In Bảng Lương Của Mỗi Nhân Viên

  • Thread starter Tran Khanh Tri
  • Ngày gửi
T

thanh an123

Guest
21/2/09
1
0
0
46
ha noi
Chào các ban!
Mình có một vấn đề cũng liên quan đến IN Bảng lương xin hỏi như sau:
Hàng tháng mình có một bảng lương chung của toàn công ty. Sau đó mình in cho mỗi nhân viên một bảng lương riêng có kết cấu như bảng lương chung. Sau khi phát lương cho nhân viên theo bảng lương nhân viên và ký nhận , mình cất bảng lương của từng người đi, tháng kế tiếp sau khi tính lương tháng tiếp theo mình sẽ lấy bảng lương tháng trước của từng công nhân ra và in lương tháng tiếp theo vào bảng lương đã phát tháng trước.NHưng nếu như vậy thì khi in sẽ bị trùng số của tháng trước, trùng tiêu đề , và trung khung bảng tính( vì nhưng thông số này đã có trên bảng lương đã in của tháng trước) MÌnh chưa biết cách giải quyết vấn đề này như nào. Mong anh em giúp đỡ. Xin cảm ơn nhiều!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

khuatthaoapc

Guest
29/7/09
2
0
0
hà nội
Gửi Quỳnh038!
1.trước hết phải xoá lệnh in bằng cách:
Vào Start-setting-printers and faxes-chọn máy in và xóa lệnh in
2. muốn in 2 trang đầu trong một file dài
bạn vào trang in (Ctrl P,.....)
-Pages :chọn :1-2
-Number copies: chọn :1
 
Q

quynhsao

Sơ cấp
2/10/08
26
0
0
quảng ngãi
Tranh thủ viết 1 tài liệu hướn dẫn in Phiếu Lương.

Ban oi! mình đã làm xong Mail Merge.đến bước dùng findAndreplace thì mình làm theo hướng dẫn của bạn mãi mà k dc là sao nhỉ, nó k nhảy ra nhiều phiếu lương như file phiếu lương sau khi findAnhreplace. Giúp mình với bạn ới!
Mình cũng đã mở file phiếu lương của bạn rùi dùng findAndreplace thì nó cũng k ra, nhưng khi mở file Mer xong chua chỉnh rùi dùng findAndreplace thì nó dc, vậy 2 file đó có gì khác nhau vậy bạn!
 
K

kengangbuong

Guest
5/4/06
2
0
1
40
Tx ninh binh
vào file, chon page setup , chọn Sheet, chọn vùng in(print area) , chọn phần tiêu đề muốn giữ ở đầu mỗi trang ( rows to repeat at top) rồi nhấn print .
 
P

phuonghn

Guest
16/4/07
47
1
6
Hà nội
cái vụ in bảng lương này mà mình thấy mọi người bàn luận vui ghê. Theo mình thì bảng lương ta đang lamg trên excel thì tội gì ta ko ứng dụng các hàm excel sẵn có để phục vụ in phiếu lương của ta nhỉ. Như cty tớ làm bảng lương chung và phiếu chia lương cho twng người trên 1 file excel. vừa tiện vừa nhanh. mà ko cần phải vào word làm đỡ bao nhiêu công đoạn.
 
  • Like
Reactions: yen764311tran
O

oriole842002

Guest
28/5/09
12
0
0
TP. HCM
Dung lenh in

SOS! m đặt lệnh nhầm nên in hết cả file muốn dừng lại k in nữa thì làm cách nào nhỉ, vì mình chỉ cần in 2trang đầu thôi! ai biết júp m với nhé! thanks!
Tra loi :

Ban chi viec vao Start \Setttings\Printer and Faxs
Sau do nhap chuot phai vao may ban dang in chon Open, va dung lenh in lai
Chuc ban thanh cong
:004:
 
D

doantc

Guest
14/5/09
1
0
0
TP.HCM
Bạn thử tham khảo nhé, cái này tiện cho bạn in một lúc cả hàng ngàn nhân viên đấy, lien hệ qua investcodoan@gmail.com để nhận file bằng exel
 
H

hoang hon tim

Guest
1/5/09
42
0
6
36
TP.HCM
theo các bác làm lương trên excel hay word thi tiện , tiết kiệm thời gian tính toán và đẹp
 
O

onlylove1107

Guest
1/9/10
5
0
0
41
Tien Giang
Không có cách nào tốt hơn là dùng Mail Merge trong word, file danh sách họ tên lưu trong Excel, mẫu tạo trong file word, sau đó trộn thư, và Mail Merge có chế độ tiết kiệm giấy cho bạn đó, tùy theo bạn chọn, hoặc bạn có thể tạo 2 mẫu (02 người) trong một trang A4 sẽ tiết kiệm giấy cho bạn, thử nhé!! Bạn làm thủ công không biết khi nào xong nữa...

----------
buy steroids online
Bathmate UK
 
D

dieu

Guest
19/11/04
56
0
6
govap
Ở công ty mình cùng dùng mail merge, mỗi người in 1 tờ A4, r ồi bấm lại thành bì thơ - Không cần dùng phong bì nữa. Tiết kiệm một tí!. Bên cạnh dùng mail merge, có thể dùng hàm vlookup trong excel để in bảng lương cho từng người.
Mong bạn sẽ làm tốt!
 
P

phamthjenhuynh

Guest
24/9/10
5
0
0
36
thanh hoa
Cái này mình biết. Bạn rút hai phích cắm nối của máy in ra là ok
 
A

autokiss

Guest
1/10/08
4
1
3
43
QN
Thật tiếc mình vào diễn đàn muộn. Mấy câu hỏi toàn từ năm 2008, lâu quá rồi :D.
 
E

eiwo

Guest
16/7/09
2
0
0
45
Ha noi
Hihi, chắc bây giờ không ai còn hỏi về vấn đề in bảng lương thế nào nữa nhỉ ?!
Theo mình, trừ những công ty có hệ thống lương tính lương rõ ràng, với những công ty vừa và nhỏ, tính lương trên excel là chuẩn xác và tiện lợi nhất, trình bày cũng đẹp và cũng dễ làm
Còn khi in bảng lương, chỉ cần lập công thức vlookup là được luôn dữ liệu... đối chiếu cũng dễ.
 
T

tranthibienthuy86

Guest
14/5/11
1
0
0
37
binh duong
ban oi chi minh voi

Thực ra thay vì đặt các Textbox, ta có thể dùng bảng và chèn vào trước mỗi trường đầu tiên của phiếu trường nextrecord của word - chúng ta sẽ có được một cách in khá tiết kiệm.
Mình xin gửi kèm bản sửa đổi công trình của Adam tran một chút

minh tai phieu luong cua ban ve nhung khong mo ra c vi sao vay ban chi minh voi
 
P

phuonganh29

Guest
26/3/11
2
0
0
38
Hà Nội
Chắc mình phải làm thủ công thôi, có anh chị nào có cách gì giúp mình làmh nhanh hơn khộng. Sau này nếu số lượng nhân viên lên đến 500 người thì mình phải COPY và INSERT đến 499 lần đấy, chắc mỏi tay luôn, huhuhu, cứu với. bà con ơi.

sao lại làm thủ công thế bạn ơi...nói ở đây chắc k thể hướng dẫn hết được đâu...đây là nick mình...khi nào rảnh thì vào pm mình sẽ hướng dẫn bạn cụ thể sau...cũng có thể là mình chưa hiểu hết ý bạn: conang_ngo_ngao_e7200
 
T

thaolanbee

Guest
22/5/11
4
0
0
43
bến tre
print area

bạn thử dùng lệnh print area stt 01
xong bạn hiden 01, tiếp tục in 02, tương tự đến hết bản lương
xong bạn unhiden mình thường làm vây5 khong biết có cach nào hay hơn ko mình chưa biết hiii

Chào các cao thủ Excel, cho mình hỏi, mình thường in bảng lương nhỏ bỏ vào bao thơ lương của từng nhân viên mỗi khi phát lương. Mình thường làm như sau,
1.Copy bảng lương sang Sheet mới
2.Sau đó INSERT tiêu đề của bảng lương xuống từng dòng (bảng lương có 200 người thì phải làm 200 lần) (tiêu đề gồm "Họ tên", "Lương căn bản", "Phụ cấp", "Trợ cấp", "Ngày công", "Tăng ca", "BHXH+BHYT" đại khái là như vậy....
Như vậy có cách nào in ra bảng lương nhỏ mà có dòng tiêu đề đi kèm của từng người không.Mình suy nghĩ hoài mà không được. Mong sự giúp đỡ của các anh chị.
Mình không sử dụng hàm Vlookup hay Hlookup, Index, vì thấy bất tiện và mất nhiều thời gian, vả lại dễ thiếu sót. Muốn in hàng loạt thì khó lắm.Bảng lương nhỏ của từng nhân viên giống bảng lương chính (tức là trình bày theo hàng ngang) Cách làm bảng lương của từng nhân viên theo chiều dọc, sử dụng hàm tìm kiếm thì mình biết rồi.
Chỉ có cách là COPY dòng tiêu dề của bảng lương vào từng dòng của mổi nhân viên thì chưa biết. Mong sự giúp đỡ. Cám ơn nhiều lắm.:wall::wall::wall::wall:

bạn thử dùng lệnh print area trong excel print người 01 sau đó hide 01, tiếp tục 02 rồi hide ,.......xong unhide ok nhé

bạn thử dùng lệnh print area trong excel print người 01 sau đó hide 01, tiếp tục 02 rồi hide ,.......xong unhide ok nhé

SOS! m đặt lệnh nhầm nên in hết cả file muốn dừng lại k in nữa thì làm cách nào nhỉ, vì mình chỉ cần in 2trang đầu thôi! ai biết júp m với nhé! thanks!
bạn thử dùng lệnh print area trong excel print người 01 sau đó hide 01, tiếp tục 02 rồi hide ,.......xong unhide ok nhé
 
Sửa lần cuối:
T

TangNhung

Sơ cấp
hi, to cu lam thu cong thoi, chay ngay ra may in, rut giay ra, he he.Nhung quay lại may tinh kich vao bieu tuong may in ben goc phai man hinh. roi bam cancel. the la xong thoi. ai co cach hay hon bao voi nhe
 
N

ngaybinhyen75

Guest
23/5/11
2
0
0
TP. HCM
Cả nhà ơi?
Ai có file ss kế toán = ễcl ko?
Cho mình xin 1 file dc ko?
thank ca nhà?
có thể gui wa mail cua minh cug dc
thuyacc75@gmail.com
 
tangtoc

tangtoc

Guest
25/12/07
114
0
0
hải phòng
Tranh thủ viết 1 tài liệu hướng dẫn in Phiếu Lương.

anh có thể giải thích cho em về cột ngày công trong file excel được không, em không hiểu tại sao lại kéo từ 1- 26
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA