11 Tiệm Spa massage ở Đà Nẵng chuyên nghiệp

  • Thread starter Leveninspa
  • Ngày gửi
Leveninspa

Leveninspa

Sơ cấp
5/3/24
0
0
0
27
leveninspa.com
Đà Nẵng là thiên đường du lịch có phổ thông dịch vụ trải nghiệm ấn tượng, đa dạng. Một trong những nhà sản xuất mà bạn nên thử qua lúc trải nghiệm nghỉ dưỡng tại đây chính là spa và massage. Vậy đâu là 10 spa Đà Nẵng có nhà cung cấp tốt có những trải nghiệm đặc biệt, mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái và thả phanh nhất, hãy xách vali lên và đi tậu câu giải đáp cộng Cẩm nang du lịch Leveninspa bạn nhé!

1. Levenin Spa massage da nang​

Địa điểm: 231 D. Đình Nghệ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
Levenin spa Đà Nẵng là một trong những spa hàng đầu tại Đà Nẵng, được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng. Levenin spa cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, như massage thư giãn, massage bằng tre, massage dầu thơm, massage đá nóng, massage bà bầu, massage trẻ em, massage mặt, gội đầu, và nhiều dịch vụ khác.

2. D'oro Spa​

Địa điểm: 97 yên Bái, phường Phước Ninh, thị xã Hải Châu, Đà Nẵng
D’oro Spa là một hệ thống spa cung cấp nhà sản xuất khiến đẹp được giới chuyên môn Đánh giá khá cao. Nơi đây mang không gian tương đối đầm ấm, sang trọng và khôn cùng được chú trọng trong khâu vệ sinh.
D’oro Spa cung cấp những nhà sản xuất khiến đẹp cộng các liệu trình săn sóc da khá mới, liên tục cập nhật. Một số liệu trình thường được dùng tại D’oro Spa là tắm trắng, săn sóc da mặt, trông nom sau sinh, săn sóc cô dâu…

3. Cham Spa & Massage​

Địa điểm: 5 Lê quang Hòa, Khu thành thị sinh thái Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Đà NẴng
Cham Spa & massage spa danang là nơi mà bạn có thể trải nghiệm các nhà cung cấp làm đẹp và trị liệu như chăm nom toàn thân, điều trị da mắt, xông tương đối thảo dược, massage chân…
Nơi đây có đậm dấu ấn kiến trúc của văn hóa Chăm Pa thượng cổ và tương đối gần gũi với tự dưng xung quanh. Bạn với thể trải nghiệm hồ bơi tại spa cộng view sông Hàn thơ mộng, mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhõm, thư thái và vô cùng dễ chịu.

4. Dragon Spa Đà Nẵng​

Địa điểm: 28 An Thượng 2, thị trấn Mỹ An, thị xã Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Dragon Spa Đà Nẵng là địa điểm thư giãn cho phái đẹp được lấy cảm hứng trong khoảng dòng cầu Rồng xinh đẹp của thị thành này. Ko gian yên ấm cùng sự thả phanh và tây riêng chính là điểm mạnh khiến spa này được đa dạng tín đồ du hý Đánh giá cao.
Tại Dragon Spa có đội ngũ chuyên viên trị liệu với ta nghề và chuyên môn cao, được huấn luyện kỹ lưỡng. Tuy nhiên, nguồn nguyên liệu tinh chế 1 phương pháp bất chợt cùng những liệu pháp cao cấp chính là điểm hay lớn nhất lúc bạn trải nghiệm nhà sản xuất tại Dragon Spa.
một số nhà cung cấp điển hình sở hữu chất lượng khá tốt của Dragon Spa chính là trị liệu toàn thân, trẻ hóa da mặt, xông hơi và các dịch vụ spa chăm sóc da mặt tại đà nẵng khác. Lúc trải nghiệm nhà sản xuất tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong ko gian mùi hương thanh mát, dễ chịu, giúp giải tỏa sự găng và những mệt mỏi, muộn phiền.

5. Herbal Spa Đà Nẵng​

Địa điểm: 102 Dương Đình Nghệ, thị trấn An Hải Bắc, huyện Sơn Trà, Đà Nẵng
Herbal Spa Đà Nẵng sở hữu kiến trúc mang đậm dấu ấn của văn hóa Chăm Pa cổ xưa. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhà sản xuất tắm lá thuốc của người Dao đỏ cộng nhiều vị thuốc cổ truyền. Bên cạnh đó, nơi đây còn có phương thức massage đặc biệt khiến cho bạn đắm chìm vào cảm giác thái hoà, thư giãn và dễ chịu nhất. Herbal Spa Đà Nẵng là một Địa điểm đáng tin cậy được phổ thông tín đồ du hý chọn lọc khi khám phá du hý Đà Nẵng.

6. Her Skincare & Spa​

Địa điểm: 29 Hoàng Hoa Thám, thị trấn Tân Chính, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Her Skincare Spa là 1 spa hơi lớn tại đô thị Đà Nẵng. Đây là 1 nơi phân phối nhà sản xuất spa, làm đẹp đẳng cấp thường được Cả nhà trẻ địa phương tin tưởng lựa chọn trải nghiệm. Ưu điểm của spa chính là sự tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm của viên chức cùng ko gian thái hoà có sắc màu nhẹ nhõm, mang lại cho bạn cảm giác thái bình, dễ chịu.
Tại đây có các nhà sản xuất trông nom da, tái hiện da, trẻ hóa làn da…. Bạn sẽ được những thầy thuốc da liễu mang thâm niên kinh nghiệm trong nghề thăm khám, xem xét hiện trạng da và đưa ra lịch trình chăm nom, điều trị phụ hợp nhất cho từng mẫu da.

7. Charm Spa Grand Da Nang​

Địa điểm: 36 Thái Phiên, thị xã Hải Châu, Đà Nẵng
Charm Spa & Massage là 1 địa điểm trông nom da và sức khỏe hơi nổi danh ở thành thị Đà Nẵng. Nơi đây có nhiều hạ tầng hoạt động trên khu vực thành phố và được Các bạn trẻ Đánh giá cao bởi sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong tác phòng khiến việc cùng hàng ngũ kỹ thuật viên đã có thương hiệu lâu năm.
Tại Charm Spa cung ứng những dịch vụ trị liệu bằng thảo dược tự nhiên. Bạn có thể lựa chọn thành phần trị liệu theo sự chọn lựa của riêng bản thân mình. Đây cũng là 1 trong những spa coi sóc sức khỏe mang sang trọng 5 sao tại Đà Nẵng được phổ biến tuổi teen Tìm hiểu cao.

8. Ocean Spa Nail​

Địa điểm: 26 An Thượng một, thị trấn Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Ocean Spa Nail là địa điểm xuất sắc đối với những bạn trẻ thích coi sóc da cũng như nail. Tại đây sở hữu phân phối các nhà sản xuất trông nom móng, massage đầu - cổ -vai - gáy, coi sóc da mặt và waxing…
lực lượng viên chức tại spa được Nhận định là khá giỏi và có phổ thông kinh nghiệm trong ngành khiến cho đẹp và săn sóc sức khỏe. Chúng mình tin rằng, bạn sẽ có thêm đa dạng trải nghiệm thú vị khi lựa chọn nhà sản xuất tại đây.

9. Adella Spa (Adella Skincare & Luxury Spa)​

Địa điểm: 333 Phan Chu Trinh, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Adella Spa là nơi phân phối dịch vụ làm đẹp khá uy tín tại Đà Nẵng. Adella Spa được các tín đồ du hý Phân tích cao bởi kiến trúc tiên tiến với đậm dấu ấn của cá tính Tây Âu và kết hợp cộng các chất liệu Á Đông.
Tại Adella Spa sở hữu sản xuất những nhà cung cấp làm cho đẹp cao cấp như trông nom da mặt chuyên sâu, trị liệu mặt khoa học cao, spa thư giãn, trông nom toàn thân, đắp ủ paraffin… những dịch vụ này đều được thực hành bởi lực lượng công nghệ viên lành nghề với kinh nghiệm lâu năm trong ngành coi ngó sức khỏe phái đẹp.

10. Snow White Spa​

Địa điểm: 121, Hàm Nghi, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Snow White Spa mang phương châm khiến cho việc chỉ dùng các sản phẩm với cội nguồn cỗi nguồn rõ ràng và với hiệu quả. Nơi đây thường được chọn lựa bởi ko gian yên ổn tĩnh, dễ chịu. 1 Số nhà sản xuất thường được tiêu dùng nhiều tại spa là massage thái ở đà nẵng, bấm huyệt phương Đông, tắm dưỡng, tắm tẩy tế bào chết…

11. Bovis Spa Đà Nẵng​

Địa điểm: 22/8 Bắc Đẩu, thị xã Hải Châu, Đà Nẵng | 45 Phan Huy Chú, thị xã Sơn Trà, Đà Nẵng
Bovis Spa Đà Nẵng là công ty dẫn đầu trong kỹ thuật trông nom da và khiến cho đẹp. Tại đây sở hữu các nhà cung cấp chất lượng và đặc biệt như phục hồi các ca hỏng do điều trị tại nơi khác. Tại Bovis Spa, bạn sẽ được sản xuất lộ trình điều trị ngay từ đầu một bí quyết rõ ràng nhất. Nhờ đó, spa luôn là Địa điểm đáng tin cậy cho phái đẹp muốn cải thiện làn da và coi ngó sắc đẹp.
Hy vọng bài viết này Levenin spa giúp bạn tìm ra địa điểm spa và massage tại đà nẵng chất lượng dành cho khu vực bạn đang ở.
Xem thêm: 11 spa massage nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA