Massage Thái uy tín tại Đà Nẵng - webketoan

  • Thread starter Leveninspa
  • Ngày gửi
Leveninspa

Leveninspa

Sơ cấp
5/3/24
0
0
0
27
leveninspa.com
Hiện giờ, sức ép cuộc sống và công tác dễ khiến chúng ta rơi vào tình trạng bao tay, mệt mỏi, lâu dần sẽ dẫn đến những bệnh như đau lưng, đau đầu, đau thần kinh tọa. Massage Thái Đà Nẵng là nhà cung cấp giúp cơ thể giữ được sự cân bằng trong việc phân bổ năng lượng trong thân thể.
Massage kiểu Thái Lan là dòng hình massage nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam, massage Thái thường được thực hiện sở hữu những động tác ấn, đẩy, giạng, kéo, uốn, lăn bằng tay, khuỷu tay, đầu gối, bàn chân.

Massage Thái tại Đà Nẵng

kỹ thuật viên tại Levenin Spa Đà Nẵng sẽ ấn nhẹ nhàng, chậm rãi nhưng dứt khoát vào những huyệt đạo dọc thân thể giúp giải phóng năng lượng, giảm căng cơ, giảm đau, chống co rút cơ. Những động tác massage này góp phần tác động cả bên ngoài và bên trong thân thể, đặc biệt là hệ tâm thần và hệ hô hấp. Sử dụng giải pháp massage Thái là một cách thức tuyệt vời để thư giãn thân thể.
Massage Thái Đà Nẵng
Massage Thái Đà Nẵng
Massage Thái Đà Nẵng

Thời kỳ thực hiện thai massage da nang tại Levenin Spa:
Bước 1: Ngâm chân sở hữu nước muối và thảo dược.
Bước 2: Cho khách nằm sấp, kích thích bàn chân và lòng bàn chân: Máy massage thực hành động tác dậm chân và đi lên bàn chân khách và tiêu dùng những ngón chân ấn vào lòng bàn chân khách để trâm bóp 1 lượng lực một mực. Đủ. Mục đích ở đây là khai thông những huyệt đạo, kích thích các dây thần kinh hội tụ ở lòng bàn chân.
Bước 3: dùng tay ấn vào vai – phong thái nằm sấp.
Bước 4: Uống trà, ăn trái cây và bánh ngọt.
Liên hệ

Tùy chọn đặt chỗ:

Thông tin của bạn sẽ được phản hồi nhanh nhất trong vòng 24h. Bạn sẽ nhận được email xác nhận sau khi Book dịch vụ massage Thái tại Đà Nẵng.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA