Các mẫu gạch thẻ trang trí ấn tượng nhất 2024

  • Thread starter gachmosaic
  • Ngày gửi
gachmosaic

gachmosaic

Sơ cấp
Gạch thẻ trang trí là dòng vật liệu được dùng để ốp tường, lát nền nhà cho không gian nội, ngoại thất hiện nay. Tuy nhiên, gạch thẻ vẫn còn là thắc mắc của nhiều người, chưa hiểu biết rõ về nó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Gạch thẻ trang trí là gì?​

Gạch thẻ là vật liệu ốp tường nhân tạo được sản xuất từ đất sét, bột đá và phụ gia. Loại gạch này có hình dáng chữ nhật với kích thước tiêu chuẩn là 73x197cm hoặc 148×600cm, 115x600cm.
Mặc dù có kích thước nhỏ, nhưng gạch thẻ có độ cứng cao, đảm bảo độ bền vững cho các công trình xây dựng. Quy trình sản xuất hiện đại trên dây chuyền tiên tiến giúp gạch thẻ luôn đạt chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và kích thước chính xác.
Ngoài ứng dụng trong ốp lát nội thất, gạch thẻ còn được sử dụng hiệu quả để trang trí tường ngoại thất, tạo nên giá trị thẩm mỹ cao cho công trình.
gạch thẻ trang trí là gì

Đặc điểm của gạch thẻ trang trí​

Gạch thẻ trang trí mang đến nét thẩm mỹ độc đáo cho các công trình xây dựng, đóng vai trò bảo vệ tường nhà trước tác động của thời tiết.
Với đa dạng mẫu mã, màu sắc và họa tiết, gạch thẻ phù hợp cho cả không gian nội thất lẫn ngoại thất. Sản phẩm này nổi bật với khả năng chống thấm tuyệt vời, hạn chế tình trạng bong tróc, phai màu do yếu tố môi trường. Ngoài ra, khả năng chống rêu mốc của gạch thẻ đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho công trình trong điều kiện độ ẩm cao.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA