Song hành cùng tuyển U23 Việt Nam

  • Thread starter tiger2774
  • Ngày gửi

Kết quả thi đấu của đội tuyển U23 Việt Nam ở SEA Games 24

  • Huy chương vàng

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Huy chương bạc

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Huy chương đồng

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Đứng thứ 4

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Không lọt vào bán kết

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    0
  • Poll closed .
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Khóa học Quản trị dòng tiền
phong2v

phong2v

Guest
Các Cầu thủ U23 VN nên về nhà đạp xích lô cho nó lành, tranh giải 3 làm cái gì, các cái chân đấy chỉ về mà đi đạp xích lô
 
Nguyen Minh Kha

Nguyen Minh Kha

...Tổng hợp tùm lum...
Chắc fải nói là:

:1108::1108:Tuyển bóng đá nam VN về đạp xích lô chở nữ VN đi chơi thôi nào.... :1108::1108:
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Một trận cầu trên cả tuyệt vời.
Chúng ta đã thua một cách cực kỳ xứng đáng. Việt Nam vô địch, Việt Nam vô địch
 
tiger2774

tiger2774

Guest
10/1/07
2,517
2
0
49
Vô định
tiger2774.blogketoan.com
Chúc mừng đội tuyển U23 Myanmar

Myanmar đã có 1 trận cầu xuất sắc ngày hôm nay. Ngoại trừ bàn đập xà ngang của Công Vinh và 2 pha cứu thua penalty của Thủ môn Vĩnh Lợi là 2 điểm đáng nói, còn lại là 1 sự thất vọng khủng khiếp.

Đội tuyển U23 không rơi xuống mặt đất, mà là đi thẳng xuống 18 tầng điạ ngục :wall:. Lối đá đơn điệu, lạt nhách, thể lực thì yếu kém => không thua thì đúng là Chúa trời là người Viêt Nam.

Công bằng đã trở lại, và cầu chúc cho tuyển Myanmar đoạt huy chương vàng Sea Games 24. :two:

VFF mà còn tiếp tục với HLV Riedl thì đúng là chuyện lạ ở Việt Nam. :wall:
 
Ca mau

Ca mau

User đã bị cấm truy cập
Đúng là đôi tuyển VN hôm nay thua đội tuyển Myanmar về mọi mặt. Trong hiệp 1 sau khi để đội tuyển Myanmar lấn lướt trong khoảng 6-7 phút đầu thì sau đó đội tuyển VN đã lấy lại được thế trận và có những pha lên bóng ở hai biên và những pha phối hợp ngắn tạo ra được một số pha bóng nguy hiểm trước khung thành đội Myanmar...Nhưng sang hiệp 2 thì ... không muốn xem nửa, đội tuyển VN đã nhường cả khu trung tuyến lại cho Myanmar và lui về phòng thủ, không còn những pha bóng lên biên hay phối hợp ngắn mà chỉ có những đường truyền dài vượt tuyến cho Công Vinh hay Thanh Bình trước một hàng phòng ngự với 4 hậu vệ to và khỏe nên o thể tạo ra một cơ hội nguy hiểm nào từ những pha bóng như thế. Rất đáng khen cho Công Vinh có một pha cầm bóng đột phá và kết thúc trúng xà ngang của Myanmar, đây có lẽ là cơ hội nguy hiểm nhất của VN. Nếu các chân sút của Myanmar chính xác hơn chút nửa thì trận đấu có lẽ đã kết thúc trong 90 phút rồi....
 
H

hvtgroup

Ông lái đò...
15/3/04
377
0
16
HaiPhong
vnmyan1112071-2.jpg
Manh-beo11_12_07.jpg


Chẳng có lý do gì để có thể chấp nhận cho những thất bại của U23 Việt Nam tại Seagames lần này. U23 Việt Nam đã tự đánh mất mình trong mắt người hâm mộ. Đá như thế thì không thua mới là... oan! VFF không thay đổi lúc này còn chờ thêm lý do gì nữa?!:wall:
 
Sửa lần cuối:
gautrang202

gautrang202

Guest
2/11/06
277
0
0
www.vicuocsong.net
Vậy là em đã dự đoán sắp đúng về vị trí của U23VN trong đợt này rồi, U23 rơi rớt thậm tệ, càng đá càng tệ.
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Việt Nam-10 năm trôi qua vẫn dậm chân tại chỗ

Mười năm ăn trộm giờ thành ...ăn cướp
Bao năm đi xin giờ thành...đi chôm

1/VFF thật là hài hước
CÒn nhớ các bác VFF nhà ta xây dựng phát triển bóng đá, phấn đấu năm 2020 có mặt ở Vòng chung kết World Cúp. Heheh...thật là những crazy men. 13 năm kể từ khi Việt Nam đọat huy chương bạc ở ChiangMai, màu của tấm huy chương chưa khi nào dính chút vàng. Kiến nghị các bác VFF sửa kế họach bóng đá, phấn đấu đến năm 2020 VN đọat huy chương vàng Seagame cho nó khả thi (không biết đọat nổi không).

2/Bớt tiền đầu tư bóng đá dành cho các môn thể thao khác
Quá nhiều tiền của dành cho bóng đá, kết quả chẳng làm nên trò trống gì. Nên dành ngân sách đầu tư cho các môn thể thao khác cho nó công bằng.

3/Người Việt Nam ta lúc nào cũng lạc quan tếu
Đề nghị Tổng cục du lịch đổi câu slogan "Vẻ đẹp tiềm ẩn" thành "lạc quan tếu" tiềm ẩn. Đấm đá chả ra gì mà người hâm mộ ta cứ đòi có vàng.....đá kiểu này mà gặp Thái Lan thì....

4/Thank you bác Riedle
SÔng có khúc, người có lúc. Riedle đã làm được 01 số việc cho người VN, tuy nhiên bóng đá VIệt Nam cần HLV khác, tài ba hơn. CHẳng thể nào đợi MR Riedle đến năm 2008 mới chấm dứt hợp đồng. Đây chính là lúc phải ra đi để thể hiện trách nhiệm với người hâm mộ.
 
Sửa lần cuối:
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
May quá VN đã thua MYANMAR chứ nếu không chẳng may vào chung kết để Thái Lan nó hạ nhục 4-0,5-0 còn nhục nhã hơn!
 
H

hvtgroup

Ông lái đò...
15/3/04
377
0
16
HaiPhong
Đúng là rất nhiều điều mà bóng đá Việt Nam mình... "lo xa" quá! Còn nhớ khi đang vật lộn ở vòng đấu bảng Seagames lần này có nhiều thông tin cho biết Ban huấn luyện đội U23 VN đã cử người đi do thám, xem giò đối thủ Thái Lan vì cứ tưởng mình sẽ cầm chắc vé đá trận chung kết với họ. Để có được sự tiến bộ và bền vững thì trước hết mình phải ươm các tài năng bóng đá từ nhỏ, tạo các điều kiện tốt nhất để họ yên tâm để theo nghề, đằng này VFF nhà ta lại đổ cả đống tiền để xây nhà từ nóc, cứ chăm chăm nếu "ăn may" mà giật giải thì thưởng sẽ thật đậm:wall:. Làm bóng đá theo kiểu ăn xổi như vậy thì lấy đâu ra sự ổn định, chỉ khổ cho người hâm mộ cứ luôn hy vọng rồi lại thất vọng.

Đến lúc này ông Alfred Riedl lên tiếng là không chịu từ chức! Ông ấy là người làm công để hưởng lương thì chẳng ai dại từ chức?! Mấy ông VFF cũng luôn bảo thủ và cố hữu như thế đấy thôi. Thay đổi HLV không phải là ta kỳ vọng có ngay được 1 thành tích tốt, mà chúng ta cần thay đổi tư duy, cách làm và con người.

Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau cổ vũ cho đổi tuyển bóng đã nữ Việt Nam trong trận chung kết với Thái Lan, họ là những người luôn thiệt thòi so với cầu thủ nam nhưng lại làm được nhiều điều mà đội tuyển nam chưa biết bao giờ mới làm được. Đó cũng là 1 nghịch lý mà VFF cần phải suy nghĩ.
 
rk106

rk106

Văn Minh Lúa Nước
Nói thật từ khi ông Rield về câm quân cho VN mình nhận thấy chu kỳ thế này:

HLV Rield => VN Thất bại => Xin lỗi người hâm mộ => Nhận Lương => Mr. Rield => VN thua=> Xlỗi => Nhận lương =>Rield,....

Một cái vòng, nhưng không phải vòng xoáy ốc mà vòng xuống địa ngục!
Để xem hậu kỳ thế nào! Nếu ông này còn cầm quân chắc chắn VN ko dừng lại ở đây mà còn bắt kịp Lào ấy chứ!


:rocker::rocker::rocker:
 
tiger2774

tiger2774

Guest
10/1/07
2,517
2
0
49
Vô định
tiger2774.blogketoan.com
May quá VN đã thua MYANMAR chứ nếu không chẳng may vào chung kết để Thái Lan nó hạ nhục 4-0,5-0 còn nhục nhã hơn!

Nếu đá như thế này, thì trong trận huy chương đồng có ai dám đảm bảo Singapore sẽ không giã cho Vietnam từ 2 trái cách biệt trở lên không chứ:two:
 
Nguyen Minh Kha

Nguyen Minh Kha

...Tổng hợp tùm lum...
Nói thật từ khi ông Rield về câm quân cho VN mình nhận thấy chu kỳ thế này:

HLV Rield => VN Thất bại => Xin lỗi người hâm mộ => Nhận Lương => Mr. Rield => VN thua=> Xlỗi => Nhận lương =>Rield,....

Một cái vòng, nhưng không phải vòng xoáy ốc mà vòng xuống địa ngục!
Để xem hậu kỳ thế nào! Nếu ông này còn cầm quân chắc chắn VN ko dừng lại ở đây mà còn bắt kịp Lào ấy chứ!

:rocker::rocker::rocker:

Vòng xoáy này sẽ còn tiếp diễn dài, dài, dài....... hơn nữa. Nếu VN ko có bất cứ cuộc cải tổ nào trong làng thể thao VN. Cái gì cần bỏ thì nên bỏ, cần đầu tư vào thì nên đầu tư.....

:eek:know: Nhìn lại chặng đường của bóng đá nữ VN. Kể từ khi bắt đầu tham gia Seagame đến các cúp khác, chỉ có 1 màu vàng của tấm huy chương. Họ đã đổ mồ hôi, sôi nước mắt để thu về được thành wả lớn lao. Thế mà những gì họ được nhận lại ko hề xứng đáng tý nào, ko đáng 1 giọt mồ hôi họ bỏ ra....

:1108: Nam VN thì khác. Được đầu tư nhìu hơn, được wan tâm nhìu hơn, nhưng cuối cùng lại làm người hâm mộ vô cùng thất vọng.

Thế tại sao LĐ bóng đá VN lại ko xem xét nhỉ?
Phải chăng đó chính là "VN còn wá bảo thủ, cổ hủ, chỉ trọng nam kinh nữ" hay ko?

Muôn đời ko ngóc đầu lên nổi => ko sánh vai được cùng các cường quốc năm châu rồi => xin lỗi Bác vì VN đã ko hoàn thành được sứ mệnh mà Bác đã wan tâm, tin tưởng, giao phó cho chúng con.....:wall::wall::wall:
 
Sửa lần cuối:
Viva

Viva

Nôngdânthậthột@ ®
20/5/05
387
1
0
48
Gầm cầu chữ Y
Bí mật của Ngài A. Riedl

Bốn hôm trước, khi được hỏi về phong độ yếu kém của Tuyển VN tại Seagames 24, Sir A. Riedl đã cười mỉm chi trả lời với PV:" Tụi tao có một bí
mật, mà hiện nay chưa bật mí được, chúng mày hãy đợi đấy!"

Sau trận BK với Myanma, PV hỏi lại ngài Riedl về bí mật đó, ngài vẫn ỡm ờ:" Trật tự, khi nào Singapore giã nát tụi tao rồi sẽ lói!"

Chưa nói hết, thật là bất ngờ, Ngài bật tung người dậy ôm quần chạy vào toilet. Cả phòng họp báo xôn xao không hiểu mô tê gì hết.

PV WKT quá bức xúc đã quyết tâm truy tìm bí mật này. Sau khi hứa trả 80.000 USD và chỉ tốn 2' để thuyết phục, PV WKT đã khui được thông tin từ Ngài trong khi Ngài đang bì bõm trong nhà vệ sinh. Đây là thông tin độc quyền từ WKT.

"Chuyện là thế này. Trước khi sang Thái, lấy cớ sinh nhật, bầu Đức (Tiger) trân trọng kính mời tất cả thành viên đội tuyển VN đi nhậu tại một nhà hàng ở quận Phú Nhuận. Thật là vui vì buổi tiệc đó có đầy rượu, thịt, bánh, hoa và nhiều nhiều ngọn nến lung linh. Nhưng, có một điều không ngờ là điệp viên Thái Lan nằm vùng tại CCT Q1 biết được thông tin này đã lén lút đầu độc vi trùng thổ tả vào chiếc bánh SN ngày hôm đó nhằm làm suy yếu ĐT và CĐV VN, góp phần vào việc thống trị của BĐ Thái Lan tại Seagames này"

Virus này cực kỳ nguy hiểm, lại mang tính truyền nhiễm cao, khiến nhiều người dù không dự tiệc của bầu Đức cũng họa lây.

Hậu quả ra sao mọi người đã biết, virus đã khiến mọi người vừa thổ vừa tả (nghĩa là vừa ị vừa ói), "Nền văn minh lúa nước" RK thậm chí còn tệ hại đến mức gục ngã ngay trên đường về, còn ĐTVN thì phải để mấy chục chiếc bô trong sân (đặt phía sau khung thành đội mình) để tiện bề hành sự và ... hứng bóng.

Người dân VN xem TV ở nhà mắt nhìn màn hình, mắt dòm toilet, cứ mỗi lần lên bóng của đội bạn lại thổ một phát, mỗi lần đội bạn sút cháy lưới VN lại tả một phát.

Ngày Virus thổ tả hoành hành nhất là ngày đá với Sing, hậu vệ Quang Thanh mắc ị quá đánh đầu vào luôn vào lưới nhà để chạy đến ngồi bô cho nhanh, khiến cho toàn thể dân VN buồn ói đồng loạt, đa số không nhịn được đã phun ra ào ào, chua hết cả "Bầu trời Việt Nam". Sau đó đến lượt Long Giang, ôi chao, thối toàn tập".

"Đó là Bí mật" Ngài Riedl vừa nói xong PV lại nghe thấy tiếng oọc oọc và loạch bạch, loạch bạch ... kéo dài không ngớt voọng ra từ chỗ của Ngài.

Nghe đến đây, PV đột nhiên cảm thấy khó ở kinh khủng, bộ lòng quặn đau từng chập, bèn hét lớn :" Sir Riedl, go out! I am buồn ị quá!"

PV WKT.
 
H

Hồng Vân

Guest
14/6/06
3
1
0
Tien giang
Bản tin VTC vừa thông báo: Ông Riedl đã ký vào đơn "xin" từ chức HLV trưởng ĐTVN, và sẽ thông báo chính thức cho các học trò vào buổi tập chiều nay. Thay thế là ông Mai Đức Chung.
 
H

Hồng Vân

Guest
14/6/06
3
1
0
Tien giang
"Chuyện là thế này. Trước khi sang Thái, lấy cớ sinh nhật, bầu Đức (Tiger) trân trọng kính mời tất cả thành viên đội tuyển VN đi nhậu tại một nhà hàng ở quận Phú Nhuận. Thật là vui vì buổi tiệc đó có đầy rượu, thịt, bánh, hoa và nhiều nhiều ngọn nến lung linh. Nhưng, có một điều không ngờ là điệp viên Thái Lan nằm vùng tại CCT Q1 biết được thông tin này đã lén lút đầu độc vi trùng thổ tả vào chiếc bánh SN ngày hôm đó nhằm làm suy yếu ĐT và CĐV VN, góp phần vào việc thống trị của BĐ Thái Lan tại Seagames này"

Virus này cực kỳ nguy hiểm, lại mang tính truyền nhiễm cao, khiến nhiều người dù không dự tiệc của bầu Đức cũng họa lây.

Hậu quả ra sao mọi người đã biết, virus đã khiến mọi người vừa thổ vừa tả (nghĩa là vừa ị vừa ói), "Nền văn minh lúa nước" RK thậm chí còn tệ hại đến mức gục ngã ngay trên đường về, còn ĐTVN thì phải để mấy chục chiếc bô trong sân (đặt phía sau khung thành đội mình) để tiện bề hành sự và ... hứng bóng.

Người dân VN xem TV ở nhà mắt nhìn màn hình, mắt dòm toilet, cứ mỗi lần lên bóng của đội bạn lại thổ một phát, mỗi lần đội bạn sút cháy lưới VN lại tả một phát.

Ngày Virus thổ tả hoành hành nhất là ngày đá với Sing, hậu vệ Quang Thanh mắc ị quá đánh đầu vào luôn vào lưới nhà để chạy đến ngồi bô cho nhanh, khiến cho toàn thể dân VN buồn ói đồng loạt, đa số không nhịn được đã phun ra ào ào, chua hết cả "Bầu trời Việt Nam". Sau đó đến lượt Long Giang, ôi chao, thối toàn tập".

"Đó là Bí mật" Ngài Riedl vừa nói xong PV lại nghe thấy tiếng oọc oọc và loạch bạch, loạch bạch ... kéo dài không ngớt voọng ra từ chỗ của Ngài.

Nghe đến đây, PV đột nhiên cảm thấy khó ở kinh khủng, bộ lòng quặn đau từng chập, bèn hét lớn :" Sir Riedl, go out! I am buồn ị quá!"

PV WKT.
Hehe. bác Viva này chửi điêu ngoa quá. Hình như ông Riedl đọc bài báo này tức khí mà từ chức chăng?

Bác tiger có trách nhiệm trong thất bại này à ? Xử thế nào đây nhểy?
 
H

HienMQ

Guest
11/5/06
19
1
3
Tp HCM
Tin nóng tin nóng:

Theo nguồn tin đáng tin cậy, ông Lý Đô tiết lộ bí mật cuối cùng trước khi chính thức từ chức.

Thông tin nội bộ mà các quan chức bóng đá bây lâu nay cứ úp úp mở mở...

Báo chí thì chẳng hiểu mô tê ra răng, cũng xì xì xào xào...

Và đây...

Mọi điều đã sáng tỏ...

Nguyên nhân thất bại thảm hại của U23 VN tại giải đấu này là...

... ghi được ít bàn thắng hơn đối phương.
 
H

hvtgroup

Ông lái đò...
15/3/04
377
0
16
HaiPhong
images1465938_dtnu.jpg

Chiều nay lúc 14h30 các nữ tuyển thủ của chúng ta sẽ gặp đội nữ Thái Lan để tranh chức vô địch Seagames 24. Trong những kỳ Seagames trước bóng đá nữ của chúng ta đã giành liên tiếp 3 chức vô địch. Có thể nói lần này mọi thứ sẽ khó khăn hơn rất nhiều khi mà đội nữ Thái Lan trong thời gian gần đây đã được đầu tư rất kỹ, bằng chứng là họ đã vượt qua chúng ta với những tỷ số rất đậm 3-0 và 5-0. Điều này cũng là do đội bóng đá nữ Việt Nam đã không có được sự đầu tư, chăm lo cần thiết của VFF! Tuy vậy các "cô gái vàng" vẫn luôn lặng lẽ vượt qua những khó khăn để chứng tỏ khả năng và cống hiến hết mình vì Tổ quốc. Chúng ta cùng mong đợi và cổ vũ cho các đội bóng đá nữ Việt Nam sẽ lần thứ 4 lên ngôi Hậu tại Segames lần này.

*-----------------

Gửi trọn yêu thương về đội bóng nữ !

Đó là niềm tin và tấm lòng của những người hâm mộ Việt Nam sau những gì mà đội bóng đá nữ của chúng ta đã vượt qua, đã làm được tại SEA Games này. Không phải chỉ vì thất vọng với kết quả của đội nam mà người hâm mộ dồn tình cảm và sự ủng hộ sang đội nữ, dù có một phần như vậy.
Những gì đội U.23 nam không làm được, đội bóng đá nữ đã làm được. Vì thế, không nên ngại ngần hay dè sẻn khi thưởng cho các cầu thủ nữ. Họ không có quá nhiều quỹ thời gian dành cho bóng đá đâu. Và càng không có nhiều sức lực, hạnh phúc cá nhân để hy sinh cho bóng đá. Họ xứng đáng được tôn vinh, được tưởng thưởng nhiều hơn như bấy lâu nay đã nhận. Đừng động viên suông họ mà mang tội!
(Theo Thanh Niên)
 
Sửa lần cuối:
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA