Hoạt động nội bộ nổi bật của BRAVO năm 2024

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HN: Trao cúp NVXS Quý II/2024 và cơn mưa thưởng nóng tháng 7​


Bên cạnh guồng quay nhộn nhịp của các hoạt động SXKD trên khắp văn phòng BRAVO 3 miền, tại BRAVO HN sáng ngày 08/07 vừa qua, trong không khí hứng khởi của sáng thứ 2 đầu tuần, các thành viên đã vui mừng đón nhận cúp Nhân viên xuất sắc Quý II/2024 và cơn mưa thưởng “nóng” từ BLĐ công ty.
Vậy là chúng ta đã đi qua nửa chặng đường năm 2024 với nhiều thử thách trong tình hình chung của nền kinh tế trong và ngoài nước. Với tinh thần quyết tâm cao cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tập thể BRAVO HN đã đạt được những kết quả nhất định.
Sáng ngày 08/07, khép lại kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm, BRAVO HN đã chọn ra được những cá nhân tiêu biểu để trao cúp NVXS Quý và các khen thưởng “nóng”.
Giải thưởng cúp Nhân viên xuất sắc là giải thưởng được tổ chức định kỳ tại BRAVO 3 miền, trao tặng cho các CBNV có kết quả hoàn thành công việc nổi bật, tích cực đóng góp vào thành quả sự phát triển của công ty. Đây là phần thưởng mang ý nghĩa rất lớn, nhằm ghi nhận, khuyến khích và động viên tinh thần làm việc cho mỗi cá nhân, để từ đó toàn thể BRAVO cùng nhau phấn đấu đạt được những thành tích tốt hơn nữa.
Xin chúc mừng 08 CBNV sau đây đã nhận danh hiệu Nhân viên xuất sắc Quý II/2024:
  • Bùi Xuân Công – Phòng Kinh doanh 1
  • Phạm Văn Tuân – Phòng Kinh doanh 2
  • Nguyễn Văn Trường – Phòng Bảo hành 2
  • Nguyễn Thị Vân – Phòng Bảo hành 2
  • Trịnh Tiến Dũng – Phòng Kỹ thuật triển khai 2
  • Trương Thanh Bình – Phòng Kỹ thuật triển khai 2
  • Ngô Thế Đăng – Phòng Kỹ thuật triển khai 6
  • Phan Đăng Thực – Phòng Kỹ thuật triển khai 6
BRAVO HN trao cúp NVXS Quý II/2024

Ảnh: Trao cúp NVXS Quý II/ 2024
Nhằm “tiếp lửa” nhiệt huyết cho các CBNV, ngay trong buổi sáng cùng ngày, “cơn mưa” thưởng nóng từ BLĐ công ty đã đem đến bầu không khí rộn ràng, phấn khởi cùng những nụ cười rạng rỡ cho toàn thể CBNV BRAVO HN.
Một lần nữa, GĐ Đào Mạnh Hùng đã lên công bố và trao khen thưởng cho nhóm các CBNV Kỹ thuật, Tư vấn và Kinh doanh có thành tích xuất sắc. Các khen thưởng gồm có:
Khen thưởng CBNV Nguyễn Quốc Hoàn (Giám đốc Khối Kinh doanh) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) cho nhóm các Công ty thuộc Thái Hưng Group.
Thang7_8_thuong-nong-kd-thai-hung-group.jpg

Khen thưởng nhóm CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần CONTAINER Việt Nam.
Thang7_8_thuong-nong-kd-container-vn-1.jpg

Khen thưởng nhóm CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty TNHH Thương mại Việt Tuấn.
Thang7_8_thuong-nong-kd-viet-tuan.jpg

Khen thưởng nhóm CBNV Kinh doanh và Tư vấn Giải pháp ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty TNHH Đầu tư Ứng dụng Sản xuất Bao bì Việt – Vipaco.
Thang7_8_thuong-nong-kd-vipaco.jpg

Khen thưởng nhóm CBNV Kinh doanh và Tư vấn Giải pháp ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bắc Giang (Nhà máy giấy Xương Giang_Posy).
Thang7_8_thuong-nong-kd-xnk-bac-giang.jpg

Khen thưởng CBNV Trịnh Đình Ngọc (Phòng Kinh doanh số 1) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Hoàng Tiến.
Thang7_8_thuong-nong-kd-hoang-tien.jpg

Khen thưởng CBNV Bùi Xuân Công (Phòng Kinh doanh số 1) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Xây dựng hạ tầng giao thông Vinaco
Thang7_8_thuong-nong-kd-vinaco.jpg

Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 3 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty TNHH MTV Kỹ thuật Máy bay (VAECO).
Thang7_8_thuong-nong-kt-vaeco.jpg

Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 1 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty CP Dinh Dưỡng Nutricare (Nutricare Group).
Thang7_8_thuong-nong-kt-nutricare.jpg

Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 4 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Thương mại Dầu khí AHG.
Thang7_8_thuong-nong-kt-dau-khi-ahg.jpg

Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 4 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần chần bông Tín Phát.
Thang7_8_thuong-nong-kt-chan-bong-tin-phat.jpg

Cơn mưa trao thưởng trong buổi sáng đầu tuần đã đem lại thật nhiều niềm vui, tinh thần phấn khởi, tiếp thêm động lực để tập thể BRAVO HN nỗ lực hơn nữa nhằm đạt nhiều thành tích ấn tượng trong thời gian tới. Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng tới các CBNV đã nhận các giải thưởng vừa qua.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HCM vui mừng đón nhận các khen thưởng Quý I/2024​


Ngày 26/04/2024, trong không khí vui mừng, phấn khởi Tổng kết hoạt động SXKD của văn phòng trong Quý I/2024, ban lãnh đạo BRAVO HCM đã trao các khen thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công việc.
Khép lại quý I/2024, BRAVO HCM đã ghi nhận nhiều kết quả nổi bật trong công tác SXKD đến từ các phòng ban trong văn phòng. Đây là thành quả cho những nỗ lực không ngừng của cả tập thể vì sự phát triển chung của BRAVO. Tại cuộc họp Tổng kết quý, Ban Lãnh đạo công ty đã đặc biệt dành nhiều lời khen ngợi và quyết định khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đã hoàn thành xuất sắc công việc.
Sáng ngày 26/04/2024, buổi lễ trao thưởng Quý I/2024 đã được diễn ra trang trọng tại sảnh lớn văn phòng BRAVO HCM với sự tham dự của đông đủ các thành viên. Sau khi tổng kết kết quả hoạt động SXKD trong 3 tháng đầu năm, đại diện BLĐ công ty đã lên công bố trao thưởng và gửi lời chúc mừng tới các CBNV.

Khen thưởng CBNV hoàn thành công việc Quý I/2024


Khen thưởng và chúc mừng các CBNV hoàn thành công việc Quý I/2024

CBNV hoàn thành tốt công việc Quý I/2024


Khen thưởng và chúc mừng thành tích CBNV hoàn thành tốt công việc Quý I/2024

BRAVO HCM khen thưởng Quý I/2024


Khen thưởng và chúc mừng thành tích Cán bộ quản lý xuất sắc Quý I/2024

Thang4_26_khen-thuong-CBNV-cai-tien-cong-viec.jpg


Khen thưởng CBNV Nguyễn Văn Hòa – Khối Kỹ thuật đã có nhiều ý kiến cải tiến công việc sáng tạo và hiệu quả

Trong không khí vui mừng của các hoạt động khen thưởng quý I/2024, BRAVO HCM tiếp tục đón nhận cơn mưa thưởng “nóng” đối với các CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng có giá trị cao, hoàn thành tốt công việc tư vấn, cung cấp sản phẩm phần mềm BRAVO ERP với dịch vụ chất lượng đến khách hàng.
Khen thưởng quý I/2024 khối Kinh doanh BRAVO HCM


Khen thưởng và chúc mừng thành tích Khối Kinh doanh

Những con số ấn tượng được tổng kết từ hoạt động SXKD của BRAVO-HCM trong quý I/2024 là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của tập thể CBNV trong suốt thời gian qua.
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng tới các CBNV được khen thưởng. Với tinh thần nhiệt huyết sôi nổi, lòng quyết tâm cao và niềm tin vào “BRAVO – Bí quyết quản trị doanh nghiệp”, tin tưởng bước sang quý II/2024, BRAVO-HCM sẽ gặt hái thêm nhiều thành công rực rỡ.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

THÔNG BÁO: V/v Công ty CP Phần mềm BRAVO thay đổi nội dung Đăng ký Doanh nghiệp​


Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác,
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng và Đối tác về việc thay đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Cụ thể như sau:
– Thay đổi địa chỉ Trụ sở chính (địa chỉ xuất hóa đơn):
  • Địa chỉ cũ: Số 11 tổ 7, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Địa chỉ mới: Tầng 7, tòa nhà văn phòng 311 – 313, đường Trường Chinh, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
– Thời gian áp dụng: Từ ngày 08/07/2024
Các thông tin khác trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp không thay đổi.
v Công ty CP Phần mềm BRAVO thay đổi nội dung Đăng ký Doanh nghiệp

Kính đề nghị Quý Khách hàng và Đối tác cập nhật, bổ sung kịp thời các thông tin đã được thay đổi của công ty chúng tôi. Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc điều gì không rõ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:
  1. Các khách hàng thuộc khu vực Miền Bắc xin liên hệ:
  1. Các khách hàng thuộc khu vực Miền Trung xin liên hệ:
  1. Các khách hàng thuộc khu vực Miền Nam xin liên hệ:
Xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm: Phần mềm Quản trị Nhân sự - Tiền lương của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HCM: Rộn ràng bữa tiệc sinh nhật chung tháng 7​


Tổ chức sinh nhật chung hàng tháng đã trở thành nét đẹp văn hóa tại BRAVO 3 miền, mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực. Tại văn phòng BRAVO HCM vừa qua, bữa tiệc sinh nhật chung tháng 7 tiếp tục trở thành cầu nối giúp các thành viên trong công ty gắn kết, chia sẻ cùng nhau.
Hàng tháng tại văn phòng BRAVO trên cả 3 miền đều đặn diễn ra các hoạt động nội bộ ý nghĩa như hoạt động chúc mừng sinh nhật các CBNV trong công ty. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm của Công ty đối với đời sống tinh thần của nhân viên, góp phần xây dựng môi trường làm việc thân thiện, gần gũi. Cũng qua đó, mọi thành viên trong BRAVO luôn cảm thấy được coi trọng, tiếp thêm năng lượng để làm việc hăng say và gặt hái nhiều thành tích.
Sáng ngày 08/07/2024, các thành viên BRAVO HCM đã có một buổi làm việc đầu tuần rộn rã tiếng cười, khi chương trình sinh nhật cho các CBNV tháng 7 được tổ chức đông vui tại sảnh văn phòng.
Thang7_11_bravo-hcm-sinh-nhat-t7-2024.jpg

Ảnh: BRAVO chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 7
Tháng 7 dường như rực rỡ hơn với bữa tiệc sinh nhật của những cá nhân tài năng, nhiệt huyết. BRAVO xin gửi lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất đến các bạn. Chúc các bạn luôn tràn đầy sức khỏe, dồi dào năng lượng, gặt hái nhiều thành công trong công việc và hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống.
Cũng trong chương trình, giải thưởng nhuận bút “Góp gạch xây nội san” tháng 6/2024 cũng được trao cho CBNV Nguyễn Đình Thi – Khối Kinh doanh.
Thang7_11_bravo-hcm-sinh-nhat-t7-2024-2.jpg

Ảnh: Không khí rộn ràng của bữa tiệc sinh nhật chung tháng 7
Buổi sáng thứ 2 đầu tuần khép lại với nhiều cảm xúc vui tươi và tinh thần làm việc sảng khoái cho các thành viên BRAVO-HCM. Chào tháng mới, tập thể BRAVO cùng nhau quyết tâm, nỗ lực hoàn thành xuất sắc các công việc được giao.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Gian tuyển dụng của BRAVO thu hút hàng trăm sinh viên tại Thăng Long Job Fair 2024​


Sáng 23/4/2024, Đại học Thăng Long tưng bừng tổ chức Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp “Thang Long Job Fair 2024”. Với vai trò là doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực công nghệ, Công ty CP Phần mềm BRAVO đã tham gia, đồng hành cùng chương trình và đem đến nhiều vị trí việc làm hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của sinh viên.
Với truyền thống 36 năm xây dựng và phát triển không ngừng, Đại học Thăng Long đã khẳng định tên tuổi và chất lượng đào tạo với hơn 15000 sinh viên tốt nghiệp, góp phần đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động. Bên cạnh việc chú trọng công tác đào tạo mang tính ứng dụng, nhà trường còn tích cực kết nối với các doanh nghiệp để sinh viên có cơ hội tiếp xúc và tìm kiếm việc làm ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường.
Ngày 23/04/2024 vừa qua, ngày hội việc làm “Thang Long Job Fair” – một trong những sự kiện tuyển dụng lớn nhất trong năm đã được tổ chức quy mô tại Đại học Thăng Long. Sự kiện đã trở thành cầu nối quan trọng giữa Nhà trường – Doanh nghiệp – Sinh viên, giúp sinh viên và doanh nghiệp giao lưu, trao đổi, tìm hiểu các thông tin tuyển dụng.
Nằm trong chuỗi sự kiện, khu vực quảng trường Tri Thức sôi động và náo nhiệt với 16 gian hàng doanh nghiệp tham gia tuyển dụng đến từ các lĩnh vực Công nghệ, Dịch vụ, Tài chính… Từ đó, mang đến nhiều vị trí tuyển dụng hấp dẫn thông qua việc tuyển dụng trực tiếp và trực tuyến, cung cấp những thông tin về thị trường việc làm, xu hướng nghề nghiệp, cơ hội thực tập đa dạng dành cho sinh viên tham dự.
Ngoài ra, các ứng viên còn có cơ hội được giao lưu, phỏng vấn, thử sức trước những câu hỏi và thử thách tại gian hàng tuyển dụng của doanh nghiệp.
Trong vai trò đối tác chiến lược cùng nhà trường, là doanh nghiệp công nghệ Top đầu trong lĩnh vực cung cấp Phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP, BRAVO đã có nhiều hoạt động thiết thực dành cho sinh viên tại gian hàng tuyển dụng.
Cùng xem lại một số hình ảnh nổi bật trong ngày hội việc làm “Thang Long Job Fair 2024”:

Thăng Long Job Fair 2024


Đại diện BRAVO nhận giấy chứng nhận và quà lưu niệm từ BTC chương trình

Thang4_25_bravo-tham-du-tlu-jobfair-2024-2.jpg


Không khí náo nhiệt tại khu vực các gian hàng tuyển dụng trên Quảng trường tri thức

BRAVO tham dự Thăng Long Job Fair 2024


Gian hàng tuyển dụng của BRAVO thu hút đông đảo sinh viên tới tìm hiểu

Sinh viên checkin trước gian hàng BRAVO tại Ngày hội tuyển dụng ĐH Thăng Long


Sinh viên hào hứng check-in trước khu vực tư vấn hướng nghiệp của BRAVO

Thang4_25_bravo-tham-du-tlu-jobfair-2024-5.jpg


Cán bộ BRAVO tư vấn và giải đáp thắc mắc tới các bạn sinh viên

Thang4_25_bravo-tham-du-tlu-jobfair-2024-6.jpg


Bầu không khí sôi động khi sinh viên tham gia minigame tại gian tuyển dụng BRAVO

Chia sẻ cảm nhận khi tham gia các hoạt động của BRAVO tại Ngày hội Thăng Long Job Fair 2024, nhiều bạn sinh viên bày tỏ sự thích thú vì đã có cơ hội để hiểu rõ hơn về thị trường tuyển dụng hiện nay. Trải nghiệm quy trình ứng tuyển ngay tại Ngày hội và nhận được tư vấn hướng nghiệp bởi các CBNV tâm huyết của BRAVO đã giúp các bạn có thêm kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế quý giá.
Đồng hành cùng các sự kiện, hoạt động tại các trường đại học, BRAVO luôn mong muốn hỗ trợ tối đa sinh viên trong quá trình tìm kiếm công việc mơ ước, kết nối hiệu quả doanh nghiệp và ứng viên trẻ, nỗ lực đóng góp giá trị tích cực cho cộng đồng.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO ĐN: Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 7 và trao nhuận bút nội san​


Tại BRAVO ĐN, bữa tiệc sinh nhật dành cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 7 tiếp tục là hoạt động tràn ngập niềm vui trong buổi sáng của ngày làm việc cuối tuần vừa qua.
Khép lại một tuần làm việc hăng say, ngày 13/07/2024 vừa qua, văn phòng BRAVO ĐN lại nhộn nhịn diễn ra hoạt động chúc mừng sinh nhật cho các CBNV có ngày sinh trong tháng 7. Đây là hoạt động chung mang nhiều ý nghĩa với tất cả thành viên trong công ty, là dịp thể hiện tinh thần gắn kết tập thể, đồng thời dành sự quan tâm đặc biệt tới các đồng nghiệp bên cạnh mình.
Để bắt đầu chương trình, cán bộ Nhân sự đã lên gửi lời chúc ý nghĩa đến các thành viên có ngày sinh trong tháng, đồng thời bày tỏ niềm vui và sự hân hoan khi tiếp tục được đồng hành cùng mọi người trong những hoạt động đặc biệt này. Ngay sau đó, các CBNV có sinh nhật lần lượt lên nhận quà tặng từ công ty và chụp ảnh kỷ niệm.

Sinh nhật CBNV BRAVO ĐN tháng 7/2024


Ảnh: Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 7

Thay vì những bữa tiệc sinh nhật riêng lẻ, hoạt động tổ chức sinh nhật chung cho các CBNV có cùng tháng sinh đã trở thành nét đặc trưng trong văn hóa doanh nghiệp của BRAVO. Bữa tiệc ngọt ấm cúng luôn được các thành viên hào hứng tham gia, góp phần gắn kết tinh thần đồng đội, tạo nên môi trường làm việc thân thiện, gần gũi, tràn ngập yêu thương và niềm vui.
Trong không khí rộn ràng của bữa tiệc, giải nhuận bút “Góp gạch xây Nội san” tháng 6/2024 đã được trao cho CBNV Dương Việt Huy Hoàng – Khối Triển khai.

Thang7_15_nhuan-but-t6-2024.jpg


Ảnh: Trao giải nhuận bút nội san tháng 6/2024

Niềm vui từ buổi tiệc lan tỏa khắp mọi phòng ban, mọi người cùng nhau liên hoan vui vẻ, chia sẻ những câu chuyện thú vị hay những sự kiện nóng hổi trong tuần về công việc và cuộc sống. Những phút giây ý nghĩa này dường như đã giúp các thành viên BRAVO ĐN được xích lại gần nhau hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi hay chuyến công tác dài ngày.
Một lần nữa, hãy cùng nhau gửi lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp đến những người đồng nghiệp thân yêu của chúng ta nhé.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Phát động Giải chạy Online – Run to the future, chào mừng 25 năm BRAVO​


Hướng tới kỷ niệm 25 năm thành lập (18/10/1999 – 18/10/2024), Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO phát động giải chạy Online “BRAVO Run 2024” nhằm lan tỏa thông điệp tích cực về tinh thần thể thao, lối sống lành mạnh, chinh phục thử thách và khẳng định bản thân.
Chạy bộ là bản năng và mỗi người trong chúng ta đến với bộ môn này theo những cách khác nhau, nhưng chắc chắn ai cũng phải nỗ lực hết mình để không bỏ cuộc giữa chừng. Không một bộ môn nào dễ như chạy bộ nhưng nó đòi hỏi người tham gia phải nỗ lực không ngừng để vượt qua các giới hạn của bản thân.
Những CBNV của BRAVO cũng vậy, mỗi người đến với bộ môn chạy bộ này bằng những lý do khác nhau. Có người mong muốn rèn luyện sức khỏe, có người khát khao chinh phục cự ly Full Marathon (42.195km)… Nhưng dù vì đến bằng lý do gì, thì chạy bộ vẫn luôn là bộ môn thể thao mang nhiều ý nghĩa, bởi chỉ cần mình của hôm nay tốt hơn chính mình của ngày hôm qua, của lần chạy trước – đó là thành công.
Và vì lẽ đó, “Giải chạy online – BRAVO RUN 2024” đã chính thức được khởi động lần đầu tiên tại BRAVO, dưới sự bảo trợ của Công đoàn Công ty Cổ phần phần mềm BRAVO.
Chủ đề của giải chạy “Run to the Future” cũng là mục tiêu mà BRAVO hướng đến cùng với thông điệp “Dựng xây nền tảng – Kiến tạo tương lai” nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập công ty (18/10/1999 – 18/10/2024). Qua đó, khẳng định tập thể BRAVO cùng nhau bứt tốc tăng trưởng mạnh mẽ, không ngừng cố gắng để kiến tạo nên sự đột phá và xây dựng tương lai phát triển bền vững.
Hy vọng, đây sẽ là sân chơi thật sự ý nghĩa cho mỗi CBNV, để mỗi CBNV khám phá được giới hạn của bản thân, thúc đẩy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, rèn luyện tính kiên trì, bền bỉ. Đồng thời xây dựng hình ảnh người BRAVO năng động, hiện đại, bản lĩnh, chiến thắng những rào cản và chinh phục mọi khó khăn, thử thách.
Giải chạy Online BRAVO RUN 2024

Chi tiết cuộc thi “BRAVO Run 2024 – Run to the Future”

1. Đối tượng tham gia: Toàn bộ CBNV đang làm việc tại BRAVO 3 miền
2. Thời gian tổ chức:
  • Đăng ký tham gia: từ 01/08 – 31/08/2024
  • Tích lũy km: từ 01/09 – 25/09/2024
  • Tổng kết giải: từ 01/10 – 18/10/2024. Trao giải tại đêm Gala Kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty.
3. Điều lệ giải
  • Mỗi ngày được chạy nhiều lần, không giới hạn thời gian chạy bộ/đi bộ trong ngày.
  • Quãng đường chạy bộ/đi bộ tối thiểu 01 km cho 01 lần chạy/đi bộ (những lần chạy/đi bộ dưới 01km sẽ không được ghi nhận vào thành tích).
  • Sau khi tổng kết giải, các cá nhân hoàn thành số km tối thiểu là 25km/25 ngày chạy/đi bộ sẽ được kỉ niệm chương của cuộc thi.
  • Kết quả chạy/đi bộ phải được gửi trong ngày, hệ thống sẽ tự động đồng bộ. Trường hợp sau 12 tiếng đồng hồ kể từ thời điểm gửi kết quả, nếu không thấy kết quả trên hệ thống, vận động viên (VĐV) báo cáo lại BTC để được cập nhật.
  • Chỉ tính những lượt chạy/đi bộ ngoài trời, không tính chạy/đi bộ trong nhà hoặc trên máy chạy bộ.
  • Không tính kết quả của số km được quy đổi từ việc đếm bước chân của các đồng hồ thông minh.
  • Tốc độ cho phép của giải (Avg Pace): Từ 3:30 đến 15:00 (phút/km).
  • Tốc độ cho phép của 1 Lap: Từ 3:30 min/km trở lên.
  • Hoạt động chạy/đi bộ phải được đo bằng thiết bị có GPS và thể hiện bản đồ khi kết nối với ứng dụng (app). Kết quả cần để ở chế độ công khai cho tới khi trao giải.
Ghi chú: Không chấp nhận các tracklog sau:
– Tracklog được chia sẻ từ người khác.
– Nhập tay tracklog.
– Tracklog vi phạm giới hạn tốc độ cho phép của giải.

4. Cơ cấu giải thưởng
GIẢI CÁ NHÂN:
06 VĐV (03 nam và 03 nữ) có thành tích xuất sắc nhất giải (số km lớn nhất):
  • Giải nhất: 4000.000 đ/VĐV
  • Giải nhì: 2000.000 đ/VĐV
  • Giải ba: 1000.000 đ/VĐV
GIẢI TẬP THỂ: dành cho 01 tập thể có số km trung bình lớn nhất giải
  • Giải tập thể: 5000.000 đ/tập thể
Ngoài ra, sau khi tổng kết giải, các cá nhân hoàn thành số km tối thiểu là 25km sẽ nhận được kỷ niệm chương của cuộc thi.
Lưu ý đối với giải tập thể:

– Các CBNV sẽ được chia theo các phòng ban hiện tại mình đang làm việc.
– Trường hợp phòng ban có ít CBNV, BTC sẽ ghép với 1 phòng ban khác để tạo thành 01 nhóm/team (chi tiết theo thông báo trên BravoMan).

5. Cách thức đăng ký
Bước 1:

  • Đăng kí trên phần mềm QLKH BravoMan8 như sau: Đăng ký phòng họp, xe,… –> Đăng ký tham gia hoạt động công ty –> Cuộc thi chạy online BRAVO RUN 2024.
Bước 2:
  • Cài đặt và đăng ký tài khoản App Strava và App 84Race. Kết nối tài khoản 84Race và Strava.
  • Đối với giao diện web tham gia theo đường link sau: https://84race.com/giai-chay-bravo-2024—xay-dung-nen-tang—kien-tao-tuong-lai-dr12760
  • Đối với APP 84race: Vào tab Tìm kiếm chọn “Giải chạy BRAVO 2024 – Xây dựng nền tảng – Kiến tạo tương lai”, chọn “Tham gia” và điền các thông tin tài khoản.
  • Xác nhận đăng ký: Nhập mã BRAVO24
  • Màn hình hiển thị trạng thái “Đã tham gia”.
  • Lưu ý lựa chọn tham gia theo Team bằng cách chọn “Teams” và ấn “THAM GIA” vào nhóm/team tương ứng với danh sách phòng ban đã chia.
  • Thành tích sẽ tính từ khi tham gia thành công với các hoạt động đạt quy định.
Bước 3:
  • Chạy và tích lũy km, theo dõi hoạt động trên 84RACE
Trường hợp VĐV có thắc mắc vui lòng liên hệ cán bộ công đoàn đại diện BRAVO mỗi vùng miền trước ngày 31/08/2024 để được giải đáp và hỗ trợ.
Giải chạy Online BRAVO Run 2024 không chỉ đơn thuần là những bước chạy rèn luyện sức khỏe mà còn là hành trình lan tỏa tinh thần đồng đội, gắn kết, thổi bùng nhiệt huyết và khẳng định thương hiệu của BRAVO. Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, các hoạt động văn hóa tại BRAVO luôn thúc đẩy tinh thần vui tươi, phấn khởi trong tập thể, tạo môi trường lành mạnh, đoàn kết, thi đua rèn luyện phát triển bản thân với phương châm “Nhân viên khỏe, Doanh nghiệp mạnh”.
Mong rằng toàn thể CBNV BRAVO sẽ chuẩn bị một thể lực thật tốt, một tinh thần thật thoải mái để khám phá và vượt qua những giới hạn của bản thân, lan tỏa những điều tích cực từ giải chạy. Và cùng nhau chào đón tuổi 25 của anh bạn lớn BRAVO – 25 năm “Dựng xây nền tảng – Kiến tạo tương lai”.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO ĐN: Trao cúp NVXS quý I/2024 và sinh nhật CBNV tháng 4​



Sáng ngày 13/04 vừa qua, văn phòng BRAVO ĐN rộn ràng với hoạt động Tổng kết và khen thưởng Quý I/2024 cho CBNV có thành tích xuất sắc, trao thưởng đóng góp ý kiến cho PTSP và tổ chức sinh nhật chung tháng 4.
Khép lại 3 tháng quý I/2024, tập thể BRAVO ĐN đã ghi nhận nhiều kết quả nổi bật trong công tác SXKD đến từ các phòng ban trong văn phòng. Đây là thành quả cho những nỗ lực không ngừng của cả tập thể nói chung và mỗi thành viên BRAVO ĐN nói riêng.
Để động viên sự cố gắng, nỗ lực trong công việc của các CBNV trong thời gian qua, sáng ngày 13/04/2024, Ban lãnh đạo công ty đã quyết định trao cúp Nhân viên xuất sắc cho CBNV: Viễn Công Huyền Tôn Nữ Phương Chúc – Phòng Kinh doanh 2, đã có thành tích xuất sắc trong quý I/2024

Trao cúp NVXS quý I/2024 tại BRAVO ĐN


Ảnh: Trao cúp NVXS quý I/2024 tại BRAVO ĐN

Ngay sau đó, với những ý kiến được CBNV nhiệt tình gửi về hòm thư PS, nhằm ngày càng hoàn thiện sản phẩm phần mềm ERP của BRAVO hỗ trợ hiệu quả hơn cho khách hàng, Giải thưởng May mắn – “Đóng góp ý kiến cho Phát triển sản phẩm” tháng 3 được trao cho CBNV Trần Đức Hoài – Phòng PMS.

Thang4_17_giai-ptsp-t3-2024-bravo-dn.jpg


Ảnh: Trao giải thưởng đóng góp ý kiến cho PTSP

Tiếp nối chương trình, bữa tiệc sinh nhật chung tháng 4 đã được diễn ra trong không khí rộn ràng, hân hoan của tất cả các thành viên. Bánh kem, nến, trái cây cùng những món quà ý nghĩa và tình cảm nồng ấm từ đồng nghiệp… đều được chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng gửi tới các thành viên có ngày sinh trong tháng.

Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 4/2024 BRAVO ĐN


Ảnh: Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 4

Không khí vui vẻ lan tỏa khắp văn phòng, các giải thưởng định kỳ và hoạt động nội bộ hàng tháng như tiếp thêm “nhiên liệu” cho các thành viên BRAVO ĐN phấn đấu gặt hái thêm nhiều thành tích trong Quý II/2024 này.
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng thành tích đến các thành viên được nhận thưởng và chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 4. Chúc các bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc, sống nhiệt huyết năng động và luôn có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè cùng người thân.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Bữa tiệc sinh nhật tháng 7 ấm áp tại văn phòng BRAVO HN​


Chương trình sinh nhật chung dành cho các CBNV có ngày sinh trong tháng 7 đã khuấy động bầu không khí hào hứng của ngày làm việc cuối tuần và đem lại nhiều tiếng cười cho văn phòng BRAVO HN.
Sáng ngày 20/07, trong không khí vui vẻ của ngày làm việc cuối tuần, BRAVO-HN rộn ràng tổ chức sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng với bánh ngọt, nến, hoa, trái cây và không thể thiếu những món quà. Đúng 10 giờ sáng, CBNV các phòng ban đã tập trung đông đủ tại sảnh lớn công ty để cùng nhau gửi lời chúc ý nghĩa tới những đồng nghiệp có sinh nhật trong tháng 7 này.

Thang7_22_sinh-nhat-bravo-hn-t7-2024.jpg


Ảnh: Chúc mừng sinh nhật các CBNV có ngày sinh trong tháng 10

Sinh nhật chung không chỉ là hoạt động nội bộ đơn thuần mà còn góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo dựng hình ảnh đẹp về môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, đoàn kết. Hơn hết, đây là dịp để các thành viên trong công ty giao lưu, chia sẻ, thắt chặt tình cảm.
Những tiếng cười rộn rã, những lời chúc chân thành, những món quà ý nghĩa cùng bữa tiệc ngọt ấm cúng đã mang đến bầu không khí vui tươi, xua tan đi mọi căng thẳng, mệt mỏi sau giờ làm việc.

Thang7_22_chuc-mung-sinh-nhat-bravo-hn-t7.jpg


Ảnh: Gửi lời chúc tốt đẹp nhất và trao những món quà sinh nhật tới đồng nghiệp

Hy vọng rằng, với lời chúc và những món quà được BRAVO chu đáo chuẩn bị, sẽ đem đến nhiều niềm vui và hạnh phúc cho các thành viên BRAVO-HN có sinh nhật trong tháng này.
Một lần nữa, BRAVO xin chúc các bạn bước sang tuổi mới cùng nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HCM: Rộn rã đón sinh nhật tháng 4 cùng các thành viên​


Một tháng mới lại bắt đầu trong không khí rộn ràng hăng say lao động, ngày 8/4 vừa qua, tập thể BRAVO HCM đã cùng nhau chung vui trong bữa tiệc sinh nhật dành cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 4.
Sinh nhật luôn là dịp đặc biệt ý nghĩa với mỗi người. Vì vậy, tại BRAVO, mỗi tháng một lần, các CBNV lại quây quần bên nhau, cùng nhau gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thành viên có ngày sinh trong tháng và tham gia bữa tiệc ngọt vui vẻ, đầm ấm. Với ý nghĩa đó, sáng thứ 2 đầu tuần ngày 8/4/2024 vừa qua, văn phòng BRAVO HCM đã tổ chức tiệc sinh nhật cho CBNV có ngày sinh trong tháng 4.
Trên nền nhạc “Happy Birthday” vang lên rộn rã, không khí vui tươi của bữa tiệc lan tỏa khắp văn phòng. Đại diện công ty, cán bộ nhân sự đã gửi lời chúc mừng sinh nhật và trao các món quà ý nghĩa tới từng thành viên. Ngay sau đó, cả tập thể cùng nhau liên hoan, chung vui chào đón tuổi mới của các thành viên có ngày sinh trong tháng 4.

BRAVO HCM rộn rã đón sinh nhật tháng 4 cùng các thành viên


Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 4/2024

BRAVO HCM tổ chức sinh nhật tháng 4/2024


Các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng hào hứng cùng nhau cắt bánh

Một lần nữa, BRAVO xin gửi lời chúc mừng tới các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 4! Chúc các bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc, sống nhiệt huyết năng động và luôn có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè cùng người thân.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO Focus số 99: Chất lượng sản phẩm – Chìa khóa chinh phục khách hàng​



Nội san BRAVO Focus số 99


Chất lượng sản phẩm – dịch vụ là yếu tố cốt lõi quyết định sự tồn tại và phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chất lượng sản phẩm đề cập đến mức độ một sản phẩm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, phục vụ mục đích của nó và đáp ứng các tiêu chuẩn của ngành.
Trong suốt hành trình 25 năm xây dựng và phát triển của mình, BRAVO luôn lấy chất lượng sản phẩm – dịch vụ là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình. Để từ đó BRAVO nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng trong suốt hành trình qua.
Tháng 3 này, đánh dấu nhiều sự kiện quan trọng với BRAVO khi công ty đã chính thức hoàn thiện và đưa ra thị trường Phân hệ Hợp nhất Dữ liệu Tài chính (CFS). Bên cạnh đó, BRAVO cũng tiếp tục hợp tác để tích hợp thêm những tính năng với các hệ thống khác để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Trong số nội san này, với chủ đề Chất lượng sản phẩm – Chìa khóa chinh phục Khách hàng, mời bạn đọc cùng điểm lại những thông tin nổi bật của BRAVO trong tháng 3 tại chuyên mục “360 độ BRAVO”. Đặc biệt hơn, đến với chuyên mục Chia sẻ, bạn đọc đừng bỏ lỡ cơ hội có-một-không-hai khi được gặp gỡ và trò chuyện cùng “chị đại” Lê Mai Thùy Dương của Khối Kinh doanh BRAVO ĐN và lắng nghe hành trình 18 năm gắn bó đong đầy kỷ niệm của “chị đại” Trương Thị Hoài Mơ – GĐ Kinh doanh BRAVO HCM.
Với BRAVO, việc hoàn thiện sản phẩm dịch vụ là yêu cầu cấp thiết và là mục tiêu đặt ra không ngừng trong suốt 25 năm phát triển. Những cập nhật, thay đổi về nghiệp vụ, công nghệ thường xuyên được đưa vào sản phẩm hiện tại để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Chuyên mục Nghiệp vụ & bài toán khách hàng số này sẽ giới thiệu đến bạn đọc phân hệ Hợp nhất Dữ liệu Tài chính – Bài toán cao cấp hoàn thiện tính quản trị trên BRAVO 8R3 (ERP-VN).
Và còn nhiều những nội dung hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đọc khám phá trong Nội san BRAVO Focus số 99.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO ĐN: Rộn ràng sinh nhật tháng 3 và thưởng nóng CBNV Kinh doanh​


Đến hẹn lại lên, ngày 16/03 vừa qua tại văn phòng BRAVO ĐN lại rộn ràng tổ chức bữa tiệc quen thuộc chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 3 đồng thời trao thưởng nóng nhóm CBNV Kinh doanh, đem tới nhiều niềm vui cho các thành viên.
Như thường lệ, sáng thứ bảy là khoảng thời gian tại BRAVO ĐN diễn ra nhiều hoạt động nội bộ sôi nổi. Các thành viên đã có một buổi làm việc cuối tuần đầy vui vẻ, khi công ty tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho các thành viên trong tháng 3 đồng thời chúc mừng thành tích và trao thưởng nóng tới nhóm CBNV Kinh doanh.
Xin chúc mừng nhóm CBNV Kinh doanh đã hoàn thành tốt công việc đàm phán, ký kết thành công hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Gỗ Tiến Đạt.

Thang3_26_bravo-dn-thuong-nong-hd-go-tien-dat.jpg


Biểu dương thành tích và trao thưởng nóng nhóm CBNV Kinh doanh

>> Xem thêm:
Khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP tại Công ty Kỹ nghệ Gỗ Tiến Đạt

Trong không khí vui tươi rộn ràng, những ngọn nến sinh nhật được thắp lên và cả văn phòng hòa nhịp bài hát “Happy Birthday” quen thuộc. Tập thể BRAVO ĐN cùng nhau gửi những món quà và lời chúc ý nghĩa đến các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 3. Chúc các bạn bước sang tuổi mới cùng nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Sinh nhật CBNV BRAVO ĐN tháng 3/2024


Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 3/2024

Buổi sáng làm việc cuối tuần khép lại, một lần nữa các hoạt động nội bộ hàng tháng đã đem đến sự gắn kết vô hình cho các CBNV ở mọi phòng ban, tạo nên những phút giây vui vẻ, ý nghĩa khi mọi người cùng nhau chia sẻ câu chuyện về công việc và cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Khen thưởng CBNV 6 tháng đầu năm 2024 tại BRAVO Hà Nội và Đà Nẵng​


Chặng đường SXKD nửa đầu năm 2024 đã đi qua, tập thể BRAVO đã ghi nhận nhiều kết quả tích cực. Để động viên sự cố gắng, nỗ lực trong công việc của các CBNV, Ban lãnh đạo công ty đã quyết định trao thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm.
Sáng ngày 30/07/2024 tại văn phòng BRAVO HN, buổi Tổng kết và trao thưởng 6 tháng đầu năm 2024 đã được diễn trang trọng với sự tham dự của đông đủ CBNV. GĐ Đào Mạnh Hùng đã lên phát biểu cảm ơn sự nỗ lực cống hiến của tập thể và đặc biệt dành nhiều lời khen ngợi tới các CBNV đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch công việc 6 tháng đầu năm. Đây là những cá nhân có thành tích tốt, thực hiện vượt định mức kế hoạch SXKD đề ra đồng thời luôn có tinh thần tập thể, nhiệt tình khi tham gia các hoạt động chung của công ty, có ý thức kỷ luật tốt, trách nhiệm với công việc.
Danh sách khen thưởng bao gồm:
CBNV đạt danh hiệu “Quản lý tiên tiến 6 tháng đầu năm 2024”:
  • Phạm Anh Ngọc – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai số 2
BRAVO HN khen thưởng “Quản lý tiên tiến 6 tháng đầu năm 2024”

Ảnh: GĐ. Đào Mạnh Hùng chúc mừng và trao khen thưởng

CBNV đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến 6 tháng đầu năm 2024”:
  • Ngô Việt Hoàng – Phòng Kỹ thuật Triển khai số 2
  • Nguyễn Thị Vân – Phòng Bảo hành số 2
  • Phạm Thị Thủy – Phòng Kinh doanh số 1
  • Phạm Văn Tuân – Phòng Kinh doanh số 2
  • Vũ Danh Mạnh – Phòng Kỹ thuật Triển khai số 2
CBNV đạt danh hiệu “Lao động tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2024”:
  • Hoàng Mạnh Hùng – Phòng Kỹ thuật Triển khai số 3
  • Lê Văn Huy – Phòng Kỹ thuật Triển khai số 1
  • Nguyễn Thị Lan Anh – Phòng Bảo hành số 1
  • Phạm Văn Tặng – Phòng Kỹ thuật Triển khai số 3
  • Trương Thanh Bình – Phòng Kỹ thuật Triển khai số 2
  • Vũ Thị Hương Thảo – Phòng Kỹ thuật Triển khai số 1
BRAVO HN Khen thưởng CBNV 6 tháng đầu năm 2024

Ảnh: BLĐ Công ty chúc mừng thành tích và trao khen thưởng tới các CBNV

Tại văn phòng BRAVO ĐN trong buổi sáng cùng ngày, dựa trên kết quả công việc hoàn thành kế hoạch SXKD đề ra trong 6 tháng đầu năm 2024, đại diện BLĐ BRAVO ĐN cũng công bố quyết định khen thưởng tới cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp vào kết quả chung của Công ty nửa đầu năm 2024.
Khen thưởng CBNV Trần Đức Hoài – Phòng Kỹ thuật Triển khai số 3 đạt danh hiệu “Nhân viên xuất sắc 6 tháng đầu năm 2024”.
BRAVO ĐN Khen thưởng CBNV 6 tháng đầu năm 2024

Ảnh: Ông Nguyễn Đức Sơn – GĐ. BRAVO ĐN chúc mừng thành tích và trao thưởng tới CBNV

Nền kinh tế trong nước đầu năm 2024 đã có tín hiệu chuyển biến tích cực dù còn không ít những biến động, thử thách. Song với những con số khả quan được tổng kết từ hoạt động SXKD của BRAVO trong 6 tháng đầu năm là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của tập thể CBNV thời gian qua. Chúng ta tiếp tục nhận được sự hài lòng tín nhiệm từ phía khách hàng và sự đánh giá cao từ giới chuyên môn.
Mong rằng, những khen thưởng 6 tháng đầu năm sẽ đem đến niềm tin, sự phấn khởi, khích lệ tinh thần cá nhân và tập thể BRAVO cùng cố gắng hơn nữa vì mục tiêu của năm 2024 và đặc biệt hướng đến lễ kỷ niệm 25 năm thành lập công ty.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HCM: Khen thưởng quý II/2024 và cơn mưa thưởng “nóng”​


Ngày 30/07 vừa qua, trong không khí phấn khởi Tổng kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2024, văn phòng BRAVO HCM đã quyết định trao các khen thưởng quý II/2024 cho CBNV và tập thể có thành tích xuất sắc, cùng cơn mưa thưởng “nóng” tới nhóm CBNV Kinh doanh và Kỹ thuật triển khai.
Khép lại quý II/2024, BRAVO HCM đã ghi nhận nhiều kết quả nổi bật trong công tác SXKD đến từ các phòng ban trong văn phòng. Đây là thành quả cho những nỗ lực không ngừng của cả tập thể vì sự phát triển chung của BRAVO.
Tại cuộc họp Tổng kết quý và 6 tháng đầu năm, Ban Lãnh đạo công ty đã đặc biệt dành nhiều lời khen ngợi và quyết định khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đã hoàn thành xuất sắc công việc. Ông Tôn Minh Thiên – Giám đốc chi nhánh BRAVO HCM đã lên công bố trao thưởng và gửi lời chúc mừng thành tích tới các CBNV và các Khối/phòng.

Thang7_31_cbnv-hoan-thanh-tot-cv-q2-2024-bravo-hcm.jpg


Ảnh: Chúc mừng thành tích và trao khen thưởng các CBNV hoàn thành tốt công việc Quý II/2024

Thang7_31_cbnv-xuat-sac-khoi-q2-2024-bravo-hcm-03.jpg


Ảnh: Biểu dương thành tích và trao khen thưởng các CBNV xuất sắc Khối Quý II/2024

Thang7_31_quan-ly-xuat-sac-q2-2024-bravo-hcm.jpg


Ảnh: Khen thưởng Cán bộ Quản lý xuất sắc Quý II/2024

Thang7_31_khoi-phong-xuat-sac-q2-2024-bravo-hcm.jpg


Ảnh: Khen thưởng Khối/Phòng xuất sắc Quý II/2024

Trong không khí vui mừng của các hoạt động khen thưởng quý và 6 tháng đầu năm, BRAVO HCM tiếp tục đón nhận cơn mưa thưởng “nóng” ngay trong buổi sáng cùng ngày.
Ghi nhận những thành tích vượt trội của các CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng có giá trị cao và nhóm Kỹ thuật Triển khai đã hoàn thành tốt công việc triển khai, cung cấp sản phẩm phần mềm ERP BRAVO với dịch vụ chất lượng tốt đến khách hàng, đại diện Ban lãnh đạo công ty đã một lần nữa lên công bố, biểu dương và trao thưởng nóng.

Thang7_31_bravo-hcm-thuong-nong-5.jpg


Ảnh: BLĐ BRAVO-HCM trao thưởng “nóng” CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm ERP tới khách hàng

Thang7_31_bravo-hcm-thuong-nong-3.jpg


Ảnh: Biểu dương thành tích và trao khen thưởng “nóng” CBNV triển khai dự án

Thang7_31_bravo-hcm-thuong-nong-2.jpg


Thang7_31_bravo-hcm-thuong-nong-1-1.jpg


Thang7_31_bravo-hcm-thuong-nong-4.jpg


Ảnh: Biểu dương thành tích và trao khen thưởng “nóng” CBNV

Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng tới các CBNV được khen thưởng. Với tinh thần nhiệt huyết, sự quyết tâm cao và niềm tin “BRAVO – Dựng xây nền tảng, Kiến tạo tương lai”, tin tưởng nửa chặng đường còn lại của năm 2024, BRAVO-HCM sẽ gặt hái thêm nhiều thành công rực rỡ.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Thảo luận chế độ Công ty và chế độ Công đoàn năm 2024 tại BRAVO 3 miền​


Tuần vừa qua, tại văn phòng BRAVO 3 miền đã tổ chức buổi Thảo luận Công ty và chế độ Công đoàn cho CBNV với sự tham dự của đại diện Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể CBNV đang làm việc tại BRAVO.
Nhằm làm rõ các quy định về chế độ của công ty và quy chế chi tiêu tài chính của Công đoàn Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO trong năm 2024, tuần vừa qua, buổi Thảo luận trao đổi về chế độ chi phúc lợi cho CBNV đã được tổ chức chu đáo tại BRAVO 3 miền.
Chương trình được tổ chức vào ngày 20/3/2024 tại văn phòng BRAVO HCM, ngày 21/3/2024 tại văn phòng BRAVO ĐN và ngày 23/3/2024 tại văn phòng BRAVO HN. Chủ trì cuộc họp có ông Đào Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty; ông Tôn Minh Thiên – GĐ. VPĐD HCM (tại văn phòng HCM); ông Nguyễn Đức Sơn – GĐ. VPĐD Đà Nẵng (tại văn phòng ĐN); ông Phạm Anh Trường – Chủ tịch Công đoàn (tại văn phòng HN), cùng toàn thể CBNV đang làm việc tại văn phòng mỗi miền.
Thông qua buổi thảo luận đã thể hiện tinh thần dân chủ trực tiếp của CBNV, tạo điều kiện để mọi CBNV được biết, tham gia đóng góp ý kiến về những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ, trách nhiệm để cùng xây dựng Công ty phát triển.

Thảo luận chế độ Công ty và chế độ Công đoàn năm 2024 tại BRAVO 3 miền


Giám đốc Đào Mạnh Hùng phát biểu khai mạc chương trình (Ảnh: BRAVO HN)

Thang3_25_thao-luan-che-do-cong-doan-2024-bravo-hn-2.jpg


GĐ. Đào Mạnh Hùng trao đổi về chế độ công ty (Ảnh: BRAVO HN)

Thảo luận về chế độ Công đoàn tại BRAVO HN năm 2024


CBNV nhiệt tình đưa ra nhiều ý kiến thảo luận về chế độ Công đoàn cũng như các hoạt động nội bộ của công ty (Ảnh: BRAVO HN)

Chủ tịch Công đoàn BRAVO trao đổi các vấn đề tại buổi thảo luận chế độ công đoàn năm 2024


Ông Phạm Anh Trường – Chủ tịch Công đoàn giải đáp các vấn đề tại buổi thảo luận (Ảnh: BRAVO HN)

Tại buổi thảo luận, CBNV BRAVO đã nhiệt tình đưa ra các ý kiến đóng góp cho việc xây dựng chế độ phúc lợi, các hoạt động nội bộ của công ty, cũng như hoạt động của Công đoàn Công ty. Việc lấy ý kiến khách quan nhằm giúp cho Công đoàn hoạt động ngày càng có hiệu quả, các chế độ của công ty ngày càng hướng tới mang lại giá trị cho nhân viên và xây dựng một môi trường doanh nghiệp thân thiện, lý tưởng cho CBNV làm việc và phát triển.

Thảo luận chế độ công đoàn năm 2024 tại BRAVO HCM


Buổi thảo luận chế độ công ty tại văn phòng BRAVO HCM (Ảnh: BRAVO HCM)

Thang3_25_thao-luan-che-do-cong-doan-2024-bravo-hcm-2.jpg


Ông Tôn Minh Thiên – GĐ. VPĐD BRAVO HCM trình bày các vấn đề trong buổi thảo luận (Ảnh: BRAVO HCM)

Thang3_25_thao-luan-che-do-cong-ty-2024-bravo-hcm-3.jpg


Không khí trao đổi sôi nổi giữa CBNV và BLĐ Công ty, Đại diện Công đoàn (Ảnh: BRAVO HCM)

Ghi nhận những đóng góp tích cực, xuất phát từ thực tiễn và rất xác đáng của các CBNV từ các phòng ban, đại diện BLĐ Công ty cũng như phía Công đoàn công ty nhấn mạnh, điều quan tâm của Công ty và Công đoàn luôn hướng tới việc đảm bảo đầy đủ phúc lợi cho các thành viên, cân bằng hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp và người lao động.

Các CBNV BRAVO ĐN đóng góp ý kiến về chế độ công đoàn năm 2024


Các CBNV tại BRAVO luôn được khuyến khích thẳng thắn trao đổi và đóng góp ý kiến nhằm xây dựng và phát triển công ty (Ảnh: BRAVO ĐN)

Thảo luận chế độ công đoàn năm 2024 tại BRAVO Đà Nẵng


Buổi thảo luận trao đổi chế độ Công ty diễn ra ý nghĩa, thiết thực, tạo không khí minh bạch, đoàn kết trong tập thể (Ảnh: BRAVO ĐN)

Hy vọng rằng trên tinh thần xây dựng sau buổi thảo luận vừa qua, Công đoàn Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO sẽ ngày càng phát huy được vai trò của mình trong việc đảm bảo quyền lợi cho CBNV, đời sống CBNV được nâng cao, cùng với đó Công ty sẽ tiếp tục có những chương trình ý nghĩa, gắn kết các thành viên.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

THÔNG BÁO: Lịch nghỉ lễ “Quốc khánh 02/09”​


Thang8_5_header-lich-nghi-le-2-9-2024.jpg

Kính gửi: Quý khách hàng,
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm phần mềm cũng như dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Chúng tôi xin trân trọng thông báo tới Quý khách hàng và Quý đối tác lịch nghỉ lễ “Quốc khánh 02/09” năm nay. Cụ thể như sau:
  • Thời gian nghỉ: 02 ngày, từ ngày 02/09/2024 (thứ Hai) đến hết ngày 03/09/2024 (thứ Ba)
  • Thời gian đi làm lại: Ngày 04/09/2024 (thứ Tư)
Trong thời gian nghỉ lễ trên, nếu Quý khách hàng có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về phần mềm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh liên lạc sau:
  1. Các khách hàng thuộc khu vực Miền Bắc xin liên hệ: BRAVO-HN.
  1. Các khách hàng thuộc khu vực Miền Trung xin liên hệ: BRAVO-ĐN.
  1. Các khách hàng thuộc khu vực Miền Nam xin liên hệ: BRAVO-HCM.
Thông báo này được áp dụng cho tất cả các văn phòng thuộc Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO.
Xin trân trọng cảm ơn.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO Focus số 103: Cân bằng công việc và cuộc sống​



Thang8_6_cover-web-noi-san-bravo-focus-103.jpg

Nhịp sống hối hả cùng những áp lực vô hình từ công việc, học hành, xã hội, đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại. Đối mặt với hàng loạt nhiệm vụ và trách nhiệm, nhiều người dễ dàng cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và mất đi sự cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc.
Vậy làm thế nào để tìm lại sự cân bằng ấy, để có thể vừa đạt được hiệu quả công việc cao, vừa có một cuộc sống cá nhân phong phú và hạnh phúc? Hãy cùng Nội san BRAVO Focus số 103 bước vào hành trình tìm kiếm sự hài hòa giữa công việc và cuộc sống cá nhân, để mỗi ngày trôi qua đều trở nên ý nghĩa và trọn vẹn hơn. Và đừng quên cùng chúng tôi cập nhật đầy đủ các thông tin nổi bật của BRAVO trong tháng 7 vừa qua.
Khép lại 6 tháng đầu năm hoạt động SXKD sôi nổi, trong tháng 7, tại BRAVO 3 miền đã cùng lúc diễn ra các hoạt động trao cúp, thưởng nóng cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc. Cùng với đó, các buổi lễ ký kết hợp đồng, nghiệm thu, kick-off dự án được diễn ra liên tục trên khắp các văn phòng. Đặc biệt, trong tháng 7 này, lần đầu tiên BRAVO phát động Giải chạy Online “BRAVO RUN 2024” với chủ đề “Run to the Future” hướng đến thông điệp “Dựng xây nền tảng – Kiến tạo tương lai” nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập (1999-2024).
Đến với chuyên mục Chia sẻ trong số nội san này, chúng ta sẽ cùng trò chuyện với chàng triển khai điển trai – Ngô Thế Đăng, Phòng Kỹ Thuật Triển khai số 6 BRAVO Hà Nội, người vừa nhận cúp NVXS Quý II/2024 để tìm hiểu phong cách sống YOLO của người trẻ BRAVO như thế nào nhé.
Ngay sau đó, bài chia sẻ “Nghệ thuật cân bằng” của Nguyễn Hoàng Phú Lợi – Khối Kỹ thuật BRAVO HCM chắc chắn sẽ đem đến cho bạn đọc nhiều điều bổ ích về sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống mỗi ngày.
“Cân bằng cuộc sống và công việc là một hành trình dài đòi hỏi sự kiên nhẫn và nỗ lực. Tuy nhiên, khi bạn đã tìm ra được phương pháp phù hợp với bản thân, bạn sẽ thấy rằng cuộc sống trở nên nhẹ nhàng, ý nghĩa và hạnh phúc hơn. Hãy bắt đầu từ những thay đổi nhỏ, lắng nghe bản thân và luôn hướng tới một cuộc sống cân bằng và viên mãn.”
Và còn nhiều những nội dung hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đọc khám phá trong Nội san BRAVO Focus số 103.

>> Đọc và tải nội san BRAVO số 103 tại đây.

Xem thêm:
Phần mềm Quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Rộn ràng trao thưởng nóng tháng 8 tại BRAVO HN​


Sáng ngày 03/08 vừa qua, trong không khí lao động hứng khởi của tháng mới, tập thể BRAVO HN vui mừng đón nhận các quyết định khen thưởng nóng từ BLĐ đối với các cá nhân có thành tích xuất sắc.
Với những kết quả nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như hoạt động nội bộ của CBNV, tập thể BRAVO HN vui mừng đón nhận các quyết định khen thưởng từ Ban lãnh đạo công ty. Đây không chỉ là sự động viên kịp thời, khích lệ tinh thần cho các CBNV nhận thưởng, mà còn tạo động lực để cả tập thể cùng hăng say làm việc, nỗ lực đạt được nhiều thành quả tốt hơn.
Tại sảnh văn phòng, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên trao thưởng, đồng thời gửi lời chúc mừng đến từng cá nhân:
Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kinh doanh số 1 đã hoàn thành tốt công việc ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty TNHH Triệu Thái Sơn.
Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kinh doanh số 2 đã hoàn thành tốt công việc ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Sản xuất Container Hòa Phát.
Khen thưởng CBNV Nguyễn Tú Điền – Khối Công nghệ đã có đóng góp cho hoạt động tuyển dụng nhân sự của công ty.
Khen thưởng CBNV Âu Ngọc Tiền – Khối Bảo hành đã có đóng góp cho hoạt động tuyển dụng nhân sự của công ty.

Thang8_8_bravo-hn-thuong-nong-cbnv-t8-2024.jpg


Ảnh: Khen thưởng các CBNV có thành tích xuất sắc tháng 8/2024

Không khí những ngày đầu tháng 8 tại BRAVO HN dường như được tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết, bùng cháy hơn với các thành quả mà các CBNV đã đạt được. Xin chúc mừng các CBNV trên với chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt tình trong công việc đã hoàn thành tốt các phần việc của mình, góp phần vào chặng đường phát triển 25 năm BRAVO “Dựng xây nền tảng – Kiến tạo tương lai”.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO tham dự Hội nghị BCH và Gặp gỡ hội viên VINASA đầu xuân 2024​


Ngày 06/03/2024 vừa qua tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã tới tham dự sự kiện Hội nghị BCH VINASA và Gặp gỡ hội viên đầu xuân 2024 với chủ đề “Chuyển đổi Số Xanh – Kết nối toàn cầu”.
Gặp gỡ đầu xuân là sự kiện được VINASA tổ chức thường niên. Đây là dịp để các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước, các đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin & Truyền thông (CNTT-TT) và bạn bè trong giới có dịp giao lưu, trao đổi, chia sẻ, khởi động cho những chuỗi sự kiện, hoạt động sôi nổi và thiết thực trong năm mới. Gặp gỡ đầu xuân 2024 cũng là sự kiện động viên, khích lệ giới CNTT-TT ngày càng nỗ lực phát triển, đón tiếp xu thế chuyển đổi số toàn cầu.
Tối ngày 06/03, với chủ đề “Chuyển đổi Số Xanh – Kết nối toàn cầu”, sự kiện gặp gỡ hội viên VINASA 2024 đã được tổ chức thành công tại Trung tâm tiệc CTM Palcace Hà Nội. Đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO, ông Đào Mạnh Hùng – Giám đốc công ty đã tới tham dự với vai trò doanh nghiệp CNTT – hội viên VINASA

Thang3_7_gap-go-hoi-vien-vinasa-dau-xuan-2024_1.jpg


Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại buổi gặp gỡ với giới công nghệ thông tin trong sự kiện ngày 06/03 vừa qua.

Tại sự kiện, VINASA đã chính thức giới thiệu và ra mắt Ông Lâm Quang Nam đảm nhiệm vị trí Tân Phó chủ tịch VINASA và Ông Trương Gia Bình đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Ủy ban Công nghiệp Bán dẫn Việt Nam.

Thang3_7_gap-go-hoi-vien-vinasa-dau-xuan-2024_2.jpeg


Ra mắt Tân Phó chủ tịch VINASA và thành lập Ủy ban Công nghiệp Bán dẫn Việt Nam

Chia sẻ tại sự kiện về định hướng 2024, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Bộ trưởng Bộ TT&TT, mong muốn ngành CNTT-TT gồm Hội Tin học Việt Nam, các hội, doanh nghiệp và người dân cùng nhau hướng tới xây dựng một Việt Nam tự lực, tự cường, thịnh vượng trên không gian mạng và bảo vệ được sự thịnh vượng đó trên không gian mạng.
“Chương trình chuyển đổi số (CĐS) quốc gia đã đi qua 4 năm. Năm thứ nhất 2020 là năm khởi động CĐS. Năm thứ hai 2021 là năm tổng diễn tập CĐS trên phạm vi toàn quốc để phòng chống COVID-19. Năm thứ ba 2022 là năm tổng tiến công với việc phát triển các nền tảng số dùng chung quốc gia. Năm thứ tư 2023 là năm dữ liệu số. Đã đến lúc, và đã đủ điều kiện để CĐS quốc gia phải gắn với nhiệm vụ trung tâm là phát triển kinh tế – xã hội.”- Bộ trưởng chia sẻ.
Trước đó, Thủ tướng Chính phủ ngày 28/12/2023, trong phiên họp Tổng kết năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 của Uỷ ban Quốc gia về CĐS, đã định hướng CĐS cho năm 2024 là: Phát triển KTS với 4 trụ cột: Công nghiệp CNTT và truyền thông, Số hóa các ngành, Quản trị số và Dữ liệu số, tạo ra động lực để phát triển kinh tế nhanh và bền vững.
“Mang tri thức công nghệ Việt Nam đi mở cõi”, Chính phủ sẽ mở đường, tạo điều kiện tốt nhất và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt vươn ra quốc tế. Để thế giới biết đến Việt Nam không chỉ vì Việt Nam là nơi đến mà còn là nơi sẽ mang công nghệ đến với thế giới.
“Chuyển đổi số xanh – Kết nối toàn cầu” là chủ đề khởi động cơ hội mới cũng như thách thức mới trong năm 2024 với cộng đồng ICT. Hy vọng trong năm Giáp Thìn 2024 này, cộng đồng ICT sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn sự phát triển và khẳng định vai trò quan trọng không thể thiếu của ngành CNTT-TT Việt Nam.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Phát động cuộc thi “BRAVO’s Got Talent” chào mừng 25 năm thành lập​



Để chào mừng Kỷ niệm 25 năm thành lập công ty (18/10/1999 – 18/10/2024), BRAVO phát động cuộc thi Tìm kiếm tài năng “BRAVO’s Got Talent” dành cho CBNV trong công ty đang làm việc tại văn phòng cả 3 miền.
Hướng tới Kỷ niệm 25 năm thành lập công ty, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO phát động cuộc thi Tìm kiếm tài năng “BRAVO’s Got Talent”. Cuộc thi được kỳ vọng là sân chơi để tất cả CBNV được tự tin tỏa sáng, khẳng định bản thân, thể hiện tinh thần người BRAVO luôn năng động, sáng tạo và tài năng. Đây cũng là dịp để tập thể CBNV giao lưu, gắn kết với các phòng ban với nhau.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng BRAVO's got Talent 2024


Chi tiết cuộc thi tìm kiếm tài năng “BRAVO’s Got Talent”
  1. Thể lệ cuộc thi:
  • Đối tượng dự thi là CBNV ở các vùng miền
  • Thí sinh tự chọn 1 tài năng để tham dự: ca hát, biểu diễn nhạc cụ, ảo thuật, kỹ năng thể thao, làm thơ, kể chuyện,…
  • Thí sinh có thể là 1 đội nhóm hoặc 1 cá nhân
  1. Cách thức tổ chức:
  • Mỗi vùng miền sẽ tổ chức vòng loại tại khu vực, 3 vùng miền sẽ tổ chức cùng 01 thời gian.
  • Địa điểm tổ chức do các vùng miền tự chọn.
  • Mỗi vùng miền sẽ chọn ra 01 thí sinh xuất sắc để tham dự biển diễn trong đêm Gala tại Nha Trang.
  • Thí sinh biểu diễn đêm Gala có thể là 1 tiết mục khác với tiết mục đã biểu diễn ở vòng loại.
  1. Thời gian tổ chức:
  • CBNV đăng ký tham dự: Hạn cuối vào 30/08/2024
  • Thời gian tổ chức vòng loại tại vùng miền: 07/09/2024
  • Thông báo kết quả các thí sinh tham dự đêm Gala: 10/09/2024
  • Biểu diễn đêm Gala: 18/10/2024
  1. Giải thưởng và hỗ trợ chi phí:
Vòng loại vùng miền – Giải thưởng tại mỗi miền:
  • 01 tiết mục xuất sắc nhất: 2.500.000đ
  • 02 Tiết mục phong cách: 500.000đ/tiết mục
Hỗ trợ kinh phí trang phục/đạo cụ cho 03 Tiết mục xuất sắc của 3 miền được chọn tham dự biểu diễn đêm Gala:
  • Đối với cá nhân: 500.000đ/tiết mục
  • Đối với đội, nhóm: 1.000.000/tiết mục
  1. Thông tin đăng ký
– BRAVO Hồ Chí Minh: Hữu Trung (Kinh doanh), Ngọc Sứ (Nhân sự)
– BRAVO Đà Nẵng: Lê Hằng (Văn phòng), Thanh Mai (Văn phòng)
– BRAVO Hà Nội: Ngọc Quỳnh (Văn phòng), Thúy Mai (Marketing)
Với CBNV tại BRAVO-HN đăng ký dự thi “BRAVO’s Got Talent” vui lòng gửi email đăng ký về: event@bravo.com.vn với tiêu đề “Đăng ký dự thi Tìm kiếm tài năng BRAVO”.
Nội dung email bao gồm:
  • Họ tên thí sinh – Khối/ Phòng (nếu là thí sinh cá nhân)
  • Danh sách họ tên cá nhân trong đội – Khối/ Phòng tương ứng (nếu là thí sinh đội nhóm)
  • Tên tiết mục đăng ký (nếu có) + Thể loại đăng ký (Hát, Múa, Nhảy, Ảo thuật, Võ, Vẽ tranh…)
  • Link nhạc phục vụ biểu diễn (nếu có)
Chương trình tìm kiếm tài năng “BRAVO’s Got Talent” nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm hướng đến lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO. Với thể lệ vô cùng đơn giản, giải thưởng giá trị, hy vọng rằng cuộc thi tìm kiếm tài năng “BRAVO’s Got Talent”” sẽ nhận được sự tham gia nhiệt tình của tất cả mọi người.
Hãy cùng nhau tạo nên một sân chơi sôi động, nơi các BRAVO-ers có thể tự do thể hiện bản thân và khám phá những tài năng tiềm ẩn. Đăng ký ngay để trở thành một trong những ngôi sao sáng của BRAVO!

Xem thêm: Phần mềm quản trị Nhân sự - Tiền lương của BRAVO.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA