công ty thành lập 1 năm tháng rồi mới có doanh thu vậy từ tháng 1- tháng 11 thì ta lên treo chi phí để khi nào có doanh thu thì kết chuyển hay là tháng nào ta ta kết chuyển tháng đó dù các tháng trước chưa có doanh thu?
công ty thành lập 1 năm tháng rồi mới có doanh thu vậy từ tháng 1- tháng 11 thì ta lên treo chi phí để khi nào có doanh thu thì kết chuyển hay là tháng nào ta ta kết chuyển tháng đó dù các tháng trước chưa có doanh thu?
cuối năm bạn kết chuyện 1 lần cũng được cho tiện và tính lãi lỗ luôn, không nhất thiết hàng quý , hàng tháng phải kết chuyển
Công ty em cũng là doanh nghiệp mới thành lập, về sản xuất. bình thường tháng nào có doanh thu thì em có chia lương nhân viên văn phòng và lương nhân viên sản xuất. tháng nào không có dt thỉ em chuyển tất cả lương vào 642 được không??
Và cho em hỏi hàng tháng em lỗ thì số lỗ tháng trước em làm thế nào??để đến quý thì cộng 3 tháng trong quý vào để ra số lỗ trong quý hay là chuyển lỗ sang ngay tháng sau?