Song hành cùng tuyển U23 Việt Nam

  • Thread starter tiger2774
  • Ngày gửi

Kết quả thi đấu của đội tuyển U23 Việt Nam ở SEA Games 24

  • Huy chương vàng

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Huy chương bạc

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Huy chương đồng

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Đứng thứ 4

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Không lọt vào bán kết

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    0
  • Poll closed .
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
tiger2774

tiger2774

Guest
10/1/07
2,517
2
0
49
Vô định
tiger2774.blogketoan.com
Tin từ www.thethao.vietnamnet.vn


Ba bàn thắng ở trận mở màn SEA Games 24 quả không phải là một kết quả tồi! Malaysia đã tỏ ra rất quyết tâm, và với thể lực có phần sung mãn hơn, họ đã khiến các học trò của ông Riedl gặp không ít khó khăn trong hiệp 1.

Thế nhưng, sang hiệp 2, mọi chuyện đã khác. Nhờ duyên may ghi bàn của Công Vinh trong chiều 1/12 trên đất Thái, Olympic VN đã vượt qua được áp lực tâm lý để chơi thoải mái hơn để chung cuộc lấy trọn 3 điểm đầu tiên. Một kết quả giúp cánh cửa đi tiếp của chúng ta trở nên rất thuận lợi.

Một trận thắng là tất cả những gì người Việt Nam cần, nhưng từng đó là chưa đủ nếu đội bóng áo đỏ muốn đi sâu hơn vào giải khi lối chơi của Olympic VN ở trận ra quân chưa thực sự khiến người hâm mộ yên tâm.

Đây là một trận đấu mà có thể nói rằng, người xem không được chứng kiến nhiều tình huống đẹp, tuy nhiên, nó lại có đến 4 bàn thắng. Và điều đáng kể,niềm vui đứng về chúng ta!

Ngoài điều cốt yếu - 3 bàn thắng, phải sòng phẳng nói rằng, hôm nay Olympic VN chơi chưa được hay. Thực sự, người Malaysia đã không thể hiện được đến cùng lối chơi của mình.

Thế nên, sau khi bị dẫn liên tiếp 2 bàn, họ đã không "dứt" ra được những bài bản đã áp dụng để làm nên đột biến. Bởi nếu, sức công phá đáng gờm hơn, Malaysia hoàn toàn có thể ghi nhiều hơn 1 bàn thắng vào lưới thủ môn Đức Cường.

Nói như thế để thấy, hàng thủ của Olympic VN cần phải chơi tỉnh táo và khôn ngoan hơn nữa, bởi ở trận kế tiếp, đối thủ của chúng ta là Singapore - rất đáng gờm, chứ không phải Malaysia.

Dưới đây là diễn biến chính của trận đấu:

Đội hình xuất phát:

Olympic VN: Đức Cường, Phong Hoà, Long Giang, Việt Cường, Quang Thanh, Tấn Tài, Minh Chuyên, Công Minh, Vũ Phong, Thanh Bình, Công Vinh.

Olympic Malaysia: 1- Syed Adney, 16-Sabtu, 8-Razak, 9-Zainal, 4.Umar, 15-Jamaludin, 14-Zambri, 18-Safee Sali, 10-Rahim, 3-Subramaniam, 19-Sumardi

Như thường lệ, Olympic VN ra quân trong trang phục toàn đỏ, trong đó tiền đạo Công Vinh đeo chiếc băng đội trưởng. Đội bạn mặc áo xanh, quần trắng.

Ý thức rõ tầm quan trọng của trận mở màn nên 2 đội nhập cuộc một cách thận trọng, tốc độ trận đấu trong những phút đầu tiên diễn ra chậm.

u Malaysia được hưởng quả phạt chính diện cầu môn, ở khoảng cách chừng 20m, cú sút của Zambri (14) bóng không qua được hàng rào áo đỏ.

Phút 8: Việt Nam có cú dứt điểm đầu tiên, tuy nhiên, pha kết thúc ngoài vòng 16m50 của Minh Chuyên, bóng bay vọt xà.

Ngay sau đó, tiền vệ Vũ Phong đi bóng xâm nhập vào vòng cấm, tiếc là ở khâu dứt điểm cuối cùng, cầu thủ Bình Dương thực hiện thiếu chính xác.

Phút 14: Từ một quả đá phạt ngay sát đường biên ngang, bóng được câu vào vòng cấm, một cầu thủ của Olympic Malaysia nhảy lên đánh đầu góc hẹp. Tuy nhiên, pha kết thúc đó không đủ mạnh để hạ được thủ môn Đức Cường.

Phút 19: Quả đá phạt của Vũ Phong bên cánh trái, bóng đi tầm thấp, một chiếc áo đỏ băng vào sút bồi, đáng tiếc, bóng đi hơi nhẹ để thủ môn Syed Adney (1) kịp thời cản phá. Đây được xem là cơ hội đáng kể nhất của các học trò ông Riedl kể từ đầu trận.

Sau 20 phút đầu tiên, nhìn chung, Olympic VN là đội cầm bóng và tổ chức tấn công tốt hơn. Tuy nhiên, Malaysia chơi khá chắc chắn, kín kẽ ở hàng thủ. Họ bọc lót cho nhau khá tốt, lối chơi áp sát của đối phương khiến đội bóng áo đỏ gặp khó khăn trong việc kiểm soát bóng.

Phút 21: Tấn Tài bị phạm lỗi ngay trước vòng 16m50, Olympic VN được hưởng đá phạt. Cú sút của đội trưởng Công Vinh đưa bóng bật vào hàng rào. Ngay sau đó, Tấn Tài lao vào dứt điểm, bóng cũng đi thiếu chính xác.

Phút 24: Từ quả đá phạt góc, các hậu vệ VN chần chừ trong phá bóng, tạo điều kiện cho Zainal (9) tung ra cú dứt điểm ngay trong vòng 16m50, may cho đội bóng áo đỏ là bóng đi ra ngoài cầu môn.

Những phút vừa qua, Olympic VN chơi khá bế tắc, giữa các tuyến chưa tìm được tiếng nói chung. Lý do là một phần do lối chưa của đội bóng áo đỏ không tạo được đột biến khi chủ yếu vẫn chỉ với "bài" tấn công từ hai biên, một phần do đối thủ chơi rất chặt chẽ, bài bản.

Phút 32: Quan sát thấy Đức Cường dâng cao, tiền vệ Rahim (10) bất ngờ tung ra cú sút từ giữa sân, may cho Olympic VN là bóng đi cầu âu rồi rơi trên nóc lưới.

Phút 43: Quang Thanh từ bên cánh phải chuyền chình xác cho Công Vinh băng xuống, phá bẫy việt vị, để đối mặt với thủ môn đối phương. Tuy nhiên, ở góc sút hẹp, tiền đạo SLNA đã không thể thực hiện được pha kết thúc như ý đồ.

Phút 45+1: Trọng tài chính thổi còi kết thúc hiệp 1, đưa 2 đội ra sân nghỉ giữa hiệp mà không bên nào tìm được bàn thắng.

Nhìn chung, tỷ số phản ánh đúng những gì hai đội đã thể hiện trong 45 phút đầu tiên. Trong khi đội bóng áo đỏ chưa cho thấy được sự đột biến và tỏ ra bế tắc trước lối chơi áp sát của Olympic Malaysia thì đối phương tỏ ra vững chãi với tinh thần tự tin cùng thể lực sung mãn.

Phút 46: Ngay ở cơ hội đầu tiên sau khi trận đấu bắt đầu trở lại, Olympic VN đã phá vỡ được thế quân bình nhờ công của tiền đạo Công Vinh.

Xuất phát từ đường chuyền dài của đồng đội, trong một tư thế bị kèm khá rát, nhưng thủ quân đội Olympic VN vẫn kịp khống chế bóng trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán ngay sát vạch 16m50, làm cháy lưới đối phương.

Phút 51: Thủ quân Safee (18) phá bẫy việt vị, băng xuống tạo ra một cơ may đáng kể cho Olympic Malaysia, nhưng thủ môn Đức Cường đã kịp lao ra bắt bóng trước khi cầu thủ số 18 này có thể thực hiện cú dứt điểm.

Sau pha cứu bóng này, Đức Cường bị đau, cần sự chăm sóc của bác sĩ. Tuy nhiên, anh đã có thể trở lại trước cầu môn ngay sau đó.

Phút 54: Pha đá phạt bên cánh phải của Olympic Malaysia, buộc Đức Cường phải đấm bóng ra. Ngay sau đó, Razak (8) băng vào đánh đầu, bóng đi hơi nhẹ, không gây khó khăn cho chúng ta.

Phút 58: Đức Cường lao ra bắt bóng không dính, suýt chút nữa chúng ta đã tạo ra một cơ may đáng kể cho đội bạn.

Phút 59: Olympic VN triển khai tấn công nhanh, Vũ Phong chuyền bóng khá thuận lợi cho Thanh Bình, đáng tiếc, tiền đạo Đồng Tháp xử lý bóng hơi chậm, để đối phương kịp thời can thiệp. Ngay sau đó, Công Vinh có được bóng, nhưng pha chuyền bóng ra cho đồng đội của anh lại hơi non.

Phút 61: Từ một pha chuyền bóng hỏng của Quang Thanh, đã tạo điều kiện cho Olympic Malaysia có cơ hội tổ chức phản công nhanh. Rất may cho chúng ta là Đức Cường đã chơi xuất sắc trong tình huống này khi anh lao ra phá bóng ngay trong chân đối phương.

Phút 63: Minh Chuyên bất ngờ tung ra cú dứt điểm nhanh ở khoảng cách chừng 30m, bóng đi chệch khung thành.

Phút 64: VN có sự điều chỉnh đầu tiên trong đội hình, Nhật Tân vào thay Châu Phong Hòa.

Phút 65: Thật tuyệt vời đội bóng áo đỏ, 2-0 cho Olympic VN và người ghi bàn vẫn là đội trưởng Công Vinh với pha dứt điểm lạnh lùng chuẩn xác ngay trong vòng 16m50 sau đường chuyền từ bên cánh phải của Quang Thanh.

images1460044_vn_malay3.jpg

Công Vinh trong vòng vây của các cầu thủ Olympic Malaysia

Phút 69: Olympic Malaysia rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau pha phối hợp bóng bổng. Từ quả phạt bóng bên cánh phải, trong tình thế hàng thủ VN không làm việc tập trung, Đức Cường bất lực sau cú đánh đầu cận thành của Razak (8).

Trước đó 1 phút, Tấn Tài có cơ hội tạo thêm cách biệt cho Olympic VN sau pha bắt bóng khá lóng ngóng của Syed Adney (1). Tuy nhiên, pha kết thúc cuối cùng của cầu thủ K.KH, bóng tìm đúng đến đôi tay của thủ thành đối phương.

Phút 75: Olympic VN được hưởng đá phạt trực tiếp khoảng gần 30m, do Vũ Phong thực hiện. Cú sút của cầu thủ số 17 rơi đúng tầm bắt bóng của thủ môn Malaysia.

Phút 77: Talaha (20) thế chỗ Rahim (10)

Liên tục những phút vừa qua, khung thành Olympic VN bị chao đảo do đội bạn đang tìm mọi ngả đường để có thể tìm bàn quân bình.

Phút 80: 3-1 cho Olympic VN! Ngay ở pha chạm bóng đầu tiên sau khi được tung vào thay cho Minh Chuyên, Duy Nam đã làm tung lưới Olympic Malaysia, gia tăng cách biệt cho đoàn quân áo đỏ. Trước đó cũng phải kể đến công rất lớn của đội trưởng Công Vinh, đã có pha đua tốc độ trước khi chuyền rất thoáng cho tiền vệ của K.KH.

images1460048_vnmung.jpg

VN khép lại trận ra quân bằng nụ cười hạnh phúc của Duy Nam và đồng đội

Phút 85: Anh Đức vào sân thay Thanh Bình.

Thời gian còn lại, Olympic Malaysia cố gắng tìm cơ may ghi bàn, thế nhưng, với cách biệt 2 bàn, họ đã không thể thực hiện được mục tiêu do Việt Nam cũng quyết tâm bảo toàn tỷ số.

Phút 90+3: Trọng tài thổi còi tan trận, chung cuộc Olympic VN giành thắng lợi 3-1 trước Olympic Malaysia.




TUYỆT VỜI U23 VIỆT NAM
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

le ha ny

Guest
15/11/07
3
0
0
36
binh tan
chúc đội tuyển U23 VN giành chiến thắng chung cuộc với đội tuyển U23 Malaysia la 2-1 nha
chúc các anh thành công
 
meocung

meocung

Guest
20/11/06
330
0
0
Đà Nẵng
có ai độ với tui là lần này việt nam chỉ đoạt huy chương bạc ko?
em cá với anh là chỉ có đạt huy chương đồng!!! bằng chầu nhậu tại sông Hàn nhé!!!hì hì
 
tiger2774

tiger2774

Guest
10/1/07
2,517
2
0
49
Vô định
tiger2774.blogketoan.com
Tin từ thethao.dec.vn:

Riedl: 'Gặp U23 VN, Singapore chắc chắn sẽ quyết tử'

Hạnh phúc và hưng phấn sau trận ra quân suôn sẻ, nhưng thày trò HLV Riedl nhận thấy rằng họ sẽ không dễ bỏ túi tiếp thêm ba điểm khi chạm trán U23 Singapore - đội đứng trước nguy cơ bị loại nếu không thắng chiều nay.

Không trả lời thẳng câu hỏi về cơ hội chiến thắng trong trận đấu thứ hai tại SEA Games 24, nhưng các cầu thủ, từ Công Vinh, Thanh Bình đến Công Minh đều hướng tới “một kết quả tốt nhất” trước Singapore. Ngay cả HLV Riedl cũng nhiều lần nhắc đến hai từ "chiến thắng" khi trò chuyện với phóng viên sau buổi tập nhẹ sáng qua, cũng như ít phút thảnh thơi bên lề trận Thái Lan - Myanmar(3-2). Tuy vậy, ngay trong những lời nói của nhà cầm quân người Áo cũng như các học trò vẫn tồn tại một sự thận trọng nhất định.

Thái độ đó trước tiên xuất phát từ chính đối thủ của U23 Việt Nam chiều nay. Được đánh giá rất cao trước giờ khai cuộc, nhưng U23 Singapore lại gây thất vọng tràn trề khi để đội dưới cơ Lào cầm hòa 0-0 ở loạt trận đầu. Trong bảng đấu có cả Việt Nam và Malaysia, một kết quả nghèo nàn như vậy đã làm cơ hội vào bán kết của các cầu thủ đến từ Đảo quốc Sư tử giảm đáng kể. Để tránh nguy cơ bị loại sớm, họ cần kiếm trọn 3 điểm trước Việt Nam chiều nay, hay ít nhất cũng phải là một kết quả hoà.

HLV Riedl nhận thức rõ hiểm họa tiềm ẩn đến từ việc đối thủ đã bị dồn vào chân tường. "Trận hòa 0-0 với Lào có thể nói là kết quả ngoài mong đợi của U23 Singapore. Họ không thể cam chịu một kết quả tương tự ở trận gặp Việt Nam. Đó là thách thức lớn cho các cầu thủ chúng ta, trong trận đấu chiều nay".

Ông Riedl cũng ít nhiều lo lắng vì sự hạn chế về thể hình của đội Việt Nam. Thực tế 90 phút trận gặp Malaysia đã nói lên điều ấy khi các cầu thủ chúng ta chơi vất vả khi đối mặt với những cầu thủ to con, lực lưỡng như Mohd Sali, Radzak... Khó khăn ấy nhiều khả năng sẽ lặp lại, bởi U23 Singapore cũng sở hữu những cầu thủ "dày cơm", khỏe và nhanh không kém, nếu không muốn nói là vượt trội so với U23 Malaysia.

Một lý do nữa khiến U23 Việt Nam thận trọng, như chính HLV Riedl và Công Vinh thừa nhận, là những mặt hạn chế trong lối chơi của đội. Nhà cầm quân người Áo dùng từ "không hoàn hảo" khi nhắc đến hàng thủ và thừa nhận cả đội đã mắc rất nhiều lỗi cá nhân trong trận ra quân. Còn tiền đạo xứ Nghệ thì cho rằng anh và các đồng đội sẽ phải cải thiện khâu phối hợp, chuyền bóng, đồng thời khắc phục lỗi vị trí thì mới có thể chơi tốt hơn và đạt kết quả khả quan trước Singapore.


Chưa hoàn hảo, lại phải đối mặt với đối thủ không còn đường lùi, nên một trận đấu khó khăn là điều chắc chắn đang chờ đợi U23 Việt Nam hôm nay. Trong bối cảnh ấy, chiến thắng đương nhiên sẽ là điều tuyệt vời, mở toang cánh cửa đi tiếp và gần như chắc chắn sẽ giúp U23 Việt Nam đoạt ngôi đầu bảng B - yếu tố cần thiết để có thể tránh được chủ nhà Thái Lan tại bán kết. Nhưng kết quả hòa cũng không phải là điều quá tệ với thày trò HLV Riedl bởi dù sao, họ vẫn còn trận gặp Lào để toan tính cho mục tiêu cán đích ở vị trí cao nhất.

Đội hình xuất phát dự kiến của Việt Nam:

Thủ môn: Đức Cường

Hậu vệ: Quang Thanh, Việt Cường, Long Giang, Nhật Tân

Tiền vệ: Tấn Tài, Công Minh, Minh Chuyên, Vũ Phong

Tiền đạo: Công Vinh, Thanh Bình.



-------------

Đã vượt qua cửa ải khó nhằn Malaysia, thì cớ sao chúng ta không vượt qua Singapre nhỉ, huống gì năm nay Singapore yếu hơn chúng ta. Dự đoán VN thắng 2-1.

TỶ LỆ CÁ CƯỢC: VIETNAM CHẤP SINGAPORE 1 TRÁI.
 
H

hvtgroup

Ông lái đò...
15/3/04
377
0
16
HaiPhong
Singapore bao giờ cũng là một "cái gai" trong mắt các đội bóng Việt Nam. Ngay cả khi chúng ta đang có nhiều lợi thế như hiện nay, cũng vẫn phải đề phòng cơn thịnh nộ của "Sư tử" đói.
Trong 3 lần đối đầu tại SEA Games, Việt Nam tạm dẫn Singapore 2-1. Và ở cuộc đối đầu chiều 2/12, các học trò của ông Riedl sẽ lập hat-trick chiến thắng cho BĐVN trước đối thủ đến từ đảo quốc sư tử?

Dù đang có lợi thế ở sân chơi SEA Games, thế nhưng, cứ mỗi lần nhắc đến bóng đá Singapore, thì bất kỳ hâm mộ Việt vào cũng chẳng thể quên được nỗi đau mang tên "Tiger Cup 1998" khi mà chúng ta ở gần nhất giấc mơ Vàng, nhưng rồi sụp đổ bởi cái vai của hậu vệ Sasi Kumar:wall:.

(Theo VietNamNet)

Sau trận đầu ra quân giành chiến thắng 3-1 trước Malaysia, U23 Việt Nam đang có tinh thần thoải mái và hưng phấn. Với quyết tâm sớm hoàn thành đặt chân vào bán kết dự đoán tỷ số: U23 Việt Nam-U23 Singapore là 2-0
 
Sửa lần cuối:
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
Việt Nam đang bị dẫn 0-3 hết hiệp 1, thật hay quá chứ không từ hôm qua đến giờ nghe báo đài thổi lên tận mây xanh, các cầu thủ ai cũng thành anh hùng dân tộc hết thì khổ!
Chắc Hiệp 2 Vn sẽ ghi 4 bàn
 
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
Nói thiệt đá kiểu này nếu có may mắn vào chung kết cũng bị Thái lan nó mần thịt, đúng là trước giờ mình ảo tưởng là mình mạnh nhưng thực sự mình rất yếu, thua lần này để lần sau biết mình đứng ở chỗ nào!
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Việt Nam ơi, cố lên nhé. 1-3 rùi, có lật ngược tình thế được không nhỉ? hix
 
Thien Thanh_

Thien Thanh_

Trần Lạc Nhi
24/3/06
459
0
18
Miền Trung
Việt Nam ơi, cố lên nhé. 1-3 rùi, có lật ngược tình thế được không nhỉ? hix


TT cá VN ko thể gỡ hoà đc chứ chưa nói đến lật ngược tình thế! Có ai chung độ ko ạ?! :dance2:
 
rk106

rk106

Văn Minh Lúa Nước
Ơ cái đội VN này cân sức với FC WKT mình đó!
Chủ nhật này 10 giờ anh Hổ liên hệ với Riedl làm 1 trận tại số 03 Hoàng Minh Giám mình đi! hihi
Thua chắc rùi 3-1 VN ới!
 
Thien Thanh_

Thien Thanh_

Trần Lạc Nhi
24/3/06
459
0
18
Miền Trung
Ối ối, TT sắp thua cá độ rồi. Hu hu, mừng mừng tủi tủi.

2 - 3
 
H

hvtgroup

Ông lái đò...
15/3/04
377
0
16
HaiPhong
images88470_noibuon_cdv.jpg
"Thua tệ hại"! không biết dùng từ gì để diễn tả sự thất vọng của đội U23VN trước trận thua Singapore chiều nay!:bigok: Chẳng có lý do gì để đổ cho sự thất bại này! Nhưng bóng đá là như vậy! Khi cứ nghĩ rằng là mình dễ dàng giành sự chủ động về phần thắng thì lại thua... tan tác! Còn nhớ đội tuyển Anh còn rơi vào hoàn cảnh thất vọng hơn khi để thua Croatia trên sân nhà và không giành được vé tham dự VCK Euro 2008. Vậy nên U23 Việt Nam hãy đứng dậy và chơi tiếp thôi...
 
Sửa lần cuối:
tiger2774

tiger2774

Guest
10/1/07
2,517
2
0
49
Vô định
tiger2774.blogketoan.com
U23 Việt Nam gục ngã đầy thất vọng trước Singapore


Sự vụng về đến khó tin của các trung vệ trong 45 phút đầu đã khiến U23 Việt Nam dù đã rất cố gắng trong hiệp hai cũng không thể cứu vãn trận thua 2-3 đầy thất vọng trước U23 Singapore.



Chiến thắng quan trọng trước đối thủ U23 Malaysia trong trận mở màn, tưởng chừng các cầu thủ Việt Nam sẽ tiếp tục gặt hái được thành công trong trận thứ hai tại vòng bảng SEA Games 24 với quyết tâm chiến thắng để rộng đường tính toán cho con đường đi tiếp.

Tuy nhiên trước một U23 Singapore đầy quyết tâm (đặc biệt sau trận hòa 0-0 đáng thất vọng trước Lào), các cầu thủ trẻ Việt Nam lại để thất bại với những sai sót rất khó tin ở hàng hậu vệ.


Một pha đốt lưới nhà từ sớm, một tình huống phá bóng rất lóng ngóng và lỗi kèm người, tất cả khiến bàn gỡ của Thanh Bình và Công Vinh trong hiệp hai trở nên vô nghĩa. Thất bại 2-3 trước Singapore có thể không quá ảnh hưởng tới cơ hội đi tiếp của U23 VN nhưng sẽ khiến vị trí đầu bảng B khó thuộc về thầy trò ông Riedl.


Trở lại với diễn biến chính, trong khi U23 VN chưa kịp bắt nhịp được tốc độ trận đấu thì sự không chắc chắn của hàng thủ đã kịp "phát huy".


Ngay phút thứ 6, trong một pha bóng bổng không có gì nguy hiểm của U23 Singapore, hậu vệ Quang Thanh đánh đầu ngược về trong khi thủ môn Đức Cường lại ra “lố”. Mặc dù Việt Cường đã rất cố gắng lao về nhưng không thể cản được bóng từ từ lăn vào lưới. 1-0 cho Singapore đầy bất ngờ!

Sớm bị dẫn trước nhưng các cầu thủ Việt Nam không thể đẩy nhanh tốc độ cũng như chiếm lĩnh được thế trận. Tuy có được một vài pha dàn xếp tấn công khá đẹp mắt song những cú sút của Công Vinh, Vũ Phong lại chưa đủ uy lực để xuyên thủng lưới đối phương.

Trong khi đó, do biết tận dụng triệt để những sai sót ở hàng thủ VN, các cầu thủ trẻ Singapore nhanh chóng có được bàn thắng thứ hai.

Phút 23, từ quả chọc khe đầy thông minh của Abdul, tiền đạo Fazrul thoát xuống rất nhanh và ở một góc rất hẹp, cú cứa lòng của anh đã làm tung lưới thủ môn Đức Cường trong khi Long Giang lóng ngóng không phá bóng thành công rất khó hiểu. 2-0 cho U23 Singapore!


Chỉ sau khi ghi bàn được chừng 5 phút, U23 Singapore chịu thiệt thòi đầu tiên. Phút 27, Ismall vào bóng thô bạo với cầu thủ Việt Nam và trọng tài Napitupulu không ngần ngại rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của hậu vệ này.

Dù thi đấu kém người song đội bóng đảo quốc sư tử không hề nao núng. Ngược lại họ thi đấu rất chủ động với những pha phối hợp ít chạm ở hai bên cánh trước khi tạt bổng để các tiền đạo sẵn sàng không chiến.

Và để rồi, tưởng chừng hiệp một sẽ khép lại với kết quả 2-0 thì U23 Singapore tiếp tục dội thêm "gáo nước lạnh" nữa lên ĐT áo trắng.

Phút 45, từ tình huống tấn công rất đơn giản, nhận được pha chọc khe từ đồng đội, Ishack nhanh nhẹn thoát xuống mà không gặp bất kỳ sự cản trở đáng kể nào từ phía hậu vệ Việt Nam. Một cú sút gọn gàng khi Đức Cường đã lao ra giúp U23 Singapore tạm dẫn trước 3-0 ngay trong hiệp một.


Sang hiệp hai, U23 với quyết tâm tìm kiếm bàn thắng đồng thời củng cố hàng thủ, HLV Rield tung liền Anh Đức và Xuân Hợp vào sân. Cùng lợi thế hơn người, ĐTVN nhanh chóng có được sự chuyển biến tích cực đồng thời nhanh chóng tìm được đường vào khung thành đối phương.

Phút 54, sau một loạt những cú sút trúng hàng hậu vệ đối phương, Thanh Bình có mặt kịp thời trrong vòng cấm địa để dứt điểm rất căng tung lưới Sunny. Tỷ số được rút ngắn xuống 1-3 cho U23 Việt Nam!

Bàn thắng đã giúp các học trò HLV Riedl thêm hưng phấn và đẩy nhanh tốc độ tấn công. Chỉ trong vòng 1 phút sau đó, U23 Việt Nam có liền hai cú sút rất nguy hiểm nhưng đều bị cản phá.

Trước sức ép ngày càng gia tăng của ĐTVN, U23 Singapore chủ động lùi về sân nhà để phong tỏa các mũi nhọn đồng thời chờ đợi cơ hội phản công nhanh. Nửa cuối thời gian hiệp hai, với bộ ba Anh Đức- Công Vinh- Thanh Bình, những pha bóng nguy hiểm liên tiếp được tạo ra tuy nhiên các cú dứt điểm cuối cùng lại thiếu độ chuẩn xác cũng như may mắn cần thiết để hạ gục thủ thành Sunny.

Những phút cuối trận đấu, do quá nóng lòng muốn dâng lên ghi bàn, Tấn Tài đã không giữ được kiềm chế và cố tình chơi cùi trỏ với cầu thủ đối phương. Kết quả là thẻ đỏ thứ hai trong trận được trọng tài rút ra.

Và rồi trong nỗ lực cuối cùng của mình, U23 Việt Nam cũng có thêm một lần sút tung lưới đối phương.

Phút 92, bóng chạm tay Ridhuan trong vòng cấm địa và từ chấm phạt đền, Công Vinh bình tĩnh bước lên sút thành công ấn định trận thua 2-3 của U23 Việt Nam trước Singapore.

Với trận thua đầy thất vọng này, U23 Việt Nam sẽ trở nên khó khăn trong việc quyết định ngôi đầu bảng dù biết rằng chỉ cần thắng Lào trong lượt trận cuối cùng, đoàn quân HLV Riedl sẽ nắm chắc một suất đi tiếp.


Đội hình xuất phát

U23 Việt Nam: Đức Cường- Quang Thanh, Long Giang, Nhật Tân, Việt Cường- Tấn Tài, Công Minh, Duy Nam, Vũ Phong- Thanh Bình, Công Vinh.

U23 Singapore: Sunny, Ridhuan, Ismall, Isa Abdul, Bin Khaizan, Fazrul, Tengku, Ishack, Amri, Sharil, Jumaat.


Trong trận đấu diễn ra cùng giờ, đúng như dự đoán, U23 Malaysia không mấy khó khăn để đánh bại đội trẻ Lào với tỷ số cách biệt 4-0. Với kết quả này, tại bảng B sau 2 lượt trận, cả U23 Singapore đang tạm vượt lên dẫn đầu với 4 điểm. Malaysia và Việt Nam tạm đứng thứ 2 và 3 cùng 3 điểm trong tay (do chỉ số phụ đầu tiên được tính tới là hiệu số bàn thắng/thua).

Tại lượt đấu cuối cùng, U23 Việt Nam sẽ gặp Lào còn U23 Singapore sẽ tiếp đối thủ đến từ Malaysia

(THEO DÂN TRÍ)
-----------------------

THẤT VỌNG THAY U23 VIỆT NAM!!!!!

HÀNG THỦ VIỆT NAM CÓ VẤN ĐỀ RỒI. ĐÁ NHƯ GÀ MẮC TÓC, BÓNG MA SEA GAMES LẦN TRƯỚC ĐÃ QUAY VỀ:wall:
 
Sửa lần cuối:
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
Hàng công cũng đâu có hay đâu, cả hiệp 2 đá như gà mắc tóc, giải tán đội U23 là vừa!!! THÁI LAN VÔ ĐỊCH

Công nhận mấy thằng này bán lộ quá, ít nhất cũng phải như Văn Quyến với Quốc Vượng, trình độ thấp quá
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
nguyenductho

nguyenductho

Guest
3/9/04
153
0
0
45
Ho Chi Minh city
Bán độ rùi, nhìn lối đá thì biết mà. Cái này hồi nhỏ mình chơi hoài.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA