Công ty mình cũng tình trạng như công ty bạn vanduan công ty mình thành lập từ thang10/2006, năm 2006 ko có doanh thu, kế toán cũ bên mình thì lập tờ khai thuế TNDN quý 4/2006, tất cả các chỉ tiêu đều =0,vậy các khoản chi phí thành lập doanh nghiệp trước đây đến năm 2007 mình có được tính vào chi phí để tính thuế TNDN hay không,công ty mình chẳng có sổ sách kế toán gì hết ngoài các tờ khai thuế tháng và 1 file excel ghi tất cả các khoản thu, chi mà thôi bây giờ phải nộp tờ khai thuế TNDN tạm tính quý 3 mình không biết phải làm từ đâu các bạn giúp mình nhé
Công ty mình cũng có phần mềm kế toán và đã đăng ký sử dụng phần mềm kế toán với cục thuế TP Hồ Chí Minh nhưng trong quá trình sử dụng nó có nhiều bất cập về xóa, chữa sổ kế toán...nếu muốn nâng cấp nó phải tốn khá nhiều tiền và giám đốc công ty minh thì không muốn chi và công ty cũng không có khả năng do tình hình kinh doanh không được tốt thế bây giờ mình làm kế toán tay từ đầu(Công ty mình thành lập cuối năm 2006) thì có được không nhỉ hay đã thông báo dùng phần mềm kế toán thì không được làm kế toán thủ công nữa mà bắt buộc phải dùng phần mềm, mình đang rất bối rối hãy giúp mình nhé