Tường thuật buổi offline "Gặp mặt tháng 9" WTK miền Bắc

  • Thread starter cam_to_80
  • Ngày gửi
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Lâu lắm rồi SUNF mới được sống trong một khung cảnh vui vẻ, đầm ấm, đầy tình đoàn kết như hôm nay. Chỉ tiếc rằng, tuổi cao sức yếu, đứng ngoài cười xong cũng đủ mệt run cả tay chân, chả tham gia chơi được trò gì.

Trong suốt cả chương trình khá dầy của buổi offline, SUNF, Cam_to, Vu_Anh_Duc vẫn trốn ra câu cá được nửa tiếng. Kết quả là bốn năm chú cá khá to, cỡ 3-4 KG một con mắc câu. Nhưng mắc câu bọn khác, mới buồn làm sao... Tuần sau Sunf sẽ rủ vualua về đây câu phục thù mới được.

Nói chung là một buổi offline thành công mỹ mãn, theo thiển ý của Sunf.

Ban tổ chức đã kịp thời họp rút kinh nghiệm ngay trong ngày, sau khi mọi người đã về hết. BTC đã hạ quyết tâm tổ chức lần sau hoành tráng hơn nữa, và đặc biệt, là phải bổ ích hơn nhiều. Mong tất cả anh chị em WKT nhà ta tham gia đóng góp ý kiến sáng tạo.

Hẹn các bạn WKT một ngày gần nhất, chúng ta lại sẽ có một ngày vui "kinh hoàng" hơn ngày hôm qua.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

kebattai

Sơ cấp
23/5/03
33
2
8
viet nam
Nghe mọi người tường thuật buổi offline vui quá mà tui ko đi được cứ tiếc hùi hụi, nhất định lần sau phải có mặt mới được.
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
emin1080 nói:
Bác Sùn ơi, cho em hỏi với, em muốn save các ảnh này lại ở một folder, nhưng hình như theo đường link của bác thì chỉ xem được thôi. Bác hướng dẫn em với, có cách nào để em save không?
Sùn à, phạm húy! Hic! Đùa đấy. Cái này SUNF đã gói thành một cái flash file rồi. Không tách ra từng ảnh được. Muốn download thì emin làm theo chỉ dẫn của Hai2Hai nhé.

Chúc vui vẻ.
 
M

Morning Star

Guest
28/11/03
66
0
6
Hà Nội
Truy cập trang
Offline lần này đúng là quá vui và quá mệt.
Vui nhất là góp được một phần cho việc trang trí cái phông. Không biết mọi người có ngắm nó không hay toàn ngồi ngắm nhau (như cái đôi Em Ngoc va Lemanhtien ở bàn MS) nữa, hic.
Vui đặc biệt là giành được giải nhất phần thi kiến thức cùng với cả đội gồm có Ruby_sky, anhlaanh, Em Ngoc, Fool_kid - 1 lũ gà với tên đội là H5N1 (khiếp chưa?). Thi xong cả nhóm quay lại nói với nhau là phải học kỹ chuẩn mực thôi. Fooly_kid cũng rất bức xúc về việc nâng cao khả năng tiếng Anh nữa.
Và vui đặc biệt nhất là có được nhiều thời gian trò chuyện với mọi người. Hiểu và gần gũi nhau hơn bao nhiêu ý. Với cái quy định offline 1 quý 1 lần của WKT có lẽ chúng ta phải tổ chức thêm các cuộc offline k0 chính thức hay chat online đều đều nữa.
Cảm tưởng của MS là vậy đấy. Bây giờ MS chỉ muốn tiếp tục tổ chức buổi offline kế tiếp thôi.

Nhắn anh SUNF: anh cho em mượn bản demo phần mềm CompasX nhé. Chưa chính thức cũng được. Em nghĩ là nó rất phù hợp với yêu cầu của bọn em
 
kitten_honey

kitten_honey

Guest
7/4/04
168
0
0
43
Hà Nội
Truy cập trang
Ơ, đội của Kitten_honey đâu có được giải phần thi kiến thức. Hìhì, đội Kitten đứng 7/7 mà
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
ơ, xin lỗi chị kitten_honey, đội MS đoạt giải nhất, đội ttn đoạt giải nhì, thế đội nào đoạt giải hai thế nhỉ?
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Lại nhầm rồi, đội ttn đoạt giải ba, đội nào đoạt giải hai?
Bác Hyper ơi, sao em bị mất quyền sửa bài???
 
vannamnh

vannamnh

Trung cấp
8/9/04
58
1
8
Ha Noi- Viet Nam
vì em XIANGQIANG hơi bị nhầm nhọt sang trồng trọt một chút thôi, Đội G5 nộp bài nhanh nhất nhưng không có vinh dự chiếm nốt giải 7/7 của em, và nếu thế thì chả có gì để nói nữa. Tui tiếng Anh thi` dốt quá nên cứ để nipvnn đánh dấu theo vần thôi, bài tiếng việt chỉ đọc lướt và đánh dấu, thời gian dzô nhi`u qua' nên chả kịp đc .
Mà tất cả chúng ta hôm đó ai cũng có giải hết, ai cũng vui , đó là giải thưởng quý nhất nha, tớ cả tuần mặt mũi căng như cái bánh rán, may đc hôm đó cùng G5 quậy , thiệt là sảng khoái.
 
E

emin1080

Guest
22/5/03
20
0
0
Hanoi
Hì hì, đội 6 mình tuy học hơi dốt nhưng được cái áp dụng vào thực tế tốt, nhanh nhẹn, em kitten nhỉ. Lần sau chị em mình "chiến" tiếp nhé.

To bác Sunf: iêm xin lỗi, iêm nhỡ tay, hìhì. Mà bác cho em hỏi khí không phải chứ Sùn là phạm phải húy ai đấy ạ?
 
ketoan@

ketoan@

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
24/5/04
317
6
18
Bụi mận gai...
Một ngày vui hết cỡ và cười hết cỡ. Đến tận giờ khi gặp lại mọi người online trên YM thì luôn luôn nhìn thấy cái mặt smile mà nhe răng không là răng ấy. :biggrin:- mồm không khép được vào nữa. :rotfl:
:jump:
Offline này vậy là thành công tốt đẹp, hy vọng các lần sau sẽ từ mức đó trở lên...
Rất nhiều hướng phát triển tốt đẹp đang mở ra cho webketoan của chúng ta. Tất cả các thành viên wkt không chỉ biết chơi hết mình, mà còn biết học hỏi, mở mang kiến thức, nâng cao nghiệp vụ để cùng nắm tay nhau - CỘNG ĐỒNG TẠO NÊN SỨC MẠNH - COMMUNITY MAKE POWER.

:blushings
 
L

lemanhtien

Guest
22/5/04
101
0
0
43
HN
Truy cập trang
Nhóm G2 đâu rồi nhỉ?

Em về và mệt quá, tham gia nhiều trò nhưng mà toàn được giải nhì thôi. Chị Songngư, tieuhodo, boy happy, lemanhtien , nedved, thùy mị...ơi, lần sau chúng ta quyết phục thù nhé.
Gặp mặt tháng 9 vui quá ngoài sức tưởng tượng,phượng hoàng lửa ơi anh về còn phải Let's dance tận 8 giờ mới về được , nhóm G2 đã xem ảnh chưa nhỉ công nhận trông hoành tráng thật. Nghĩ lại vẫn thấy tiếc cái vụ dây chun nhỉ bon mình cố gắng tý nữa thì đoạt giải rồi lần sau nhóm G2 phải dùng chiến thuật chứ nhỉ đúng không nedved (kha\ kha\) cứ xem đội G5 thì biết(đi đến đó, người người ngả nghiêng, nhà nhà nghiêng ngả thật là không thể nào diễn tả hết được cảm xúc của mình.)
Sau cuộc gặp mặt còn bao nhiêu điều muốn nói...hai ngọc, chị hồng minh, nhóm G2, G5, và anh chuột, kế toán @....
 
Sửa lần cuối:
E

em ngoc

Guest
14/4/04
38
0
0
42
Viet nam
Truy cập trang
Em chào cả nhà ạ
Thật sự là rất vui, rất vui..........
To nhóm H5N1, hì, đúng là một cái tên may mắn fooly_ kid nhờ, em ngọc tưởng phải đứng nhất từ dưới lên cơ, nhóm mình thiếu người mà hợp tác thành công quá còn rì.........xin chúc mừng nào.......em ngọc sẽ không quên nhóm H5N1 đâu.
To chị kitten: đánh em đau quá trời luôn, em chả đến ngay bên chị lúc mới vào họp còn gì, ai bảo chị không nhận ra em chứ.............kỳ lạ thật, chị em mình cứ nói chuyện lần nào là phát hiện ra điểm chung lần ấy, em thật sự rất vui khi gặp được chị.
To anh cam to: hơ hơ, còn mỗi mình anh trên chiến hào thôi, anh thấy em lôi kéo anhlaanh giỏi không,hì hì.
To morning star: cái phông đẹp lắm, em ngọc có ngắm và có chụp lại đây rồi, mà híc, em ngọc và lemanhtien có ngắm nhau đâu, buôn dưa lê đấy chứ, u nói vậy oan em ngọc quá. Mong sẽ luôn gặp u. hì
To fooly_kid: sợ quá, anh nhắc khéo quá nhỉ, “ yêu cầu chát bằng bát nhé” hic............

.............chỉ buồn là người bạn đi cùng em ngọc bị người yêu gọi về sớm quá, híc, mình nghe trộm được mỗi câu “ anh đi gì mà tít thế” hơ hơ, thôi tha vậy, đành phải trốn về sớm một chút, không phải người của mình, mất tự do thế đấy.........hơ hơ, to 007: yêu cầu “bà xã” không được giận tớ nhé, hai chủ nhật đều bị tớ lấy mất rồi còn rì, tớ xin hứa danh dự đây: tuần sau ............cứ thế............hì..hì.

.........híc, về tới nhà, vừa măm măm vừa gọi cho một người bạn thì người ta lại tắt máy, hì hụi soạn tin, đợi mỏi cả cổ mới có báo cáo nhận, thế mà không thèm nhắn lại................híc.
 
E

em ngoc

Guest
14/4/04
38
0
0
42
Viet nam
Truy cập trang
ơ, em cũng xin hỏi: sao em lại không được quyền sửa bài vậy, híc
 
P

pensee

Guest
28/4/04
1
0
0
Thuy Linh oi to da thuc hien nhiem vu cao ca Linh giao voi e Nang roi! CN khong di choi, nghe moi n ke chuyen thay tiec khong? Hom nao di hoc gap nhau nhe!
 
S

songngu

Guest
24/4/04
17
0
0
44
Hà Nội
Truy cập trang
G2 đây, lần sau quyết giành hết cả giải của ban tổ chức, chứ ai lại về tay không thế này chứ. Đáng nhẽ ra hôm qua Lemanhtien đứng đằng sau phải bốc thêm 1 nắm chun cho vào chứ. Mà em vẫn thắc mắc với anh Đức là 3 nhóm cùng được 16 chun mà nhóm em lại không được quà???

To Phamthuylinh: Mọi người tường thuật hết rồi đấy, tớ không phải kể cho cậu nghe nữa nhé, chỉ biết rằng rất rất vui, và tớ rất tiếc là cậu đã không đi
 
nang

nang

Guest
(Hic, khong go duoc tieng Viet dau)
Doi em dat giai nhi ne cac bac oi!! (doi cua hongminh). Sao bac thu dai the, . - XIANGQIANG??
Em den gio van con giu duoc huy chuong va phan thuong, hi` hi`... Vui qua!!!!!!!!!
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Offline phê quá, càng xem càng tiếc cho số đen của HyperVN. Tuy nhiên lần này sao không thấy mọi người chụp ảnh tập thể nhỉ???????? Hơn nữa lại không có giới thiệu các gương mặt khi xem ảnh chụp, ngoài những bạn cũ HyperVN đã biết từ lần họp mặt trước, lần này mình chẳng biết thêm ai cả.

Ghi chú: mình đã điều chỉnh lại một số quyền của các nhóm, các bạn không tự edit bài viết của mình như trước nữa, công việc này nên dành cho các MOD.
 
H

hongminh

Guest
11/2/04
51
0
0
113
Hà Nội
www.mylinh.info
Hi`hi`, nghe nhóm G2 than thở về tay không mà thấy thông cảm ghê. Nhóm G1 của mình đã dành được 2 giải đồng đội và 2 giải cá nhân (oách nhấy). Mình rất rất vui vì hiện giờ mình đã có một số món quà và bưu thiếp ( và tất nhiên nó sẽ là những kỷ vật) của wkt trong đợt này.
G2 thân mến, vẫn còn cơ hội cho các bạn miễn sao lúc BTC kêu gọi mọi người tham dự các trò chơi thì phải hăng hái tham dự. Lần sau rút kinh nghiệm nhé.
 
L

lemanhtien

Guest
22/5/04
101
0
0
43
HN
Truy cập trang
Chào mọi người

Xem hình chụp Webketoan và tường thuật cho em nắng, có một người ấm ức không xem được hình đó là nắng hì thế là ta cứ ngồi tường thuật cho em ấy thèm. Không biết là em ngọc xem được chưa nhỉ có cần anh tường thuật cho không, có một câu hỏi mà người ta hỏi mình mà mình từ hôm đấy đến nay cứ suy nghĩ mãi khi trả lời một câu chưa được đúng với lòng mình lắm muốn liên lạc với người ta để nói chuyện mà chẳng biết nick thế nào cả.
Có gì Add vào nick anh nhé than_mat_troi1980@yahoo.com
Lần gặp lần sau rất vui nếu được mời em điệu van, à tiếc lần gặp vừa rồi không được nhảy cùng với bác Hân nhỉ bác nhảy hơi bốc.
 
T

ttn

Guest
Sao toàn thấy khen thế nhỉ, chẳng thấy ai chê cả. Tớ xung phong chê thế này:

1. Ban tổ chức cho ăn nhiều quá, no đến tận chiều
2. Ban tổ chức để cho cười nhiều quá, đau cơ mồm tới tận tối
3. Ban tổ chức cho uống nhiều quá, đau đầu tới tận đêm
4. Ban tổ chức chấm điểm theo cơ cấu lung tung quá, ức đến tận sáng hôm sau
5. Ban tổ chức... làm cho tớ dù bận hôm nào cũng phải log vào web xem tình hình... vì thích quá!!! hì hì
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA