TOP 4 địa chỉ mua đồ tập gym nữ ở TPHCM uy tín cho bạn

  • Thread starter thegioidotap
  • Ngày gửi
T

thegioidotap

Sơ cấp
21/3/24
0
0
0
22
Trong bài viết dưới đây, Thegioidotap.vn sẽ chia sẻ với bạn những địa điểm mua đồ tập gym nữ ở TPHCM uy tín, hứa hẹn mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho hành trình chinh phục mục tiêu tập luyện. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Mua đồ tập gym nữ phù hợp là vấn đề quan trọng​

Không phải mọi loại trang phục đều phù hợp cho mọi hoạt động tập luyện. Được thiết kế đặc biệt cho các hoạt động thể thao, đồ tập gym nữ giúp người tập duy trì nhiệt độ cơ thể lý tưởng trong suốt quá trình tập luyện. Ngoài ra, với độ mềm mại và khả năng co giãn chuyên biệt, đồ tập gym nữ giúp giảm cản trở khi thực hiện các động tác linh hoạt và bảo vệ cơ thể khỏi chấn thương. Đồng thời, khi mặc đồ tập gym phù hợp, bạn cũng sẽ tự tin và tập trung hơn vào bài tập.
TvLTrG_c3BuXYOK5D9JxM_FLNCiXrQID1_IpZLvx_h1D93fyDIFXAfye4gVi7pBXv4P9g_5_hLdHEAiYLyKu84ZTAWY5uzyrHqyIGZoDmL0LcMbikYnT0xjprn9pzZy7Yp8fjwgZofpzW8TSWlvA4t4

Đồ tập gym nữ giúp người tập duy trì nhiệt độ cơ thể lý tưởng trong suốt buổi tập
Dưới đây là một số địa chỉ mua đồ tập gym nữ ở TPHCM mà chúng tôi đã tổng hợp. Mời bạn tham khảo!

2. Những nơi mua đồ tập gym nữ ở TPHCM chất lượng​

2.1. Địa chỉ mua đồ tập gym nữ ở TPHCM - Thế giới đồ tập​

Địa chỉ đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn để mua đồ tập gym nữ ở TPHCM là Thế giới đồ tập. Đây là điểm đến được mệnh danh là "thiên đường" đồ tập gym nữ của các gymer. Dựa trên hàng trăm đánh giá từ Google tại nhiều chi nhánh, việc mua đồ tập gym nữ ở TPHCM - Thegioidotap.vn được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng, với dịch vụ tư vấn nhiệt tình, sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng. Thế giới đồ tập tự hào khi nhận được đánh giá 5 sao từ khách hàng cùng nhiều phản hồi tích cực. Mời bạn tham khảo một số đánh giá nổi bật sau:
  • “Đồ tập ở đây quá ư là chất lượng. Nhân viên siêu siêu dễ thương, tư vấn quá nhiệt tình luôn. Sẽ ủng hộ dài dài.” - Trần Thuận.
  • “Đồ đẹp vải siêu mát mặc tôn dáng rất đẹp, mặc tập gym thấm hút mồ hôi siêu đỉnh nên lựa chọn nơi đây nha mọi người.” - Thuy Van.
BBshymm1v2sSCKJbl03TsE6XuxYTm0XTTXfREHuQf_4qMsz6HLoqTeAfssLT2IMlwX5buL2RTRvqVDRYbBNK9952andMzSE8szh9t8adAs_SD9cihQ_iBTcLg9EQmrt6Qgw_qqUoiyyWj34vNjSBjQc

Địa chỉ mua đồ tập gym nữ ở TPHCM - Thế giới đồ tập
Địa chỉ mua đồ tập gym nữ ở TPHCM - Thế giới đồ tập: 101A-103 Đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, TP.HCM.
>>> Xem thêm hệ thống đồ thể thao nữ HCM tại Thegioidotap tại đây.
Mời bạn tham khảo các mẫu áo và quần tập gym nữ tại Thegioidotap.vn - shop bán đồ thể thao nữ HCM được yêu thích nhất:
21Njc8JJo6wTANI_PqtSq_EIsmhWi9Z7kbHqGAMQJnYe4wm9RKvyph7HB_smn-QZXAou8mPjWL-yq0KYZsYLOKbV4BDygoDrLo7epGrruWSAQJ-rooi3589RyelRYx5Q1nbHu8rDeLCZ9dP1AFW7x1M

Đồ tập gym nữ - Áo Croptop Nữ Tập Gym Yoga Tay Dài Mút Ngực ICADO AT11
Mua ngay: Đồ tập gym nữ - Áo Croptop Nữ Tập Gym Yoga Tay Dài Mút Ngực ICADO AT11
K94GzsBRdCXYW92KK6V84sRceDuVZrMAcee9CyQHAM3Asg3WKNgwSYIZctXKmwf7D8rpp15TgnHGW0AdSSKtVyEB8eJB0vQDKmxLsHXlMQTLgM6R0dG67lTgmBNW-q94NwYPfUrvXscYSSJHJEGv42I

Đồ tập gym nữ - Quần Dài Tập Gym Yoga Nữ Phối Lưới ICADO QD44
Mua ngay: Đồ tập gym nữ - Quần Dài Tập Gym Yoga Nữ Phối Lưới ICADO QD44

2.2. Địa chỉ mua đồ tập gym nữ ở TPHCM - ONWAYS​

Địa chỉ tiếp theo để mua đồ tập gym nữ ở TPHCM mà bạn không nên bỏ lỡ là ONWAYS. Cửa hàng đồ thể thao nữ HCM này sở hữu các thiết kế đơn giản nhưng đầy bắt mắt. Dựa trên 88 đánh giá từ Google với 4,9/5 sao ở chi nhánh mua đồ tập gym nữ ở TPHCM - ONWAYS Hai Bà Trưng, quần áo thể thao có form dáng đẹp, giá cả hợp lý, cửa hàng sạch sẽ, bày trí sang trọng. Mời bạn tham khảo một số đánh giá nổi bật sau:
  • “Sản phẩm đẹp giá cả hợp lý nhiều mẫu mã đa dạng. Nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Cửa hàng sạch sẽ đẹp bày trí bắt mắt rất thoải mái để mua sắm.” - Huy Nguyễn.
  • “Đồ tập rất đẹp, phom dáng chuẩn, chất liệu mềm nhẹ và thoải mái! Các bé nhân viên ở đây siêu dễ thương, nhẹ nhàng v chu đáo lắm luôn!” - Hà Lê.
CIiYycsuZ8XKG96Y42lxqIXWzsvZzEF9myBwa1CSq-J9fWcpvOdvP_tVsKv0b-RrYbC7MUAbpC0nKz3_kYkxVC3EHotgqRTe-pB-6LcRymMZOmMUWseQ4qYkvIncxaFBQWkhxT1YwVCA9lCVj-47fTg

Địa chỉ mua đồ tập gym nữ ở TPHCM - ONWAYS
Địa chỉ mua đồ tập gym nữ ở TPHCM - ONWAYS: 255 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

2.3. Địa chỉ mua đồ tập gym nữ ở TPHCM - MaxxSport​

Địa chỉ mua đồ tập gym nữ ở TPHCM - MaxxSport được xem là đại bản doanh của hàng trăm thương hiệu đồ tập gym nữ, nam nổi tiếng như: Adidas, Nike, Le Coq Sportif, Rider, Grendene,… Tại cửa hàng mua đồ tập gym nữ ở TPHCM - MaxxSport Nguyễn Thị Thập,
shop nhận được đến 4,8/5 sao đánh giá từ người tiêu dùng với hơn 30 đánh giá tích cực. Mời bạn tham khảo một số đánh giá nổi bật sau:
“Nhiều ctkm, nhân viên tư vấn nhiệt tình siêu dễ thương. Đồ lên form rất đẹp ngen.” - Trí Mode.
“Sp quần áo giày dép đa dạng, nv vui vẻ nhiệt tình.” - Thúy Nguyễn.
Nz7YpX2LlKbw9e9oT4EspIpzEkdJms2JyxdDr2IMGdGSLSYnlPybBwzAkqetkBNnoTriadk8WjVfSB7FA177OPHWqwxChbC_XEX-CHBUYDX0COUcz6JFLNyQeQKsmaGl0-DtYH8s6OOo-0SKzdTOPLg

Địa chỉ mua đồ tập gym nữ ở TPHCM - MaxxSport
Địa chỉ mua đồ tập gym nữ ở TPHCM - MaxxSport: 392 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, TP.HCM.

2.4. Địa chỉ mua đồ tập gym nữ ở TPHCM - BK Sport​

Địa chỉ mua đồ tập gym nữ ở TPHCM - BK Sport là nơi đáng xem xét khi bạn muốn tìm đồ thể thao nữ HCM. Tại đây, shop thường xuyên cập nhật những mẫu hàng mới, phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng nam và nữ. Với 16 đánh giá và 4,3/5 sao từ Google, người mua đồ tập gym nữ ở TPHCM - BK Sport đa số đều hài lòng về sản phẩm. Mời bạn tham khảo một số đánh giá nổi bật sau:
  • “Nhân viên cho điểm thì 7/10. Không gian shop hơi nhỏ. Giá cả thuộc tầm trung so với các shop khác. Mẫu áo đa dạng hơn mẫu quần.” - Lam Thanh.
  • “Shop bán đồ tập, giá cả chất lượng hợp lý.” - Hanu.
N3bmPJns04s_5N5dSK8s_Xp8rwVkSm7ujDksb5w462Z2Y4dr4XBLzSGD-mugLDqEbbOvf3LQNraJaA2zP_P9exoDOJdr3itpaaNf4GeWdHdS-sQVDZr4XlSB9mUeKrJDqBDWyHwA1zeINZuTwxISTRw

Địa chỉ mua đồ tập gym nữ ở TPHCM - BK Sport
Địa chỉ mua đồ tập gym nữ ở TPHCM - BK Sport: 39 Đ. Vạn Kiếp, Phường 3, Bình Thạnh, TP.HCM.
Trên đây là một số gợi ý các địa điểm mua đồ tập gym nữ ở TPHCM uy tín từ Thegioidotap.vn. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn nữ tìm được địa chỉ bán đồ thể thao nữ HCM ưng ý để chọn mua được sản phẩm chất lượng nhé! Nếu bạn cần mua đồ tập gym nữ nhưng phân vân cách chọn sao cho phù hợp thì hãy liên hệ ngay với Thegioidotap.vn để được tư vấn từ A - Z nhé!
Xem thêm tại:
Gợi ý 4 địa điểm mua đồ tập gym nữ ở TPHCM uy tín
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA