Đèn led pha dáng hạt sen siêu sáng

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
31
sieuthibepquangvinh.vn
Đèn led chiếu sáng cho nhà xưởng 100W phong cách đĩa bay – UFO

Đèn Led 100W đĩa bay là dòng sản phẩm đầu tiên bạn nên lựa chọn cho nhà xưởng công nghiệp. Bởi mẫu sản phẩm này có cường độ chiếu sáng thực sự hoàn thiện. Màu sắc của đèn không quá gắt có độ hoàn màu khoảng 85 CRI nên chúng không ảnh hưởng thị giác.

không dừng lại ở đó đèn led pha lé 100W đĩa bay còn không xẩy ra nhấp nháy và không tỏa nhiệt rất nhiều trong khoảng time sử dụng. Đồng thời nó có thể giúp tiết kiệm nhiên liệu kết quả. Do đó, đèn có tuổi thọ chiếu sáng cao, dự kiến lên đến 60.000 giờ. không những thế giá cả của dòng sản phẩm cũng không quá cao. chi tiết đèn led chiếu sáng công nghiệp này chỉ có giá niêm yết khoảng 1 triệu 200 đồng.
Đèn led nhà xưởng 100W hạt led vàng

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png

Đèn led phong cách dáng hạt sen 100W thiết kế với tông black color trắng có khối hệ thống led tinh xảo. Một khi sử dụng loại đèn này những xưởng sản xuất hoàn toàn có thể tiết kiệm đc một khoản lớn Chi phí. đặc biệt là giá thành điện năng vì chúng không tiêu thụ không ít điện. hơn nữa giá bán của đèn cũng không thật cao chỉ dao động khoảng chừng từ 900 đồng cho đến 1 triệu 200 đồng.

Philips – Địa Chỉ tin cậy chuyên bán đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện
nếu như bạn đang cần mua những cái đèn led nhà xưởng với chất lượng tốt, hãy đến với Philips. bạn có thể contact qua hotline hoặc truy vấn vào trang web Philips để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất có thể.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn led phong cách dáng hạt sen 100W thiết kế theo phong cách có tông màu đen trắng với khối hệ thống led tinh tế. Một khi sử dụng loại đèn này các xưởng chế tạo hoàn toàn có thể tiết kiệm được một khoản lớn Chi phí. đặc biệt là Chi phí điện năng vì chúng không tiêu thụ vô số điện. hơn nữa giá bán của đèn cũng không thật cao chỉ dao động khoảng chừng từ 900 đồng cho đến 1 triệu 200 đồng.

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg

Vậy để có thể chọn được một trong những 3 mẫu đèn led chiếu sáng công nghiệp nhà xưởng 100W như ở trên. Bạn hãy đến với Philips – có lâu lăm chuyển động Philips là cơ sở bán sản phẩm uy tín và tin cậy nhất hiện nay. bạn có thể tìm hiểu sản phẩm qua trang web . Hoặc là tương tác qua số Smartphone để đc chuyên viên tư vấn free.

Đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện sẽ là dòng sản phẩm tối ưu đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe; trong việc chiếu sáng nhà xưởng cho bạn. với những ưu thế mà tôi đã kể ở trên; đấy là chiến thuật tiết kiệm Chi phí đầu tư và an toàn cho bạn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA