Song hành cùng tuyển U23 Việt Nam

  • Thread starter tiger2774
  • Ngày gửi

Kết quả thi đấu của đội tuyển U23 Việt Nam ở SEA Games 24

  • Huy chương vàng

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Huy chương bạc

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Huy chương đồng

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Đứng thứ 4

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Không lọt vào bán kết

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    0
  • Poll closed .
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
C

cuong06a1

Guest
4/12/07
1
0
0
35
đà nẵng
việt nam đá trận với sing jở quá đi coi mà phát chán
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
tiger2774

tiger2774

Guest
10/1/07
2,517
2
0
49
Vô định
tiger2774.blogketoan.com
U23 Việt Nam đã quên trận thua Singapore

Thoải mái, rộn tiếng cười là điểm nổi bật trong buổi tập sáng nay. Thất bại hôm 3/12 dường như không còn tồn tại trong tâm trí của toàn đội. Điều thày trò HLV Riedl quan tâm lúc này là đánh bại Lào trong trận cuối vòng bảng, ngày 8/12.

Cuộc họp toàn đội và những lời khẳng định dứt khoát không có tiêu cực, không có bán độ của HLV trưởng người Áo cũng như trợ lý Mai Đức Chung hôm qua đã thực sự giúp các cầu thủ giải tỏa tâm lý căng thẳng, ngột ngạt sau trận thua Singapore. Buổi tập sáng nay đã diễn ra trong không khí thật sự vui vẻ và thân thiện.

Vietnam.jpg

HLV Riedl và các cầu thủ tập bình thường sáng nay.

Nụ cười và sự nhẹ nhõm đã trở lại trên từng gương mặt, từ những công thần như Công Vinh, Thanh Bình ... đến các "tội đồ" ở trận Singapore như Long Giang, Quang Thanh hay thủ môn Đức Cường. Các cầu thủ thậm chí còn pha trò và trêu nhau trong khi thực hiện các bài tập. Bản thân HLV Riedl cũng nhiều lần bật cười trước những trò tếu táo như trùm áo lên đầu (để che nắng) của Công Vinh...

Về chuyên môn, cho biết sẽ điều chỉnh nhân sự (ngoài Tấn Tài bị treo giò) ở trận gặp Lào, nhưng HLV Riedl từ chối nói rõ sẽ điều chỉnh ở những vị trí nào. U23 Việt Nam sáng nay chỉ tập chống bóng bổng, phối hợp nhóm ít chạm ở cự ly ngắn hoặc trung bình và tích lũy thể lực. Ở vị trí thủ môn, cũng chưa có dấu hiệu cụ thể về một sự thay đổi bởi Đức Cường vẫn được ưu tiên rèn giũa các pha cản phá.

Vietnam1.jpg

Công Vinh và Vũ Phong được kỳ vọng thi đấu tốt hơn ở những trận tới.

Sau buổi tập, HLV Riedl cho hay: "Chúng tôi không nhắc đến thất bại trước Singapore nữa, bởi đó là trận đấu mà U23 Việt Nam đã tự thua. Điều quan trọng nhất lúc này là làm thế nào để đánh bại Lào, đó mới là ưu tiên số một, trước khi đề cập đến việc gặp đối thủ nào ở bán kết. Nếu không thắng được Lào, chúng ta thà ở nhà còn hơn".

Thể thức thi đấu là vòng tròn một lượt tính điểm; hai đội nhất nhì bảng vào bán kết. Khi có hai đội trở lên bằng điểm nhau, chỉ số phụ đầu tiên được tính đến để xác định vị trí là hiệu số bàn thắng thua toàn vòng bảng.

Ở lượt cuối ngày 8/12, Việt Nam gặp Lào; còn Malaysia đấu Singapore. U23 Việt Nam tự quyết định tấm vé vào bán kết nếu thắng Lào.

Dự đoán: Vietnam thắng Lào 3-0

(Theo Vnexpress)
 
R

review

Guest
21/12/04
10
0
1
44
TP.HCM
Lào cầm hòa Việt Nam, Việt Nam ăn cám con cò , khà...khà
 
hồngtrường

hồngtrường

Guest
3/3/07
1,077
3
38
Hà Lội
Trận này Việt Nam thắng chắc. Buộc phải thắng.
Công Vinh lại ghi bàn.
Cố lên các chàng trai.
 
tiger2774

tiger2774

Guest
10/1/07
2,517
2
0
49
Vô định
tiger2774.blogketoan.com
Singapore "âm mưu" kiện Thanh Bình... gian tuổi?!


Một quan chức của U-23 Singapore dọa sẽ kiện để loại U-23 VN ra khỏi giải vì tội "gian lận tuổi". Người bị chỉ đích danh là tiền đạo Phan Thanh Bình.

Đó là Christopher, người của Ủy ban Olympic Singapore và nhiều năm nay phụ trách công tác truyền thông, dẫn các đội tuyển của Singapore đi thi đấu ở khu vực. Hai ngày gần đây, người đàn ông này liên tục đi rêu rao với các phóng viên Việt Nam về việc "phát hiện ra một cầu thủ của U-23 VN gian lận tuổi".

sin.jpg

Viên quan chức Singapore đang âm mưu đánh đòn tâm lý với tuyển U-23 Việt Nam

"Tôi dám khẳng định tuổi tác của tiền đạo Phan Thanh Bình có vấn đề. Có thể chúng tôi sẽ đưa ra bằng chứng để kiện cầu thủ U-23 VN", ông Christopher cho biết.

"Tôi làm ở Ủy ban Olympic Singapore từ gần 10 năm nay, phụ trách việc dẫn đoàn và công tác truyền thông của nhiều đội bóng, từ các lứa U đến ĐTQG. Tôi từng có mặt ở Việt Nam năm 1999 và năm đó, Phan Thanh Bình có... khoác áo ĐTVN trong trận đấu với Nga", nhận vật này nói.

"Tôi có lưu giữ rất nhiều giấy tờ và có bằng chứng để kết tội tiền đạo này gian lận tuổi. Không phải anh ta sinh năm 1986 mà là... 1976", Christopher kết luận. Theo anh này, có thể chờ đến sau trận U2-3 VN gặp U-23 Malaysia kết thúc mới thì mới có hành động cụ thể để kiện U-23 VN.

Khi chúng tôi đề nghị đưa ra những bằng chứng xác thực thì Christopher không có và không thể đưa ra những lý lẽ thuyết phục để chứng minh, chỉ loanh quanh đe dọa.


Mãi đến cuối năm 2003, Thanh Bình mới được khoác áo ĐTQG

Thực ra, chuyện "kiện" U-23 VN chỉ là "tào lao", đơn cử như việc đưa ra dẫn chứng "thấy Phan Thanh Bình đá cho ĐTVN năm 1999" và "cầu thủ này sinh năm 1976" đã thấy nực cười.

Thời điểm đó, Thanh Bình còn đang tập trẻ và mãi đến đầu năm 2003, Bình còn khoác áo U-20 VN. Mãi đến cuối năm 2003, Bình mới được nhấc lên U-23 VN chuẩn bị cho SEA Games và dành được suất đá chính.

Theo giấy tờ đăng ký, Phan Thanh Bình sinh năm 1986 và tất cả mọi giấy tờ của anh đều hợp lệ, không có chuyện thay đổi từ khi theo tập bóng đá.


(Theo thethao.dec)
 
hồngtrường

hồngtrường

Guest
3/3/07
1,077
3
38
Hà Lội
Biết đâu đòn tâm tý này làm cho Thanh Bình choáng nhỉ.
Ức chế tâm lý thì đấm đá gì nữa.
Cha này hiểm thật. Singapore đã thắng Việt Nam 3 - 2 rồi mà. Đã thắng người ta rồi còn tung thêm đòn này nữa. Đúng là nhổ cỏ phải nhổ tận gốc mà. Tuyệt chiêu thật.
Chắc Thanh Bình chẳng thể làm ăn gì được trong trận với Lào rồi. hic hic
 
tiger2774

tiger2774

Guest
10/1/07
2,517
2
0
49
Vô định
tiger2774.blogketoan.com
U23 Việt Nam - U23 Lào: Lấy lại niềm tin

Trước một đối thủ quen thuộc mà mình từng thắng đậm đến 9-0 tại AFF Cup, đội tuyển U.23 nam vẫn không chủ quan. Nếu hòa hay thua U-23 Lào, U-23 VN sẽ bị loại. Vì vậy trận đấu này không những chúng ta cần 3 điểm mà điều quan trọng là lấy lại niềm tin của các cầu thủ…

Tâm trạng toàn đội tuy có chùng xuống sau "biến cố" Singapore, nhưng theo trợ lý Mai Đức Chung thì đó là sự cảnh tỉnh cần thiết cho những cái đầu có phần quá tự tin dẫn đến thiếu tôn trọng trước Singapore. Theo BHL, dù Lào từng thua VN đến 0-9 tại AFF Cup và ở SEA Games 23 cũng đã đại bại trước VN, nhưng bóng đá Lào trong 2 trận rồi đã chơi với hình ảnh khác, tiến bộ hơn rất nhiều. Họ đã cầm chân Singapore thì không thể xem thường và cũng khiến Malaysia phải mất hơn 60 phút không tìm được đường vào khung thành. Thế nên, BHL sẽ phải bố trí đội hình chặt chẽ, chơi thật sự quyết tâm trước Lào để hy vọng giành được 3 điểm.

Ở trận đấu quyết định này, Olympic VN sẽ không ra sân với đội hình thường thấy. Chắc chắn thủ môn Vĩnh Lợi sẽ xuất hiện trong khung gỗ, Quang Thanh nhiều khả năng ngồi dự bị.

Chúng ta cũng không có Tấn Tài, anh chỉ trở lại trong trường hợp đội nhà đi tiếp vào vòng trong. Người đá trám vào vị trí của Tấn Tài khả thi nhất sẽ là Tiến Thành, một sự thay thế đã có tiền lệ.

Và có lẽ cũng sẽ không thể thay đổi hiều hơn. Bởi dù sao đây cũng là trận đấu mà chúng ta không còn sự lựa chọn nào ngoài chiến thắng. Ông Riedl sẽ không dám làm đảo lộn thêm nhiều thứ khác, ít nhất là cho đến khi chúng ta đã giành được một cách biệt an toàn.


lao.jpg

U23 Lào ở một đẳng cấp thấp hơn Việt Nam rất nhiều. Ảnh VTC

Đối thủ của chúng ta trong trận đấu chiểu nay là Olympic Lào, đội bóng mà mấy năm qua cứ mỗi lần đối đầu với Việt Nam lại nhận một rổ bóng. Chưa đầy 1 năm trước tại AFF Cup, ĐTVN đã thắng Lào 9-0 và ở SEA Games 23 Bacolod, U-23 VN cũng thắng đối thủ này 8-2. Đó đều là những trận đấu rất dễ dàng và ngã ngũ khi hiệp 1 mới trôi qua được một nửa thời gian.

Tuy nhiên U-23 Lào đã gây ra một bất ngờ nhỏ tại giải năm nay. Dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Valery Vdovine người Nga, đội bóng này có thể đã tiến bộ vượt bậc.U 23 Lào đã chơi rất tốt trong trận khai mạc, trận đấu mà theo mô tả của trợ lý Trần Công Minh là "U-23 Lào chơi tốt hơn, sắc sảo hơn U-23 Singapore". Đá với U-23 Malaysia, họ chơi ngang ngửa và sòng phẳng, đến tận phút 70 mới chịu bàn thua rồi vỡ trận.

U-23 Lào có nhiều cầu thủ khéo léo, kỹ thuật và nhanh nhẹn. Họ chơi khá nhuyễn, phối hợp nhóm và cầm bóng tốt. Lối chơi này có đất để phát huy tác dụng khi gặp những đối thủ cao to, chơi đơn giản dùng nhiều sức lại mang tâm lý "kiểu gì cũng thắng Lào" như U-23 Singapore hay U-23 Malaysia.


Tuy nhiên, cách chơi của họ có nhiều điểm giống với U-23 VN và ở một trình độ thấp hơn, lại thiếu kinh nghiệm thi đấu nên họ thường hay "bị át vía", đã thủng lưới là mất tính chiến đấu, buông xuôi cuộc chơi. Những lần gặp gỡ gần đây đã chứng minh điều đó.

Chính vì điều đó mà thầy trò ông Riedl hiểu rõ phải làm gì trong trận đấu chiều nay, U-23 VN sẽ chơi tấn công chủ động trong nửa đầu hiệp 1 và đặt mục tiêu phải có bàn thắng sớm. Chỉ cần đội bóng của ông Riedl có bàn thắng là trận đấu sẽ được giải quyết. Tuy nhiên, nếu bàn thắng không đến trong hiệp 1, khả năng các cầu thủ nôn nóng, bị tâm lý rất dễ xảy ra. Khi đó sẽ có không ít khó khăn chờ đón U-23 VN và cần phải coi chừng.

Sau buổi tập sáng 7/12, HLV người Áo trao đổi với cánh phóng viên rằng ông mong muốn nhất là Malaysia đánh bại Singapore với cách biệt tối thiểu. Như vậy là điều kiện đủ để Olympic Việt Nam đứng đầu bảng, tránh được một cuộc tỉ thí quá sớm với đội chủ nhà.


VN1.jpg

Và thầy trò HLV Riedl sẽ thể hiện được gì trong trận đấu chiều nay. Ảnh VNN

Tất nhiên là chúng ta không thể tự quyết định được đối thủ của mình. Vì thế mà ông Riedl cũng xác định tư tưởng luôn rằng gặp đội nào ở bán kết thì cũng như nhau cả.

Nhưng có thể khẳng định, khả năng không thắng nổi U-23 Lào cũng chưa đến 1% và chẳng có cơ sở nào để tin rằng U-23 VN sẽ mất vé bán kết trước "người anh em" vốn luôn bị xem là "ngân hàng điểm" này. Trận đấu này có thể sẽ vực lại được tinh thần cho cầu thủ của chúng ta sau những biến động xảy ra trong những ngày qua, và chúng ta hãy chờ đợi tinh thần chiến đấu của người Việt Nam trong trận đấu chiều nay.


vn.jpg

Dự đoán: U23 Vietnam thắng U23 Lào 3-0

Trận đấu này sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, VTC2, VTC3 vào lúc 15h30 chiều nay

(Theo www.seagames24.com)
 
H

hvtgroup

Ông lái đò...
15/3/04
377
0
16
HaiPhong
Sau trận thua "vỗ mặt" trước U-23 Singapore, chắc chắn trận đấu với U23 Lào chiều nay là cơ hội để thầy trò ông Af. Riedl lấy lại niềm tin với người hâm mộ. Lào tuy không phải là quá tầm nhưng bài học về sự chủ quan của U23 VN vẫn còn đó, vì vậy cần phải biết mình biết người để giành chiến thắng. Dự đoán tỷ số VN thắng 4-1
 
tiger2774

tiger2774

Guest
10/1/07
2,517
2
0
49
Vô định
tiger2774.blogketoan.com
Tỷ số hiệp 1: Việt Nam 2 - Lào 1

Bàn thắng được ghi bởi Việt CườngThanh Bình.

Nhìn Vietnam đá đau đầu quá. Kiểu này không biết hiệp 2 có lãnh thêm bàn thua nào nữa không?:wall:
 
tiger2774

tiger2774

Guest
10/1/07
2,517
2
0
49
Vô định
tiger2774.blogketoan.com
1 Chiến thắng nhọc nhằn của U23 Việt Nam.

MALAYSIA - SINGAPORE : 1-1=> Vietnam đứng đầu bảng B

Kết quả vừa đủ để U23 Vietnam "trốn" được Thailand ở vòng bán kết. May mắn thay :lol::dogrun:
 
hồngtrường

hồngtrường

Guest
3/3/07
1,077
3
38
Hà Lội
May mắn gì. Đấm đá kiểu này thì vào bán kết gặp ai cũng tè lè thôi.
Có cảm giác các cầu thủ có điểm rơi thể lực chưa đúng thì phải. Còn nặng nề lắm nhỉ bác TIGER
 
bichvan.tax06

bichvan.tax06

Điều hành viên
Thành viên BQT
4/8/07
4,115
514
113
Thủ Đô
Hichic....ko thấy nói gì về CLB Bóng Chuyền Việt Nam sao?Thú vị thế mà...VN-Indo hôm qua 3-0.
Anh tiger chịu trách nhiệm cả BẢN TIN THỂ THAO trong ngày đi anh ơi...mỗi bóng đá ko chán chết đi được.
http://bongda.com.vn
 
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
Hôm nay niềm tin về đội tuyển VN sau trận thua singapore vốn còn sót lại một ít thì sau trận đá với Lào chiều nay đã mất sạch, rõ ràng đội tuyển VN là đội tuyển yếu nhất trong 4 đội vào bán kết, nếu có vào chung kết thì cũng là may mắn, trước giờ chúng ta đã " tự sướng " quá lâu
 
tiger2774

tiger2774

Guest
10/1/07
2,517
2
0
49
Vô định
tiger2774.blogketoan.com
Hôm nay niềm tin về đội tuyển VN sau trận thua singapore vốn còn sót lại một ít thì sau trận đá với Lào chiều nay đã mất sạch, rõ ràng đội tuyển VN là đội tuyển yếu nhất trong 4 đội vào bán kết, nếu có vào chung kết thì cũng là may mắn, trước giờ chúng ta đã " tự sướng " quá lâu

Thôi, hay là tự an ủi giống như tuyển Ý đi

taoxanh nói:
Hichic....ko thấy nói gì về CLB Bóng Chuyền Việt Nam sao?Thú vị thế mà...VN-Indo hôm qua 3-0.

Ui trời em ui, em có thấy anh đặt tựa topic rõ ràng là U23 rùi mà???:wall:
 
tiger2774

tiger2774

Guest
10/1/07
2,517
2
0
49
Vô định
tiger2774.blogketoan.com
Mỗi ông Riedl không xấu hổ !?

Cảm giác chung nhất của những người có mặt chứng kiến trận thắng nhọc nhằn và có phần may mắn của U-23 VN trước U-23 Lào là thất vọng, giận dữ rồi cuối cùng chỉ còn cảm giác xấu hổ. Nhưng ông Riedl thì không thế...

Xấu hổ vì những gì đội tuyển của chúng ta thể hiện trước đội bóng mà 2 năm trước U-23 VN đá chơi cũng thắng tới 8-2 tại SEA Games, chưa đầy 1 năm trước còn sút tung lưới họ những 9 lần tại AFF Cup vậy mà bây giờ chơi bạc nhược, khốn khổ và lép vế.

Những tuyên bố mạnh mẽ của thầy trò ông Riedl trước trận đấu với U-23 Lào đã trở thành lố bịch. Chẳng có gì tội tệ và cay đắng hơn khi U-23 VN vật vã thắng đội bóng lót đường U-23 Lào 2-1 để vào bán kết.


Hơn 100 CĐV nhiệt thành đã có mặt trên khán đài cổ vũ cho U-23 VN. Nhưng cái họ nhận được chỉ là sự thất vọng. Đầu tiên, các CĐV còn hô hào cổ vũ nhưng đến hiệp 2, khi chứng kiến cảnh U-23 Lào làm chủ thế trận, cầm bóng tấn công còn U-23 VN đá trong sợ hãi, co cụm và luống cuống, họ chuyển qua tức giận.

"Đá thế thì thua rồi về nước luôn cho đỡ ngượng", "đá với Lào mà còn bị ép, vậy mà đòi lấy HCV trên đất Thái"..., nhiều khán giả thất vọng quá quay sang chế giiễu và huýt sáo la ó sau mỗi pha xử lý lật đật của các cầu thủ dưới sân.

U-23 VN thắng 2-1, vào bán kết với ngôi nhất bảng B và tránh được chủ nhà U-23 Thái Lan. Gặp U-23 Myanmar, cửa vào chung kết của thầy trò ông Riedl là không nhỏ. Nhưng sau trận đấu với U-23 Lào, nếu ai tin rằng U-23 VN sẽ vào chung kết và vẫn còn hy vọng có HCV thì đúng là lạc quan tếu.

Không có một điểm sáng nào trong cách chơi của U-23 VN. Cả đội chơi dở và cái dở đó thể hiện rõ nhất ở việc mất thế trận vào tay các cầu thủ U-23 Lào, những phút cuối luống cuống trong phòng ngự khiến tất cả những ai theo dõi phải thót tim.


Thắng kiểu đó, không chỉ khán giả và cánh phóng viên theo đội muối mặt, đến các cầu thủ cũng thấy xấu hổ. Họ lặng lẽ thu dọn đồ đạc sau khi tan trận, từ chối trả lời và chẳng buồn giải thích hay nói gì khi lãnh đạo xuống động viên. Ai cũng căng thẳng, buồn bã như vừa bị loại.

Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn của VFF Dương Vũ Lâm thậm chí còn không qua chào ông Riedl mà chỉ bước tới động viên cầu thủ. Ông chán nản nói cụt lủn: "Đá đấm thế, còn biết nói gì nữa"

Ông Trưởng đoàn Trần Quốc Tuấn giận tím tái mặt mũi, bặm môi nhăn mặt suốt trên khán đài. Tan trận uể oải đứng dậy rút điện thoại chắc gọi về Việt Nam báo tin chiến thắng với vẻ mặt rất buồn chán.

Bước xuống sân, ông thở phào rồi từ chối nhận xét về trận đấu: "Hồi hộp quá!". Dù rất thất vọng nhưng ông vẫn nén cảm xúc, đi vỗ vai an ủi các cầu thủ.

Trợ lý Mai Đức Chung sau khi được các phóng viên báo tin U-23 Malaysia hòa U-23 Singapore, U-23 VN vào bán kết với ngôi đầu bảng và gặp U-23 Myanmar đã tức tốc mở điện thoại kiểm tra cho chắc.

Ông thông báo to cho cả đội cùng nghe nhưng chẳng ai biểu lộ phản ứng gì. Khi được hỏi về trận đấu, ông ra sức thanh minh cho cầu thủ và có ý xin lỗi người hâm mộ vì trận thắng tệ hại này.

4_xauho3.jpg

Không biết ông Tuấn "tổng" và Mr.Bảo thủ nói với nhau những gì? Ảnh: Quang Minh

Trong khi tất cả buồn bã và thất vọng, ông Riedl lại giận dữ, nói năng tùm lum ngay trên sân. Ông giải thích với các quan chức rằng cầu thủ không nghe lời, không tuân theo chiến thuật nên chơi dở và đổ lỗi cho quân mình sai. Sự căng thẳng của ông Riedl đã khiến ông Tổng thư ký kiêm Trưởng đoàn phải đi theo năn nỉ để hạ nhiệt.

Thật lạ, trong khi các học trò và tất cả sân thấy xấu hổ dù chiến thắng thì ông Riedl lại tức giận. Chắc tại ông chẳng có lỗi nên đâu cần thấy xấu hổ làm gì ?!


(Theo VTC)
 
H

hvtgroup

Ông lái đò...
15/3/04
377
0
16
HaiPhong
images1453917_4.jpg

Chiều nay U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Myanmar trong trận bán kết 1 Seagames 24, sau những trận đấu quá tệ tại vòng bảng liệu U23 Việt Nam có những thay đổi hay cải tiến gì hay không? Chứ nếu cứ đá như mấy trận vừa qua thì việc bị loại cũng không có gì là oan ức. Chúng ta cùng hy vọng trong những lúc khó khăn nhất U23 Việt Nam sẽ lại thi đấu xuất sắc. Cơ hội chia đều là 50-50, nhưng mong là U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1 tương tự như các tuyển thủ nữ đã làm được.
 
tiger2774

tiger2774

Guest
10/1/07
2,517
2
0
49
Vô định
tiger2774.blogketoan.com
14h30 sân Municipality: U23 Việt Nam-U23 Myanmar

Khó nhưng Việt Nam sẽ thắng


Minh Chuyên nghỉ vì chấn thương, Tấn Tài trở lại, hàng phòng ngự được giữ nguyên như trận gặp Lào là những nét chính về đội hình xuất phát của U23 Việt Nam chiều nay. Trước đối thủ được coi là nhỉnh hơn về thể lực và giàu ý chí chiến đầu, U23 Việt Nam sẽ chơi như thế nào?

noibat11.jpg

U23 Việt Nam hãy vào trận với tinh thần quyết tâm cao nhất.

Trở lại chiến thuật 4-5-1

Gặp Myanmar chiều nay, HLV Riedl quyết định giữ nguyên hàng phòng ngự như trận gặp Lào. Điều đó cũng có nghĩa bộ đôi mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận gặp Singapore, Đức Cường và Quang Thanh tiếp tục ngồi ngoài.

Nhưng ở khu vực giữa sân có sự xáo trộn lớn về nhân sự. Minh Chuyên không thể vào sân do chấn thương. Ông Riedl sẽ phải đưa vào sân bộ đôi Duy Nam và Công Minh. Tuy không được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, nhưng họ lại mang đến sự chắc chắn trong phòng ngự và Duy Nam còn nổi bật nhờ khả năng sút xa.

Với những thay đổi về nhân sự, cặp tiền vệ trung tâm sẽ chơi giăng ngang trước hàng phòng ngự. Đội trưởng Công Vinh sẽ lùi về đảm nhiệm vai trò cầu nối giữa hàng tiền vệ và tiền đạo Thanh Bình. Ngoài ra, cũng ở tuyến giữa, Vũ Phong sẽ trở lại cánh trái để trả vị trí tiền vệ phải cho Tấn Tài.

Quyết định đưa Công Vinh trở lại chơi trong vai trò một tiền đạo lùi, cũng có nghĩa ông Riedl đang đặt rất nhiều hy vọng vào tiền vệ đội trưởng U23 Việt Nam sẽ toả sáng như dưới thời ông Mai Đức Chung nắm quyền HLV trưởng. Khi ấy, HLV Mai Đức Chung đã rất thành công với sơ đồ chiến thuật 4-5-1.

Trong khi đó, U23 Myanmar sẽ điều chỉnh lối chơi. Sơ đồ chiến thuật 4-5-1 được chuyển sang 3-5-2. Myanmar sẽ tập trung lực lượng để kiểm soát thế trận từ khu vực giữa sân. Những chuyển biến của Myanmar sẽ là thách thức rất lớn cho U23 Việt Nam. Trong các trận ở vòng bảng, chính sự yếu kém của hàng tiền vệ khiến cho lối chơi của U23 Việt Nam không có đường nét rõ ràng và không áp đặt được thế trận.

Dù là đội bóng chơi thiên về thể lực và không ngại va chạm, nhưng Myanmar cũng rất khéo léo trong các pha phối hợp với các đường chuyền ở cự ly ngắn. Điều đó đòi hỏi U23 Việt Nam phải chơi chặt chẽ và có được sự tập trung trong cả trận đấu.

Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn cho U23 Việt Nam, nhưng kinh nghiệm thi đấu, sự toả sáng của những cá nhân sẽ giúp U23 Việt Nam vượt qua Myanmar.

Dự đoán: U23 Việt Nam thắng 2-1


Kết quả đối đầu Việt Nam - Myanmar

Việt Nam toàn thắng

Ngày hôm nay, U23 Việt sẽ bước vào trận bán kết quyết định với U23 Myanmar. U23 Việt Nam có được chỗ dựa tinh thần vững mạnh khi toàn thắng đối thủ trong suốt 12 năm qua ở các giải đấu.

SEA Games 18, cũng trên đất Thái Lan, chiến thắng 2-1 trước Myanmar ở vòng bán kết đã mở đầu cho một thời kỳ thành công của bóng đá Việt Nam. Ở giải vô địch khu vực, Việt Nam đã từng vượt qua Myanmar với tỷ số 4 - 1 (Tiger Cup 1996) và 4 - 2 (Tiger Cup 2002). Gần đây nhất, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Myanmar với tỷ số tối thiểu tại SEA Games 23. Chưa từng thất bại trong hơn 10 năm qua, hy vọng thành tích này sẽ tiếp thêm "lửa" cho các tuyển thủ chiều nay.

Vòng bảng Tiger Cup 1996: Việt Nam-Myanmar: 4-1

Vòng bảng Tiger Cup 2002: Việt Nam-Myanmar: 4-2

Bán kết SEA Game 18: Việt Nam-Myanmar: 2-1 (Việt Nam thắng nhờ bàn thắng vàng của Trần Minh Chiến)

Vòng bảng SEA Games 20: Việt Nam-Myanmar: 2-0

Vòng bảng SEA Game 23: Việt Nam-Myanmar: 1-0.

(Theo Thethaovietnam)
 
Va Anh Toi

Va Anh Toi

Guest
Hết hiệp một vẫn có tỷ số hoà: 0 - 0
Thế là hết: Việt Nam ơi, cố làm gì. Bóng đá VN kỳ seagame 24 trắng tay đá lại với Singapore cũng thua thôi
Cá không????????????????
 
Nguyen Minh Kha

Nguyen Minh Kha

...Tổng hợp tùm lum...
Sau 30 phút của 2 hiệp phụ, VN & Myanmar bắt đầu đá luân lưu.

Kết wả:
Việt Nam: 1 - 0 - 0 - 0
Myanmar: 1 - 0 - 1 - 1
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA