H
Vụ này sai chắc, cẩn thận đó bạn, cơ quan chức năng màg kiểm tra là Cty bạn lãnh đủ (tui lãnh rùi nên biết:dance2Còn phần xuất hóa đơn thì minh thấy thế này, công ty của mình đôi khi cũng bán lẻ và khách hàng ko lấy hóa đơn, vậy là thực tế thì hng ko còn nhưng trên sổ sách thì hàng vẫn còn, mình cứ lưu ở trong kho, nếu sau này có ai cần mặt hàng đó thì mình xuất cho họ và thu tiền hóa đơn .....v..v.Chứ mình xuất đại ra thì biết xuất cho ai, vì kh/hàng lẻ ko cần hóa đơn mà.
Hiện tại mình dang làm như vậy , cũng ko biết có sai gì không nếu bạn nào thấy mình sai thì nhắc dùm mình nhé. Thanks
Tốt nhất cứ xuất bán lẽ tháng nào thì lên bảng kê rùi xuất hoá đơn ghi doanh thu và thuế tháng đó.

