Tổng quan đèn led pha tiết kiệm điện

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
31
sieuthibepquangvinh.vn
Đèn pha led cho tàu đánh cá chuyển đổi nền đánh bắt hải sản ra sao?

VN là một tổ quốc về biển có với diện tích mặt biển khoảng 1 triệu km vuông. chính vì vậy thế mà nền nuôi trồng và đánh bắt thủy hải sản ở VN cực kì trở nên tân tiến. Theo một hoạch toán vào năm 2017, việt nam sở hữu khoảng 111.000 chiếc tàu đánh cá. tuy nhiên, đa phần trong số này đều còn khá thô sơ chưa được đầu tư chi tiêu hiện đại. trong đó khối hệ thống chiếu sáng hay các đèn đánh cá của các con tàu này cũng chưa đc đo lường phù hợp. điều ấy dẫn đến hiệu quả đánh bắt chưa cao. đèn led pha cho tàu đánh cá hiện là phương án giúp biến đổi hiện trạng đánh thủy sản kém tác dụng.

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png

Tổng quan về thực trạng sử dụng khối hệ thống chiếu sáng kém kết quả ở những tàu đánh cá hiện giờ

đa phần các tàu đánh cá ngày nay thường sử dụng khối hệ thống đèn pha công suất cao hoặc đèn đánh cá cổ chong cho tàu đánh cá của chính bản thân mình. Đây được đánh giá khối hệ thống đã quá lạc hậu và không còn hợp với ĐK khai thác ngày nay.

khối hệ thống đèn pha thường công năng kha khá lớn khi mỗi đèn có công suất từ 3000w đến 5000w. hệ thống này chỉ được bật khi bắt gặp được bầy cá lớn. Khi hệ thống này được bật sẽ khởi tạo ra nguồn sáng mạnh, khiến cho bầy cá bị hoảng sợ. Lợi dụng sự bối rối này bọn các ngư dân sẽ tung lưới.

Xem thêm : đèn đường led

dù rằng về mặt công dụng thu hoạch thì đấy là phương pháp khá hiệu quả. tuy vậy với mức công năng quá lớn như ở trên thì công dụng kinh tế lại chưa đc cao. những khối hệ thống có công suất ở trên 3000w sẽ tiêu hao một lượng lớn nguyên vật liệu. Bên cạnh đó những loại đèn led đánh cá công năng cao thường khá cồng kềnh gây khó khăn khi dùng. không dừng lại ở đó chúng còn hay gặp trục trặc như khó khởi động; tỏa nhiệt cao dẫn đến nguy hiểm cho các ngư dân.

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg

bản lĩnh chiếu sáng vượt trội của đèn led tàu cá
trái lại khối hệ thống đèn led đánh cá chong gồm những loại đèn sợi đốt và đèn Metal Halide kết phù hợp với nhau. hệ thống đèn led đánh cá làm nghĩa vụ cuốn hút cá từ phía xa. công năng thường dao động từ 1500w đến 2000w. mặc dù công suất bé thêm hơn khối hệ thống đèn pha nhưng hiệu suất phát quang thấp; phát thải đa dạng CO2 gây độc hại môi trường thiên nhiên.

Tất cả các nhược điểm của hệ thống đèn pha và đèn chong đang dần lỗi thời. Do đó, phải cần có một chiến thuật chiếu sáng mới thay thế sửa chữa cho hệ thống chiếu sáng lỗi thời trên.

Đèn pha led cho tàu đánh cá – giải pháp hoàn hảo cho nền đánh bắt thủy hải sản hiện đại
bây giờ đèn led cho đánh cá đang được sử dụng đa dạng bởi chất lượng của đèn vượt xa với các loại đèn bình thường
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA