Bật mí cách chọn bộ đồ tập gym nữ phù hợp

  • Thread starter thegioidotap
  • Ngày gửi
T

thegioidotap

Sơ cấp
21/3/24
0
0
0
22
Để tăng cường sự thoải mái và hiệu suất trong quá trình tập luyện, một bộ đồ tập gym nữ chuyên dụng là không thể thiếu. Liệu bạn đã nắm rõ cách chọn lựa bộ đồ thể thao phù hợp chưa? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về cách lựa chọn bộ đồ tập gym phù hợp nhất. Hãy cùng theo dõi!

1. Tầm quan trọng của bộ đồ tập gym nữ chuyên dụng​

Thiết kế và chất liệu của bộ đồ tập gym nữ được coi là lựa chọn tối ưu nhất cho việc tập thể dục. Dù quần áo thông thường có thể đem lại sự thoải mái, nhưng thường gây ra những bất tiện như cảm giác ẩm ướt, thiếu sự thông thoáng, và hạn chế vận động. Bên cạnh đó, việc sử dụng bộ đồ tập gym nữ chuyên dụng cũng giúp tăng cường tự tin và động lực trong quá trình tập luyện.

2. Gợi ý cách chọn bộ đồ tập gym nữ chuẩn nhất​

2.1. Chất liệu là yếu tốt quan trọng khi chọn bộ đồ tập gym nữ​

Một bộ đồ tập gym nữ với chất liệu đạt chuẩn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tập luyện tuyệt vời và dễ chịu nhất có thể. Bạn có thể chọn đồ thể thao nữ làm từ các loại vải tổng hợp như Polyester, Spandex, Nylon hay Cotton pha. Những chất liệu này có khả năng thấm hút mồ hôi, kiểm soát mùi cơ thể và thoáng khí vượt trội, giúp cơ thể bạn luôn khô ráo và thoải mái trong suốt quá trình vận động.
MhpoCwc2hix0SfFgUmGWigw9Bo16b5qVEwgp4m7mSqoz_-sdxL7zlheXVc4spg3-SxgYVARYIZr7X71qS3EwE9kmM_hIuNKoiUPgJsS5-2lkAKdvgr5ujziaTi9q8cTOSW4VN0SKqIoog6zSrIu5ueM

Quần áo tập gym nữ có chất liệu đạt chuẩn sẽ giúp cơ thể luôn khô ráo và thoải mái
Mua ngay: Đồ thể thao nữ Bra HN51 Quần Legging Icado AT12

2.2. Chọn bộ đồ tập gym nữ theo dáng người​

Tùy từng dáng người, bạn sẽ có cách chọn bộ đồ tập gym nữ khác nhau. Chẳng hạn, các cô gái có dáng người quả lê nên chọn áo tập gym nữ có màu sắc bắt mắt để tạo điểm nhấn cho phần trên, bên dưới nên chọn quần tập gym nữ kiểu legging với tone màu tối để giúp cơ thể trông cân đối hơn.
CApVX-yeVEqbSHp1c5LGaDiVUiSsnTrhTOWlIOoBskqbj5wo4c8ypcN2DyNoLVYe_QnGABI5ObFB4r3DaMkArUMwndeRD49sdBAtKOgZ4SQoRkXe1drnS60eKD3XmLieYM6FJW_55EtaMRYYBM-Rqf4

Tùy từng dáng người, bạn sẽ có cách chọn đồ thể thao nữ khác nhau
Mua ngay: Set đồ thể thao nữ Tanktop Icado SG6 Quần Legging Icado AT1 (No Bra)
Đối với các bạn nữ dáng người thước kẻ, quần áo tập gym nữ có điểm nhấn ở cổ, ngực và hông là items phù hợp để giúp bạn trông mềm mại và có đường cong hơn. Hoặc nếu bạn sở hữu thân hình đồng hồ cát lý tưởng thì hãy thoải mái diện bất kỳ kiểu dáng quần áo tập gym nữ nào mà bạn muốn, nhưng hãy chú ý đến màu sắc sao cho phù hợp tone da nhé!

2.3. Chọn bộ đồ tập gym nữ theo môn tập​

Mỗi bộ môn đều có những đặc điểm và các bài tập khác nhau. Do đó, bạn cần xem xét chọn quần áo tập gym nữ theo môn tập để cảm thấy thoải mái, thuận tiện hơn trong lúc tập luyện. Chẳng hạn với bộ môn yoga đòi hỏi sự dẻo dai, bạn nên chọn đồ thể thao nữ ôm sát cơ thể, có độ co giãn tốt để không gây vướng víu.
Hay với bộ môn mất nhiều sức để đốt mỡ như Cardio, bộ đồ tập gym nữ có chất liệu thấm hút mồ hôi và khả năng thoáng khí tốt sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.
zdNIbuD7sVBCwBGYCuce-WjgkkaBBxPI9PdXqQhwGT4rKR3usIWihjsz-CKPjkHynLnULO1RWKi6oDBiOnvuIYZjizYVaNtZ2dgpoAM3GAbTTDJc2t81K_sYKYlCLgtBBrdxLx_keNUxal5HgiX4760

Bạn cần xem xét chọn đồ thể thao nữ theo môn tập để cảm thấy thoải mái, thuận tiện hơn

2.4. Chọn bộ đồ tập gym nữ theo thời tiết​

Vào mùa nóng, các bạn nữ có thể thoải mái chọn lựa bất kỳ kiểu dáng đồ thể thao nữ nào mình ưa thích miễn đảm bảo chất liệu thấm hút và khô thoáng để tránh bí bách và khó chịu.
Ngược lại, với mùa lạnh, bạn có thể chọn quần áo tập gym nữ như áo thun, áo tay dài, kết hợp cùng quần legging dài để vừa giữ ấm cho cơ thể, vừa thông thoáng, tránh mồ hôi thấm ngược lại sẽ dễ bị cảm nhé!
Nếu bạn đang tìm kiếm các bộ đồ tập gym nữ hay phụ kiện tập luyện hãy ghé thăm Thegioidotap.vn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả đồ thể thao từ quần áo đến các loại phụ kiện như thảm tập, băng tay, túi thể thao… Liên hệ ngay Thegioidotap.vn để được tư vấn tận tâm và lựa chọn những sản phẩm thể thao ưng ý nhất nhé!
Xem thêm tại:
Hướng dẫn chọn bộ đồ tập gym nữ chuẩn từ A – Z
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA