Máy bơm bánh răng 2 lớp áo dùng bơm chất đặc

  • Thread starter haihoan90
  • Ngày gửi
H

haihoan90

Sơ cấp
3/10/23
0
0
0
41
Máy bơm bánh răng 2 lớp áo dùng bơm chất đặc



Máy bơm bánh răng 2 lớp áo áo là loại máy bơm bánh răng có chút khác biệt về cấu tạo so với các loại máy bơm bánh răng thông thường, từ đó máy bơm bánh răng 2 lớp áo áo cũng có những ứng dụng đặc biệt mà các dòng máy bơm khác không có.Vậy máy bơm bánh răng 2 lớp áo áo là gì? Máy bơm bánh răng 2 lớp áo có ứng dụng gì? Máy bơm bánh răng 2 lớp áo sử dụng như thế nào? Loại máy bơm bánh răng 2 lớp áo nào tốt? Cùng Vimex tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Mục đích máy bơm bánh răng 2 lớp áo ra đời là để giải quyết vấn đề có nhiều loại chất bơm như nhựa đường, nhựa nóng, dễ đông tụ ở nhiệt độ thường làm tắc nghẽn và hư hỏng máy bơm khi sử dụng hoặc thậm chí sau khi đi ra khỏi máy bơm sẽ không còn sử dụng được nữa mà đã bị kết tụ rồi. Máy bơm bánh răng 2 lớp áo được nghiên cứu nhằm giải quyết tình trạng đó vì vậy ứng dụng chính của máy bơm bánh răng 2 lớp áo là bơm các chất đặc, nhớt, dính dễ kết tụ ở nhiệt độ thường và yêu cầu cần nóng khi đi ra khỏi buồng bơm.

AAh0MD9glNOhyQh2mZB5bpDFUTQeNeYF6Q3erLRwKb48WhRZE4iZ08l3XwGDSb3_C9DC8dJP3GHfPD8cmUEvciJdpgYVHVbTsXRll6z5O8dWYdNz_exqacT1_pyN5qrCv_O9lmV1nPV1GGIBKQbY2wo


>>>Xem thêm:các lỗi của máy bơm màng

Máy bơm bánh răng 2 lớp áo dùng bơm chất đặc

Nếu các loại máy bơm bánh răng thông thường có 1 lớp thân bơm có tác dụng bảo vệ máy bơm và chưa chất lỏng khi sử dụng thì máy bơm bánh răng 2 lớp áo là loại máy bơm bánh răng đặc biệt với 2 lớp thân bơm, giữa hai lớp thân bơm lại có khoảng cách để chất bơm chảy qua trong quá trình sử dụng.

Máy bơm bánh răng 2 lớp áo sử dụng 2 lớp thân bơm và khoảng cách giữa hai lớp thân bơm để gia nhiệt cho chất bơm giúp chất bơm đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Máy bơm bánh răng 2 lớp áo chủ yếu sử dụng bơm các chất lỏng như nhựa đường, nhựa nóng, bơm cao su, bơm dung dịch nóng, bơm rỉ mật…và nhiều loại chất lỏng khác nữa.

Ngoài lớp thân bơm có thêm 1 lớp vỏ đặc biệt về cấu tạo máy bơm bánh răng 2 lớp áo tương tự như các loại máy bơm bánh răng thông thường khác.

Về nguyên lý hoạt động máy bơm bánh răng 2 lớp áo hoạt động theo quy trình hút đẩy chất bơm tuy nhiên chất bơm thay bằng đi qua buồng bom sẽ được di chuyển qua phần giữa hai lớp thân bơm trước khi đi ra ngoài.

>>> Tham khảo thêm:bơm hóa chất bằng khí nén

Ưu điểm nổi bật của máy bơm bánh răng 2 lớp áo là tiết kiệm chi phí nhưng đòi hỏi vật liệu bơm phải có khả năng chịu nhiệt cao như inox, nếu hóa chất có tính ăn mòn cao không nên sử dụng nhuộm gang làm vật liệu bơm máy bơm bánh răng 2 lớp áo .

Cần tư vấn sử dụng máy bơm bánh răng 2 lớp áo hãy gọi ngay Hotline: 0943889440


n095ctcTUWoLD4-JxIlDkuWAL5H_UprxS_9h8OnzAZORPxCAGew8Vow80k-3CBWHG66Ip7JQ-VjkmjzMvyFy9IVMot6xvqnkEuq9b24HVWwj3E_RwaNqLkz2FnknkK4CCn5MqBRRl5-RbR5sf_DJIyQ

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm thùng phuy bơm hóa chất
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA