Bật mí cách mặc quần tập gym không bị lộ cho các chị em

  • Thread starter thegioidotap
  • Ngày gửi
T

thegioidotap

Sơ cấp
21/3/24
0
0
0
22
Với tính chất ôm sát cơ thể, quần tập gym nữ thường khiến các chị em phụ nữ gặp phải những tình huống khó xử. Để giải quyết vấn đề này, hãy cùng Thegioidotap.vn tìm hiểu những cách mặc quần tập gym không bị lộ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Chọn quần tập gym phù hợp là vấn đề quan trọng cần lưu tâm​

Trước khi tìm hiểu cách mặc quần tập gym không bị lộ, bạn phải chọn lựa đúng loại quần có chất liệu tốt. Chúng tôi mách bạn nên chọn vải được làm từ polyester và spandex với khả năng co giãn tốt, bề mặt thoáng mát, khả năng hút ẩm tốt và độ dày vừa phải. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn và có hiệu suất tập luyện tốt hơn. Sử dụng quần tập gym không phù hợp có thể gây ra các vấn đề như trầy xước da hoặc đau nhức cơ bắp. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ trước khi mua đồ thể thao để tránh những rắc rối không mong muốn xảy ra bạn nhé!

2. Cách mặc quần tập gym không bị lộ cho các bạn gái​

2.1.1. Chọn quần có độ dày phù hợp là cách mặc quần tập gym không bị lộ quan trọng nhất​

Quần tập gym chuyên dụng đa phần đều ôm sát với đường cong cơ thể. Những chiếc quần tập gym co giãn tốt nhưng lại quá mỏng sẽ khiến bạn bị lộ các khuyết điểm hoặc những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể như vùng tam giác hay vòng 3. Do đó, cách mặc quần tập gym không bị lộ đầu tiên chúng tôi khuyến khích bạn là nên lựa chọn các mẫu quần có độ dày phù hợp và ưu tiên chọn những chiếc quần tập gym màu sẫm để an toàn hơn nhé!
25rcKNFamU9rUUBZFsGFuDhNP9RCAyqwxS0JFR2B7QUy92xKuvOVoBSrIKArkWhsYyQBN90E55jFKMjVCLpQpCFwdsTsaZ1Tg5HZoJ8awFsUI4dzxebd2rQG_cqZIZY8wxjZhGURbISz8Te_boR8p8g

Cách mặc quần tập gym không bị lộ - Chọn quần có độ dày phù hợp
Mua ngay: Quần Tập Gym Yoga Nữ Trơn PAVO AT2

2.1.2. Cách mặc quần tập gym không bị lộ - Mặc thêm áo dáng dài hoặc áo khoác phủ vòng 3​

Cách mặc quần tập gym không bị lộ tiếp theo bạn có thể áp dụng là mặc thêm áo dáng dài hoặc áo khoác phủ vòng 3. Bằng cách này, bạn không chỉ tạo ra sự an toàn, giúp che đi bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, mà còn tạo nên một diện mạo thời trang, năng động và trẻ trung hơn. Đồng thời áo khoác cũng bảo vệ da giảm tác hại của ánh nắng mặt trời, cực kỳ phù hợp cho những buổi tập ngoài trời như chạy bộ.

2.1.3. Cách mặc quần tập gym không bị lộ - Sử dụng nội y thể thao​

Cách mặc quần tập gym không bị lộ đáng quan tâm tiếp theo là gì? Đó là bạn hãy chú ý cách mặc đồ nội y sao cho phù hợp với quần tập gym của mình. Những chiếc quần nội y có đường viền dày và rõ sẽ dễ bị in hằn lên chiếc quần mặc ở ngoài, làm hiện rõ vùng tam giác và vòng 3, từ đó gây phản cảm trong mắt những người xung quanh.
Z1Doj2ulTa6yjo8NcmKGplQriXr5rDcGNY6JhghPYzKrcBPnHiQAb5z0YQ4cgQNbIfqF4AFWstBRriLmuG8fZy5sbWq3PcTUbZh9lv1zi1fU2JIksBa3fj-0OtTpzfwzHrTOdPsC1onJDTQagGSTubk

Cách mặc quần tập gym không bị lộ - Sử dụng nội y thể thao
Mua ngay: Quần Tập Gym Yoga Nữ Phối Lưới ICADO QL4
Theo kinh nghiệm của các gymer lâu năm, cách mặc đồ nội y phù hợp là bạn nên chọn những loại quần lọt khe, quần lót dán hoặc sử dụng miếng dán vệ sinh hàng ngày để mặc bên trong quần tập gym nhằm định hình dáng quần được tốt hơn. Thêm vào đó, màu sắc nội y quá nổi bật so với chiếc quần tập gym của bạn cũng khiến bộ trang phục mất tính thẩm mỹ.

2.1.4. Cách mặc quần tập gym không bị lộ - Kiểm tra kỹ trước khi tập​

Cuối cùng, cách mặc đồ an toàn là các bạn nữ nên kiểm tra kỹ trước khi tập. Hãy đứng trước gương và thực hiện các động tác chuyển động mà bạn dự định thực hiện trong buổi tập. Kiểm tra xem liệu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra như quần bị nhăn, quá chật, quá rộng, hoặc có thể lộ phần thân dưới khi bạn thực hiện các động tác khác nhau. Lưu ý, cách mặc đồ an toàn cho các bạn nữ là không nên kéo phần cạp quá cao để hạn chế tình trạng quần bị bó chẽn và gây kém duyên cho người mặc.
zJ9wPfJu1JZziGWIc7iEMzr7HgBYuCbx_ReGCnP82Cm6GUeqeglelAcAF997zUVbeh8UQUavXa5o-KqZmLiGAixmUv5rC36feljlI6ZlcmKzGce2kk_B7fjlGdj_VufJR-YJGyXgq2RB8ujqND_WSiA

Cách mặc quần tập gym không bị lộ - Kiểm tra kỹ trước khi tập
Trên đây là một số cách mặc quần tập gym không bị lộ cho phái đẹp mà chúng tôi đã tổng hợp. Hy vọng áp dụng những cách mặc đồ trên, bạn có thể chọn được quần tập gym phù hợp và không bị lộ khi tập nhé!
Nếu bạn đang tìm kiếm đồ tập gym, đồ tập yoga đẹp và chất lượng, Thegioidotap.vn là một lựa chọn tuyệt vời. Tại đây, chúng tôi luôn cập nhật những kiểu dáng mới nhất với thiết kế tỉ mỉ, giúp bạn an tâm về chất lượng cũng như cách mặc quần tập gym không bị lộ bởi dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm. Hãy truy cập trang web của Thegioidotap.vn để biết thêm thông tin về các sản phẩm nhé!

Xem thêm tại:
Hướng dẫn cách mặc quần tập gym không bị lộ cho phái đẹp
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA