Mỗi tuần một chuyên đề

Giúp đỡ: Phần mềm ECUSKD - khai hải quan điện tử

  • Thread starter thumper
  • Ngày gửi
C

cuonghqls

Guest
14/6/05
5
0
0
43
Viet Nam
Khai Hải quan từ xa ở Lạng Sơn liên hệ trực tiếp với Mr Cường: DT0978567888 để được hỗ trợ kỹ thuật!
Chúc thành công!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thuhanoi

Guest
25/9/07
18
0
0
39
everywhere
các bác ạ.
hum qua em xuống KCN TLong để xem xét tình hình chuẩn bị mở tờ khai. Thật là thất vọng tràn trề. Có 2 cái máy để truyền thì một cái hỏng toàn phần, một cái ko truyền đc cứ báo lỗi hoài.
Em quay về hỏi bên trụ sở HQ HN để đăng kí truyền TK tại cục luôn thì ng ta nói đã bỏ 2 cái máy ở sảnh rồi, giờ DN phải tự truyền ở nhà.--> Thất vọng tràn trề!
EM về down phần mềm để truyền, xong rùi ko truyền được, em gọi đến Thái Sơn thì ng ta nói phải lên HQ đăng kí accounts mới truyền được. Em lại lục tục lên HQ lần nữa để xin cấp Accounts. --> Nguyen ngày em mới truyen được (Đến đoạn này chỗ thì gõ được dau cho thi khong , các bác thông cảm cho em). E lâu lắm mới đi làm HQ lại, xuống nhìn mặt các anh chị HQ mà sao lạ hơ hoắc. Có bác nào làm ở HQ Bắc Thăng Long ko? Chỉ cho em với, xem dạo này có thay đổi gì không? Lệ phí HQ, và under table Fee nữa ạ. Em được cái duyên các bác HQ bắt nạt, em cũng cb như mọi người mà lần nào em cũng được nêu tên, bác nào có ở đó cho em nhờ vả mấy lần đầu tiên với ạ.
 
T

thuhanoi

Guest
25/9/07
18
0
0
39
everywhere
Đúng đấy bác ạ. mà HQ BTL lại còn đặt tại nhà của Dragon nữa chứ nên bên đó được ưu ái lắm. Như em là lính mới, có khi tơi tả mà vẫn chưa ra đâu, thê nên mới hỏi có bác nào lính cũ đánh lâu để em nhờ vả tí xíu cho qua giai đoạn này
 
buitrangnam

buitrangnam

Cao cấp
25/2/09
548
4
18
HN
Nếu bạn là 1 trong những công ty nằm trong KCN TL thì cứ đến đó làm thủ tục bình thường thôi, mình làm đúng cơ mà sợ gì chứ, còn nếu vất vả quá thì thuê ngay Dragon họ làm cho, thủ tục nhanh gọn lắm
 
T

thuhanoi

Guest
25/9/07
18
0
0
39
everywhere
vấn đề là cty em ở SG, em ở Vp ngoài HN, khách hàng nằm trong KCN mà toàn là mấy cty bị dính kiểm hoá không thui à. Em làm gần đây nhất là từ thàng 10năm ngoái, giơ vận đổi sao dời coi như bắt đầu lại từ đầu.
Trước thì bên em cũng thuê mấy đại lý làm, mà họ lấy xiền cao quá, sếp lại thấy em rảnh rỗi nên bắt đi đấy chứ, em thì chỉ muốn ngồi vp cho nó mát. Mà sếp em ko chi tiền cho mấy vụ này xông xênh nên em phải tự làm thui. Thế mới khổ thân em
 
T

thuhanoi

Guest
25/9/07
18
0
0
39
everywhere
Biết rắn thế nào ạ? Hi em nhát lém, đầu tiên em muốn đăng kí một cái account để thỉnh thoảng rảnh rỗi lên đó truyền TK, sau đó em muốn bít bác nào đẹp trai dễ tính để kiếm chỗ làm ăn lâu dài. Tương lai là có thể em định cư trên đó tuần 3-4 buổi đấy ạ. Bác làm trên đó rùi chỉ hộ em với, chứ em cũng hỏi mấy anh đẹp trai ở đó mở TK, mà hỏi vào mấy anh forwarder ấy, các anh ấy toàn trêu linh tinh thui. Và cuối cùng là anh ấy bảo thuê thì anh ấy làm cho.--> bó tay ạ
 
T

thuhanoi

Guest
25/9/07
18
0
0
39
everywhere
Hi hi, ước gì điều ước của bác thành sự thật. EM đang truyền rùi đây ạ, có lúc sẽ nhờ bác giúp cho em nhé. Mà em làm đối ứng, trước đây em truyền hình tờ nhập là NTA12(NKD_MND), tờ xuất là XGC08 (XKD-MND). Giờ em ko bít có thay đổi nhìu ko nữa, cứ truyền đại thui ạ. Bác có cao kiến gì ko ạ?
 
thumper

thumper

Lối cũ ta về .......
23/7/07
1,406
1
38
Tuổi thơ tôiiiiiiiiiiiiiiii
Cảm ơn bạn nhiều, nhưng đó là ở trong Nam thôi chứ bạn cũng thử hỏi các doanh nghiệp ngoài Bắc như tụi mình xem, đi làm thủ tục đến là khổ toàn Hành là Chính



Giải thích với những ngưòi thế này chỉ mệt người ...........miễn bàn

Ông bạn ơi, ông không nên nói thế chứ, chắc là ông chưa đi làm thủ tục thực tế nên ông không thể biết được như thế nào rồi, ông cứ thử ra xem mỗi chi cục hải quan ở HN họ cho mình bao nhiều cái máy để truyền, chỉ có 2 máy thôi ông ạh chờ đến lượt có màh hết nửa buổi.


Ở Hà Nội thì tôi chưa làm rồi....ngay giữa thủ đô mà còn vậy sao....

Cứ truyền đi em ạh mai lên làm thủ tục không được thì về huỷ khai báo, lo gì chứ. HIK

Thủ tục ở Hà Nội về khai HQDDT bây giò có nội dung nào mới ko . ?
Các pác nào đang làm chỉ giáo giúp tôi nhỉ?
 
T

thuhanoi

Guest
25/9/07
18
0
0
39
everywhere
Thủ tục ở Hà Nội về khai HQDDT bây giò có nội dung nào mới ko . ?
Các pác nào đang làm chỉ giáo giúp tôi nhỉ?
Để mai em đi về báo cáo lại cho các bác nhé. Em sẽ thí điểm một hôm xem sao ạ. Các bác ở nhà cầu nguyện cho em với nhé
 
T

thuhanoi

Guest
25/9/07
18
0
0
39
everywhere
Tình hình là em vừa đi về, HQ BTL, nhìn những gương mặt sao mà xa lạ, híc. Em mở có một bộ, lằng nhằng lắm mãi mới được qua cửa, may mà em có under table money nên cuối cùng vẫn qua được.
Củ chuối nhất là đoạn đi nộp lệ phí, cái bà thu lệ phí đáng ghét quá. Có 3 người cùng đợi để nộp. Người trước em đưa tiền lệ phí rùi đưa thêm 1 khoản nữa-->ok. Đến lượt em, em cũng làm như thế, uhm, đưa thêm 50k ngoài lệ phí, bà ta bảo là phải đưa 100k và trả lại số tiền để em kẹp thêm-->ok. Người cuối cùng, nộp lệ phí (40k) đưa tờ 50k bà ấy trả lại bảo đi đổi tiền lẻ, cô bé đi đổi tiền lẻ rùi nộp lại, hồ sơ bị vứt pich một cái và nằm 1 mình 1 xó,(Không biết giờ tình hình thế nào). TK của em được trả, và em đi về he he
 
T

thuhanoi

Guest
25/9/07
18
0
0
39
everywhere
Vâng được miến kiểm anh ạ. Nói chung là không có gì phải kêu ca ngoài vụ cái bà thu lệ phí. Hôm nay miến kiểm nên coi như em về nhà ăn trưa tiết kiệm. Chứ phải hôm mà em bị kiểm thì coi như bỏ tiền túi ra thui. Em muốn xử lý bà này huuuuuuuuu.
Have lunch thui các bác
 
Sửa lần cuối:
T

thuhanoi

Guest
25/9/07
18
0
0
39
everywhere
Em không định ăn thịt, mà em muốn bà ấy tế nhị một chút chứ, 1 bộ TK mà bà ấy lấy của em nhìu thế, ko kể những của khác, thì em bít làm thế nào ạ. Bà ấy đòi gì mà ngang nhiên thế thì làm sao mà chịu được ạ:wall:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA