H
Công ty tôi nhận 110tr tiền Khuyến mại từ phía nhà SX A. Trong hợp đồng thỏa thuận ghi rõ là nhận tiền khuyến mại từ nhà SXA và dùng tiền này mua hàng khuyến mại từ A để khuyến mại cho các đại lý mua hàng theo chương trình khuyến mại.
Theo TT32 tôi thấy nhận tiền để khuyến mại phải viết hóa đơn.
Tôi ko hiểu lúc nhận tiền như vậy mình đã định khoản đúng chưa. Các bạn giúp tôi với.
Nhận tiền hỗ trợ khuyến mại = Chuyển khoản:
N112/C711: 110.000
Sau khi nhận được tiền viết hóa đơn GTGT cho bên A với nội dung là tiền hỗ trợ Khuyến mại:
No TK? 110
C3331: 10
C511,512: 100
Mua hàng của bên A để lấy hàng khuyến mại cho các đại lý:
N1561:100
N1331: 10
C331:110
Dùng tiền được hỗ trợ thanh toán tiền hàng cho bên A
N331 /C111: 110
Xuất hàng khuyến mại cho các đại lý theo chương trình khuyến mại:
N6421: 110
C3331:10
C511:100
Bên tôi chỉ là nhà cung cấp độc quyền của bên A nhận khuyến mại rồi phân phối lại cho các đại lý. Nếu như vây khi viết hóa đơn nhận tiền khuyến mại cho bên A thì lại mất 1 khoản tiền thuế VAT đầu ra 3331 la 10tr.
Tôi đang lúng túng chưa biết xử lý thế nào. Mọi người giúp tôi với
Theo TT32 tôi thấy nhận tiền để khuyến mại phải viết hóa đơn.
Tôi ko hiểu lúc nhận tiền như vậy mình đã định khoản đúng chưa. Các bạn giúp tôi với.
Nhận tiền hỗ trợ khuyến mại = Chuyển khoản:
N112/C711: 110.000
Sau khi nhận được tiền viết hóa đơn GTGT cho bên A với nội dung là tiền hỗ trợ Khuyến mại:
No TK? 110
C3331: 10
C511,512: 100
Mua hàng của bên A để lấy hàng khuyến mại cho các đại lý:
N1561:100
N1331: 10
C331:110
Dùng tiền được hỗ trợ thanh toán tiền hàng cho bên A
N331 /C111: 110
Xuất hàng khuyến mại cho các đại lý theo chương trình khuyến mại:
N6421: 110
C3331:10
C511:100
Bên tôi chỉ là nhà cung cấp độc quyền của bên A nhận khuyến mại rồi phân phối lại cho các đại lý. Nếu như vây khi viết hóa đơn nhận tiền khuyến mại cho bên A thì lại mất 1 khoản tiền thuế VAT đầu ra 3331 la 10tr.
Tôi đang lúng túng chưa biết xử lý thế nào. Mọi người giúp tôi với