Tính trơ cấp thôi việc

  • Thread starter gianglinhthuyle
  • Ngày gửi
G

gianglinhthuyle

Guest
15/6/07
20
0
1
51
Bình Dương
Các bạn cho tớ hỏi chút nhé!
Nguyên là Cơ quan mình phải tính tiền nghĩ việc cho 1 xếp về hưu. Mà sếp này có thời gian công tác từ năm 1997 - T8/2007 thì làm việc trực tiếp; và đến T9/2007 đến nay sếp chuyển qua làm bán thời gian (tức là không làm việc trực tiếp nữa), thế mình phải tính trợ cấp thôi việc cho sếp thế nào thì hợp lý vậy? Các bạn giúp mình với nhé vì gấp lắm rồi.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
G

gianglinhthuyle

Guest
15/6/07
20
0
1
51
Bình Dương
Sao không ai trả lời hoặc góp ý với mình hết vậy hả?
 
hồngtrường

hồngtrường

Guest
3/3/07
1,077
3
38
Hà Lội
Sao không ai trả lời hoặc góp ý với mình hết vậy hả?

Vì các bác ấy còn đang suy nghĩ. Bạn chờ tí nữa nhé.
Trong lúc chờ bạn tham khảo điều 58, 59, 60 luật BHXH 2006 nhé.
Hy vọng bạn sẽ không chờ lâu.
 
A

Acc242

Cao cấp
4/5/04
285
1
18
HCMC
Truy cập trang
Theo mình khoản trợ cấp thôi việc gồm 2 khoản :
Đợt 1: lấy bình quân 6 tháng lương từ T8/2007 về trước x số năm làm việc x 0.5
Đợt 2: lầy bình quân 6 tháng từ T9/2007 đến này x số năm làm việc x0.5 (nhưng hợp đồng bán thời gian có thời gian làm việc <12 tháng nên không có trợ cấp thôi việc)
 
G

gianglinhthuyle

Guest
15/6/07
20
0
1
51
Bình Dương
Cám ơn các bạn nhé! mình cũng có suy nghĩ như bạn Acc42 nhưng chưa dám khẵng định để tham mưu cho sếp.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA