Khách : H à
H : Xin lỗi ai đấy ạ!
Khách : Úi giời ơi, thế thì làm việc đi nhé!
H : Xin lỗi!
Khách : tút tút!
@ khách : Vô duyên đến không ngờ. Trong một năm có người cũng có thể bị rơi điện thoại bị mất và muôn ngàn lý do nữa không nhớ số. Chuyện có thể không nhớ số là chuyện rất bình thường. Nếu đã gọi thì phép xưng hô cho lịch sự, còn không thì thôi.
Đừng làm người nghe phải bực bội về những điều vô lý.
H : Xin lỗi ai đấy ạ!
Khách : Úi giời ơi, thế thì làm việc đi nhé!
H : Xin lỗi!
Khách : tút tút!
@ khách : Vô duyên đến không ngờ. Trong một năm có người cũng có thể bị rơi điện thoại bị mất và muôn ngàn lý do nữa không nhớ số. Chuyện có thể không nhớ số là chuyện rất bình thường. Nếu đã gọi thì phép xưng hô cho lịch sự, còn không thì thôi.
Đừng làm người nghe phải bực bội về những điều vô lý.

