C
Các Anh Chị làm ơn cho tôi hỏi được không vì tôi mới là thành viên nên mong được sự giúp đỡ của mọi người. Công ty tôi có một số hoá đơn từ T11 và T12 chưa kê khai vì người trước không làm và nghỉ việc tôi phải làm thay. Nhưng Công ty lại có một số DT không chịu thuế do đó chi phí cũng không được hoàn thuế, vậy khi kê khai thì tôi phải kê thế nào hay vẫn kê bình thường nhưng số thuế đáng ra HT ở 133 thì do không được hoàn thuế nên HT hết vào chi phí.
VD Mua 1 TSCĐ hết 30tr, thuế GTGT là 3,3tr. Bình thường HT Nợ 211 30tr, Nợ 133 3tr/ Có 112 33tr, nhưng k được hoàn thuế nên tôi HT N211 33tr/ Có 111 33tr thì có được không?. Nhờ các Anh Chị giúp, cả phần kê khai thuế thì kê thế nào
VD Mua 1 TSCĐ hết 30tr, thuế GTGT là 3,3tr. Bình thường HT Nợ 211 30tr, Nợ 133 3tr/ Có 112 33tr, nhưng k được hoàn thuế nên tôi HT N211 33tr/ Có 111 33tr thì có được không?. Nhờ các Anh Chị giúp, cả phần kê khai thuế thì kê thế nào