Mỗi tuần một chuyên đề

Đèn đường led ở nông thôn độ bền cao

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
31
sieuthibepquangvinh.vn
Đèn đường led 30w phương án tuyệt vời cho các tuyến đường nông thôn mới

các năm quay về đây phong trào thành lập nông thôn mới đang ra mắt động khắp toàn nước. trong số ấy, các tuyến đường được nâng cấp và xây mới nhiều hơn nữa. Đèn đường led 30w hiện là lựa chọn hàng ở những vùng nông thôn mới. Vậy loại đèn đường led này có các ưu thế gì?

bong-den-duong-led-philips-1.png

Nguyên Nhân nên chọn lựa đèn đường led 30w cho những tuyến đường nông thôn mới?

1. Đèn đường led 30W giá thành phải chăng
Đèn đường led 30w với công suất vừa phải có giá thành hài hòa và hợp lý. chỉ từ hơn trăm ngàn một cái đèn; thực sự phù hợp cho những tuyến đường bé và vừa ở các vùng nông thôn.

2.Đèn đường led 30W phong cách dáng nhỏ và gọn, dễ dàng lắp đặt
không như những loại đèn cao áp truyền thống; đèn đường led 30w được thiết kế rất là nhỏ gọn và tiện lợi đc lắp đặt, sửa chữa thay thế mà không phải nhu yếu kỹ thuật quá cao.

Xem thêm : đèn led pha

các loại đèn led công xuất 30w đc sử dụng đa dạng nhất ngày nay bởi nó sở hữu bản lĩnh chiếu sáng phù hợp với đa dạng môi trường xung quanh và dễ lắp đặt cho đa số chúng ta

3.Đèn đường led 30W tiết kiệm năng lực
những loại đèn công suất 30w cho bản lĩnh tiết kiệm điện năng ấn tượng, lên đến 80% so có đèn dây tóc mà chất lượng ánh sáng thì hơn hẳn. Trong khi, tuổi thọ của đèn không hề nhỏ từ 40.000 đến 60.000 giờ giúp cản trở được số lần thay đèn.

4. Đèn đường led 30W chất lượng ánh sáng tốt
Đèn đường led 30w cho cường độ ánh sáng ổn định định; độ hoàn màu cao, không xảy ra hiện tượng đèn đường led nhấp nháy giúp việc lưu thông ở trên những tuyến đường đc an toàn hơn.

den-cao-ap-philips1.jpg

5.Đèn đường led 30W chuyển động bền bỉ
đa số các loại đèn đường led công năng 30w đều được trang bị khả năng chống bụi và chống nước mưa IP65 hoặc IP66; giúp cho nó chuyển động tốt trong tương đối nhiều điều kiện thời tiết.

nên mua đèn đường led 30w ở đâu?

Để mua được một cái đèn đường led 30w các bạn nên ưu tiên lựa chọn Showroom tin cậy, có giấy tờ minh chứng xuất phát của máy. cực tốt chọn lựa các đơn vị chuyên nghiên cứu và phân tích, sản xuất các dòng thiết bị chiếu sáng.

Philips là một trong những các đơn vị đi đầu trong sản xuất, nghiên cứu và phân tích những dòng thiết bị chiếu sáng sử dụng technology led. Philips là mẫu đèn đường công suất 30w có thiết kế kiểu răng, có cấp độ bảo vệ IP65~66; thời gian BH 3 năm hiện là một trong số những dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu của Philips. Mẫu đèn này rất là phù hợp cho tuyến đường ở các vùng nông thôn mới.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA