5 shop thể thao Đà Nẵng được đánh giá cao trên Google

  • Thread starter thegioidotap
  • Ngày gửi
T

thegioidotap

Sơ cấp
21/3/24
0
0
0
22
Nếu bạn đang ở Đà Nẵng và muốn tìm kiếm các cửa hàng thể thao uy tín và chất lượng để hỗ trợ cho hành trình tập luyện và đạt được vóc dáng mơ ước, thì hãy đồng hành cùng Thegioidotap.vn. Chúng tôi sẽ cùng khám phá TOP 5 shop thể thao Đà Nẵng được đánh giá cao trên Google, mang lại cho bạn trải nghiệm mua sắm hoàn hảo. Hãy cùng khám phá ngay!

1. Có nên mua đồ thể thao chính hãng?​

Sản phẩm từ các thương hiệu danh tiếng thường được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Điều này làm cho đồ thể thao chính hãng khác biệt so với các sản phẩm trôi nổi trên thị trường, vì chúng được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và không chứa chất độc hại. Các thương hiệu uy tín cũng tập trung vào sản xuất bền vững, giảm thiểu tác động đến môi trường. Hơn nữa, mua sắm đồ tập gym từ các địa chỉ uy tín còn mang lại lợi ích của chính sách bảo hành và đổi trả miễn phí trong trường hợp sản phẩm có lỗi.
KGV-TScQiBlcpqbTdKhtuO5Yfy2f4D0Q3faF9RoQlKX5q5SsSNmRAgAOIQeJmvAkf1UuTEKzrjYMYq9zlBJAqSInGIhf0xzmmoY2rNFmQCJDmYA3U2hh_w7MEpYZ83oj9EjyWLhRpWaT0a8bdC2ww2k

Đồ thể thao chính hãng được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp nên an toàn cho sức khỏe

2. 5 shop thể thao Đà Nẵng được đánh giá cao trên Google​

2.1. Shop thể thao Đà Nẵng Thế Giới Đồ Tập​

Thế Giới Đồ Tập - Shop thể thao Đà Nẵng là địa chỉ được rất nhiều người tập gym tin dùng, với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng phù hợp cho cả nam và nữ. Với sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và giá cả hợp lý, Thế Giới Đồ Tập đã nhận được đánh giá cao từ Google, lên đến 4,9/5 sao từ 52 đánh giá tích cực. Dưới đây là một số đánh giá nổi bật mà bạn có thể tham khảo:
  • “Chia sẻ cho mn shop đồ tập lý tưởng mà mình đã trải nghiệm và cực thích từ sản phẩm là hàng VN thương hiệu độc quyền, đến dịch vụ, nhân viên ở đây rất thân thiện tư vấn nhiệt tình nên mua đồ khá là thoải mái.” - Tuyết Hồ.
  • “Cửa hàng đồ tập uy tín và chất lượng nhất tại Đà Nẵng. Chất liệu co giãn thoải mái, thấm hút mồ hôi rất tốt, nhân viên nhiệt tình, dễ thương. Sẽ còn ủng hộ shop dài dài.” - Nam Lê.
93azRtMAe2GFSLieWj5W04d1XdeXRYRokX-ukOcPc4-ZOdu5JCgJ2Zxs5dJD0viWAzezKYA_NcmGx7Wn9VhetxuFuYoZPMsEwFAd5lCq7sLVJiu594qt9AIR4fnmJ28a_-a5ulApTSuHDUJYnloOEyY

Shop thể thao Đà Nẵng - Thế Giới Đồ Tập
Địa chỉ shop thể thao Đà Nẵng - Thế Giới Đồ Tập: 64 Ng. Gia Tự, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng.
>>> Xem thêm hệ thống đồ thể thao nữ HCM tại Thegioidotap tại đây.
Mời bạn tham khảo các mẫu đồ thể thao tại Thegioidotap.vn - Shop thể thao Đà Nẵng được các gymer yêu thích:
4ExZmHA7Jj0-narKVj29c3qbeczRzM9sNQZJTx0UdGRE9xzJZ8cST98tvnU4hlAtGj1ouC2Ly4y-uR3G9Vji43g6jmJ0NC91YsfgHC_AOgThSnINaI8VvJknKEr1d2ig85wE8OW3Ey4L92Y7XhZ3ddE

Set đồ thể thao nam Áo Polo ICADO AT34 Quần Đùi ICADO AT26
Mua ngay: Set đồ thể thao nam Áo Polo ICADO AT34 Quần Đùi ICADO AT26
UpKdyC6h7NzeDUf3_MOp3BYigmA-mLw2GALQGXDPCNuq9tYBB5fOrHaR0zSbM3jWljZIUhSsku8qpYj9mcYACPzhkJsVOnEmeE9BNaqTPOt84lL4qXQnMFpM6Lup_mk3ua74DZaYMIede0oMKyamP5g

Set đồ thể thao nữ Nữ Bra HN51 Quần Short ICADO QL1
Mua ngay: Set đồ thể thao nữ Nữ Bra HN51 Quần Short ICADO QL1

2.2. Shop thể thao Đà Nẵng - PADO Sports​

Shop thể thao Đà Nẵng - PADO Sports cũng là một địa chỉ đáng tin cậy trong các cửa hàng thể thao Đà Nẵng, chuyên cung cấp các sản phẩm đồ thể thao chính hãng với chất lượng luôn được đảm bảo, mẫu mã cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất. Trên Google, shop vinh dự được người dùng đánh giá 5 sao với các review chất lượng như:
“Mua áo đá banh, giày đá banh, đặt đồ đá bóng, đồ thể thao ở đây là đúng chuẩn. Hàng cao cấp, uy tín và chuyên nghiệp.” - Lê Đức Hùng.
“Sản phẩm rất chất lượng so với mức giá, shop rộng thoáng, trưng bày nhiều và sắp xếp hợp lý thuận tiện cho việc chọn mua hàng. Anh chị chủ nhiệt tình, lịch sự, nhân viên tư vấn hiểu sản phẩm và tư vấn tận tình. Sẽ tiếp tục ủng hộ shop!” - Khanh Phan.
beJrrH3KuORw783-ePI8xkS862iBnNNCXKfyQ1zdR-SecG4hti-uzYErF-3PigDb_GcyLz8mgMtevnTxhiS8kHBOy8w1K0F50JJSbT8Y2tPkT4kvKNrFkKnX_Or8uRKL-i4xPJfpc9SJ5WjSScTf0GU

Shop thể thao Đà Nẵng - PADO Sports
Địa chỉ shop thể thao Đà Nẵng - PADO Sports: 629 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng.

2.3. Shop thể thao Đà Nẵng - Dennis Sport​

Với đánh giá Google chuẩn 5 sao với gần 100 lời review từ khách hàng, cửa hàng thể thao Đà Nẵng Dennis Sport là một trong những shop bán đồ thể thao rất được ưa chuộng tại Đà Nẵng từ chất lượng đến giá cả và dịch vụ. Mời bạn tham khảo một số đánh giá nổi bật từ shop thể thao Đà Nẵng - Dennis Sport nhé!
“Được bạn giới thiệu qua mua đồ, đồ ở shop đẹp, sờ vải mát, nhiều mẫu đẹp. Anh chủ shop vui tính, nói chuyện thân thiện. Mua trúng đợt sale nên giá rẻ lắm luôn so với chất lượng như đồ hãng. Sẽ ghé shop lần tới nha.” - Quỳnh Nguyễn.
“Đồ thể thao tập gym đẹp mà có điều nhiều mẫu quá lựa không hết. Shop ở trung tâm trang trí chất. Hẹn dịp tới chuẩn bị tiền mua thêm vài món đẹp đẹp nữa.” - Khoi Nguyen.
VcHj7mwCB-SRq1wLGFbNxZxI7Ai0nKTXo2bneIyfqVBk12ujkzG_-fOe3qP3r7FGH5-S3s8x7WCwcVodCZFpRaI-sEfz4Kxstsfry8bYa5gbZmvDIYfmFiE3f7U95Z08VRvggqQBg8uwJKEOeuujYJE

Shop thể thao Đà Nẵng - Dennis Sport
Địa chỉ shop thể thao Đà Nẵng - Dennis Sport: 129A Phan Thanh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng.

2.4. Shop thể thao Đà Nẵng - OTiS Sport​

Shop thể thao Đà Nẵng - OTiS Sport là cửa hàng thể thao Đà Nẵng có dịch vụ hỗ trợ khách hàng vượt trội, đặc biệt là hệ thống tích điểm để khách hàng được mua sắm với giá tốt nhất. Với hơn 60 đánh giá và 4,5/5 sao từ Google, shop thể thao Đà Nẵng này thu hút được một lượng khách quen lớn với nhiều review tốt. Mời bạn xem qua các đánh giá tiêu biểu:
“Shop đồ rất đẹp, cực kỳ chất lượng, hệ thống tích điểm khách hàng quá ok, nhân viên nhanh nhẹn.” - Hai Nguyen.
“Vị trí dễ tìm lắm, mình tình cờ mua đồ ở đây và thấy chất lượng tốt mà ở mức giá rẻ nữa chứ. Sẽ ủng hộ dài dài.” - Ngân Nguyễn.
tcsvw1MAexDQQfVNRhHshVVP3SfsxMJx5Own8S7VjudzJFL1CHIvJlfLP780GpUeIeu1woYkLPjaIMXjvj5IK3rqSHLtFFU5Dii2ZNx3NWT4alOIiRm0F0HCgN9erkuAuptUp9v8MWZP_Zx8uVaxqss

Shop thể thao Đà Nẵng - OTiS Sport
Địa chỉ shop thể thao Đà Nẵng - OTiS Sport: 101A-103 Đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, TP.HCM.

2.5. Shop thể thao Đà Nẵng - Jockey Sport​

Shop thể thao Đà Nẵng - Jockey Sport mang đến các mẫu đồ thể thao tinh tế, hiện đại, mang lại sự tự tin và năng động cho các bạn trẻ yêu thích thể thao. Cửa hàng thể thao Đà Nẵng - Jockey Sport nhận được 4,7/5 sao trên Google với các đánh giá tốt như sau:
  • “Cửa hàng mới, đẹp. Áo quần phong phú, trưng bày đẹp mắt dễ nhìn. Mình rất thích đến đây mua sắm.” - C DM.
  • “Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Hàng hóa đa dạng, đẹp. Cửa hàng đẹp.” - Phương Nguyễn.
pN8vloh4LORlEIGtIyz6edDriIAOFaMtUv2tDzaj37Mw3_Wl-QLIcekx0koF9no57fy_mpwlo-3dnRtQ8TGJ-JZlo8b9FBheW2CjBmuSLBM0NmxaWD18cLO7aA0DF-SRnBI0DZcN5Ldl_X52a9I0zyw

Shop thể thao Đà Nẵng - Jockey Sport
Địa chỉ shop thể thao Đà Nẵng - Jockey Sport:
  • 177 Đ. Lê Duẩn, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • 281 Hoàng Diệu, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng.
Trên đây là TOP 5 shop thể thao Đà Nẵng được rate tích cực trên Google được Thegioidotap.vn tổng hợp. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn tìm được cửa hàng thể thao Đà Nẵng ưng ý để chọn mua được đồ thể thao chất lượng nhé! Nếu bạn cần mua đồ tập gym, đồ tập yoga nhưng phân vân cách chọn sao cho phù hợp thì hãy liên hệ ngay với Thegioidotap.vn để được tư vấn kĩ càng nhé!
Xem thêm tại:
TOP 5 shop thể thao Đà Nẵng được rate tích cực trên Google
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA