uy tín, năng lực và thương hiệu doanh nghiệp thông qua quá trình hoạt động kinh doanh mạnh mẽ. Hiện nay Smartland đang là cầu nối đắc lực của nhiều chủ đầu tư lớn như Masteri Homes, Vingroup, Kepple Land, Phú Long, Refico… đưa những sản phẩm bất động sản có vị trí đẹp, chất lượng cao, pháp lý và giá bán tốt đến tay khách hàng.
Xác định chuyển đổi số sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp bất động sản. Ban lãnh đạo Smartland đã quyết định triển khai hệ thống phần mềm ERP nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng đến hơn 1000 nhân sự tới cuối năm 2024 của công ty. Giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp BRAVO ERP sẽ là đòn bẩy để công ty hoàn thiện quy trình SXKD và thực hiện số hóa toàn diện.
Ngày 12-13/08/2024, buổi họp khởi động “Dự án triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R3 (ERP-VN)” đã được diễn ra với sự tham gia của Ban lãnh đạo Smartland và Ban lãnh đạo BRAVO cùng các thành viên trong ban dự án.

Khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP tại Công ty Bất động sản Smartland


Ban giám đốc Smartland và ban dự án BRAVO trong buổi lễ khởi động dự án

Chia sẻ với BRAVO trong buổi họp, Ban giám đốc Smartland đặt sự kỳ vọng cũng như tin tưởng hoàn toàn vào Ban dự án BRAVO – đối tác tin cậy trong dự án hợp tác chuyển đổi số toàn diện cho Smartland lần này.
“Xuất phát từ việc tin tưởng BRAVO là một thương hiệu phần mềm hiệu chỉnh theo yêu cầu, với thế mạnh là Kế toán quản trị. Smartland đặt ra lộ trình để chuẩn hóa quy trình tất cả phòng ban từ: Quan hệ khách hàng; Kinh doanh; Chăm sóc khách hàng; Tài chính kế toán; Nhân sự. Mục tiêu là áp dụng hệ thống phần mềm sử dụng chung cho tất cả phòng ban, kế thừa – giảm thiểu thao tác nhập liệu, tăng hiệu suất làm việc của nhân viên. Mang lại sự hài lòng cho khách hàng, đối tác và nội bộ”- Ông Đặng Quốc Việt- TGĐ Smartland chia sẻ.
Với góc độ là một đơn vị triển khai phần mềm có hơn 25 năm kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án, đặc biệt trong ngành BĐS – Xây dựng, BRAVO cũng đưa ra những tư vấn không chỉ về quy trình mà còn cả xây dựng hệ thống data center cho Smartland.
Anh Trịnh Hoài Phong – Trưởng dự án BRAVO đã có những phân tích ưu điểm và những điểm cần lưu ý khi lựa chọn phương án sử dụng Server Vật lý hay Cloud cho Smartland. Nhất là khi hệ thống phần mềm BRAVO đang được đồng bộ giữa các nền tảng: PC, Web và Mobile App.

Thang8_16_kick-off-bravo-erp-tai-smartland-2.jpg


Đại diện ban dự án BRAVO tặng lẵng hoa tươi thắm tới Ông Đặng Quốc Việt – TGĐ Smartland, chúc dự án thành công tốt đẹp

Dự án triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể cho Công ty TNHH Bất động sản Smartland được đánh giá là một dự án có mức độ ứng dụng công nghệ chuyên sâu, tập hợp những chức năng mới nhất của phiên bản phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) như:
  • Công nghệ đồng bộ dữ liệu hệ thống lớn để áp dụng trong bài toán Quản lý bán hàng của bộ phận kinh doanh;
  • Công nghệ Web portals; Web surveys trong đánh giá kết quả đào tạo nhân sự, khảo sát khách hàng;
  • Chức năng Mobile app áp dụng cho bộ phận tư vấn kinh doanh; bộ phận nhân sự – chấm công theo tọa độ – tính lương; Cũng như áp dụng quy trình duyệt nội bộ và xem báo cáo dành cho ban giám đốc.
  • Chức năng kết nối với các hệ thống chăm sóc khách hàng để đồng bộ dữ liệu, quản lý tập trung như: Email; SMS; Tổng đài điện thoại; Zalo OA.
  • Xây dựng báo cáo quản trị BI tích hợp;…
Tin tưởng rằng, với kinh nghiệm triển khai dày dặn đã được đúc kết qua nhiều dự án trong nhiều ngành nghề khác nhau của BRAVO, dự án triển khai tại Smartland sẽ hoàn thành đúng tiến độ và đưa vào ứng dụng thực tế tại doanh nghiệp đem lại hiệu quả tối ưu nhất.
Dự án triển khai lần này giữa BRAVO và Công ty TNHH Bất động sản Smartland sẽ là tín hiệu khởi đầu thúc đẩy việc mở rộng hợp tác sau này giữa hai bên.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP tại HANEL PT​



Dự án triển khai phần mềm quản trị BRAVO ERP là dự án quan trọng được Công ty Cổ phần Sản xuất Gia công và Xuất nhập khẩu Hanel (Hanel PT) thực hiện với mục tiêu tăng hiệu suất vận hành của toàn tổ chức, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, tối ưu công tác quản trị nguồn lực.
Ngày 19/08/2024, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO cùng Công ty Cổ phần Sản xuất Gia công và Xuất nhập khẩu Hanel (Hanel PT) đã tổ chức buổi lễ “Khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN)” với sự tham gia của Ban lãnh đạo hai bên và các thành viên trong ban dự án.

Thang8_22_kick-off-bravo-erp-tai-hanelpt-1.jpg


Ảnh: Buổi lễ Kick-off dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP tại văn phòng Hanel PT

Công ty Cổ phần Sản xuất Gia công và Xuất nhập khẩu Hanel là một trong những khách hàng thân thiết đã tin tưởng sử dụng phần mềm BRAVO trong nhiều năm. Năm nay, trước những thay đổi về công nghệ và nằm trong kế hoạch mở rộng sản xuất kinh doanh của công ty, Ban quản trị Hanle PT đã quyết định triển khai phiên bản phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN).
Qua quá trình cộng tác nhiều năm, sau khi áp dụng phần mềm BRAVO trong công tác quản lý, nhận thấy những thay đổi tích cực trong quy trình làm việc của nhân viên và hiệu quả rõ rệt cho hoạt động SXKD của doanh nghiệp, Ban lãnh đạo Hanel PT rất kỳ vọng vào sự thành công của dự án lần này.
Phát biểu tại buổi họp khởi động, đại diện BLĐ Hanel PT đặt sự tin tưởng với quy trình làm việc chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ nhanh chóng của ban dự án triển khai BRAVO.
“Chúng tôi tin tưởng việc ứng dụng hệ thống ERP sẽ mang lại nhiều thay đổi tích cực cho Hanel PT. Toàn bộ hoạt động vận hành và dữ liệu của các bộ phận nhà máy, văn phòng được quản lý và giao tiếp trên cùng một nền tảng, chuẩn hóa quy trình. Điều này góp phần tiết kiệm thời gian và cải thiện tính chính xác, tăng năng suất làm việc cho tập thể CBNV”. – Đại diện Hanel PT chia sẻ.
Thang8_22_kick-off-bravo-erp-tai-hanelpt-2.jpg


Ảnh: Đại diện ban lãnh đạo Hanel PT phát biểu tại buổi lễ

Công ty Cổ phần Sản xuất gia công và Xuất nhập khẩu Hanel thành lập từ năm 2000, với gần 25 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất, gia công và xuất khẩu linh kiện điện tử cho các công ty Nhật Bản và HongKong. Hanel PT đã ghi dấu sự hiện diện của mình với đối tác bằng tên tuổi và uy tín chất lượng.
Mục tiêu của Hanel là “Trở thành một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực gia công và cung ứng”. Vì vậy, trước làn sóng công nghệ đang lan rộng nhanh chóng, triển khai thành công dự án BRAVO ERP là bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh trong tương lai, phù hợp với lộ trình chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ tại Hanel.

Thang8_22_kick-off-bravo-erp-tai-hanelpt-3.jpg


Ảnh: Ban dự án Hanel PT chia sẻ sự quyết tâm, dành thời gian, nguồn lực phối hợp cùng BRAVO để thực hiện dự án thành công

Về phía BRAVO, đại diện Ban dự án, ông Ninh Ngọc Hiếu – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai 3, Giám đốc dự án đã phát biểu cảm ơn Ban lãnh đạo Hanel PL đã tin tưởng lựa chọn BRAVO là đối tác đồng hành cùng doanh nghiệp nhiều năm liền trên chặng đường chuyển đổi số. Ban dự án BRAVO cam kết sẽ tập trung nguồn lực, tài nguyên để thực hiện dự án thật tốt, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ kế hoạch.

Thang8_22_kick-off-bravo-erp-tai-hanelpt-4.jpg


Ảnh: Đại diện Ban dự án BRAVO phát biểu cảm ơn sự tin tưởng của BLĐ Hanel PT

Để đảm bảo cho dự án thành công tốt đẹp, sự hợp tác chặt chẽ giữa các bộ phận liên quan đến dự án là vô cùng quan trọng. Kinh nghiệm của BRAVO khi làm việc với nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn cho thấy sự sát sao và hỗ trợ của ban lãnh đạo chính là mấu chốt để dự án hoàn thành kịp tiến độ và đáp ứng đúng nhu cầu của doanh nghiệp. Vì vậy BRAVO rất mong Ban lãnh đạo và tập thể Hanel PT sẽ dành thời gian, nguồn lực phối hợp cùng ban dự án BRAVO để triển khai dự án thành công trong thời gian đã đề ra.
Thang8_22_kick-off-bravo-erp-tai-hanelpt-5.jpg


Ảnh: Ban dự án BRAVO chia sẻ tại buổi lễ khởi động triển khai dự án

Trong khuôn khổ buổi lễ Kick-off, ban dự án 2 bên cũng đã trao đổi và thống nhất về tổng quan, mục tiêu, phạm vi và kế hoạch khung của Dự án. Các vấn đề về tình hình hoạt động tại doanh nghiệp, khảo sát hạ tầng và cách thức xử lý bài toán tối ưu nhất cũng được 2 bên thảo luận và đi đến thống nhất.

Thang8_22_kick-off-bravo-erp-tai-hanelpt-6.jpg


Ảnh: Ban dự án trao đổi và thống nhất về kế hoạch triển khai phần mềm BRAVO

Khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP tại HANEL PT


Ảnh: Ban dự án 2 bên chụp ảnh kỷ niệm, chúc dự án sẽ triển khai thành công tốt đẹp

Với sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên hành trình chuyển đổi số, BRAVO cam kết hỗ trợ Hanel PT chuyển đổi số toàn diện với lộ trình triển khai cụ thể và rõ ràng, góp phần đạt mục tiêu sớm nhất. Giải pháp Quản trị doanh nghiệp BRAVO ERP sẽ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Lễ tổng kết dự án triển khai phần mềm quản lý hợp đồng BRAVO 8R3 tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam​


Sau quá trình nỗ lực triển khai và đảm bảo các nghiệp vụ đưa ra từ phía khách hàng, ngày 02/11/2023, lễ tổng kết dự án triển khai phần mềm quản lý hợp đồng BRAVO 8R3 giữa Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines) đã diễn ra thành công.
Là một trong những đơn vị trụ cột của nền kinh tế Việt Nam, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines nhận thấy rõ được tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong mọi hoạt động vận hành của công ty. Sau khi nghiên cứu và xem xét nhiều giải pháp số hóa tiên tiến, hãng hàng không đã quyết định tin tưởng lựa chọn Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là đối tác triển khai Phần mềm quản lý hợp đồng (CMS) cho Tổng công ty và các cơ quan đơn vị thuộc Vietnam Airlines.
Là một trong số ít hãng hàng không quyết liệt trong các hoạt động chuyển đối số doanh nghiệp, Vietnam Airlines xác định việc chuyển đổi số không còn là một lựa chọn, mà trở thành tiêu chí “thay đổi hay là chết”. Trải qua 30 năm phát triển, Vietnam Airlines đã không ngừng tìm kiếm, đưa những công nghệ tiên tiến ứng dụng vào các hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.
Ngày 02/11/2023 vừa qua, buổi “Lễ tổng kết triển khai dự án Phần mềm quản lý hợp đồng BRAVO 8R3” giữa Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Lễ nghiệm thu dự án BRAVO tại văn phòng Tổng Công ty Hàng không Việt Nam

Ảnh: Lễ nghiệm thu dự án diễn ra trang trọng tại văn phòng Tổng Công ty Hàng không Việt Nam
Tham dự buổi lễ, về phía Vietnam Airlines có ông Trần Thanh Hiền – Trưởng ban Kế toán tài chính – Tổ trưởng dự án; ông Trần Việt Hưng – Trưởng ban Pháp chế – Tổ phó dự án; ông Nguyễn Nam Tiến – Trưởng ban Công nghệ Thông tin – Tổ phó dự án cùng trưởng/phó các bộ phận, thành viên dự án.
Về phía đại diện BRAVO có ông Đào Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty; ông Phạm Anh Trường – Giám đốc khối Kỹ thuật triển khai – Giám đốc Dự án; ông Phạm Anh Ngọc – Trưởng phòng kỹ thuật triển khai số 2 – Giám sát dự án; ông Vũ Danh Mạnh – Trưởng nhóm kỹ thuật – Điều phối dự án cùng toàn bộ thành viên trong ban dự án.
Phát biểu mở đầu buổi tổng kết và nghiệm thu dự án, ông Trần Thanh Hiền – Trưởng ban Kế toán tài chính – Tổ trưởng dự án, thay mặt cho Ban dự án Vietnam Airlines gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban dự án BRAVO đã luôn tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ nhanh chóng, giúp kế hoạch triển khai theo đúng tiến độ đề ra.
“Trong suốt thời gian thực hiện khảo sát, ký kết hợp đồng đến bước triển khai phần mềm, ban dự án Vietnam Airlines đã nhận được sự đóng góp, phối hợp nhiệt tình từ nhiều bên: sự hỗ trợ kịp thời từ Ban lãnh đạo; tinh thần làm việc quyết tâm và trách nhiệm cao của các thành viên đội dự án BRAVO,… Kết quả, tới thời điểm hiện tại các yêu cầu về bài toán nghiệp vụ của Vietnam Airlines đã được hoàn thành đúng trong thời hạn dự kiến và đáp ứng nhu cầu sử dụng cho Tổng công ty.
Trong năm 2023, dự án triển khai Phần mềm Quản lý hợp đồng BRAVO 8R3 là dự án trọng điểm trong chiến lược chuyển đổi số của Tổng công ty, được BLĐ Vietnam Airlines đặc biệt quan tâm.
Việc ứng dụng thành công phần mềm cho các cơ quan đơn vị thuộc Vietnam Airlines là bước tiến mới trong quá trình số hóa quy trình quản lý và điều hành của Tổng Công ty. Toàn bộ quy trình quản lý hợp đồng được xây dựng và quản lý tập trung, xuyên suốt đã giúp chúng tôi có một hệ thống quản trị đồng nhất các thông tin về hợp đồng (Hợp đồng, Đơn hàng, Nhận hàng, Nghiệm thu, Hóa đơn và Lập đề nghị thanh toán ứng dụng cho các cơ quan đơn vị thuộc Vietnam Airlines); Tích hợp dữ liệu từ các phần mềm đang sử dụng; Lập kế hoạch và xây dựng hệ thống báo cáo quản trị theo nhiều cấp theo yêu cầu của Tổng công ty…
Trong thời gian sắp tới, Vietnam Airlines mong muốn hợp tác với BRAVO để thực hiện mở rộng phần mềm cho nhiều các module khác, cũng như mở rộng triển khai tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc”
– ông Trần Thanh Hiền vui mừng chúc mừng sự thành công của dự án.
Thang11_3_le-tong-ket-bravo-erp-tai-vn-airlines.jpg

Ảnh: Ban dự án Vietnam Airlines dành nhiều lời khen ngợi tới đội ngũ triển khai của BRAVO
Về phía BRAVO, đáp lại tấm chân tình từ lãnh đạo đối tác, ông Đào Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty cũng có lời phát biểu:
“BRAVO cảm ơn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines đã tin tưởng lựa chọn BRAVO làm đối tác cung cấp giải pháp Phần mềm quản lý hợp đồng cho doanh nghiệp, cảm ơn Ban lãnh đạo Vietnam Airlines cũng như Ban lãnh đạo dự án đã quyết tâm, tạo điều kiện tốt nhất, hỗ trợ cho ban dự án 2 bên hoàn thành tiến độ công việc.
Kết quả của lễ nghiệm thu hôm nay là nỗ lực cố gắng của tất cả thành viên hai đội dự án. BRAVO cam kết tiếp tục hỗ trợ Vietnam Airlines trong quá trình vận hành sau này.” –
ông Đào Mạnh Hùng nhấn mạnh.
Thang11_3_bld-bravo-phat-bieu-tai-le-tong-ket-du-an.jpg

Ảnh: Ban lãnh đạo, ban dự án BRAVO gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thành viên 2 bên dự án đã cùng nhau nỗ lực cho sự thành công chung
Tiếp đó, đại diện ban dự án BRAVO, ông Vũ Danh Mạnh – Trưởng nhóm kỹ thuật – Điều phối dự án tổng kết lại toàn bộ dự án, những thuận lợi và khó khăn trong quá trình triển khai dự án, kết quả đã đạt được và đề xuất phương án sử dụng phần mềm một cách tối ưu trong thời gian tới.
Buổi lễ nghiệm thu kết thúc bằng những cái bắt tay thân tình, đại diện BRAVO và Vietnam Airlines trao tặng nhau những bó hoa tươi thắm và món quà lưu niệm. Chúc mừng sự thành công rực rỡ của dự án.
Chúc mừng sự hợp tác thành công giữa BRAVO và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines)

Ảnh: Đại diện BLĐ 2 bên trao tặng bó hoa tươi thắm, chúc mừng sự hợp tác thành công
Ban dự án BRAVO và Vietnam Airlines

Ảnh: Ban dự án BRAVO và Vietnam Airlines trao tặng quà kỷ niệm và chúc mừng sự thành công của dự án
Lễ tổng kết dự án triển khai phần mềm quản lý hợp đồng BRAVO ERP tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam

Ảnh: Buổi Lễ nghiệm thu triển khai phần mềm đã diễn ra tốt đẹp, đạt được sự nhất trí, đồng thuận của hai bên
Mỗi dự án nghiệm thu thành công lại một lần nữa khẳng định quyết tâm xây dựng thương hiệu dựa trên “Chất lượng sản phẩm” và “Chất lượng dịch vụ” của BRAVO. Sự hài lòng của các CBNV Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và các đơn vị trực thuộc khi trực tiếp sử dụng phần mềm BRAVO chính là thành công lớn đối với tập thể BRAVO.
Khép lại quá trình triển khai, chúng tôi cam kết vẫn tiếp tục theo sát, đồng hành cùng Vietnam Airlines trong quá trình bảo hành, bảo trì để mang tới sự tối ưu nhất trong hiệu quả sử dụng.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP tại Công ty Cơ khí Phổ Yên​


Vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (văn phòng HN) và Công ty Cổ phần Cơ khí Phổ Yên (Fomeco) đã tổ chức buổi lễ chính thức khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN).
Sáng ngày 29/09/2023, tại văn phòng trụ sở chính Công ty Cổ phần Cơ khí Phổ Yên (Fomeco) tại Thái Nguyên đã diễn ra buổi lễ “Khởi động dự án triển khai phần mềm quản trị BRAVO 8R3 (ERP-VN)” với sự tham gia của Ban lãnh đạo Fomeco và Ban triển khai dự án BRAVO.
Tham gia buổi lễ khởi động dự án, về phía Fomeco có sự hiện diện của ông Lê Văn Khanh – Phó Giám đốc Công ty – Trưởng ban dự án; ông Nguyễn Viết Bắc – GĐ Trung tâm pháp chế; ông lê Ngọc Thanh – P.GĐ TT. Tài chính kế toán; ông Phạm Phúc Hà – P.GĐ TT. R&D; bà Lê Thị Thanh Hiền – Trưởng Ban kiểm soát; cùng các Trưởng/Phó phòng, chuyên viên các phòng và bộ phận tham gia dự án.
Về phía Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO có sự tham gia của ông Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai số 1 – Giám đốc dự án; ông Nguyễn Quốc Hoàn – Giám đốc khối Kinh doanh và các chuyên viên trong ban dự án.

Thang10_4_kick-off-fomeco-1.jpg

Buổi lễ Kick-off dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP tại văn phòng Fomeco
Tại buổi làm việc, đại diện Fomeco, ông Lê Văn Khanh – Phó Giám đốc Công ty kiêm Giám đốc dự án đã có phần phát biểu chia sẻ về sự cấp thiết của việc áp dụng công nghệ thông tin vào hệ thống quản trị của Công ty và kỳ vọng phần mềm BRAVO ERP sẽ giải quyết bài toán quản trị của Fomeco.
“Sau quá trình tìm hiểu, khảo sát, demo phần mềm và nhận tư vấn tận tình từ phía BRAVO, Fomeco đặt nhiều sự tin tưởng vào dự án lần này. Việc vận hành thành công giải pháp BRAVO (ERP-VN) vào các bộ phận phòng ban trong công ty như Kinh doanh, Mua hàng, Bán hàng, Sản xuất, Kho vận, Nhân sự, Tài chính,… sẽ là nền tảng quan trọng giúp chúng tôi nâng cao hiệu quả trong công tác quản trị nguồn lực doanh nghiệp, đáp ứng sự tăng trưởng trong tương lai của Fomeco.” – Đại diện BLĐ Fomeco chia sẻ tại buổi lễ.
Về phía BRAVO, ông Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai số 1, Giám đốc dự án cũng có lời phát biểu cảm ơn Ban Giám đốc Fomeco đã tin tưởng lựa chọn BRAVO là đối tác đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số.
BRAVO cam kết, đội dự án sẽ nỗ lực phối hợp với Fomeco để đưa phần mềm BRAVO ERP vào vận hành thực tế theo đúng tiến độ, đảm bảo đạt hiệu quả ứng dụng tốt nhất.
Buổi lễ Kick-off dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP tại Công ty Cơ khí Phổ Yên

Đại diện BRAVO gửi tặng lẵng hoa tươi thắm tới đại diện BLĐ Fomeco
Ngay sau đó, BRAVO và Fomeco đã cùng nhau trao đổi thẳng thắn các vấn đề về tình hình hoạt động tại doanh nghiệp. Ban dự án BRAVO cũng thảo luận đưa ra cách thức xử lý bài toán cho Fomeco làm sao để tối ưu và hiệu quả nhất.
Khép lại phiên họp, hai bên cùng trao đổi và thống nhất “Điều lệ dự án” về cách thức làm việc giữa Fomeco và BRAVO, nguyên tắc làm việc trong quá trình triển khai.
Khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP tại Công ty Cơ khí Phổ Yên

Đại diện ban dự án 2 bên cùng chụp ảnh kỷ niệm, chúc dự án triển khai thành công tốt đẹp
Dự án triển khai lần này giữa BRAVO và Fomeco là tín hiệu khởi đầu tốt đẹp thúc đẩy việc mở rộng hợp tác sau này giữa hai bên. Với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm triển khai dày dặn được đúc rút qua nhiều dự án lớn của BRAVO; cùng sự thiện chí hợp tác và ý chí quyết tâm thực hiện chuyển đổi số của Fomeco, đội ngũ BRAVO tin tưởng dự án sẽ triển khai thành công tốt đẹp.
Nhà máy đầu tiên được thành lập vào năm 1974, trải qua hơn 40 năm hoạt động, Công ty cổ phần cơ khí Phổ Yên (Fomeco) luôn nằm trong top doanh nghiệp dẫn đầu về gia công cơ khí chính xác. Đến thời điểm hiện tại, công ty có tổng diện tích là 200.000 m2, với trên 90.000 m2 nhà xưởng; nhân sự trực tiếp khoảng 1000 người làm việc tại 10 xí nghiệp sản xuất; nhân sự gián tiếp với 9 phòng ban, trung tâm.
Với năng lực có được từ trên 1000 thiết bị sản xuất, trong đó có trên 50% là các thiết bị có chương trình điều khiển kỹ thuật số, Fomeco tự tin có thể đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe nhất về chất lượng từ khách hàng trong nước và xuất khẩu. Hướng về chặng đường phát triển trong tương lai, Fomeco đặt mục tiêu là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực gia công cơ khí của Việt Nam.

Xem thêm:
Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Nghiệm thu dự án triển khai nâng cấp và mở rộng phần mềm BRAVO ERP tại Tiến Nông​



Ngày 30/8/2024, Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông đã tổ chức lễ nghiệm thu Dự án nâng cấp và triển khai mở rộng phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO ERP. Sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, mở ra những cơ hội mới để nâng cao hiệu quả hoạt động và tăng cường năng lực cạnh tranh.
Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông là khách hàng thân thiết gắn bó với BRAVO từ năm 2008. Cho tới hiện tại, trải qua nhiều lần nâng cấp phiên bản, phần mềm BRAVO đã trở thành người bạn tin cậy, đồng hành trên chặng đường số hóa của doanh nghiệp.
Bước sang năm 2024, nằm trong chiến lược phát triển và mở rộng doanh nghiệp, BRAVO vinh dự tiếp tục được Ban lãnh đạo Công ty Tiến Nông tin tưởng lựa chọn nâng cấp phiên bản mới và triển khai mở rộng Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8R3 (ERP-VN) cho trụ sở văn phòng và các nhà máy.
Sau giai đoạn triển khai, phần mềm BRAVO ERP sẽ được áp dụng trong toàn hệ thống Tiến Nông, thực hiện hỗ trợ các công việc như: Quản lý mua hàng/ bán hàng; Quản lý nhà phân phối/ Đại lý đặt hàng; CSKH; Quản lý kho hàng; Quản lý chống bán lấn vùng; Quản lý kế hoạch và thống kê sản xuất; Quản lý máy móc thiết bị; Quản lý nhân sự – tính lương; Quản trị tài chính – kế toán…
Thang9_4_nghiem-thu-bravo-erp-tai-tien-nong-1.jpg

Ảnh: Buổi lễ tổng kết triển khai dự án phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) tại Tiến Nông
Trước đó, trong suốt thời gian thực hiện khảo sát, ký kết hợp đồng đến bước triển khai phần mềm, ban dự án đã nhận được sự đóng góp, phối hợp nhiệt tình từ nhiều bên: sự chỉ đạo kịp thời từ Ban lãnh đạo Tiến Nông và BRAVO; tinh thần làm việc quyết tâm và trách nhiệm cao của các thành viên đội dự án hai bên,… Kết quả, tới thời điểm hiện tại các yêu cầu về bài toán nghiệp vụ đã được hoàn thành đúng thời hạn và đáp ứng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.
Ngày 30/08/2024 vừa qua, 2 bên đã tổ chức buổi Lễ nghiệm thu để tổng kết quá trình triển khai và chúc mừng thành công của dự án.
Nghiệm thu dự án triển khai nâng cấp và mở rộng phần mềm BRAVO ERP tại Tiến Nông

Ảnh: Toàn cảnh buổi họp nghiệm thu dự án BRAVO ERP tại trụ sở văn phòng Công ty Công Nông nghiệp Tiến Nông
Tham dự buổi lễ, về phía Công ty Tiến Nông có sự hiện diện của ông Nguyễn Hồng Phong – Tổng giám đốc Tiến Nông; ông Lê Thanh Hà – GĐ Tài Chính, Trưởng Ban dự án, cùng toàn bộ trưởng/phó các bộ phận, thành viên tham gia dự án.
Về phía BRAVO có ông Đào Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty; ông Phạm Anh Trường – Giám đốc Khối Kỹ thuật; Ông Tạ Đức Hiếu – TP. Kỹ thuật Triển khai 5, Giám đốc dự án, ông Bùi Xuân Công – Trưởng phòng Kinh doanh số 1 và toàn bộ thành viên đội dự án.
Thang9_4_nghiem-thu-bravo-erp-tai-tien-nong-2.jpg

Ảnh: Các thành viên trong Ban dự án triển khai BRAVO
Phát biểu tại buổi lễ nghiệm thu, ông Đào Mạnh Hùng – Giám đốc BRAVO đặc biệt bày tỏ niềm vinh hạnh khi nhận được sự tín nhiệm của BLĐ Tiến Nông:
“Tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến BLĐ Tiến Nông đã tin tưởng và lựa chọn BRAVO là đối tác đồng hành trong quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp trong suốt hơn 15 năm qua. Cảm ơn Ban lãnh đạo Tiến Nông cũng như Ban lãnh đạo dự án đã quyết tâm, tạo điều kiện tốt nhất, hỗ trợ cho ban dự án 2 bên hoàn thành tiến độ công việc.
Trong quá trình hợp tác, chúng tôi may mắn nhận được tinh thần làm việc và trách nhiệm cao của các thành viên dự án bên Tiến Nông. Kết quả của lễ nghiệm thu hôm nay là nỗ lực cố gắng của tất cả thành viên đội dự án.
BRAVO cam kết hỗ trợ nhanh chóng – tận tình cho Tiến Nông trong quá trình vận hành sau này…”
.
Thang9_4_nghiem-thu-bravo-erp-tai-tien-nong-3.jpg

Ảnh: Ông Đào Mạnh Hùng – GĐ BRAVO phát biểu tại buổi lễ
Về phía BLĐ Tiến Nông, ông Nguyễn Hồng Phong – Tổng giám đốc công ty Tiến Nông cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc cùng nhiều lời khen tới đội ngũ Ban dự án BRAVO vì sự hợp tác nhiệt tình, tích cực để có được thành quả như ngày hôm nay.
“Nhanh chóng – Chính xác – Chuẩn mực – Minh bạch – Hiệu quả – Quản trị rủi ro là 6 mục tiêu hàng đầu của Tiến Nông. Trong đó, Tiến Nông luôn đề cao vai trò của mỗi cá nhân, để mỗi cá nhân nhận thức rõ nhiệm vụ, vai trò của mình, mỗi dữ liệu cập nhật trên hệ thống đều là đóng góp quan trọng giúp tổ chức vận hành trơn tru và phát triển.
Trong suốt nhiều năm qua, phần mềm BRAVO ERP đã không chỉ là một phần mềm quản lý, mà còn là một người bạn đồng hành đắc lực, giúp Tiến Nông tối ưu hóa quy trình sản xuất, nâng cao hiệu quả quản lý và giảm thiểu chi phí. Bước vào thời kỳ cách mạng công nghệ, việc nâng cấp phiên bản mới nhất lần này sẽ giúp Tiến Nông nhanh chóng đón đầu làn sóng chuyển đổi số, nhằm mục tiêu phát triển hiện đại hóa, công nghệ hóa toàn Công ty và các Nhà máy…”
– Đại diện BLĐ Tiến Nông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ứng dụng thành công các công nghệ mới sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng, bền vững của công ty.
Thang9_4_nghiem-thu-bravo-erp-tai-tien-nong-4.jpg

Ảnh: Đại diện BLĐ Tiến Nông phát biểu tại buổi lễ nghiệm thu
Ngay sau đó, đại diện hai bên BRAVO và Tiến Nông đã cùng nhau chia sẻ thẳng thắn các vấn đề tồn đọng cần được BRAVO hỗ trợ thêm. BRAVO ghi nhận tất cả ý kiến đóng góp, chia sẻ từ phía Tiến Nông, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ hoàn thiện hệ thống, hỗ trợ các nghiệp vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu từ phía khách hàng.
Thang9_4_nghiem-thu-bravo-erp-tai-tien-nong-5.jpg

Ảnh: Đại diện các Trưởng bộ phận đóng góp ý kiến và chia sẻ các vấn đề mong muốn BRAVO tiếp tục hỗ trợ trong quá trình vận hành sau này.
Sau cùng, buổi lễ nghiệm thu kết thúc bằng những cái bắt tay thân tình, đại diện 2 bên cùng ký biên bản nghiệm thu phần mềm. Ban dự án BRAVO và Tiến Nông cùng trao tặng những món quà cảm ơn thân tình và chúc mừng thành công của sự hợp tác này.
Thang9_4_nghiem-thu-bravo-erp-tai-tien-nong-7.jpg

Ảnh: Đại diện BLĐ BRAVO gửi tặng món quà lưu niệm tới BLĐ Công ty Tiến Nông
Thang9_4_nghiem-thu-bravo-erp-tai-tien-nong-8.jpg

Ảnh: Đại diện Ban dự án BRAVO gửi tặng Ban dự án Tiến Nông lẵng hoa tươi thắm, chúc mừng sự thành công của dự án lần này
Lễ nghiệm thu Dự án nâng cấp và triển khai mở rộng phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO ERP tại Tiến Nông

Ảnh: Buổi Lễ nghiệm thu triển khai phần mềm đã diễn ra tốt đẹp
Được đồng hành cùng sự phát triển của những khách hàng như Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông trong nhiều năm là động lực to lớn để BRAVO tiếp tục sứ mệnh mang tới giải pháp CNTT tối ưu hóa hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp.
Qua dự án triển khai lần này, BRAVO ERP tiếp tục chứng minh khả năng đáp ứng nhu cầu quản trị của các doanh nghiệp sản xuất, đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn.
Tiên TT
Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông (Tiến Nông) được thành lập năm 1995, với sứ mệnh “Tiến Nông – Tiến cùng nông dân Việt”. Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Tiến Nông được xây dựng trên nền tảng khoa học – công nghệ, đó là nền tảng vững chắc để tạo ra những sản phẩm không chỉ đơn thuần là phân bón, mà là nguồn dinh dưỡng cây trồng, giúp nâng cao giá trị nông sản Việt.
Hiện tại, Tiến Nông sở hữu 3 nhà máy sản xuất có tổng công suất đạt 650.000 tấn sản phẩm/năm. Cùng với đó là hệ thống kênh phân phối bán hàng chính hãng mang thương hiệu Tiến Nông đã có mặt rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước và được xuất khẩu đến một số quốc gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia…

Xem thêm:
Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 

Similar threads

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA