Kinh nghiệm triển khai phần mềm ERP qua các dự án thực tế

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO tại Công ty TNHH Amkor Technology Việt Nam​


Tại văn phòng Công ty TNHH Amkor Technology Việt Nam đã diễn ra buổi lễ chính thức khởi động dự án triển khai phần mềm quản lý nhân sự BRAVO 8R3 cho toàn công ty.
Công ty CP Phần mềm BRAVO, đối tác chiến lược KDDI cùng Công ty TNHH Amkor Technology Việt Nam đã có buổi họp đầu tiên khởi động “Dự án triển khai hệ thống phần mềm nhân sự BRAVO 8R3” với sự tham gia của Ban lãnh đạo các bên cùng các thành viên trong ban quản trị dự án.
Là đối tác chiến lược nhiều năm liền với BRAVO, KDDI Việt Nam – công ty con của Tổng công ty viễn thông KDDI Nhật Bản, chuyên về lĩnh vực viễn thông và giải pháp CNTT đã giới thiệu và kết nối sự hợp tác để cung cấp giải pháp quản lý nhân sự hiện đại BRAVO ERP cho khách hàng là Công ty TNHH Amkor Technology Việt Nam.
Khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO tại Công ty Amkor Technology

Chúc mừng bước đầu của sự hợp tác giữa BRAVO – KDDI – Amkor Technology Việt Nam
Tập đoàn Amkor Technology được thành lập từ năm 1968 tại Mỹ, Hàn Quốc và là một trong những công ty hàng đầu về chất bán dẫn. Hiện nay, Amkor đang là đối tác sản xuất chiến lược cho các công ty bán dẫn, xưởng đúc và OEM điện tử hàng đầu thế giới. Cơ sở hoạt động của Tập đoàn Amkor Technology bao gồm các cơ sở sản xuất, trung tâm phát triển sản phẩm và các văn phòng hỗ trợ và bán hàng đặt tại các khu vực sản xuất thiết bị điện tử quan trọng ở châu Á, châu Âu và Hoa Kỳ. Tính đến thời điểm này, Tập đoàn có đã có 20 nhà máy trên 11 quốc gia.
Tại Việt Nam, từ năm 2021, Amkor Technology Việt Nam đã triển khai xây dựng nhà máy sản xuất, lắp ráp và thử nghiệm vật liệu bán dẫn tại khu công nghiệp Yên Phong II-C, Bắc Ninh với số vốn đầu tư 1,6 tỉ USD.
Sau thời gian tìm hiểu và hài lòng với sản phẩm – dịch vụ của Công ty CP Phần mềm BRAVO, trước sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm triển khai phần mềm quản trị cho các doanh nghiệp cùng lĩnh vực, Amkor đã tin tưởng lựa chọn BRAVO là đơn vị cung cấp và triển khai hệ thống phần mềm quản lý nhân sự HRM cho doanh nghiệp.
Amkor tin tưởng vào bề dày uy tín và kinh nghiệm của KDDI, trình độ chuyên môn của các kỹ sư BRAVO cũng như các tính năng hữu dụng của phần mềm BRAVO sẽ giúp ban quản trị có được bức tranh toàn cảnh về tình hình nhân sự và chất lượng lao động trong doanh nghiệp để có những sự điều chỉnh hợp lý giúp phát triển nguồn nhân sự.
Với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm triển khai dày dặn được đúc rút qua nhiều dự án lớn của KDDI và BRAVO; cùng sự thiện chí hợp tác và ý chí quyết tâm cao của Amkor Technology Việt Nam sẽ là động lực to lớn giúp ba (03) bên thực hiện dự án thành công.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Similar threads

Phần mềm BRAVO
Trả lời
39
Lượt xem
10K
BRAVO (ERP-VN)
Phần mềm BRAVO
Phần mềm BRAVO
Phần mềm BRAVO
Trả lời
17
Lượt xem
10K
BRAVO (ERP-VN)
Phần mềm BRAVO
Phần mềm BRAVO

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA