Những điều bạn nhận được khi mua hàng tại giayreplicavn

  • Thread starter myphamrv
  • Ngày gửi
M

myphamrv

Sơ cấp
29/1/19
0
0
0
33

Giayreplicavn - Cung cấp giày rep 1:1 cao cấp, uy tín số 1​

Chúng tôi là đơn vị phân phối Giày replica 1:1, like auth online chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với mối quan hệ đối tác lâu năm với những nhà máy nổi tiếng như PK God và LJR, chúng tôi nhập trực tiếp giày từ nhà máy, không qua trung gian.

Chúng tôi sở hữu nguồn hàng giày rep 1:1, like auth đa dạng, mẫu mã phong phú, giá cả cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh giày tại Việt Nam, chúng tôi có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn để kiểm tra và lựa chọn những đôi giày chuẩn nhất đến tay khách hàng. Cam kết mang tới chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất và trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Giày replica 1:1, like auth.

myKteKdn3ckt-LGrJdqTseXo269J5ZY6QoqGG0D2b-p9uz4G1a0owyy6PgyUPMlqSIlxqtjNwsxWvqG_G1rw0HIsNJTDnQsSc90DVMf8KBO3nErgMrH_WTlUn1ul-KNt38KJkV9GPm6e2tPKtZTjpuc


Các dòng sản phẩm của giayreplicavn​

Hiện nay, giày rep 1:1, like auth được sản xuất tại các nhà máy hiện đại tại Trung Quốc. Với chất lượng cao cấp, sở hữu công nghệ hiện đại, khó phân biệt với hàng chính hãng, đáp ứng nhu cầu và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Những đôi giày Nike Air Jordan, Adidas Yeezy đình đám đều được sản xuất tại những nhà máy hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp nhất. Đáp ứng đầy đủ tiêu chí về dây chuyền sản xuất tiên tiến, tay nghề gia công xuất sắc, quy trình sản xuất chuẩn hóa toàn diện. Các sản phẩm giày rep 1:1, like auth Nike, Adidas, MLB, Newbalance, MCqueen, Dior, Louis Vuitton,... tại shop chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi vị khách hàng trên cả nước. Bất kể bạn là khách hàng cá nhân, chủ shop hoặc bạn là nhà buôn ở bất kỳ đâu thì chúng tôi sẽ mang tới cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

6xmX8u6IRJAkjjDdQmTNS274Y8GtZC9ZyYNRRYCYqP2NOubeJcSNcmMUcgG1MK_GpRRgZ6c5-CPbAxB8E4kX3kgsHeWSaHmlDJPWUUnDfoqOLauNnBHLiZFM6Pc8O4Z9ItxoLxkcJYdGlpQM82GoQ4M


Những điều bạn nhận được khi mua hàng tại giayreplicavn​

Với phương châm "mỗi khách hàng là một người bạn", chúng tôi luôn trân trọng mối quan hệ với từng vị khách, mang tới dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm nhất.

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Cam kết phản hồi mọi tin nhắn, bình luận trong vòng 5 phút.

Chúng tôi cung cấp hình ảnh, video chất lượng thực tế, rõ nét trước khi giao sản phẩm đến tay khách hàng. Đến khi khách hàng thực sự ưng ý, yên tâm thì chúng tôi mới tiến hành giao hàng. Khách hàng có quyền đổi mẫu hoặc hủy đơn trước khi chúng tôi tiến hành giao tới quý khách.

Trong quá trình vận chuyển, chúng tôi hỗ trợ theo dõi đơn hàng trực tuyến và tư vấn 24/7. Chúng tôi áp dụng chính sách đổi trả linh hoạt trong 7 ngày sau khi nhận hàng với các mặt hàng không vừa size và bảo hành trong thời hạn 3 tháng. Đối với sản phẩm lỗi, hỏng, khách hàng có thể liên hệ khiếu nại bất cứ lúc nào, chúng tôi sẽ giải quyết nhanh chóng, kịp thời.

Tầm nhìn phát triển​

  • Đa dạng và độc đáo sản phẩm: Chúng tôi chú trọng vào việc mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm mới lạ và thú vị. Lựa chọn những sản phẩm giày rep 1:1, like auth chất lượng, mẫu mã đa dạng, từ thiết kế kinh điển tới xu hướng mới nhất. Tạo không gian mua sắm độc đáo với những mẫu giày đặc biệt, đáp ứng mọi sở thích của tín đồ giày sneaker.
  • Xây dựng cộng đồng sneaker tại Việt Nam: Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là bán sản phẩm mà còn tạo ra một sân chơi sneaker sôi động. Tổ chức các sự kiện, hoạt động giao lưu cộng đồng giày sneaker và chia sẻ đam mê này với nhau.
  • Dẫn đầu về dịch vụ khách hàng: Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trải nghiệm mua sắm tại giayreplicavn.vn. Cung cấp thông tin chính xác, tư vấn chuyên nghiệp, dịch vụ hậu mãi ưu việt, tận tâm phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, mang đến sự hài lòng cho mọi đơn hàng dù mua online hay mua trực tiếp tại cửa hàng.

Địa chỉ cửa hàng thực tế:​

Add 1013, Tầng 10, Toà S401 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trong thế giới giày sneaker, nơi các thông tin luôn nhiễu loạn, bạn sẽ khó để tìm được một địa chỉ tin cậy để mua giày rep 1:1, like auth. Shop chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Email: hotrogiayreplicavn@gmail.com

Website: https://giayreplicavn.vn/
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA