Phân tích báo cáo Tài chính

  • Thread starter duc1975
  • Ngày gửi
H

haidoan

Guest
3/8/04
9
0
0
50
Ha Noi
Phân tích báo cáo tài chính rất hữu ích cho người sử dụng thông tin - nhưng cũng có ý kiến cho rằng - các chỉ tiêu tài chính là các chỉ tiêu mang tính lịch sử và ít có ý nghĩa trong việc cung cấp thông tin cho các quyết định quản lý đặc biệt là quản lý chiến lược. Nhiều khi các quyết định kinh doanh thành công lại không phụ thuộc vào các thông tin khác nữa? thông tin đó là gì vậy - người ta gọi chúng là các các chỉ tiêu phi tài chính NFIs - Non Financial Indicators. Chúng là gì vậy??? xác định chúng thế nào ??? các bạn xem file gửi kèm nhé. (Xin lỗi tôi không gửi kèm file được - bạn nào cần nhắn lại tôi sẽ gửi file cho nhé)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

VNacc

Guest
20/8/04
128
0
0
Hanoi
Haidoan gửi giúp tôi file này nhé, tôi rất quan tâm đến NFI này.
Thanks.
lxvinhm@yahoo.com
 
H

Hoang Son Dien

Guest
22/10/04
1
0
0
47
HCMC
Chao Ban,

Minh rat quan tam den Phan Tich Tai Chinh. Ban co the gui giup minh mot ban theo dia chi nay nhe. sondien@accordlogistics.com.

Cam on rat nhieu va xin hau ta sau nhe.


Hoang Son dien
 
N

November-rain

Guest
14/11/04
37
0
0
40
Ha Noi
Em xin cảm ơn bác haidoan rất nhiều! Cầu chúa phù hộ cho bác mạnh khỏe, sống lâu!

Thế nghĩa là nếu trong tay em chỉ có báo cáo tài chính của công ty mẹ thì không làm ăn được gì à. Em phải chọn một công ty con để viết bài thì hơi khó cho em rồi (chắc là khó xin số liệu). Nếu không xin được số liệu thì có lẽ em phải bịa thôi, hy vọng thầy cô sẽ không biết (vì trước bác cũng bịa số liệu đấy thôi mà thầy cô có biết đâu!). Ơ, mà trước bác học trường nào chứ, bác mà học khác trường em thì hết hy vọng. Chắc chắn trong lúc làm bài em sẽ phải nhờ đến bác nhiều rồi, mong bác chỉ giúp đàn em.
Tiện đây em cũng xin cảm ơn bác nào đã gửi file PTBCTC, đọc rất hay, rất rõ ràng, đúng là so với sách thì ở một đẳng cấp khác.
 
H

haidoan

Guest
3/8/04
9
0
0
50
Ha Noi
Ok mình sẽ mail cho ERPVN, bạn Up lên cho mọi người nhé.
TKS
 
erpvn

erpvn

Don't know what is erp!
28/1/04
418
0
16
48
Miền đất hứa
www.erpvna.com
haidoan nói:
Ok mình sẽ mail cho ERPVN, bạn Up lên cho mọi người nhé.
TKS

Bác gởi cho tớ để tớ up lên đây cho mọi người chứ!?

to all: đừng gởi mail cho về vấn đề này tớ sẽ up lên đây khi nhận được file của haidoan - tới giờ vẫn chưa nhận được. Kính báo!
 
H

haidoan

Guest
3/8/04
9
0
0
50
Ha Noi
Sorry mọi người nhé, hôm trước mình co gửi mail rồi mà. ERPVN không nhận được ah.
Hôm nay mình gửi lại nhe.
 
L

lam anh xuan

Guest
15/5/05
10
0
0
38
Hà Nội
Bác haidoan ơi! bác gửi cho em một bản nhé! em đang rất cần!
Cảm ơn bác nhiều nhé!
Địa chỉ của em nè:tinhyeumongmanh_nb2004@yahoo.com!
 
R

Red river

Guest
2/6/05
9
0
0
Hµ Néi
Các bác làm ơn gửi cho em tài liệu nào bằng tiếng việt ấy cho phù hợp với chế độ kế toán của mình. Cảm ơn các bác nhiều lắm!
 
K

kinhdoanh/com

Guest
16/7/05
1
0
0
43
Ha noi
Các bác ơi !!!
Mình đanh muốn tìm hiểu về cải cách hành chính. Vậy bác nào cho tôi nhé!
Cảm ơn nhiều
Gửi Mail cho tôi nha:nguyenhongkyhn@gmail.com
 
L

LuongKhanhToan

Cao cấp
30/5/05
217
0
16
Ha Noi
Các bác cho em hỏi chút: sau khi kết thúc năm tài chính, doanh nghiệp tự quyết toán thuế TNDN và xác định số lãi. Các thành viên họp và lập biên bản thống nhất đưa toàn bộ số lãi này vào nguồn vốn kinh doanh của công ty. Vậy số lãi này thể hiện thế nào trên báo cáo tài chính của doanh nghiệp. TKS
 
Va Anh Toi

Va Anh Toi

Guest
Theo các doanh nghiệp ĐTNN thì:
Khi có báo cáo tài chính được xác định có lãi, các thành viên đều thống nhất tăng vốn kinh doanh của công ty thì phải điều chỉnh lại giấy phép đầu tư. Kể từ khi có giấy phép điều chỉnh thì số lãi để tăng vốn đó được công nhận là nguồn vốn kinh doanh của công ty.
 
3

3www

Guest
24/8/05
57
0
6
44
hanoi
ở nhà mình có quyển e-book - Business Analysys and Valuation using Financial Statements do Ernst & Young viết. Mình không phải dân kế toán nhưng có đọc qua 2,3 chương đầu thấy họ nói rõ về phân tích báo cáo tài chính lắm có cả Cases kèm theo. Không biết nhưng chưong cuối thế nào. Quyển này dày 900 trang.

AI chỉ cho mình cách upload với.
 
N

November-rain

Guest
14/11/04
37
0
0
40
Ha Noi
Nếu không upload được lên webketoan thì 3www có gửi được qua mail không? Nếu không phiền thì gửi cho mình quyển e-book đó nhé? Ở nhà mình chỉ có quyển financial accounting thôi. Mình rất muốn đọc thêm về financial statements. 3www gửi cho mình nhé?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA