[ khi viết phiếu chi kt cũ đã bỏ qua cho những khoản đã chi trong tháng 6(không viết phiếu chi ) , sang tháng 7 , 8 mới viết( những nghiệm vụ trong T7,8) , chữ ký đầy đủ hết cả rôi, số phiếu chi cũng ghi rồi , anh phụ tráchvề kế toán cty tớ do chỉ có chút kthức về ktoán nên đã viết những khoản chi trong tháng 6 vào phiếu chi tháng 8, thế có được không nhỉ, hay là phải viết vào phiếu chi tháng 6, trong trường hợp viết lại thì sẽ phải hủy phiếu chi viết trong tháng8 đi đúng không, khi hủy thì xlý như thế nào nhỉ ?
Còn một vđ nữa là do khi psinh chi phí któan không viết phiếu chi, ctừ lại để lung tung nên bây giờ khi tập hợp lại để tính ra số dư quỹ thì hoàn toàn không khớp với số dư quỹ thực tế,đã kiểm tra lại nhưng không thể nào tìm ra ,
cái kiều như viết phiếu chi mà lại ghi là "chi cho những khoản chi psinh trong tháng 7 ", phiếu chi một nơi ,ctừ gốc một nơi nên bây giờ chịu không thể biếtđược những khoản chi đó cụ thể là những khoản chi gì và bg những ctừ nào
Bây giờ các bạn chỉ cho mình phải làm sao để số dư quỹ trên giấy tờ khớp với thực tế bây giờ ::alcon: