Nhật ký mỗi ngày!

  • Thread starter tocdai_friendly
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
thaohp

thaohp

Bà già xinh gái!
30/11/05
138
5
18
45
Hải Phòng
Gọi điện cho nó để nghe nó hét toáng lên : Thảo béo phải không, rồi nghe nó huyên thuyên một hồi làm mình thấy nhớ Hà Nội cồn cào, nhớ ngôi nhà, nhớ hàng cây trên đường Hoàng Hoa Thám, nhớ cả mùi bã bia của nhà máy bia Hà Nội, nhưng có lẽ nhớ nhất là tiếng leng keng của tàu điện mỗi buổi sớm mai... Mình đã đi xa bao năm rồi nhỉ?! Tuần sau, nhất định tuần sau mình phải quay lại nơi ấy...
" Ngõ nhỏ, phố nhỏ nhà tôi ở đó trong giấc mơ tôi vẫn thầm mơ"
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thaibinh84

Trung cấp
3/4/06
113
0
16
39
Hà Nội
Sau gần 1 năm, Diễm mới quay lại nhà mình chơi. Lâu thật đấy. Hôm qua là ngày mình thấy thoải mái và vui vẻ. Vì sao ư? Tình bạn đã thật sử nảy sinh từ những đau buồn đó. Anh và mình trở thành bạn theo đúng nghĩa. Anh đã đi cùng bạn gái mới của anh!
Vậy là rồi cuối cùng mình cũng đã thật sự hồi phục, vết thương đau đó đã làm mình bản lĩnh rất nhiều. Điều mà mình thật sự cần để tồn tại sau cơn sóng lòng dữ dội đó. Gửi lời chúc hạnh phúc tới Anh!
 
H

HienMQ

Guest
11/5/06
19
1
3
Tp HCM
Lại sắp hết 1 ngày nữa
Ngày thì thấy rõ dài mà sao nhanh hết vậy (?)
Dạo này nghỉ ngơi quá nhiều so với quy định.
Có cần những lúc yếu đuối thế này không?
Lại vẩn vơ:
Thuốc đắng dã tật thì tốt rồi,
còn sự thật mà mất lòng thì quả hơi tiếc!
Hết 1 ngày lại đến 1 ngày...
 
T

trang ba gia

Trung cấp
8/6/06
86
0
0
Hà Nội
360.yahoo.com
Hôm nay làm được 1 việc,thế là xong,khỏi phải lo nữa.
Còn 1 việc to hơn và ko biết phải làm thế nào bi giờ.
Sao vậy nhỉ? Cứ đứng ở trước cửa cái phòng đó là mình chùn chân ko dám bước vào. Nào có phải hang cọp chi đâu,nhưng sao vẫn ko dam bước vào nhỉ?
Cái tính nhút nhát chốn đông người lại trỗi dậy ko đúng lúc
Lúc mới làm xong việc thứ nhất thì rất vui, mình nghĩ là có thể làm luôn việc thứ 2 được.Vậy là bước đi thoăn thoắt,hớn ha hớn hở,nhưng rút cục ko được việc gì cả....Ôi chán quá!
 
P

pincachu

Guest
10/10/06
16
0
0
Ha Noi
hôm nay đến bực cả mình. gọi điện hỏi lương ở cơ quan cũ (bây giờ không làm đấy nữa, mà là lương tháng 7 đấy nhé) ma ổng sếp bảo là có việc riêng nên hôm nào điện cho đến lấy. thực ra ông ấy không phải có việc riêng mà ông ấy không muốn trả lương cho mình. phải làm thế nào nhà mình nhỉ?
 
tocdai_friendly

tocdai_friendly

Guest
24/10/05
71
0
0
19
Hanoi
Hôm nay ngày 13 lại đúng vào thứ sáu. Đen đủi thật
Sáng sơm đi làm thì bị tông xe. Còn bị mắng mà hoàn toàn khong phải lỗi của mình.
Đến công ty thì tranh luận với xếp
Bà phôto gọi điện đòi tiền
Chiều thấy giáo mắng xối xả
Còn mỗi mấy trăm bị vay nốt
Có ai đen đủi như tui không
 
Dungphan

Dungphan

Trung cấp
6/7/05
82
1
0
41
HCM
Bác gái đi công tác, nhà vắng teo, mình "bị" lôi lên làm "hoa hôi" kiêm ô xin của nhà ...Tối qua đi học về đến nhà là 10h kém ... vào đến nhà thấy 1 ông em với 1 ông cháu đang hí hoáy ...nấu ăn, trông thấy mình mắt sáng lên, cứ như là mẹ đi chợ về ấy, rồi thì reo hò rối rít "A, phụ nữ về rùi" ... hik, ông cháu thì rán trứng cháy sém, ông em luộc bắp cải thì cắt rau xong...rửa...cho rau vào nồi, đổ nước vào ... xong bắc lên đun (hik, mình mà về muộn thêm chút nữa chắc được ăn cháo rau)... vừa mệt, vừa đói, vừa bực mình lại vừa thương ... kết quả là 10h30 mới ăn tối :(...
Thứ 6 ngày 13... vẫn như mọi ngày, sáng đến lôi Sếp ra chúc mừng, roài thì chúc mừng thêm vài ông Sếp nữa nhân cái này Doanh nhân Việt Nam :D
Hôm nay cũng là ngày sinh nhật của cậu em quen qua YM (từ năm 2003 kia đấy, em í add nhầm nick thế mà lại chơi với nhau đến tịn bi giờ :D) ...happy birthday em ... hihi thanks iem nhiều nhiều... trong lúc chị đang chán mình kinh khủng, chán tất tần tật thì em bung ra 1 câu (té ra là đang làm bài kiểm tra nên invi ... héhé, mà mình cũng invi mờ :p) ..."Ko hiểu sao lúc nào em buồn em lại nhớ đến chị, chắc chị bực em lắ́m nhỉ ... vì lúc vui có thèm nhớ đến chị đâu" hịhị, lúc buồn là lúc con người sống thật với mình nhất... nhớ đến lúc ấy mới là quý đấy nhóc ạ..., em bảo "chị là người mà em có thể nói chuyện thoải mái nhất, chả cần fải "uốn lưỡi 7 lần" hay là xem thái độ người nghe thế nào cả... từ chuyện tình cảm đến cả ti tỉ chuyện vớ vỉn như "sáng nay em vừa bị Mẹ mắng xong""... hèhè, thì em cũng được nghe ối chuyện của chị roài còn gì... héhé, đứa bạn thân của chị nó còn chưa được nghe đâu đấy (hình như khi nói chuyện mà ko nhìn thấy mẹt nhau thì nói dễ hơn hay seo í nhẩy :D)... chúc em thành công trong tuổi mới nhóc a, còn chuyện kia ... rồi thời gian cũng qua và em cũng sẽ quên được thôi. Rồi sẽ có người xứng đáng với em để cùng em bước tiếp quãng đường còn lại nhóc ạ. Cầu mong mọi điều tốt đẹp đến với em :x
Cuối cùng thì mình cũng fải "lên tiếng" để chuyển chỗ...ngồi chỗ í rét quá ko thể chịu đựng được ... héhé, bà chị iu quý còn quay sang mắng mình "thế mà ko bảo sớm, cứ chịu thế à?" hik hik, tại iem sợ sis lạnh chứ bộ :(.
Chiều nay Bà Ngoại gọi điện, hik hik... Mình chỉ còn mình Bà :(, khoảng cách địa lí giữa mình với Bà gần gấp 5 lần khoảng cách giữa mình với Mẹ ... thế mà mình cũng ko về thăm Bà được, cả năm trời được mấy ngày tết thì lại khăn gói về nhà... Cầu mong Bà mạnh khỏe, mãi là nơi chúng cháu hạnh phúc đi về ... con yêu Mẹ nên con biết Mẹ cũng yêu Bạ̀ thế nào :x... chỉ cần nghe giọng Bà gọi "Dung à... ừ, Bà khỏe, cháu vẫn khỏe chứ? công việc thế nào?" chỉ thế thôi mà hạnh phúc đến tận giờ.
Một ngày hạnh phúc:1luvu:
(To all: đừng đổ tội cho thứ 6 ngày 13, giả sử hôm nay là ngày khác thì mọi chuyện cũng có thể xảy ra ... nói chung là "đừng có đổ lỗi cho hoàn cảnh" với cả fải có xui xẻo thì chúng ta mới hiểu được í nghĩa của sự may mắn, fải có những nỗi buồn thì chúng ta mới có được niềm vui trọn vẹn... Tớ có biết 1 người, câu cửa miệng của cậu ấy là "đời càng khốn nạn càng vui" ... cơ mà thế thì cũng tiêu cực quá, nhưng dù sao trong những chuyện mà cậu ấy gặp phải thì fải nói là những thứ mình fải chịu đựng nó chỉ bé như những hạt cát thôi ... có thể nhờ fương châm đó mà cậu ấy mới vượt qua được mọi chuyện để đi đến thành công như hôm nay. Chúc mọi người buổi tối vui vẻ và ngủ ngon...quên cái í nghĩ ko hay về thứ 6 ngày 13 đi nhé HI HI)
 
Sửa lần cuối:
tocdai_friendly

tocdai_friendly

Guest
24/10/05
71
0
0
19
Hanoi
Lò dò vào câu lạc bộ yêu mèo xem mấy hình ảnh của bác 2 dây gửi sợ quá. Thấy đắng ngắt
Lãng đãng với những suy nghĩ của chính mình
Hôm qua thấy giáo mình bảo vào group của lớp thực lòng mình không muốn vào vì mình cảm thấy lẻ loi. Mình luôn quan niệm phải là sự thực lòng là sự thành thật trong tình bạn thì mới bền lâu. Còn lớp mình ngày xưa chị là bè thôi buồn nhị
 
C

ciao

Guest
20/7/06
2
0
0
Ha noi
Thế là đã 2 năm kể từ ngày đó, 2 năm mình không dám đi qua con phố đó, không dám vào rạp chiếu phim đó, nhiều lúc nghĩ lại tại sao mình lại như vậy??? Chỉ sợ rằng khi đi qua đó, những kỷ niệm xưa lại ùa về. 2 năm rồi mà vẫn không quên được ư?
 
Dungphan

Dungphan

Trung cấp
6/7/05
82
1
0
41
HCM
Bạn online ...lại BUZZ mình ... lại nhăn răng ra cười ... bao nhiêu mệt mỏi trôi tuột hết... bạn báo tin sắp cưới vợ ... hẫng hụt... tim mình hình như có đau 1 chút ... thế mà tay vẫn vô tư typing những câu chúc mừng sáo rỗng ... mấy cái icons vô duyên cười toe toét trước mặt mình ... kệch cỡm ... thế mà vẫn được mình send đi... Ờ, có sao đâu, chỉ là bạn thôi mà ... dù có hiểu nhau đến thế nào cũng chỉ là bạn ... có lẽ bạn đã dứt khoát cái mối quan hệ chưa thể gọi thành tên khi bạn lên xe vào SG, còn tớ lại đi theo hướng ngược lại ... Sẽ phải bỏ cái thói quen nửa đêm giật mình tỉnh dậy vì 1 giấc mơ khủng khiếp cũng lọ mọ nhắn tin cho bạn "tớ vừa gặp ác mộng đấy", rồi nhìn chong chong vào màn hình để ...chờ ... nửa phút sau thể nào cũng nhận được 1 cái reply từ bạn "chúc mừng nhé" ... (dù lúc đó có là 2, 3h sáng đi chăng nữa thì tớ vẫn nhận được reply từ bạn), hay những lúc ko ngủ được lên nháy máy để "fá rố̀i" bạn "Tớ mà ko ngủ được thì G đừng có hòng mà ngủ nhá" ... bạn hiểu tớ quá rõ fải ko? đôi lúc đọc được cái tin nhắn nào của bạn có vẻ "tử tế" 1 chút tớ lại thấy lạ lạ ..., dù sao thì tớ vẫn thích nhận được những cái tin nhắn củ chuối kia hơn ...ừ, từ bây giờ sẽ phải bỏ những cái thói quen đó và tập cho mình thói quen khác ...thói quen tắt điện thoại lúc đi ngủ... Thật lòng mong bạn được hạnh phúc...
 
Sửa lần cuối:
hungh123

hungh123

Trung cấp
1/2/05
53
0
6
47
Somewhere near you
Hôm qua 3 thằng uống hết có 1 két SG lùn sao mà nhức đầu thế không biết thế. Sáng nay đã trốn làm rồi, nhưng chiều thì không thể trốn được nữa, phải làm báo cáo gửi ra Hà nội chữ, không ông Tổng gọi vào mà nghe tò tịt tò thì toi. Tối nay làm gì ta! Nhậu chăng? Thôi vừa nhậu hôm qua xong. Ngủ! Còn ngày mai? Ngủ. Còn tối mai? Có cặp vé xem ca nhạc ở CLB Lan Anh mà không biết có rủ được em nào đi xem không! KHông rủ được về nhà xem truyền hình trực tiếp vậy.
 
thuyanh311

thuyanh311

Trung cấp
Bất chợt nhớ về kí ức

Hôm nay tôi lại nhớ về mối tình đầu của tôi, có lẽ giữa chúng tôi có quá nhiều kỉ niệm, 9 năm yêu nhau chứ ít ỏi gì, vậy mà... bây giờ chỉ là 2 mũi tàu và cùng nhìn về 1 hướng mà thôi.

Có buồn, có nuối tiếc, vì dẫu sao đó cũng là mối tình đầu thơ dại, đẹp nên thơ và đã khổ một đời tôi... Có lẽ bây giờ người ta đã say sưa bên người mới, đôi lúc chợt buồn lại nhớ đến tôi, thế mà anh cố giữ cái tôi của mình để không quay lại cùng tôi, tình đầu làm sao tôi quên được.

Nghĩ đến anh tôi không còn đau lòng như lúc mới chia tay nữa, nhưng tôi cũng không thể quên anh dễ dàng như anh đã quên tôi... Đối với anh thì tôi chỉ còn là ký ức, còn với tôi, một kí ức vừa đẹp vừa buồn mà suốt đời tôi cũng không thể nào quên!...

Chỉ hôm nay thôi, tôi tự hứa với lòng mình sẽ không bao giờ nghĩ về anh nữa, người đã gieo vào lòng tôi nhiều nỗi buồn tủi, xót xa suốt 7 năm qua... tôi đã hứa nhiều lần rồi mà vẫn chưa kiên quyết được, tình cảm con người chứ có phải cỏ cây đâu mà nói hết là hết ngay. :lily:
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
soledad nói:
:quiet: Tình bạn là như thế nào? Sao có lúc mình không muốn tiếp xúc với ai hết, về nhà để một mình gặm nhấm nỗi buồn, rồi lại cảm thấy lạc lõng, cô đơn quá. Bạn ở xung quanh mình đó, nhưng khi mình có tâm sự thì không biết tìm ai cả.
Đôi khi chúng ta có cảm giác lạc lõng và cô đơn, ko tin tưởng ai hay ko thể tìm ra người để chia sẻ...chuyện này cũng bình thường mà, chỉ có điều chúng ta ko nên để những cảm giác này lấn át mãi...dễ trầm cảm --> điên:)
Thu6 đã được nhiều người chia sẻ trong lúc thu6 hơi bị chán...cảm giác kết bạn, hihi, chắc tại thu6 hay manh động quá nên cứ kết bè...tùm lum, rồi khi nhìn lại thì bắt đầu thấy sợ, sợ vì ko thể duy trì tình bạn lâu bền và đúng nghĩa của nó.
Bây giờ, thu6 ngộ ra nhiều điều lắm...Sống phải có 1 tấm lòng để thấy điều ta cho đâu phải là điều ta mất, hihi. Bạn thu6 vẫn nói:" K à, khi đi xa, tui nhớ nhất nụ cười của cô đó, và cả cái sự tám...của cô nữa, nhớ cô lắm!" hay đại loại như: " Một ngày K ko cười là ngày trời giông bão, hé hé..".
Lâu lắm rồi, thu6 mới lại viết nhật ký...
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
42
In legend
Truy cập trang
Lại thêm một lần bị....leo cây....
Vừa phải thôi chứ, không biết người ta đang nghĩ gì sao? Thật quá đáng, dã man, ác ôn, thật vô tình!
Rùi có lúc sẽ phải đến bệnh viện vì 3 cái chuyện đau khổ này mất thôi.

Chào mừng cô em đến nơi mới nhé, thể nào em cũng buồn, cũng có lúc huhu một mình, cũng có khi thấy mình sai lầm. Nhưng thể nào em cũng sẽ đứng vững, phải không em?
 
T

trang ba gia

Trung cấp
8/6/06
86
0
0
Hà Nội
360.yahoo.com
Sếp đã đi công tác về rôi.Chuỗi ngày tháng thong dong thoải mái nay còn đâu.Có vài việc cần báo cáo cho sếp,ko biết ổng có mắng mình ko nữa? chết mất thôi.
Nỗi buồn vẫn mãi là nỗi buồn,ko thể 1 sớm 1 chiều mà vơi đi được,giống như 1 vết thương,dù có vơi nhưng ko thể nguyên vẹn như xưa...
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Mấy hôm nay thức khuya, dung nhan tàn tạ thấy rõ...hicx, thê thảm quá chừng.
Hình như nghe nhạc đêm khuya mới hay thì phải, nhất là Nightmare của MSG hay Another day của Dream Theater.
Chị thu6 bảo mở bài nào êm dịu nghe tý xíu, thu6 mở bài I dont want to miss a thing, vừa nghe được 1 chút, chị thu6 nổi đoá:" Tắt ngay, nhạc gì mà gào thét nhức cả đầu, kinh quá...á....á....", vui thiệt, hé hé...đó là bản ballad ngọt ngào vậy mà, thu6 nghe nó mà còn khóc huhu ra nữa kìa, vì xúc động quá, hicx.
 
S

shark88

Guest
29/9/06
138
0
0
Hà Nội
Tôi lặng nghe bạn minh kể chuyện mà không hiểu mình nghe vì cái gì. Rồi tôi lại tự hỏi: tại sao tao lại quen mày cơ chư? Tao quen mày để nghe những câu chuyện như hành hạ tao thế này ư?
Rồi tôi lại tự nhủ: Từ nay mình sẽ không nghe nó kể chuyện, ko muốn bị nó than thở, trách móc và ủ rũ nữa.
Thế rồi tôi lại thương nó mỗi khi nó năn nỉ, nó buồn rũ ra. Tôi lại nói chuyện cùng nó. Tôi không hiểu tình cảm của nó, con người của nó, cũng như chẳng hiểu gì về bản thân mình. " vì sao mình lại làm thế nhỉ?"
Tình cảm con người thật khó hiểu, nó nói: nó có tình cảm với nhiều người cùng một lúc. Tôi nghe mà ngạc nhiên và nghĩ lại bản thân mình: mình có vậy không nhỉ? Có, tôi cũng đã thế và cho đến giờ này tôi cũng không hiểu tình cảm thực sự của mình là dành cho ai. Để rồi tôi đã làm cho bao người đau khổ và không hiểu tình cảm tôi dành cho họ là thế nào cả.
Thực sự tôi đang tự mình suy nghĩ lại, đang tự vấn lương tâm mình: tôi thực sự yêu ai?
 
hungh123

hungh123

Trung cấp
1/2/05
53
0
6
47
Somewhere near you
Vậy là cuối cùng cũng đã gặp được nàng rồi. Một điều mong ước không tưởng đã trở thành hiện thực vì chỉ gặp nhau qua net và kẻ Bắc người Nam.

Ôi nàng xinh đẹp và dịu dàng làm sao, cách nói chuyện thì thật dễ thương. Thực sự mình chưa bao giờ gặp một người con gái nào xinh đẹp lại dễ tiếp xúc như nàng, nói chung con gái bây giờ mà có một tý nhan sắc thì không kiêu mới là lạ, còn nàng không hề có một biểu hiện nào thể hiện sự kiêu hãnh trong buổi gặp mặt đầu tiên, nàng còn hứa sẽ đưa mình đi xem phim nữa chữ.

Nàng ơi nàng hứa đấy nhé, không ai ép đâu đấy, nếu nàng không thực hiện được tôi sẽ ném xuống thế gian này quả bom nguyên tử to nhất thế giới...

Nhưng tôi thật sự tin tưởng ở nàng nhiều lắm, dường như tôi cảm nhận được điều đó trong mắt nàng..
 
Katherine

Katherine

Mẹ xinh con đẹp!
22/7/06
199
3
16
Searching...
tranchan79 nói:
Sáng nay tự dưng vào Web và thấy buồn.
Sáng nay vào web lại thấy buồn
Trong lòng vơ vẩn những tơ vương
Thủa ấy con thuyền mơ bến mộng
Bây giờ xa khuất bóng người thương….
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Katherine nói:
Sáng nay vào web lại thấy buồn
Trong lòng vơ vẩn những tơ vương
Thủa ấy con thuyền mơ bến mộng
Bây giờ xa khuất bóng người thương….

Tối qua nhật ký viết chẳng vui
Những dòng ẩn chứa những ngậm ngùi
Những nét nghiêng nghiêng về bóng ấy
.....
Nhật ký .... ôi dồi viết mỏi tay ! :beernow:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA